Top 10 Văn phòng công chứng uy tín nhất Đà Nẵng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 337 0 Báo lỗi

Công chứng là hoạt động rất quan trọng, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người yêu cầu công chứng và bảo đảm trật tự, kỷ cương, tăng cường pháp ... xem thêm...

  1. Phòng Công chứng số 3 thành phố Đà Nẵng có trụ sở năm tại lô số 01, Khu B2-14, đường Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, được thành lập theo Quyết định số 144/QĐ-UBND ngày 07/10/2005 của UBND thành phố Đà Nẵng. Phòng Công chứng số 3 thành phố Đà Nẵng thực hiện việc chứng nhận các hợp đồng, giao dịch thuộc thẩm quyền của tổ chức hành nghề công chứng theo quy định của pháp luật.


    Phòng Công chứng số 3 có thẩm quyền thực hiện các việc công chứng sau:

    • Công chứng các hợp đồng, giao dịch về bất động sản (thế chấp, chuyển nhượng, trao đổi, tặng cho... quyền sử dụng đất, nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất...) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
    • Công chứng các hợp đồng, giao dịch về động sản (thế chấp, mua bán, trao đổi, tặng cho... ôtô, xe máy...)
    • Công chứng di chúc và nhận lưu giữ di chúc
    • Công chứng văn bản khai nhận di sản, Văn bản thỏa thuận phân chia di sản
    • Công chứng văn bản từ chối nhận di sản
    • Công chứng giấy ủy quyền, Hợp đồng ủy quyền
    • Công chứng các hợp đồng, giao dịch khác theo quy định của pháp luật phải công chứng hoặc tổ chức, cá nhân tự nguyện yêu cầu công chứng
    • Cấp bản sao văn bản công chứng

    Nhằm đáp ứng yêu cầu của công cuộc cải cách hành chính, tăng cường hiệu lực và hiệu quả quản lý, phù hợp với chính sách của Nhà nước, đảm bảo sự minh bạch, công bằng, công khai và dân chủ. Với đội ngũ công chứng viên, chuyên viên pháp lý dày dặn kinh nghiệm, Phòng Công chứng số 3 thực hiện công chứng các loại hợp đồng, giao dịch thật nhanh chóng và đúng pháp luật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 01, Khu B2-14, Võ Văn Kiệt, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6357 5129
    Email: congchung3@danang.gov.vn
    Website: congchungdanang.com.vn/

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng số 3
    Văn phòng công chứng số 3
    Văn phòng công chứng số 3
    Văn phòng công chứng số 3

  2. Là Văn phòng công chứng có tuổi đời lâu nhất tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và miền Trung - Tây Nguyên nói chung, Bảo Nguyệt ra đời với tâm thế phục vụ cộng đồng cùng tôn chỉ “Nhanh Chóng - Kịp thời - Chính xác - Đúng pháp luật”, trải qua chặng đường gần 14 năm phấn đấu và phát triển với sự chuyên nghiệp trong cách vận hành và vững vàng về nghiệp vụ, tập thể Văn phòng công chứng Bảo Nguyệt luôn không ngừng cố gắng, lớn mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu của nhân dân và xã hội.


    Bên cạnh đó, Văn phòng Công chứng Bảo Nguyệt cũng đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ hiện đại, đảm bảo phục vụ nhân dân với tinh thần “Khách hàng là thượng đế, hết lòng phục vụ, nhanh chóng, kịp thời, chính xác và đúng pháp luật”. Mục tiêu của văn phòng là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về công chứng toàn diện với chất lượng cao, đồng thời tạo dựng uy tín và duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng theo triết lý “Niềm tin tạo nên sức mạnh”. Vì vậy, Văn phòng công chứng Bảo Nguyệt luôn tin tưởng bản thân là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng, xứng đáng với sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ dẫn của các cơ quan quản lý Nhà nước từ Trung ương đến địa phương, của các bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 1128 & 0903 510 129
    Email: vanphongcongchungbn@yahoo.com.vn
    Website: https://congchungbaonguyet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CongchungBaoNguyet/

    Gọi điện
    Văn phòng Công chứng Bảo Nguyệt
    Văn phòng Công chứng Bảo Nguyệt
    Văn phòng Công chứng Bảo Nguyệt
    Văn phòng Công chứng Bảo Nguyệt
  3. Văn phòng công chứng Sông Hàn được thành lập theo quyết định số 3489/QĐ-UBND ngày 30 tháng 5 năm 2014 của UBND thành phố Đà Nẵng. Là Văn phòng công chứng đầu tiên được tổ chức hoạt động theo loại hình Công ty hợp danh bởi các công chứng viên có bề dày kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực pháp luật, đã từng là công chứng viên của các phòng công chứng nhà nước và giữ những chức vụ lãnh đạo trong bộ máy nhà nước.

    Các dịch vụ công chứng tại VPCC Sông Hàn:

    • Thỏa thuận tài sản vợ chồng: Khi phân chia tài sản chung vợ chồng (có quyền sử dụng đất), các bên có thể yêu cầu cơ quan công chứng hoặc cơ quan chứng thực chứng nhận việc phân chia đó.
    • Công chứng hợp đồng, giao dịch: Văn phòng công chứng SÔNG HÀN nhận công chứng các loại hợp đồng, giao dịch theo quy định của Luật Công chứng.
    • Công chứng di chúc, thừa kế: công chứng thoả thuận phân chia di sản thừa kế, công chứng khai nhận di sản thừa kế và công chứng từ chối
    • Các giao dịch công chứng khác: Phòng Công chứng Sông Hàn thành phố Đà Nẵng có tư cách pháp nhân, có trụ sở riêng, tài khoản và con dấu riêng theo quy định của pháp luật. Thẩm quyền của Phòng Công chứng Sông Hàn thành phố…

    Văn phòng công chứng Sông Hàn sẽ phấn đấu để trở thành một trong những Văn phòng công chứng được công chúng tin tưởng tín nhiệm nhất trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý đảm bảo "Nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và an toàn ". "Trách nhiệm – trung thực – chuyên nghiệp" là phương châm hoạt động của Văn phòng công chứng Sông Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 7959 & 0903 500 407
    Email: lienhe@congchungsonghan.vn
    Website: http://congchungsonghan.vn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Sông Hàn
    Văn phòng công chứng Sông Hàn
    Văn phòng công chứng Sông Hàn
    Văn phòng công chứng Sông Hàn
  4. Văn phòng công chứng Trần Quốc Vinh (tiền thân là Văn phòng công chứng Quốc Thái) được thành lập theo Quyết định số 8196/QĐ-UBND ngày 25/10/2010 và được cấp giấy đăng ký hoạt động số 02/TP-ĐKHĐ ngày 07/01/2019, địa chỉ trụ sở tại: Số 474 Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công chứng, với phương châm, chiến lược hoạt động của văn phòng công chứng Trần Quốc Vinh là: tuân thủ hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề công chứng.văn phòng luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện nhất. Phát triển bền vững xây dựng uy tín, danh tiếng văn phòng công chứng bằng chất lượng công việc. Thế mạnh của văn phòng là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Ngoài ra, văn phòng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại văn phòng công chứng Trần Quốc Vinh.


    Trưởng Văn phòng công chứng Trần Quốc Vinh cùng tập thể chuyên viên pháp lý, chuyên viên chuyên ngành, tâm huyết, trung thực được đào tạo chuyên nghiệp luôn luôn phấn đấu đáp ứng những nhu cầu chính đáng của Quý khách, đã và đang được hàng trăm doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn Thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 474 Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 856 113
    Email: admin@congchungtranquocvinh.vn & congchungquocvinh@danang.gov.vn
    Website: https://congchungtranquocvinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vpcongchungtranquocvinh/

    Gọi điện
    Văn phòng Công chứng Trần Quốc Vinh
    Văn phòng Công chứng Trần Quốc Vinh
    Văn phòng Công chứng Trần Quốc Vinh
    Văn phòng Công chứng Trần Quốc Vinh
  5. Nằm trên trục đường chính số 106 đường 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải châu, thành phố Đà Nẵng là Văn phòng công chứng Nguyễn Hải Sâm. Văn phòng phục vụ khách hàng với tôn chỉ: “nhanh chóng - chính xác - đúng pháp luật”. Với đội ngũ công chứng viên, chuyên viên pháp lý nhiều kinh nghiệm, chúng tôi thực hiện công chứng các loại hợp đồng, giao dịch cho khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn pháp lý.

    Tại đây, các công chứng viên, chuyên viên luôn phối hợp, hỗ trợ chặt chẽ với nhau để giải quyết yêu cầu công chứng của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả nhất dựa trên nguyên tắc đúng quy định của pháp luật mà vẫn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Ngoài ra, văn phòng còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, lấy chữ ký ngoài trụ sở, ngoài giờ khi khách gặp khó khăn, trở ngại trong vấn đề đi lại, hỗ trợ vấn đề pháp lý và hoàn tất hồ sơ sau công chứng… nhằm đem lại sự nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh đó, văn phòng còn có chính sách miễn, giảm thù lao công chứng cho khách hàng là đối tượng chính sách có đời sống khó khăn, người nghèo.


    Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà đơn vị muốn mang lại cho khách hàng khi lựa chọn Văn phòng công chứng Nguyễn Hải Sâm để công chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đường 2/9, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 181 789 & 0935 100 510 & 023 6356 3555
    Email: congchunghaisam@gmail.com
    Website: http://congchunghaisam.danang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054362147936
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 11:30

    Gọi điện
    Văn phòng Công chứng Nguyễn Hải Sâm
    Văn phòng Công chứng Nguyễn Hải Sâm
    Văn phòng Công chứng Nguyễn Hải Sâm
    Văn phòng Công chứng Nguyễn Hải Sâm
  6. Văn phòng công chứng Phạm Văn Khánh được thành lập theo quyết định số 2636/QĐ-UB ngày 18/04/2013 của UBND thành phố Đà Nẵng. Văn phòng ra đời với mong muốn đem lại dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, chất lượng cao cho các tổ chức và cá nhân sử dụng dịch vụ công chứng.

    Với đội ngũ Công chứng viên, chuyên viên pháp lý có kinh nghiệm, có kiến thức pháp luật, được đào tạo và tuyển chọn kỹ càng, từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công chứng nên VPCC Phạm Văn Khánh đã có một bước khởi đầu thuận lợi và khẳng định mình trong các hoạt động công chứng tại thành phố Đà Nẵng. Tính chuyên nghiệp của văn phòng được thể hiện ở các khâu: Tổ chức, quản lý nhân sự, quản lý công việc tinh gọn và chặt chẽ; tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu công chứng của công dân và các tổ chức với sự tận tụy, thân thiện, trách nhiệm và khoa học luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm. VPCC Phạm Văn Khánh đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng gần xa khi sử dụng dịch vụ công chứng của văn phòng.


    Không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thiện mình cùng với phương châm làm việc "Tận tâm, trách nhiệm, an toàn pháp lý", VPCC Phạm Văn Khánh luôn mong nhận được ý kiến đóng góp xây dựng chân thành để việc phục vụ của văn phòng đối với quý khách ngày càng tốt hơn. Đến nay, sau hơn 6 năm hoạt động, Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh đã đạt được nhiều thành tích như: 1 giấy khen của Cục thuế Đà Nẵng, giấy khen của Tổng Cục thuế, Bằng khen của UBND thành phố Đà Nẵng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 955 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919 070 568 & 023 6394 4955
    Email: pvk@congchungdanang.vn
    Website: https://congchungdanang.vn/

    Gọi điện
    Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh
    Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh
    Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh
    Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh
  7. Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga có trụ sở tại 155 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Với vị trí giao thông thuận tiện tạo sự tiện lợi cho khách hàng đến giao dịch. Với phương châm hoạt động: "Tận tâm, nhanh chóng, chính xác, đúng pháp luật", văn phòng luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để đáp ứng kịp thời, nhanh chóng và bảo đảm mọi an toàn pháp lý cho khách hàng các yêu cầu về công chứng. Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, chu đáo, trung thực, khách quan, đúng pháp luật.

    Các lĩnh vực công chứng phổ biến tại văn phòng gồm: công chứng hợp đồng; công chứng về văn bản thừa kế; công chứng các giao dịch bất động sản; công chứng các giao dịch khác theo đúng quy định của luật pháp,…. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ các dịch vụ tư vấn về thủ tục hành chính cho người dân có nhu cầu.


    Văn phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga tự hào và khẳng định rằng sẽ góp phần đem lại sự thuận tiện cho quý khách hàng và sẽ luôn cố gắng từng bước hoàn thiện chính mình để nâng cao chất lượng dịch vụ công chứng, đem lại lợi ích thiết thực cho chủ trương cải cách hành chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6361 5155
    Email: vpccnguyennhunga@gmail.com
    Website: https://www.vpccnguyenthinhunga.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063594306085
    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga
    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga
    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga
    Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga
  8. Văn phòng công chứng Trương Thế Lộc là một tron những đạ chỉ công chứng uy tín chất lượng tại Đà Nẵng. Văn phòng với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình sẽ giúp quá trình công chứng của khách hàng trở nên dễ dàng hơn, là địa chỉ công chứng nhận được nhiều sự tin cậy và yêu thích của khách hàng khi có nhu cầu công chứng giấy tờ. Nơi đây nhận về được nhiều đánh giá, phẩn hồi tích cực của khách hàng. Tất cả các nhân viên tại đây đều chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu luật pháp nhằm đảm bảo yêu cầu của một công chứng viên.


    Văn phòng công chứng Trương Thế Lộc luôn hết mình phục vụ khách hàng, giúp khách hàng thao tác các thủ tục pháp lý nhanh gọn hơn. Quy trình tiếp nhận hồ sơ và xử lý vô cùng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Dịch vụ vô cùng tận tâm thế nhưng giá thành lại vô cùng ưu đãi. Với chi phí công chứng rẻ, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, đây xứng đáng là nơi có dịch vụ công chứng tốt nhất Đà Nẵng. Nếu bạn muốn công chứng, hoàn thành các thủ tục pháp lý nhanh chóng, chính xác thì văn phòng công chứng Trương Thế Lộc chính là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 6999
    Website: https://van-phong-cong-chung-truong-the-loc-96-le-loi.business.site/
    Gọi điện
    Văn phòng Công chứng Trương Thế Lộc
    Văn phòng Công chứng Trương Thế Lộc
    Văn phòng Công chứng Trương Thế Lộc
    Văn phòng Công chứng Trương Thế Lộc
  9. Hiện nay, văn phòng chứng được mở ra rất nhiều, thế nhưng để chọn được văn phòng uy tín chất lượng là điều mà nhiều người còn phân vân. Toplist xin phép được gợinys cho bạn một địa chỉ văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng đó chính là Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Bá Đại. Đây là địa chỉ công chứng uy tín tiếp theo mà bạn nên biết.


    Văn phòng thực hiện chứng nhận các hợp đồng, giao dịch thuộc thẩm quyền của tổ chức hành nghề công chứng theo quy định của pháp luật. Điểm mạnh của văn phòng công chứng này là cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhưng chi phí lại cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân viên, các công chứng viên có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Tập thể nhân viên Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Bá Đại luôn nỗ lực vì sự chuyên nghiệp và tiện lợi trong thủ tục công chứng.


    Tính chuyên nghiệp của văn phòng được thể hiện rõ qua các quy trình: từ việc tổ chức, quản lý nhân sự, quản lý công việc nhanh gọn và chặt chẽ. Vì vậy Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Bá Đại đã tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ công chứng. Hãy liên hệ ngay thông tin bên dưới để được nhân viên hỗ trợ các dịch vụ công chứng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Võ Chí Công, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 131 569
    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Bá Đại
    Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Bá Đại
    Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Bá Đại
    Văn Phòng Công Chứng Huỳnh Bá Đại
  10. Văn phòng Công chứng Đinh Xuân Hảo là một trong các địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực công chứng tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định, Văn phòng Công chứng Đinh Xuân Hảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu pháp lý.


    Văn phòng có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về quy trình công chứng, pháp lý và ngôn ngữ. Đội ngũ này cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chính xác, nhanh chóng và đảm bảo tính pháp lý cho khách hàng. Không những thế đội ngũ nhân viên luôn cố gắng trau dồi cập nhật thêm những kiến thức mới để phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Văn phòng Công chứng Đinh Xuân Hảo
    cung cấp các đa dạng các dịch vụ công chứng bao gồm công chứng hợp đồng, công chứng bản sao, công chứng chứng thực, công chứng quyền sử dụng đất và nhiều dịch vụ khác. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ tục công chứng, đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Lê Đại Hành, Hoà Phát, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Văn phòng Công chứng Đinh Xuân Hảo
    Văn phòng Công chứng Đinh Xuân Hảo
    Văn phòng Công chứng Đinh Xuân Hảo
    Văn phòng Công chứng Đinh Xuân Hảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy