Top 8 Văn phòng công chứng uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 739 0 Báo lỗi

Hiện nay dịch vụ công chứng đã trở thành một trong những điều kiện quan trọng trong những vấn đề liên quan đến luật pháp. Sự tăng trưởng của nền kinh tế đã ... xem thêm...

  1. Văn Phòng Công Chứng Đặng Thùy Dương dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng, là một trong những địa chỉ công chứng uy tín nhất hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Văn phòng có chức năng hoạt động như các phòng công chứng nhà nước, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia giao dịch. Văn phòng công chứng này thực hiện công chứng, chứng thực, tư vấn và soạn thảo hợp đồng cho khách hàng theo quy định của pháp luật.


    Hơn hết, Văn Phòng Công Chứng Đặng Thùy Dương luôn phấn đấu để có thể trở thành một trong những văn phòng công chứng được công chúng tin tưởng và tín nhiệm nhất trong việc cung cấp dịch vụ công chứng, để có thể đảm bảo mục tiêu "Nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và an toàn về pháp luật". Với triết lý hoạt động "Niềm tin tạo nên sức mạnh", văn phòng đã tạo nên uy tín lâu năm trong ngành. Đặc biệt, đơn vị luôn tiếp nhận và xử lý các thủ tục liên quan tới hồ sơ giấy chứng nhận. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hoặc có các thắc mắc liên quan tới đất đai, chỉ cần tới văn phòng công chứng Đặng Thùy Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82A Nguyễn Công Trứ, Khu Phố 4, Tân Thiện, TX. Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0339 777 252
    Fanpage: www.facebook.com/Văn-Phòng-Công-Chứng-Đặng-Thùy-Dương-106462041671103

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Đặng Thùy Dương
    Văn Phòng Công Chứng Đặng Thùy Dương
    Văn Phòng Công Chứng Đặng Thùy Dương
    Văn Phòng Công Chứng Đặng Thùy Dương

  2. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hiện nay, ngày càng có nhiều các loại giấy tờ, hợp đồng cần phải được công chứng. Đồng nghĩa với sự xuất hiện của các văn phòng công chứng, hoạt động hết mọi công suất đáp ứng với mọi nhu cầu của người dân. Hiểu được điều đó, Văn Phòng Công Chứng Trương Văn Cương đã ra đời để phục vụ nhu cầu của nhiều người dân trogn việc công chúng, chứng thực các loại giấy tờ với thao tác nhanh chóng, tinh gọn thủ tục. Trong quá trình hình thành và phát triển, văn phòng đã trở thành “thương hiệu” được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có yêu cầu công chứng, chứng thực.


    Đến với Văn Phòng Công Chứng Trương Văn Cương các loại giấy tờ của bạn sẽ nhanh chóng được xử lý, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trình độ của nhân viên của văn phòng được đào tạo bài bản, kiến thức sâu và nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi làm thủ tục công chứng. Ngoài ra, giá của việc công chứng tại đây vô cùng hợp lý, công khai minh bạch để bạn có thể dễ dàng theo dõi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2626 6868
    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Trương Văn Cương
    Văn Phòng Công Chứng Trương Văn Cương
    Văn Phòng Công Chứng Trương Văn Cương
    Văn Phòng Công Chứng Trương Văn Cương
  3. Văn phòng công chứng Phan Thiết được thành lập năm 2010 và là văn phòng công chứng đầu tiên được thành lập tại tỉnh Bình Thuận. Hoạt động theo mô hình Văn Phòng công chứng hợp danh; với đội ngũ công chứng viên, thư ký nghiệp vụ, nhân viên được đào tạo bài bản, chất lượng cao với bề dày kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu, rộng trong lĩnh vực pháp luật với thái độ phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp; với phương châm "Chính xác - Chuyên nghiệp - Nhanh chóng"; sẽ luôn đảm bảo tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng khi tham gia giao dịch tại Văn phòng công chứng Phan Thiết.


    Ngoài ra, Văn phòng công chứng Phan Thiết đặt dưới sự quản lý của Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận, có tư cách pháp nhân, có trụ sở riêng, tài khoản riêng và con dấu riêng. Văn phòng Công chứng Phan Thiết có Trưởng Văn phòng, công chứng viên, thư ký nghiệp vụ, bộ phận kế toán, bộ phận lưu trữ, bộ phận thu ngân, hành chính, văn thư. Văn phòng luôn hoạt động trong khuôn khổ, quy định của hiến pháp và pháp luật, luôn chấp hành một cách nghiêm chỉnh những quy định của các cơ quan quản lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Trần Hưng Đạo, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0912 769 169
    Email: congchungphanthiet@gmail.com
    Website: congchungphanthiet.com
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 11:30 & 13:30 - 17:30 | Thứ 7: 7:00 - 11:30

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Phan Thiết
    Văn phòng công chứng Phan Thiết
    Văn phòng công chứng Phan Thiết
    Văn phòng công chứng Phan Thiết
  4. Văn Phòng Công Chứng Bùi Thị Ngọc Quỳnh kể từ khi có luật công chứng, hoạt động theo mô hình VPCC hợp danh có nhiều công chứng viên. Văn phòng công chứng này không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những VPCC uy tín nhất tại Bình Thuận. Là đơn vị chuyên nhận chứng nhận hợp đồng giao dịch mua bán nhà đất, xe, thế chấp, ủy quyền, vay tiền, di chúc, thừa kế, sao y chứng thực giấy tờ, tư vấn pháp luật... Thế mạnh của văn phòng là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.


    Hơn thế nữa, Văn Phòng Công Chứng Bùi Thị Ngọc Quỳnh còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ… Mức phí công chứng của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật, hơn nữa đối với các khách hàng tiềm năng chúng tôi luôn ưu đãi đặc biệt. Với mục tiêu xây dựng một tổ chức tư vấn luật chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm bảo vệ tối đa lợi ích cho các khách hàng là các nhà đầu tư trong và ngoài nước thông qua việc cung cấp những dịch vụ pháp lý, giải pháp đạt chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Trần Hưng Đạo, Nam Thành, Thuận Nam, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 0947 474 768

    Email: vpcc.havanhai233@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vpccBTNQ

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Bùi Thị Ngọc Quỳnh
    Văn Phòng Công Chứng Bùi Thị Ngọc Quỳnh
    Văn Phòng Công Chứng Bùi Thị Ngọc Quỳnh
    Văn Phòng Công Chứng Bùi Thị Ngọc Quỳnh
  5. Văn Phòng Công Chứng Đoàn Thị Mỹ Hằng là một trong những văn phòng công chứng hàng đầu tại Bình Thuận, từ khi có luật công chứng đã hoạt động theo mô hình văn phòng công chứng hợp danh có nhiều công chứng viên. Văn Phòng Công Chứng Đoàn Thị Mỹ Hằng không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam. Văn phòng hoạt động trong khuôn khổ, quy định của hiến pháp và pháp luật, luôn chấp hành một cách nghiêm chỉnh những quy định của các cơ quan quản lý. Phát triển bền vững xây dựng uy tín, danh tiếng bằng chất lượng công việc, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng.


    Ngoài ra, Văn Phòng Công Chứng Đoàn Thị Mỹ Hằng hỗ trợ tư vấn thủ tục hành chính nhanh chóng, luôn đảm bảo tuyệt đối nhu cầu hợp thức hóa giấy tờ của bạn. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu dịch vụ công chứng, chứng thực của người tiêu dùng hiện nay. Hệ thống top 2 văn phòng công chứng và dịch vụ công chứng tại Phan Thiết luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G267 Đại lộ Hùng Vương, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2350 0929
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064003873916
    Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 3: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 17:00 | Chủ Nhật: 00:00 - 23:59

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Đoàn Thị Mỹ Hằng
    Văn Phòng Công Chứng Đoàn Thị Mỹ Hằng
    Văn Phòng Công Chứng Đoàn Thị Mỹ Hằng
    Văn Phòng Công Chứng Đoàn Thị Mỹ Hằng
  6. Văn phòng công chứng Lagi là một trong những văn phòng công chứng lâu đời, được nhiều người tin tưởng tại Bình Thuận. Khi đến với nơi đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ được hỗ trợ 1 cách chu đáo, nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trong quá trình hoạt động của mình, Văn phòng công chứng Lagi luôn nỗ lực để trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng uy tín và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Do đó, có đơn vị nhận được rất nhiều phản hồi tốt đến từ khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng cùng đội ngũ công chứng viên trình độ và chuyên nghiệp, Văn phòng công chứng Lagi luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng. Đặc biệt là dịch vụ xác thực và hợp pháp của hợp đồng giao dịch. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, tránh tình trạng khách hàng phải chờ đợi lâu. Văn phòng công chứng Lagi là nơi mà bạn có thể yên tâm về các dịch vụ pháp lý mà đơn vị cung cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Nguyễn Ngọc Ky, Phước Hội, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 067 345
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Lê Hoàng là cái tên vô cùng quen thuộc trong việc công chứng, chugws thực các loại giấy tờ tại địa bàn tỉnh Bình Thuận. Đơn vị hoạt động dựa trên phương châm “ Nhanh gọn – Chính xác – An toàn" Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Lê Hoàng mang đến một địa chỉ uy tín cho mọi khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn về thủ tục công chứng.


    Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Lê Hoàng thiết lập, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý với cam kết sau đây:

    • Cung cấp dịch vụ công chứng cho khách hàng đảm bảo đúng với các quy định và yêu cầu của pháp luật.
    • Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong khuôn khổ các quy định của pháp luật
    • Thực hiện các thủ tục nhah chóng, chính xác, an toàn cho khành hàng
    • Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các bên trong hợp đồng giao dịch

    Hơn nữa, đơn vị còn giúp xử lý nhanh và linh hoạt các thủ tục công chứng. Mức lệ phí công chứng của đơn vị được thu đủ theo đúng quy định của pháp luật, công khai minh bạch và rõ ràng. Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Lê Hoàng đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng trong quá trình hình thành và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 QL1A, Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 0822 124 124
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng uy tín tại Bình Thuận để thực hiện các để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc công chứng các loại giấy tờ nhanh chóng hơn . Hãy để Toplist, giới thiệu cho bạn địa chỉ văn phòng tin cậy, đó chính là Văn Phòng Công Chứng Lương Sơn. Với sự uy tín, trách nhiệm và nhiệt tình, Văn Phòng Công Chứng Lương Sơn luôn được nhiều người đánh giá cao và chọn lựa khi cần chứng thực các hợp đồng thương mại cũng như các giao dịch dân sự.


    Các công chứng viên tại đây có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn am hiểu pháp luật, quy định nhà nước, do đó văn phòng công chứng này được nhiều người dùng chọn lựa khi cần được chứng thực các loại giấy tờ. Văn Phòng Công Chứng Lương Sơn không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên.


    Văn Phòng Công Chứng Lương Sơn hoạt động với phương châm: “Tuân thủ pháp luật và Quy tắc đạo đức nghề nghiệp”. Đơn vị hướng tới việc xây dựng hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp với phong cách phục vụ thân thiện, gần gũi. Dịch vụ của văn phòng đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Nguyễn Tất Thành, Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2365 0333
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy