Vàng, Bạc và Đá Qúy SJC

Thương hiệu SJC đã gắn bó với người Việt Nam suốt hơn 35 năm qua, để lại niềm tin, uy tín, chất lượng trên từng sản phẩm. Năm 2014, SJC khai trương chi nhánh thứ 9 tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Tại đây, SJC không chỉ sở hữu số lượng lớn sản phẩm trang sức bằng kim cương, vàng bạc mà còn rất đa dạng các mẫu thiết kế được làm từ đá quý. Trong đó vòng tay đá quý phong thủy ngày càng được ưa chuộng trong đời sống, thời trang cũng như tâm linh. Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Vòng tay đá quý phong thủy nay không còn lạ lẫm với những chủ nhân sành điệu. Ngoài yếu tố sử dụng như một món trang sức đẹp đây cũng là một cách mang lại may mắn, bình an, thu hút tài lộc, đặc biệt gia tăng giá trị tinh thần, sự tự tin được tỏa sáng khiến mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Các loại đá quý thường được kết hợp với dây đỏ, vàng, bạc để trông độc đáo và mới lại hơn. Không những vậy, vòng tay đá quý sở hữu nhiều loại màu sắc hợp với thẩm mỹ cũng như phong thủy theo từng bản mệnh của khách hàng. Khách hàng được thiết kế, nói lê yêu cầu riêng để gia tăng tính thẩm mĩ và cá nhân hóa, độc quyền cho mỗi sản phẩm cũng như người mang.

Cửa hàng SJC ngoài chất lượng hàng đầu, khách hàng còn được trò chuyện, tư vấn phong thủy cũng như được thụ hưởng chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng chu đáo. Là một thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu đạt tiêu chuẩn Quốc Gia, hãy đến SJC chi nhánh TP. Huế để trải nghiệm và ngắm nhìn những sản phẩm lạ mắt, sang trọng hoặc có thể tự tay phối cho mình một sản phẩm vòng tay vừa ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Hùng Vương, Phú Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
023 4393 3585
Email:
sjchue@sjc.com.vn
Website: sjc.com.vn
Fanpage: facebook.com/ChinhanhSJCHue
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Mẫu vòng tay đá quý phong thủy tại SJC Huế
Mẫu vòng tay đá quý phong thủy tại SJC Huế
Mẫu vòng tay đá quý phong thủy tại SJC Huế
Mẫu vòng tay đá quý phong thủy tại SJC Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy