Top 5 Văn phòng công chứng uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 1175 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển và các hoạt động trao đổi, mua bán thương mại,... ngày càng trở nên phổ biến hơn thì như cầu công chứng giấy tờ ... xem thêm...

  1. Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành là văn phòng công chứng chuyên nghiệp, tận tâm hoạt động tại Thừa Thiên Huế được một thời gian và được nhiều người dân ủng hộ. Đến với Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi văn phòng công chứng này là một tổ chức hành nghề công chứng, với đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền và trách nhiệm. Văn phòng nhân công chứng hầu hết các loại giấy tờ quan trọng, điển hình như các hợp đồng mua bán, vay mượn, thế chấp, hợp đồng, giấy ủy quyền,...


    Bên cạnh đó, Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành còn có đội ngũ nhân viên năng động được bồi dưỡng trình độ chuyên môn, tận tâm phục vụ khách hàng cũng như không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề của bản thân. Cho đến thời điểm hiện tại, văn phòng đã phục vụ được rất nhiều khách hàng từ cá nhân đến tổ chức, doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành cũng thu một mức phí rất phải chăng theo quy định. Chính vì thế, hãy đến ngay với Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành để bảo đảm pháp lí cho giấy tờ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0879 508 508 & 0878 112 929 & 0877 112 929
    Fanpage: www.facebook.com/VPCCPHAMTRUNGTHANH/

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành
    Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành
    Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành
    Văn phòng công chứng Phạm Trung Thành

  2. Một địa chỉ văn phòng công chứng tại Thừa Thiên Huế xứng đáng là điểm đến an toàn của người dân chính là Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao. Đến với Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả thủ tục công chứng được đơn giản và linh hoạt hơn nhờ đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có chuyên môn cao. luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn nhất nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao cũng nhận hầu như mọi loại giấy tờ quan trọng khách hàng cần công chứng và đảm bảo an toàn cho giấy tờ của khách..


    Phương châm của văn phòng chính là vì khách hàng, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, các văn bản đã được công chứng đều được Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao giữ cẩn thận giúp cung cấp tài liệu có giá trị chứng cứ chắc chắn phục vụ cho việc giải quyết khi có tranh chấp. Chính vì thế, Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao là một địa điểm công chứng lí tưởng tại Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Độc Lập, Tứ Hạ, Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0877 508 508 & 0878 112 626 & 0979 112 626
    Fanpage: www.facebook.com/congchungnguyenvantan/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao
    Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao
    Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao
    Văn phòng công chứng Ngô Thị Quỳnh Giao
  3. Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng là một văn phòng công chứng chuyên nghiệp, tận tâm hoạt động tại Thừa Thiên Huế mà bất cứ người dân nào cũng nên biết đến để tiện lợi cho việc công chứng giấy tờ của mình. Đến với Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi văn phòng công chứng này là một tổ chức hành nghề công chứng, với đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền và trách nhiệm, nhận công chứng mọi loại giấy tờ quan trọng và thu mức phí dịch vụ cực kì phải chăng và nghiêm túc.


    Cho đến nay, Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng đã có nhiều năm hoạt động trong nghề và đã chiếm được lòng tin của nhiều người dân nơi Thừa Thiên Huế. Khách hàng của Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng có từ nhỏ đến những đơn vị lớn. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dân, Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng phục vụ hầu hết những ngày trong tuần và thu mức phí tuân thủ theo quy định của pháp luật. Chính vì thế, bạn cứ an tâm mà đến sử dụng dịch vụ của Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 025 789
    Fanpage: www.facebook.com/Văn-phòng-công-chứng-Mai-Văn-Hồng-63-Hồ-Đắc-Di-TP-Huế-103831285317069/

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng
    Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng
    Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng
    Văn phòng công chứng Mai Văn Hồng
  4. Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng là một hành nghề công chứng có lượng khách hàng đông đảo tại Thừa Thiên Huế và đang phấn đấu trở thành văn phòng cung cấp dịch vụ công chứng tốt nhất tại tỉnh thành này. Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng đã hoạt động được một thời gian trên địa bàn và đã thành công công chứng rất nhiều giấy tờ quan trọng như các loại hợp đồng cho thuê, vay mượn, mua bán,... với mức phí cực kì khiêm tốn và phù hợp. Ngoài ra, Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng còn hướng tới việc xây dựng hình ảnh Văn phòng công chứng chuyên nghiệp với phong cách phục vụ thân thiện, gần gũi.

    Trong thời gian qua, mặc dù đã đạt được khá nhiều thành tựu, được khách hàng tin tưởng và được đánh giá cao nhưng cán bộ nhân viên của Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng vẫn không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, chỉnh đốn tác phong nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Hơn nữa, không gian văn phòng của Hồ Phi Hùng rất thoải mái, đầy đủ phục vụ được nhiều khách một lúc. Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng tin tưởng sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Trần Quang Khải, Phú hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 568 567
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Văn-Phòng-Công-Chứng-Hồ-Phi-Hùng-64-Trần-Quang-Khải-Tp-Huế/832506720481932

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng
    Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng
    Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng
    Văn Phòng Công Chứng Hồ Phi Hùng
  5. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để công chứng hợp đồng, giấy tờ cho mục đích quan trọng thì hãy đến với Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh. Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh là một nơi uy tín đã hoạt động được một thời gian và luôn phấn đấu để trở thành một địa chỉ được công chúng tin tưởng và tín nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ công chứng, phục vụ khách hàng đảm bảo an toàn pháp lý cho các hợp đồng giao dịch, đảm bảo tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của các bên yêu cầu công chứng cũng như đơn giản, linh hoạt về thủ tục công chứng.


    Đặc biệt nhất, quy trình làm việc công chứng tại Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh vô cùng chuyên nghiệp, nhanh gọn, chính xác, đúng pháp luật, đã tạo được nhiều niềm tin và uy tín với khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ công chứng viên của Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh có nhiều kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên sâu về tư vấn, soạn thảo và công chứng các loại hợp đồng chuyển nhượng, ủy quyền, thế chấp, thương mại, văn bản,... Với mục tiêu trở thành một địa chỉ công chứng hàng đầu trong lòng khách hàng, Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh vẫn luôn không ngừng phát triển mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Phạm Văn Đồng, Phú Thượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 048 586 & 0988 192 692
    Email: vpcclevanthinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Văn-phòng-công-chứng-Lê-Văn-Thịnh-100439895471282/

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh
    Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh
    Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh
    Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy