Top 7 Văn phòng công chứng uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Lê Hiền 996 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu sử dụng và lưu hành các loại giấy tờ đang càng ngày càng được đẩy mạnh hơn. Để giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng, hôm nay Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm, văn phòng công chứng Dương Thùy Trang đã giải quyết về lĩnh vực công chứng, dịch vụ công chứng,… Tất cả các nhân viên tại đây đều có trách nhiệm và am hiểu luật pháp nhằm đảm bảo yêu cầu của một công chứng viên. Những dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng Dương Thùy Trang là: hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp; hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh; hợp đồng thuê mượn; di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế,…


    Với những công chứng viên có kiến thức chuyên sâu, được đào tạo, văn phòng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn nhất nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Tuân thủ hiến pháp, pháp luật và tôn trọng đạo đức hành nghề là phương châm hoạt động của văn phòng công chứng Dương Thùy Trang. Đây cũng là lý do vì sao văn phòng tạo dựng được danh tiếng, uy tín đối với khách hàng.Văn phòng công chứng Dương Thùy Trang cam kết hoạt động trong khuôn khổ, quy định của pháp luật Công chứng. Chấp hành nghiêm chỉnh những của các cấp chủ quản: Sở Tư pháp, UBND thành phố Hà Nội và Bộ Tư pháp cùng các cơ quan, hữu quan; Phí là lệ phí thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật công khai, minh bạch.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243 Hùng Vương, TT. La Kha, La Grai, Gia Lai
      Điện thoại: 0913 407 968
      Email: duongquynhtrang77@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054421303373

      Giờ mở cửa: 07:30–17:00

      Gọi điện
      Văn phòng công chứng Dương Thùy Trang
      Văn phòng công chứng Dương Thùy Trang
      Văn phòng công chứng Dương Thùy Trang
      Văn phòng công chứng Dương Thùy Trang

    • Là một trong những văn phòng công chứng uy tín nhất Gia Lai, Văn phòng Công chứng Trần Xuân Hiệp cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Văn phòng Công chứng Trần Xuân Hiệp với đội ngũ công chứng viên, cán bộ, nhân viên có nhiều kinh nghiệm, kiến thức pháp luật chuyên sâu và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Với phương châm An Toàn và Thịnh Vượng – Văn phòng Công chứng Trần Xuân Hiệp luôn hướng tới khách hàng dịch vụ công chứng An Toàn nhất, Chuyên Nghiệp nhất và Nhanh Chóng nhất.


      Văn phòng Công chứng Trần Xuân Hiệp cung cấp các dịch vụ:

      • Công chứng hợp đồng, giao dịch, công chứng bản dịch
      • Chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký
      • Hỗ trợ thủ tục khai, nộp thuế, đăng ký nhà đất
      • Tư vấn pháp lý liên quan đến lĩnh vực dân sự, kinh doanh, thương mại, ngân hàng.

      Cam kết dịch vụ:

      • Thực hiện đúng quy trình công chứng, tất cả các hồ sơ công chứng đều do Công chứng viên có kinh nghiệm trực tiếp giải quyết
      • Thực hiện việc tư vấn, xác minh, cung cấp thông tin về tài sản nhanh chóng, chính xác cho khách hàng và các tổ chức tín dụng
      • Văn phòng sẽ hỗ trợ việc công chứng ngoài trụ sở theo quy định pháp luật cho khách hàng;
      • Văn phòng Công chứng Trần Xuân Hiệp cam kết thực hiện thu phí đúng theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính ngày 11/11/2016.

      Với đội ngũ nhân sự có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp, Văn phòng Công chứng Trần Xuân Hiệp tin tưởng sẽ phục vụ tốt yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo an toàn pháp lý trong giao dịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0913 450 162
      Email: xuanhiep52@gmail.com
      Website: https://vanphongcongchungtranxuanhiep.business.site/

      Giờ mở cửa: 07:00–11:00 | 13:00–17:00

      Gọi điện
      Văn Phòng Công Chứng Trần Xuân Hiệp
      Văn Phòng Công Chứng Trần Xuân Hiệp
      Văn Phòng Công Chứng Trần Xuân Hiệp
      Văn Phòng Công Chứng Trần Xuân Hiệp
    • Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh ở Gia Lai là một địa chỉ uy tín và được công nhận trong lĩnh vực công chứng tài liệu. Được thành lập từ nhiều năm trước, văn phòng công chứng này đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người cần công chứng các loại giấy tờ.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh cam kết đem lại dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công chứng tại đây được tiến hành theo quy trình chặt chẽ và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.


      Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh có các dịch vụ công chứng như:

      • Công chứng chữ ký: Xác nhận tính hợp pháp và chính xác của chữ ký trên các văn bản như hợp đồng, giấy tờ cá nhân, văn bản kinh doanh và nhiều hơn nữa.
      • Công chứng bản sao: Cung cấp bản sao chính xác và pháp lý của các giấy tờ quan trọng như giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ nhà đất, giấy phép lái xe và nhiều loại giấy tờ khác.
      • Công chứng biên bản: Lập và công chứng biên bản các cuộc họp, đàm phán, giao dịch, hợp đồng và các sự kiện quan trọng khác.
      • Công chứng thừa kế: Xác nhận tính hợp pháp và chính xác của các giấy tờ liên quan đến việc thừa kế, chia tài sản và di chúc.

      Ngoài ra, Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh cũng hỗ trợ khách hàng, tư vấn về các quy trình, thủ tục và yêu cầu pháp lý liên quan đến công chứng. Khách hàng có thể yên tâm về sự bảo mật và tôn trọng quyền riêng tư của thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ tại văn phòng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 674 Phạm Văn Đồng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9222 7445
      Giờ mở cửa: 09:00–17:00
      Gọi điện
      Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh
      Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh
      Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh
      Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh
    • Văn phòng công chứng Đỗ Hải là một trong những văn phòng công chứng nổi tiếng tại Gia Lai. Được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ công chứng chuyên nghiệp và đáng tin cậy, văn phòng công chứng Đỗ Hải đã trở thành một địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi cần thực hiện các giao dịch pháp lý.


      Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, văn phòng công chứng Đỗ Hải cung cấp một loạt các dịch vụ công chứng phổ biến như: công chứng hợp đồng, công chứng giấy tờ tùy thân, công chứng chứng thực, công chứng bản sao, công chứng chữ ký... Ngoài ra, văn phòng cũng có thể hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục liên quan đến tư pháp và pháp lý.


      Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, uy tín và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, văn phòng công chứng Đỗ Hải cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ tục công chứng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0985 713 979
      Email: vpccdohai@gmail.com
      Giờ mở cửa: 07:00–17:30
      Gọi điện
      Văn phòng công chứng Đỗ Hải
      Văn phòng công chứng Đỗ Hải
      Văn phòng công chứng Đỗ Hải
      Văn phòng công chứng Đỗ Hải
    • Văn phòng công chứng Nguyễn Thanh Huy là một đơn vị hoạt động theo mô hình văn phòng công chứng hợp danh, có nhiều công chứng viên, và đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những văn phòng công chứng uy tín nhất tại Gia Lai.


      Với cam kết về chất lượng và uy tín, Văn phòng công chứng Nguyễn Thanh Huy luôn đặt sự tận tâm và tư vấn nhiệt tình lên hàng đầu, tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng các vấn đề liên quan đến giấy tờ đất đai, giao dịch mua bán và các công việc tương tự sẽ được giải quyết một cách chính xác và đúng thủ tục.


      Văn phòng công chứng Nguyễn Thanh Huy hoạt động trong khuôn khổ và tuân thủ các quy định của Hiến pháp và pháp luật. Đồng thời, đơn vị luôn tuân thủ một cách nghiêm chỉnh các quy định của các cơ quan quản lý. Điều này đảm bảo hoạt động bền vững và xây dựng được uy tín và danh tiếng dựa trên chất lượng công việc. Mục tiêu của Văn phòng công chứng Nguyễn Thanh Huy là đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng một cách đầy đủ nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Nguyễn Chí Thanh, TT. Chư Prông, Chư Prông, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9222 2059
      Giờ mở cửa: 07:00–17:00
      Gọi điện
      Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thanh Huy
      Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thanh Huy
      Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thanh Huy
      Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thanh Huy
    • Với trách nhiệm của mình là chứng thực các văn bản, quyết định và công văn để tạo bản sao, Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người dân Gia Lai và các khu vực lân cận. Với đội ngũ cán bộ và nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và tiện lợi nhất.


      Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa cung cấp dịch vụ công chứng chuyên nghiệp dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về hệ thống pháp luật và áp dụng linh hoạt vào thực tế. Mức phí dịch vụ công chứng của Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa cạnh tranh và cực kỳ hợp lý được niêm yết sẵn. Ngoài ra, Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như: tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng tại nơi khách hàng yêu cầu, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 238 Nguyễn Tất Thành, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9371 8299
      Gọi điện
      Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa
      Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa
      Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa
      Văn Phòng Công Chứng Lý Thoa
    • Ngoài những cái tên trên, Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Vân chính là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn. Hoạt động theo mô hình văn phòng công chứng hợp danh với đội ngũ nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, tuyển chọn và đào tạo bài bản. Mang đến cho khách hàng các dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn đảm bảo tối ưu quyền lợi của người sử dụng.


      Đặc biệt, Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Vân cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: thẩm định trạng thái bất động sản, tư vấn pháp lý miễn phí, công chứng ngoài trụ sở… Nhằm cung cấp dịch vụ an toàn, nhanh chóng đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng sử dụng hợp lý nhất. Văn phòng công chứng Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Vân còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu công chứng của khách hàng văn phòng còn thực hiện công chứng ngoài giờ, trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ… Mức phí công chứng có giá ưu đãi trên thị trường công chứng tại Gia Lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 728 Hùng Vương, TT. Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9362 0932

      Giờ mở cửa: 07:00–17:00

      Gọi điện
      Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Vân
      Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Vân
      Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Vân
      Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Vân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy