Top 7 Văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 23666 0 Báo lỗi

Hiện nay ngành công chứng đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong việc quản lý Nhà nước về pháp luật. Vì vậy, thời gian qua sự hoạt động của các phòng ... xem thêm...

  1. Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng ra đời ngày 24/10/2008 đến nay đã có hơn 10 năm với kinh nghiệm công chứng được nhiều người biết đến tại khu vực Đống Đa Hà Nội. Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những Văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam.

    Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện nhất. Thế mạnh của Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất.


    Ngoài ra, Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi… nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng. Nỗ lực, năng động và sáng tạo với phương châm phục vụ khách hàng "Nhanh chóng – chính xác linh hoạt", Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng đã được hàng ngàn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6329 2298

    Email: vpcc.aulac@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080028005260

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2-T6) | 8:00 - 12:00 (T7)

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng
    Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng
    Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng
    Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng

  2. Văn phòng công chứng Hồng Hà với phương châm phục vụ “Nhanh gọn – Chính xác – An toàn” trên nền tảng đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển chọn một cách kỹ càng, đào tạo rất bài bản, có đạo đức nghề nghiệp tốt, trình độ chuyên sâu, tác phong chuyên nghiệp, Văn phòng công chứng Hồng Hà chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả.


    Văn phòng công chứng Hồng Hà có chức năng hoạt động như các Phòng công chứng nhà nước; công chứng các giao dịch về bất động sản (hợp đồng mua bán, tặng cho, trao đổi nhà; hợp đồng chuyển nhượng , chuyển đổi, tặng cho quyền sử dụng đất; Công chứng văn bản chuyển nhượng hợp đồng; công chứng hợp đồng cầm cố thế chấp nhà, đất; hợp đồng thuê, mượn nhà đất, bảo lãnh vay tiền ngân hàng và các loại tài sản khác; hợp đồng mua bán, tặng cho ô tô, mô tô các loại;) công chứng hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền; công chứng hợp đồng bán đấu giá tài sản, hợp đồng đầu tư góp vốn, hợp đồng kinh tế; thỏa thuận về tài sản (chung, riêng) của vợ chồng; khai nhận di sản, phân chia tài sản, từ chối di sản, công chứng di chúc, lưu giữ di chúc... Văn phòng công chứng Hồng Hà nhận thực hiện các dịch vụ hỗ trợ như: Công chứng, tư vấn và soạn thảo hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng theo quy định của pháp luật.


    Đến với Văn phòng công chứng Hồng Hà, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo, nhanh chóng với phương châm: An toàn pháp lý - Thân thiện - Khách quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 470 692 & 0932 244 000

    Fanpage:

    • www.facebook.com/pages/Văn-Phòng-Công-Chứng-Hồng-Hà/702749850087061
    • www.facebook.com/vanphongcongchunghongha

    Giờ mở cửa: 8:30 - 12:00 | 13:30 - 17:30 (T2-T6)

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Hồng Hà
    Văn Phòng Công Chứng Hồng Hà
    Văn Phòng Công Chứng Hồng Hà
    Văn Phòng Công Chứng Hồng Hà
  3. Ngày 01/09/2008, Văn phòng công chứng Lê Dung đã chính thức đi vào hoạt động theo Quyết định thành lập số 2921/QĐ-UBND do UBND thành phố Hà Nội cấp ngày 21/7/2008 và Giấy đăng ký hoạt động số 13/TP-ĐKHĐ của Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp ngày 10/11/2015. Văn phòng công chứng Lê Dung là một trong những văn phòng đầu tiên được thành lập sau khi có Nghị quyết số 49 của Bộ Chính trị về xã hội hóa hoạt động công chứng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của nước ta.


    Khi thành lập và đi vào hoạt động Văn phòng công chứng Lê Dung chỉ có một công chứng viên đồng thời là trưởng văn phòng công chứng. Năm 2009 VPCC Đống Đa chuyển sang mô hình hoạt động có hai công chứng viên, Văn phòng công chứng có hai công chứng viên được tổ chức và hoạt động theo mô hình công ty hợp danh. Năm 2012 VPCC Đống Đa đã phát triển với mô hình nhiều công chứng viên . Văn phòng có năm công chứng viên do ông Phạm Văn Đàm là trưởng văn phòng.


    Văn phòng công chứng Lê Dung là một trong những Văn phòng công chứng tư đầu tiên tại Hà Nội, có thời gian hoạt động khá lâu. Trong suốt thời gian hoạt động, Văn phòng công chứng Lê Dung đã công chứng một số lượng lớn các hợp đồng, giao dịch và đã cộng tác với nhiều Ngân hàng như: Techcombank, SHB (Công ty AMC), Habubank, Bảo Việt, Agribank, VIB, OceanBank, Eximbank, TienPhongBank, MB… Thành công lớn của Văn phòng công chứng Lê Dung là với khối lượng công việc lớn như vậy nhưng văn phòng chưa bao giờ nhận được sự phản hồi không tốt từ phía khách hàng cũng như khiếu nại, khiếu kiện. Thành công đó xuất phát từ nguyên tắc hoạt động của Văn phòng là đặt sự tận tâm lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của khách hàng làm kết quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374-376 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 442 442 & 0942 666 688 & 024 3512 3066 & 024 3512 3069

    Email: vanphongcongchungdongda@gmail.com

    Website: https://congchungdongda.com/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (T2-T6) | 8:00 - 12:00 (T7)

    Gọi điện
    Các nhân viên văn phòng công chứng
    Các nhân viên văn phòng công chứng
    Các nhân viên văn phòng công chứng
    Các nhân viên văn phòng công chứng
  4. Văn phòng công chứng Thái Hà là một trong những văn phòng công chứng có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng, cam kết sẽ giải quyết những khó khăn nói trên và đem lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối khi giao dịch.

    Văn phòng công chứng Thái Hà được thành lập ngày 18/12/2008, có địa chỉ tại số 148 phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội dưới sự điều hành của các công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành luật cũng như trong lĩnh vực công chứng:

    • Công chứng viên kiêm Trưởng văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội, thẩm phán, phó chánh tòa dân sự, chánh tòa Lao động, tòa án tối cao. Ủy viên hội đồng thẩm phán Tòa án tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và thẩm phán của học viện Tư pháp.
    • Công chứng viên Nguyễn Trung Tín: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Luật học. Nguyên là phó tổng biên tập Tạp chí Nhà nước và pháp luật. Từng tham gia đào tạo cử nhân Luật, cao học Luật, tiến sĩ Luật tại đại học Luật Hà Nội, khoa Luật đại học Quốc gia, Viện khoa học xã hội Việt Nam và Đại học Huế.
    • Công chứng viên Vũ Quốc Hùng: Thạc sĩ Luật học, cử nhân ngoại ngữ. Nguyên là Luật sư, đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

    Ngoài ra, Văn phòng công chứng Thái Hà còn có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.


    Văn phòng công chứng Thái Hà công chứng các loại Hợp đồng, giao dịch sau:

    • Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp.
    • Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.
    • Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).
    • Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.
    • Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).
    • Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.
    • Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.
    • Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác).
    • Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.
    • Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

    Văn phòng công chứng Thái Hà làm việc cả thứ 7 và chủ nhật. Nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu công chứng của khách hàng, Văn phòng công chứng Thái Hà còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ... Mức phí công chứng của Văn phòng công chứng Thái Hà luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật, hơn nữa đối với những khách hàng tiềm năng Văn phòng công chứng Thái Hà sẽ có những ưu đãi đặc biệt. Có thể nói, đến với Văn phòng công chứng Thái Hà là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 148, phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3537 9209 & 0935 669 669

    Email: ccthaiha@gmail.com

    Website: http://congchungthaiha.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30 (T2 - T6)

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Thái Hà
    Văn phòng công chứng Thái Hà
    Văn phòng công chứng Thái Hà
    Văn phòng công chứng Thái Hà
  5. Văn phòng công chứng Phạm Nguyễn, thành phố Hà Nội được thành lập theo Quyết định của UBND thành phố Hà Nội. Trụ sở đặt tại: 29 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, vị trí thuận tiện cho giao thông, có chỗ đỗ xe rộng rãi. Với phương châm phục vụ “Nhanh gọn – Chính xác – An toàn”, trên nền tảng là đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản, có đạo đức nghề nghiệp tốt, trình độ chuyên sâu, tác phong chuyên nghiệp, Văn phòng công chứng Thanh Xuân tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả.


    Hoạt động trong khuôn khổ, quy định của hiến pháp và pháp luật. Chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của các cơ quan quản lý như: Sở Tư pháp, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Bộ Tư pháp cùng các cơ quan, hữu quan. Phí và thù lao công chứng được thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật.


    Văn phòng công chứng Phạm Nguyễn hiện cung cấp các dịch vụ công chứng sau:

    • Công chứng hợp đồng mua bán căn hộ chung cư
    • Công chứng di chúc
    • Công chứng Hợp đồng ủy quyền, giấy uỷ quyền
    • Công chứng hợp đồng bán đấu giá bất động sản
    • Công chứng hợp đồng bảo lãnh
    • Công chứng hợp đồng tặng cho, chuyển nhượng, mua bán nhà đất
    • Công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô
    • Công chứng hợp đồng thế chấp, cầm cố tài sản
    • Công chứng hợp đồng thuê khoán tài sản
    • Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn, cho ở nhờ nhà, đất
    • Công chứng hợp đồng vay tiền
    • Công chứng thỏa thuận tài sản vợ chồng: phân chia, sáp nhập, xác định tài sản riêng vợ chồng
    • Công chứng văn bản khai nhận di sản thừa kế
    • Công chứng văn bản thoả thuận phân chia di sản
    • Công chứng việc từ chối nhận di sản
    • Dịch vụ công chứng theo yêu cầu khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3511 1024

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Phạm Nguyễn
    Văn phòng công chứng Phạm Nguyễn
    Văn phòng công chứng Phạm Nguyễn
    Văn phòng công chứng Phạm Nguyễn
  6. Văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh được thành lập tại Hà Nội, hoạt động theo mô hình Văn phòng công chứng hợp danh có nhiều công chứng viên. Đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, năng động, nhiệt tình, hoạt động bài bản, chuyên nghiệp.….


    Phương châm phục vụ của văn phòng công chứng này là "Nhanh chóng – Chính xác – Linh hoạt" với mọi nỗ lực để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp và người dân khi sử dụng dịch vụ… Mức phí, thù lao công chứng theo quy định và được niêm yết công khai. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, văn phòng công chứng luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện nhất.


    Thế mạnh của Văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất. Ngoài ra, Văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi… nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 202 628

    Email: ledanhcongchung@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 (T2-T7)

    Gọi điện
    Văn Phòng Công Chứng Tuệ Tĩnh
    Văn Phòng Công Chứng Tuệ Tĩnh
    Văn Phòng Công Chứng Tuệ Tĩnh
    Văn Phòng Công Chứng Tuệ Tĩnh
  7. Văn phòng công chứng Hoàng Cầu nhận tư vấn các thủ tục công chứng dịch thuật trên địa bàn Hà Nội bao gồm các quận: Đống Đa, Ba Đình, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Cầu Giấy... Văn phòng công chứng ở khu vực Hoàng Cầu: Là văn phòng công chứng phục vụ trên địa bàn Hà Nội, Văn phòng công chứng Hoàng Cầu nhận tư vấn và cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, với đội ngũ chuyên viên tư vấn và luật sư có chuyên môn cao, chuyên từng lĩnh vực.

    Văn phòng công chứng Hoàng Cầu thực hiện công chứng ngoài giờ – công chứng tại địa chỉ của người yêu cầu công chứng theo quy định của Luật Công chứng. Phạm vi công chứng có thể tại địa bàn Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.


    Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu công chứng của người dân và doanh nghiệp. Văn phòng công chứng Hoàng Cầu nhận thực hiện công chứng ngoài trụ sở như: công chứng ngoài giờ làm việc, công chứng vào ngày nghỉ, ngày lễ tết, công chứng tại nhà, tại cơ quan, công chứng tại trại giam, công chứng tại trại giáo dưỡng, công chứng tại bệnh viện… Để sử dụng dịch vụ công chứng ngoài giờ, công chứng tại nhà, công chứng ngoài trụ sở, người yêu cầu công chứng cần thông báo và đặt lịch trước tại Văn phòng công chứng Hoàng Cầu.


    Văn phòng công chứng hiện cung cấp các dịch vụ công chứng cơ bản sau:

    • Công chứng hợp đồng mua bán căn hộ chung cư
    • Công chứng di chúc
    • Công chứng Hợp đồng ủy quyền, giấy uỷ quyền
    • Công chứng hợp đồng bán đấu giá bất động sản
    • Công chứng hợp đồng bảo lãnh
    • Công chứng hợp đồng tặng cho, chuyển nhượng, mua bán nhà đất
    • Công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô
    • Công chứng hợp đồng thế chấp, cầm cố tài sản
    • Công chứng hợp đồng thuê khoán tài sản
    • Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn, cho ở nhờ nhà, đất
    • Công chứng hợp đồng vay tiền
    • Công chứng thỏa thuận tài sản vợ chồng: phân chia, sáp nhập, xác định tài sản riêng vợ chồng
    • Công chứng văn bản khai nhận di sản thừa kế
    • Công chứng văn bản thoả thuận phân chia di sản
    • Công chứng việc từ chối nhận di sản
    • Dịch vụ công chứng theo yêu cầu khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 ngõ 59 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3856 9871

    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 | 14:00 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Văn phòng công chứng Hoàng Cầu
    Văn phòng công chứng Hoàng Cầu
    Văn phòng công chứng Hoàng Cầu
    Văn phòng công chứng Hoàng Cầu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy