Top 7 shop đầm bầu đẹp và chất lượng nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 229 0 Báo lỗi

Lựa chọn một chiếc đầm bầu không hề đơn giản, vì nó vừa phải mang đến cho bạn sự dễ chịu, thoải mái, thời trang, vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé. ... xem thêm...

  1. Với nàng, đâu là vai trò quan trọng nhất?. Làm vợ, làm mẹ, hay người phụ nữ ngoài xã hội?. Có khi nào những tên gọi ngoài kia đang áp đặt lên cuộc sống, khiến nàng quên mất những điều mà bản thân hằng mong muốn?. Có khi nào nàng ngại ngần khoác lên mình bộ cánh yêu thích, chỉ vì đôi lời "người ta nói": Bầu không được mặc thế này, bầu phải che thế kia...?. Dù có bao định kiến xã hội đang bủa vây, thì nàng cũng đừng quên: Mỗi sáng thức dậy, hãy tìm một chiếc gương, để nhìn ngắm bức chân dung của chính mình!. Hãy cùng Glam Nest - Tuyên ngôn thời trang Nàng bầu 4.0 bước vào thế giới của HER - gạt bỏ mọi vai trò, góc nhìn định kiến, khi mà mọi thứ chỉ xoay quanh & dành cho "Cô ấy".


    Dù nàng là một cô gái cá tính hay bánh bèo, ưa mặc đồ hiphop hay váy hoa, tóc ngắn hay tóc dài, giày đế bằng hay cao gót... thì rồi... Nàng cũng sẽ bầu!. Dừng lại & bỏ đi những món đồ bầu nhàm chán, "Cá tính của nàng là gì?" - Glam Nest - Tuyên ngôn thời trang Nàng bầu 4.0 làm đồ bầu như vậy. Glam Nest - Tuyên ngôn thời trang Nàng bầu 4.0 nhận may và chỉnh sửa theo số đo. Thiết kế đồ thông minh, có thể điều chỉnh và phù hợp cho Nàng bầu từ 0 - 9 tháng.


    Tại Glam Nest bạn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm gồm:

    • Đầm dài
    • Đầm ngắn
    • Áo
    • Quần & chân váy
    • Đồ bầu công sở
    • Đồ bầu Du lịch
    • Đồ bầu dự tiệc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0946 662 558

    Website:http://www.glamnest.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/glamnest.mom.outfits/

    Gọi điện
    Glam Nest - Tuyên ngôn thời trang Nàng bầu 4.0
    Glam Nest - Tuyên ngôn thời trang Nàng bầu 4.0
    Glam Nest - Tuyên ngôn thời trang Nàng bầu 4.0
    Glam Nest - Tuyên ngôn thời trang Nàng bầu 4.0

  2. Medyla là thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho mẹ bầu.Các dòng sản phẩm đa dạng váy bầu, bộ ngủ sau sinh, đồ chíp mang tính thời trang nhẹ nhàng, lịch sự cho mẹ bầu hiện đại. Medyla là thương hiệu thời trang bầu đầu tiên theo đuổi phong cách trẻ trung, lịch sự, sang trọng và thoải mái. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tận tâm cùng với sự đa dạng về sản phẩm Medyla đã được rất nhiều mẹ bầu đón nhận và yêu mếm. Sau hơn 3 năm hình thành, hệ thống không gian cửa hàng hiện đại, nhân sự nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn cố gắng mang lại cho các mẹ bầu 1 trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Sự dễ chịu luôn là ưu tiên hằng đầu cho sản phẩm đồ dành cho mẹ bầu. Medyla chọn chất liệu cao cấp, mềm mịn, thoáng nhẹ cho các mẹ. Làn da dù mẫn cảm đến đâu vẫn được yêu chiều, vuốt ve khi mom diện những sản phẩm này.


    Các dòng sản phẩm của Medyla:

    • Đầm bầu
    • Đồ ngủ bầu
    • Sơ mi bầu
    • Váy công sở
    • Váy đi tiệc
    • Váy du lịch
    • .......


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107a1 Phạm Ngọc Thạch | 0829.369.333
    • 19B10 Phạm Ngọc Thạch | 0842.358.333

    Fanpage: https://www.facebook.com/Medyladambau

    Gọi điện
    Đầm bầu Medyla
    Đầm bầu Medyla
    Đầm bầu Medyla
    Đầm bầu Medyla
  3. Ra đời từ tháng 4/2019, ngay từ khi mới ra mắt L’AMME đã lập tức chiếm trọn sự yêu thích của các mẹ bầu bởi sản phẩm và dịch vụ vô cùng tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu về một sản phẩm đầy đủ các yếu tố: Thời Trang - Tiện Dụng - Đa Dạng, và đặc biệt giá thành vô cùng hợp lý. Trải qua quá trình làm mẹ, L’AMME hiểu rằng làm mẹ không hề dễ dàng nhưng là một hành trình hạnh phúc. Với thông điệp “Be Happy Be Mommy”, L’AMME mong muốn gửi tới những cô gái chuẩn bị làm mẹ những sản phẩm thời trang chất lượng nhất!. Các mẫu thiết kế của L’AMME đều sử dụng những chất liệu vừa nhẹ nhàng, vừa thoải mái nhưng vẫn tôn dáng, thanh lịch, hướng tới phong thái tự tin cho những mẹ bầu hiện đại. Be Happy Be Mommy - Hãy là chính mình, yêu thương, trân trọng bản thân và tận hưởng hành trình làm mẹ thật tuyệt vời này - Chính là thông điệp mà L’AMME mong muốn gửi đến các chị em phụ nữ, những người đã - đang và sẽ làm mẹ trong tương lai.


    Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của các mẹ bầu, dòng sản phẩm của thời trang L’AMME là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và đời sống hằng ngày. Mỗi sản phẩm của L’AMME đều được thiết kế giúp toát lên khí chất riêng, trẻ trung, thời thượng, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã, giúp các mẹ tăng thêm sự tự tin và thỏa sức khoe dáng mà không ngại khuyết điểm.


    Các dòng sản phẩm đồ bầu tại L’AMME:

    • Váy bầu
    • Đồ mặc nhà bầu
    • Quần bầu
    • Đồ lót bầu
    • Quần áo yoga
    • Đồ sau sinh và cho con bú
    • Đồ bầu bigsize
    • .......................

    Dù đi làm, dự tiệc dạ hội hay đơn thuần là dạo phố, các mẹ bầu xinh đẹp đều có thế phá cách với nhiều phong cách thời trang đa dạng mà L’AMME mang lại. Đến với L’AMME, các mẹ lúc nào cũng có thể chọn cho mình bộ đồ ưng ý, phù hợp với phong cách riêng từ thanh lịch, nhẹ nhàng, đơn giản hay kiêu sa, lộng lẫy đầy sang trọng và quyến rũ.

    Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo tại L’AMME đã - đang không ngừng cố gắng và nỗ lực vì sứ mệnh mang đến thật nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng với mức giá hợp lý nhất đến cho mẹ bầu Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 18 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại
    : 036 3434 444
    Website
    : https://lammeshop.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LAMME.by.Phuong

    Đồ bầu và thiết kế L’amme
    Đồ bầu và thiết kế L’amme
    Đồ bầu và thiết kế L’amme
    Đồ bầu và thiết kế L’amme
  4. " MEGAU luôn đề cao người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống, dành thời gian cho bản thân mình và làm đẹp đúng lúc, đúng chỗ. Nhiều người phụ nữ mang bầu sẵn sàng quên đi thiên chức phái đẹp của mình, nhường chỗ cho thiên chức "làm mẹ cao cả" với lý do sợ những sản phẩm làm đẹp sẽ tác động không tốt đến con. Cá nhân MEGAU cho rằng, khi mình đẹp, mình sẽ yêu đời và tự tin hơn. MEGAU lấy cảm hứng " 𝐒𝐇𝐀𝐏𝐄𝐒 𝐎𝐅 𝐌𝐎𝐌 " mong muốn thay đổi suy nghĩ mọi người về hình ảnh người phụ nữ mang Bầu 4.0. Xinh đẹp - Tự chủ - Hạnh phúc qua các thiết kế MEGAU hiện đại và cập nhật xu hướng mới nhất kèm màu sắc bắt mắt như tone màu : Đỏ , Đen , Hồng , Trắng ... Giúp nàng trở lên tự tin toả sáng dù ở bất kì thời điểm nào - bất kì nơi đâu.


    Các dòng sản phẩm phổ biến tại MEGAU:

    • Áo Bra bầu và sau sinh
    • Váy bầu
    • Đồ mặc nhà và sau sinh
    • Bộ Pỵama
    • Quần lót bầu
    • .................

    Các mẹ bầu không thể di chuyển hoặc bất tiện trong di chuyển, có thể mua online bằng cách inbox trực tiếp cho MEGAU. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, các mẫu đầm bầu sẽ tới tay các mẹ một cách nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0965 339 103

    Fanpage: https://www.facebook.com/dothietkemegau/

    Website: http://megau.vn/?

    Gọi điện
    MEGAU - Đồ thiết kế bầu và sau sinh
    MEGAU - Đồ thiết kế bầu và sau sinh
    MEGAU - Đồ thiết kế bầu và sau sinh
    MEGAU - Đồ thiết kế bầu và sau sinh
  5. Ra đời từ năm 2014, cửa hàng Chic Mom chuyên bán các loại đầm bầu thời trang, áo bầu, quần bầu, đồ lót bầu hàng Quảng Châu cao cấp. Phong cách của CHIC MOM hướng đến các mẹ bầu trẻ trung – cá tính – năng động !!! Với mẫu mã đa dạng, hàng mới được về hàng tuần nên các mẹ bầu yêu thương qua shopping lúc nào cũng siêu nhiều mẫu đẹp luôn. Có rất nhiều kiểu đầm bầu thời trang – đầm bầu công sở với giá cả hợp lý. Chic Mom hi vọng sẽ giúp các mẹ bầu trông xinh đẹp hơn, tự tin hơn .


    Tại đây có đa dạng những mẫu đầm mà các mẹ bầu có thể lựa chọn phục vụ cho đi chơi, ở nhà hoặc đi làm công sở với chất lượng đảm bảo cùng giá cả hợp lý. Là một thương hiệu thời trang bầu năng động, trẻ trung, Chic Mom thường xuyên cập nhật những mẫu mới phù hợp xu hướng thời trang, giúp cho các bà bầu không cần lo lắng về chuyện lỗi mốt.


    Các sản phẩm Chic Mom có:

    1. Đầm bầu freesize, đầm bầu suông, đầm bầu ren suông, đầm bầu thô hoa nhí, đầm bầu len thu đông, đầm bầu nỉ bông ấm áp , ….
    2. Quần legging bầu, quần bầu kaki, quần bầu skinny bò, quần bầu baggy bò, quần tất bầu , ….
    3. Áo bầu somi thô hoa thêu, áo len ren bầu, áo bầu chất nỉ dáng dài , …
    4. Bộ đồ mặc nhà & tiện lợi sau sinh dành cho mẹ bầu
    5. Đồ lót bầu : Áo lót cho em bé bú có gọng và không gọng, quần lót bầu các loại dành cho mẹ bầu bé từ 50kg – hơn 80kg
    6. Giày đế mềm dành cho mẹ bầu

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 B10 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 891 102

    Gmail: dambauchicmom@gmail.com

    Website: dambauchicmom.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/chicmom.hn/

    Gọi điện
    Đầm bầu Chic mom
    Đầm bầu Chic mom
    Đầm bầu Chic mom
    Đầm bầu Chic mom
  6. Là một thương hiệu nổi tiếng dành cho bà bầu, Đầm Bầu Thời Trang Mombaby đem lại cho khách hàng không chỉ những sản phẩm đẹp về hình thức, mẫu mã mà còn "đẹp" ở cả chất lượng. Để mở rộng thị trường và đối tượng khách hàng, đầm Bầu Thời Trang Mombaby có cả hình thức mua - bán hàng qua mạng. Đối với khách hàng mua trực tiếp, các mẹ bầu dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý khi được nhìn tận mắt, sờ tận tay và mặc thử đồ. Còn với những mẹ bầu ở xa, không thể đến mua trực tiếp, đầm Bầu Thời Trang Mombaby luôn tư vấn một cách nhiệt tình và chi tiết nhất để khách hàng dù mua qua mạng nhưng vẫn tìm được sản phẩm phù hợp về size và mẫu mã, không để khách hàng phải thất vọng. Đặc biệt, sản phẩm của shop luôn đa dạng và phong phú, thay đổi cho phù hợp với thời tiết cho các mẹ bầu thêm nhiều lựa chọn để mặc đẹp mỗi ngày.


    Sản phẩm của cửa hàng có giá dao động từ 300.000 - 360.000 đồng, phù hợp vơi mức thu nhập của nhiều khách hàng. Đặc biệt đầm Bầu Thời Trang Mombaby còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn giúp các mẹ tiết kiệm được khoản kha khá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16B Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.
    • 46 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

    Điện thoại:0975 531 994

    Gmail: dambaumombaby@gmail.com

    Website:http://dambaumombaby.com/

    Fanpage:https://www.facebook.com/netdepchomebau/

    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
  7. Là một thương hiệu nổi tiếng dành cho bà bầu, B2 MUM đem lại cho khách hàng không chỉ những sản phẩm đẹp về hình thức, mẫu mã mà còn "đẹp" ở cả chất lượng


    Tại đây, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các dòng sản phẩm như: đầm bầu, quần áo bầu, đồ bộ cho mẹ đi sinh vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.


    Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với hình ảnh thật của sản phẩm, B2 MUM luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được B2 Mum - Thời trang thiết kế cho Mẹ Bầu đặc biệt chú trọng, các bà mẹ sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất để tìm mua được sản phẩm phù hợp, nếu không ưng ý thì có thể đổi hàng thoải mái, và hoàn toàn không phải lo chuyện bị ép mua hay "bực mình" khi mua hàng tại đây, kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội mua hàng đẹp - giá tốt cho tất cả các bà mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Yên Lãng, Hà Nội (Cách phòng khám 125 Thái Thịnh 100m đi về phía đường Láng)

    Hotline: 0984 977 295

    Kb zalo sỉ: 0985 577 296

    Link shopee: https://shp.ee/u9p2mk3

    Fanpage: https://www.facebook.com/B2MUM/

    Gọi điện
    B2 MUM Thời trang bầu thiết kế
    B2 MUM Thời trang bầu thiết kế
    B2 MUM Thời trang bầu thiết kế
    B2 MUM Thời trang bầu thiết kế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy