Top 4 Văn phòng công chứng uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 393 0 Báo lỗi

Công chứng là hoạt động rất quan trọng, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người yêu cầu. Chính vì thế, việc tìm một văn phòng công chứng uy tín, ... xem thêm...

  1. Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia là một trong những đơn vị thành viên của Công ty luật hợp danh Hoàng Gia chuyên cung cấp dịch vụ công chứng, chứng thực uy tín trong suốt nhiều năm qua. Văn phòng công chứng Tân Hoàng được thành lập vào năm 2012 và cho năm 2014 đã được phép chuyển đổi chính thức thành Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia ngày nay. Với nền tảng là sự chỉ đạo, tư vấn, hướng dẫn trực tiếp từ các luật sư của Công ty luật hợp danh Hoàng Gia, mặc dù mới trải qua khoảng 8 năm kinh nghiệm nhưng Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia đã vươn lên trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng, chứng thực đứng vị trí số một tại khu vực tỉnh Thanh Hóa.

    Tại Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia có đầy đủ các dịch vụ công chứng cho hầu hết các loại giấy tờ quan trọng cho người dân. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia cũng là một điểm cộng rất lớn của văn phòng khi hầu hết là các luật sư chuyển đổi sang, các cán bộ hoạt động trong mảng pháp luật nhà nước và các cử nhân luật chính quy. Với năng lực, uy tín, kinh nghiệm liên tục được nâng cao trong lĩnh vực công chứng, chứng thực, Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia ngày càng xây dựng được một hệ thống khách hàng rất sâu, rộng và ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 186, KĐT Đông Bắc Ga, Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0944 162 636
    Email: luatninhhoanggia@gmail.com
    Website: https://luatsuhoanggia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063765270370
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia
    Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia
    Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia
    Văn phòng công chứng Tân Hoàng Gia

  2. Top 2

    Công ty Năm Châu

    Gọi điện

    Công ty Năm Châu là nhà cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý, công chứng uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa và các tỉnh trên địa bàn cả nước và đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. Đặc biệt để phục vụ cho người dân, Công ty Luật Năm Châu đã thành lập Văn phòng công chứng Năm Châu và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2010, cho đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động. Tại Công ty Năm Châu có đầy đủ dịch vụ công chính các loại giấy tờ như:

    • Hợp đồng thế chấp bất động sản
    • Hợp đồng mua bán/ chuyển nhượng/tặng cho nhà, đất
    • Hợp đồng thế chấp/góp vốn bằng quyền sử dụng đất
    • Hợp đồng cho thuê/cho mượn nhà ở
    • Hợp đồng ủy quyền/giấy ủy quyền
    • Hợp đồng mua bán ô tô, xe máy và các phương tiện giao thông khác
    • Hợp đồng hợp tác liên doanh/hợp đồng khác trong lĩnh vực kinh doanh thương mại

    Đặc biệt hơn, tại văn phòng công chứng Năm Châu có nhiều công chứng viên chuyên nghiệp, trong đó có người với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý với vai trò là luật sư, người gần 40 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý,... Ngoài ra, văn phòng công chứng Năm Châu còn có đội ngũ chuyên viên có kiến thức chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, năng động và tận tụy với khách hàng, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7371 1456 & 0932 319 959
    Email: luatnamchau@gmail.com
    Website: http://luatsuthanhhoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043464561766
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Năm Châu
    Công ty Năm Châu
    Công ty Năm Châu
    Công ty Năm Châu
  3. Thêm một địa chỉ văn phòng công chứng tại Thanh Hóa xứng đáng là điểm đến an toàn của người dân chính là Văn Phòng Công Chứng Nam Thành. Đến với Văn Phòng Công Chứng Nam Thành, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả thủ tục công chứng được đơn giản và linh hoạt hơn nhờ đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có chuyên môn cao. luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn nhất nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Văn Phòng Công Chứng Nam Thành cũng nhận hầu như mọi loại giấy tờ quan trọng khách hàng cần công chứng và đảm bảo an toàn cho giấy tờ của khách..

    Cho đến nay, Văn Phòng Công Chứng Nam Thành đã có nhiều năm hoạt động trong nghề và đã chiếm được lòng tin của nhiều người dân nơi Thanh Hóa. Khách hàng của Văn Phòng Công Chứng Nam Thành có từ nhỏ đến những đơn vị lớn. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dân, Văn Phòng Công Chứng Nam Thành phục vụ hầu hết những ngày trong tuần và thu mức phí tuân thủ theo quy định của pháp luật. Chính vì thế, bạn cứ an tâm mà đến sử dụng dịch vụ của Văn Phòng Công Chứng Nam Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Đường Tố Hữu, TT. Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 276 951
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066799923431

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Nam Thành
    Văn Phòng Công Chứng Nam Thành
    Văn Phòng Công Chứng Nam Thành
    Văn Phòng Công Chứng Nam Thành
  4. Nếu bạn đang có giấy tờ cần công chứng để sử dụng cho các mục đích quan trọng và bảo vệ quyền lợi của mình thì hãy đến ngay với Văn phòng công chứng Nguyễn Hoàng Nam. Đến với văn phòng, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự thuận tiện, nhanh chóng khi giao dịch hoặc thực hiện công chứng các hợp đồng. Cho đến nay, Văn phòng công chứng Nguyễn Hoàng Nam đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường và đã phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, từ khách hàng nhỏ lẻ đến những tổ chức lớn và tạo được sự tín nhiệm với đông đảo khách hàng.


    Đặc biệt nhất, văn phòng quy tụ nhiều công chứng viên nhiều năm hoạt động công chứng, các đội ngũ chuyên viên được đào tạo chính quy và có nhiều am hiểu về lĩnh vực pháp lý, được dẫn dắt bởi những người đi trước tràn đầy kinh nghiệm. Hơn nữa, phương châm của văn phòng chính là vì khách hàng, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, các văn bản đã được công chứng đều được Văn phòng công chứng Nguyễn Hoàng Nam lưu trữ cẩn thận giúp cung cấp tài liệu có giá trị chứng cứ chắc chắn phục vụ cho việc giải quyết khi có tranh chấp. Chính vì thế, Văn phòng công chứng Nguyễn Hoàng Nam là một địa điểm công chứng lí tưởng tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12 LK5, Khu đô thị mới, P. An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0944 350 656
    Fanpage: www.facebook.com/vpccnguyenhoangnam/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Nguyễn Hoàng Nam
    Văn phòng công chứng Nguyễn Hoàng Nam
    Văn phòng công chứng Nguyễn Hoàng Nam
    Văn phòng công chứng Nguyễn Hoàng Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy