Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Vĩnh Thụy Wine - Since 1988
  2. Top 2 MM Mega Market
  3. Top 3 Rượu Hưng Thuận
  4. Top 4 Hầm Rượu 77

Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 212 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, rượu vang không chỉ nổi tiếng vì hương vị mê say mà còn vì sự cao cấp, trang trọng mà sản phẩm này mang lại. Vì thế, bạn thường xuyên thấy rượu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vĩnh Thụy Wine - Since 1988

    Vĩnh Thụy Wine - Since 1988 là nơi chuyên cung cấp các loại rượu cao cấp, uy tín với nhiều mẫu mã phong phú đẹp mắt được nhiều khách hàng ưa chuộng, được thành lập từ năm 1988 đến nay và hiện đang là một trong những cửa hàng lâu năm tại Quy Nhơn, nên khi đến đây bạn có thể hoàn toàn bạn có thể an tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng Vĩnh Thuỵ Wine còn bày bán các combo rượu để làm quà tặng trong các dịp lễ tết hay sự kiện quan trọng.


    Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động, Vĩnh Thụy Wine - Since 1988 đã xây dựng mối quan hệ với những nhà cung cấp tốt nhất ở mỗi khu vực sản xuất rượu vang để mang đến những sản phẩm đa dạng và tốt, chất lượng nhất có thể, ở mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, để duy trì sản phẩm ở trạng thái tối ưu khi đến tay khách hàng, Vĩnh Thụy Wine - Since 1988 luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực đồ uống, đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại các cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn để giữ chất lượng rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69-71 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 3811 687
    Email: vinhthuywine@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vinhthuywine/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Vĩnh Thụy Wine - Since 1988
    Vĩnh Thụy Wine - Since 1988
    Vĩnh Thụy Wine - Since 1988
    Vĩnh Thụy Wine - Since 1988

  2. Top 2

    MM Mega Market

    Gọi điện

    Công ty MM Mega Market Việt Nam là một hệ thống bán sỉ lớn và đáng tin cậy tại Việt Nam, chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm khác nhau trong đó có cả rượu vang. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc, trong đó có Bình Định. MM Mega Market luôn cung cấp giải pháp phù hợp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu chất lượng ngày càng cao với đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng chính sách giá cả cạnh tranh.


    Đến với MM Mega Market, khách hàng sẽ được đắm chìm trong thiên đường rượu với rất nhiều dòng rượu vang thượng hạng khác nhau, được trưng bày và sắp xếp một cách rõ ràng và khoa học. Một số dòng rượu phải kể đến như rượu vang Graves Red 75CL, rượu vang Médoc Millesime 75CL, rượu vang Petit Chablis White 75CL, rượu vang Pessac Reserve Olivier Red 75CL, rượu vang Languedoc Bio 75CL, Cote Provence Rose 75CL,... Bên cạnh đó, cửa hàng còn đảm bảo sản phẩm rượu với nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Tổ 24, Khu vực 5, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 083 481
    Email: mmmegaqn1220@gmail.com
    Website: https://online.mmvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mmmegamarketquynhon.1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    MM Mega Market
    MM Mega Market
    MM Mega Market
    MM Mega Market
  3. Top 3

    Rượu Hưng Thuận

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết phải mua rượu vang tốt ở nơi nào tại Bình Định thì hãy đến với cửa hàng Rượu Hưng Thuận tại thành phố Quy Nhơn để được nhận những ưu đãi trong nhiều dòng sản phẩm rượu với mẫu mã mới sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay, Rượu Hưng Thuận đã hoạt động được nhiều năm và chiếm được lòng tin của khá nhiều khách hàng tại tỉnh thành này. Một số sản phẩm rượu vang ngoại nhập khẩu tại đây như Mortlach 16 Y.O, John Walker & Sons XR 19 Y.O, Johnnie Walker Gold Label Reserve, John Walker & Sons XR21 Y.O,...

    Rượu Hưng Thuận
    đều luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng bất kì loại rượu nào bạn muốn, và chất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi của cửa hàng vì thế bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, khi đến cửa hàng các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn ra những chai rượu ưng ý nhất theo từng nhu cầu của khách hàng. Rượu Hưng Thuận luôn cố gắng từng ngày trong việc phát triển và đa dạng sản phẩm, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 275 788
    Email: hungthuanwine@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hungthuanwine.quynhon

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Rượu Hưng Thuận
    Rượu Hưng Thuận
    Rượu Hưng Thuận
    Rượu Hưng Thuận
  4. Top 4

    Hầm Rượu 77

    Gọi điện

    Hầm rượu 77 là một trong những cửa hàng chuyên về các loại rượu ngoại uy tín, chất lượng, đặc biệt là những dòng vang nhập khẩu. Ở đây có đa dạng các loại rượu vang từ rượu vang trắng, vang hồng, vang đỏ, vang ngọt đến vang sủi với xuất xứ từ các nước như Pháp, Ý. Các loại rượu ở đây đều được chủ shop cam kết là chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm.Đặc biệt với kiến thức cũng như sự hiểu biết của mình thì chủ shop có thể tư vấn cho bạn các loại rượu vang thích hợp cho mục đích sử dụng cũng như là sở thích của bạn.


    Đặc biệt, nếu được chọn ra một dòng rượu vang nổi tiếng, best seller tại Hầm Rượu 77 thì chắc chắn là Paralupi Appassimeto Varvaglione được tạo nên bằng phương pháp Appassimento. Đây là “Phương pháp lên men” đặc biệt và độc đáo, thông qua phương pháp này, những giọt rượu được tạo ra từ việc để khô nho. Những quả nho tươi đỏ mọng nước sẽ mất đi lượng nước vốn có, cô đặc lại tất cả các chất khác có trong nho khiến chúng trở nên ngọt hơn với hương vị đậm đà hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268/1 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 040 496
    Email: 77hamruou@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084178687838
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hầm Rượu 77
    Hầm Rượu 77
    Hầm Rượu 77
    Hầm Rượu 77



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy