Top 5 Văn phòng công chứng uy tín nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 475 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu công chứng hợp đồng, giấy ờ ngày càng cao bởi hoạt động giao dịch, trao đổi, mua bán của con người trong nền kinh tế hiện đại ngày càng ... xem thêm...

  1. Bạn đang cần công chứng các loại giấy tờ, nhưng muốn thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu vậy thì hãy đến với Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Minh Hương tại TP. Quy Nhơn để tiết kiệm được phần nào thời gian trong việc công chứng các thủ tục giấy tờ. Đây là một trong các văn phòng công chứng đảm bảo uy tín tại Bình Định và được nhiều người biết đến. Đơn vị luôn làm việc giấy tờ với tính an toàn và hệ thống quản lý đạt chuẩn.


    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Minh Hương giúp bạn công chứng các loại giấy tờ một cách thuận tiện và nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng sử dụng dịch vụ và luôn ảm bảo tính pháp lý và chất lượng cao cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiệt tình, hiểu rõ về các quy định của pháp luật. Giúp khách hàng giải quyết thực tế, nhanh chóng các giấy tờ. Bên cạnh đó, văn phòng còn hỗ trợ tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ rõ ràng. Đảm bảo minh bạch trong quá trình làm giấy tờ và lệ phí cho việc công chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401 Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 023 336 & 0914 458 000
    Fanpage: www.facebook.com/VPCCNguyenThiMinhHuong
    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Minh Hương
    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Minh Hương
    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Minh Hương
    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Minh Hương

  2. Văn phòng công chứng 04 Nguyễn Thái Học là cái tên nổi bật trên thị trường công chứng pháp lý tại Bình Định. Trong suốt thời gian hoạt động, văn phòng luôn tuân thủ các tiêu chí của hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề công chứng và được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự uy tín, tính pháp lý rõ ràng. Cụ thể hơn, văn phòng chuyên công chứng các loại giấy tờ, hợp đồng mua bán chuyển nhượng, hợp đồng cho thuê, vay mượn, hợp đồng ủy quyền, hợp đồng thương mại, kinh doanh, giao dịch,... với thao tác nhanh nhẹn và chi phí rõ ràng.


    Bên cạnh đó, Văn phòng công chứng 04 Nguyễn Thái Học có quy trình làm việc, công chứng cực kì nhanh chóng và thủ tụ rõ ràng, minh bạch giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện. Hơn nữa, đội ngũ các nhân viên công chứng tại Văn phòng công chứng 04 Nguyễn Thái Học đều là người chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và cực kì thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ tư vấn khách hàng mọi lúc. Chính vì thế, đây là địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 3586 789
    Email: congchunglvt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VP-công-chứng-04-Nguyễn-Thái-Học-Quy-Nhơn-Bình-Định-107017334324847/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 17:30

    Văn phòng công chứng 04 Nguyễn Thái Học
    Văn phòng công chứng 04 Nguyễn Thái Học
    Văn phòng công chứng 04 Nguyễn Thái Học
    Văn phòng công chứng 04 Nguyễn Thái Học
  3. Nhắc đến những văn phòng công chứng uy tín tại Bình Định thì chắc chắn không thể không nhắc đến Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thanh. Đây là một văn phòng công chứng cực kì chất lượng, đảm bảo tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của bên yêu cầu công chứng với các thủ tục đơn giản và linh hoạt cam kết các thủ tục nhanh gọn và chính xác. Đặc biệt, tại đây xử lý rất nhanh và linh hoạt các thủ tục công chứng và lấy mức phí phải chăng so với các văn phòng khác trên thị trường theo đúng quy định của pháp luật, công khai minh bạch và rõ ràng.

    Hơn nữa, Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thanh còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hoạt động với phương châm nhanh gọn, chính xác và an toàn, Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thanh mang đến một địa chỉ uy tín cho mọi khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo bài bản, kỹ càng, giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn về thủ tục công chứng để có thể càng ngày phát triển dịch vụ thảo mãn khách hàng một cách triệt để nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Thị Minh Khai, Phù Mỹ, Bình Định
    Điện thoại: 0915 856 246
    Email: vpcongchungnvt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Văn-phòng-công-chứng-Nguyễn-Văn-Thanh-101555641507267/
    Giờ mở cửa: vpcongchungnvt@gmail.com

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thanh
    Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thanh
    Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thanh
    Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Thanh
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm top văn phòng và dịch vụ công chứng tại Bình Định thì bạn không nên bỏ qua Công chứng Trần Minh Thiện (Công chứng AB). Đây là một văn phòng công chứng cực kì uy tín tại địa bàn tỉnh thành này và được nhiều người dân chào đón với phương châm và chiến lược hoạt động là tuân thủ theo đúng hiến pháp và pháp luật cũng như tôn trọng đạo đức nghề nghiệp công chứng. Một số dịch vụ công chứng mà văn phòng cung cấp như:

    • Cung cấp dịch vụ hành chính công
    • Chứng nhận tính xác thực, tính hợp pháp của hợp đồng, giao dịch
    • Công chứng bản dịch
    • Chứng thực chữ ký, bản sao

    Tại Công chứng Trần Minh Thiện (Công chứng AB) có một đội ngũ nhân viên cực kì tận tâm, có chuyên môn cao và không ngừng trau dồi kiến thức để phục vụ tối đa cho công việc và chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và đưa ra những thao tác phục vụ nhanh nhẹn, linh hoạt và toàn vẹn nhất. Công chứng Trần Minh Thiện (Công chứng AB) tin tưởng rằng trong tương lai sẽ càng ngày mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 3747 535 & 0935 004 435
    Website: https://ab-cong-chung-44-nguyenthidinh-qn.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/congchungab/
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Công chứng AB
    Công chứng AB
    Công chứng AB
    Công chứng AB
  5. Văn Phòng Công Chứng Quang Trung hoạt động dựa trên nguyên tắc tuân thủ hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề Công chứng. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật và được đào tạo bài bản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ công chứng, chứng thực tại đây. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển đơn vị đã có chỗ đứng trong lĩnh vực công chứng, chứng thực nên làm việc vô cùng uy tín chất lượng.


    Các dịch vụ nổi bật tại Văn Phòng Công Chứng Quang Trung vô cùng rất đa dạng. Đặc biệt, đơn vị đã chứng nhận thành công rất nhiều hợp đồng, giao dịch có tính chất phức tạp trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường ở nước ta.


    Văn Phòng Công Chứng Quang Trung luôn cùng tập thể chuyên viên pháp lý, chuyên viên chuyên ngành, tận tâm với nghề,luôn luôn phấn đấu đáp ứng những nhu cầu chính đáng của quý khách. Đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả.

    Lệ phí và thù lao công chứng được thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật, luôn công khai và minh bạch thế nên người dân rất tin tưởng lựa chọn dịch vụ của văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 0256 355 0579
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy