Top 3 Văn phòng công chứng uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thu Huynh 371 0 Báo lỗi

Công chức là một việc cực kì cần thiết đối với các loại giấy tờ, văn bản, hợp đồng quan trọng bởi nó đảm bảo quyền lợi pháp lý của người sử dụng. Chính vì thế, ... xem thêm...

  1. Tại Quảng Ngãi, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để công chứng hợp đồng, giấy tờ cho mục đích quan trọng thì hãy đến với Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền. Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền là một nơi uy tín đã hoạt động được một thời gian và luôn phấn đấu để trở thành một địa chỉ được công chúng tin tưởng và tín nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ công chứng, phục vụ khách hàng đảm bảo an toàn pháp lý cho các hợp đồng giao dịch, đảm bảo tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của các bên yêu cầu công chứng cũng như đơn giản, linh hoạt về thủ tục công chứng.

    Đặc biệt nhất, quy trình làm việc công chứng tại Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền vô cùng chuyên nghiệp, nhanh gọn, chính xác, đúng pháp luật, đã tạo được nhiều niềm tin và uy tín với khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ công chứng viên của Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền có nhiều kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên sâu về tư vấn, soạn thảo và công chứng các loại hợp đồng chuyển nhượng, ủy quyền, thế chấp, thương mại, văn bản,... Với mục tiêu trở thành một địa chỉ công chứng hàng đầu trong lòng khách hàng, Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền vẫn luôn không ngừng phát triển mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5372 3789
    Email: ngovanhien65@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngovanhiennotary/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền
    Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền
    Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền
    Văn Phòng Công Chứng Ngô Văn Hiền

  2. Văn Phòng Công Chứng Thủy Tùng là một địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại Quảng Ngãi mà bất kì ai có nhu cầu công chứng, đảm bảo pháp lý cho giấy tờ của mình cũng nên biết đến. Văn phòng chuyên công chứng các loại giấy tờ, hợp đồng như hợp đồng kinh doanh mua bán thương mại, hợp đồng, giấy ủy quyền, thế chấp, vay mượn, hợp đồng chuyển nhượng bảo lãnh, hợp đồng kinh tế, công chứng di chúc, lưu giữ di chúc, thừa kế, văn bản xác nhận tài sản,... với đội ngũ nhân sự thân thiệt, nhiệt tình cùng trình độ chuyên môn cao.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động công chứng, Văn Phòng Công Chứng Thủy Tùng đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay lượng giao dịch của Văn Phòng Công Chứng Thủy Tùng luôn đứng ở top đầu trên địa bàn, là đối tác tin cậy của tất cả các tổ chức doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, là người bạn đồng hành thân thiết với khách hàng cá nhân. Với nền tảng vững chắc và tinh thần cầu tiến, Văn Phòng Công Chứng Thủy Tùng đã và đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu, góp phần thực hiện tốt việc xã hội hóa hoạt động công chứng, tăng cường hơn nữa dịch vụ để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 8728

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Thủy Tùng
    Văn Phòng Công Chứng Thủy Tùng
    Văn Phòng Công Chứng Thủy Tùng
    Văn Phòng Công Chứng Thủy Tùng
  3. Văn Phòng Công Chứng Phi Thanh cũng là một địa chỉ văn phòng công chứng có tiếng trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. Các dịch vụ nổi bật tại Văn Phòng Công Chứng Phi Thanh cũng rất đa dạng như văn bản, giấy tờ, hợp đồng, bàn giao, thừa kế, hợp tác, thế chấp,…, đặc biệt, văn phòng đã chứng nhận thành công nhiều hợp đồng, giao dịch có tính chất phức tạp trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đất nước. Hơn nữa, giá cả dịch vụ tại văn phòng cũng cực kì phải chăng và xứng đáng.


    Với đội ngũ công chứng viên có bề dày kinh nghiệm nghề công chứng chuyên sâu, kinh nghiệm quản lý và đội ngũ chuyên viên đạt trình độ luật chính quy, thạo nghề, nhiệt tình, chu đáo và tràn đầy trách nhiệm, Văn Phòng Công Chứng Phi Thanh khẳng định và cam kết mang đến sự an toàn pháp lý, đồng hành cùng sự phát triển của quý khách hàng. Với phương châm phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác và linh hoạt, Văn Phòng Công Chứng Phi Thanh đã và đang được hàng trăm doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5369 9211

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Phi Thanh
    Văn Phòng Công Chứng Phi Thanh
    Văn Phòng Công Chứng Phi Thanh
    Văn Phòng Công Chứng Phi Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy