Top 9 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai

Thuý Vy 459 0 Báo lỗi

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rượu ngoại Minh Khôi

    Gọi điện

    Tại Đồng Nai để mua rượu vang chất lượng từ một địa chỉ uy tín thì không thể không nhắc đến cửa hàng Rượu ngoại Minh Khôi. Trong suốt thời gian qua, Rượu ngoại Minh Khôi luôn được nhiều khách hàng ưu ái khi muốn mua các loại rượu vang đến từ Pháp, Chile, Ý, Argentina, Úc, Tây Ban Nha,… Cửa hàng khang trang, rộng rãi cũng là yếu tố giúp khách dễ dàng mua sắm, và thoải mái lựa chọn. Rượu sẽ được xếp lại kệ chia theo nhóm, bạn chỉ cần nói về mong muốn, nồng độ, mức giá, nhân viên của cửa hàng Minh Khôi sẽ tư vấn bạn một cách tận tình nhất


    Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng nên đều có nhãn mác, hộp đựng sang trọng nên bạn có thể yên tâm về số tiền đã bỏ ra. Ngoài ra, cửa hàng Rượu ngoại Minh Khôi đảm bảo chất lượng bởi khâu bảo quản với các thiết bị, quy trình đạt chuẩn quốc tế. Hương vị rượu vang luôn được đảm bảo dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng giao tận nơi, sản phẩm được đóng gói cẩn thận tránh trường hợp đổ, vỡ chai trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Hưng Đạo Vương, Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 898 837

    Email: thanhbinh.kasaco@gmail.com

    Website: ruoungoaibienhoa.com
    Fanpage: www.facebook.com/ruoungoaiminhkhoi/

    Gọi điện
    Rượu ngoại Minh Khôi
    Rượu ngoại Minh Khôi
    Rượu ngoại Minh Khôi
    Rượu ngoại Minh Khôi

  2. Top 2

    Rượu Hoàng Dũng

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định mua rượu vang sống tại Đồng Nai chính là Rượu Hoàng Dũng. Rượu Hoàng Dũng phân phối hàng trăm loại rượu vang và rượu mạnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi Lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ,... Rượu Hoàng Dũng luôn theo sát trong việc vận chuyển từ nhà sản xuất nước ngoài đến hầm rượu, đảm bảo các tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, không khí, ánh sáng, rung lắc… nhằm giữ chất lượng rượu luôn đạt trạng thái tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


    Một lý do khác khiến Rượu Hoàng Dũng luôn được nhiều khách hàng yêu thích chính là mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Tại đây, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn tận tình giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, các dòng rượu vang đều có mức giá hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi lớn. Vào dịp lễ, Tết cửa hàng Rượu Hoàng Dũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân đến mua để biếu, tặng hay thưởng thức cùng những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K33 Đường Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 866 979

    Email: hoangdungwine@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075609477477

    Gọi điện
    Rượu Hoàng Dũng
    Rượu Hoàng Dũng
    Rượu Hoàng Dũng
    Rượu Hoàng Dũng
  3. Top 3

    Rượu Tốt

    Gọi điện

    Rượu Tốt tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại rượu vang cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia sản xuất rượu vang danh tiếng như Pháp, Ý, Mỹ, Chile và Úc. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Rượu Tốt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang chất lượng nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin về loại nho và năm sản xuất chính xác.

    Tại Rượu Tốt, không chỉ cung cấp rượu vang cho các bữa tiệc, nhà hàng, khách sạn hay những người sành rượu, mà còn phục vụ nhu cầu mua rượu vang làm quà tặng trong các dịp lễ quan trọng. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp đa dạng các loại hộp quà tặng sang trọng, từ hộp quà da đến hộp rượu trang trí hoa, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ cá nhân, doanh nghiệp đến tổ chức. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Rượu Tốt luôn sẵn lòng đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn, cùng với đó là những chính sách hỗ trợ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Rượu Tốt tự tin rằng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng tận tình và những sản phẩm rượu vang chất lượng cao. Và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê rượu vang và mong muốn mang đến những món quà tặng đặc biệt cho người thân, bạn bè và đối tác trong mọi dịp lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 710 Đồng Khởi, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0794 682 268
    Email: cuahangminhdanbh@gmail.com
    Website: ruoutot.net
    Fanpage: www.facebook.com/ruoutotbienhoa/
    Gọi điện
    Rượu Tốt
    Rượu Tốt
    Rượu Tốt
    Rượu Tốt
  4. Top 4

    Shop rượu 179

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua rượu vang chính hãng, chất lượng tại Đồng Nai thì có thể cân nhắc đến shop rượu 179. Với tên tuổi lâu năm, shop rượu 179 đảm bảo sự uy tín, cam kết luôn mang đến cho khách hàng những chai rượu vang được nhập khẩu chính hãng. Tại đây, mỗi chai rượu luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt nhất trong kho lạnh theo đúng tiêu chuẩn. Các loại rượu vang chất lượng có mặt tại shop rượu 179 được khách hàng thường xuyên ưu ái: Taittinger, Louis Jadot, Banfi, Codorniu, Vina Maipo, Hewitson,...


    Khi khách hàng đến shop rượu 179 sẽ hoang mang trước vô vàn sản phẩm được trưng bày trên kệ, trong tủ kính toát lên sự sang trọng. Nhưng hãy yên tâm vì rượu được sắp xếp tinh tế theo thương hiệu và mức độ, mức giá khác nhau đồng thời có nhân viên hỗ trợ giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ở Đồng Nai cũng có nhiều nhà hàng, quán bar hợp tác cùng Shop rượu 179 để phục vụ khách hàng những loại rượu vang chính hãng, đúng thương hiệu, đúng hương vị và đúng giá trị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 khu phố 4, Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0936 711 747 & 0937 184 742

    Email: Ruoungoai179@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035421235831

    Gọi điện
    Shop rượu 179
    Shop rượu 179
    Shop rượu 179
    Shop rượu 179
  5. Top 5

    Royal Wine

    Royal Wine là một trong những địa chỉ chuyên rượu nhập khẩu và xách tay các loại rượu ngoại nói chung và rượu vang nói riêng. Điểm cộng đầu tiên của cửa hàng Royal Wine chính là có không gian mua sắm rộng rãi và sang trọng, các kệ rượu được bố trí đẹp mắt với nhiều thương hiệu, chia theo chủng loại, nồng độ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đến với địa điểm này, khách hàng sẽ được trải nghiệm và mua nhiều loại rượu vang đến từ những thương hiệu có tên tuổi: Rượu vang đỏ, Rượu vang trắng, Rượu vang hồng,...


    Để khách hàng mua được chai rượu vang có hương vị, nồng độ như mong muốn, tại cửa hàng Royal Wine cũng có các nhân viên tư vấn tận tình có kiến thức về rượu. Sản phẩm đều được kèm hộp sang trọng nên cũng rất thích hợp để làm quà biếu tặng nhé. Thêm vào đó, tại fanpage Royal Wine cũng cập nhật sản phẩm mới bao gồm hình ảnh, thông tin về xuất xứ, hương vị và đưa ra những đánh giá cụ thể để khách hàng mua online vẫn không quá hoang mang trước vô vàn chủng loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/1E Võ Dõng 1, Xã Gia Kiệm, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 332 554

    Email: royalwines.dn@gmail.com

    Website: royalwine.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/royalwine.dn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Royal Wine
    Royal Wine
    Royal Wine
    Royal Wine
  6. Rượu ngoại Quân Hoàng Dũng cũng là một địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Đồng Nai. Các sản phẩm rượu do cửa hàng Rượu ngoại Quân Hoàng Dũng phân phối luôn là các sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu có chứng từ. Một số gương mặt quen thuộc trong giới sành rượu chính là Chateau Latour, Chateau Lafite Rothchild, Collefrisio, Nativ, Montedidio, Valdivieso, Cas Andes,... Hơn nữa, không phải chỉ toàn đắt đỏ, mức giá rượu vang ở đây khá đa dạng, từ trung bình đến cao cấp nên bạn sẽ dễ mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


    Để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất, cửa hàng Quân Hoàng Dũng cũng đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về rượu, thái độ nhiệt tình từ đó sẽ giúp bạn chọn được chai rượu đúng sở thích. Nhờ uy tín và chất lượng hàng đầu, khách hàng Đồng Nai ngày càng biết đến thương hiệu và ghé qua rất thường xuyên, đồng thời cũng trở thành đối tác của nhiều nhà hàng, quán bar trên địa bàn Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0949 017 025

    Email: quanhoangdung1981@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ruoungoaiquanhoangdung/

    Gọi điện
    Rượu ngoại Quân Hoàng Dũng
    Rượu ngoại Quân Hoàng Dũng
    Rượu ngoại Quân Hoàng Dũng
    Rượu ngoại Quân Hoàng Dũng
  7. Top 7

    Rượu ngoại Phúc Anh Quân

    Gọi điện

    Rượu ngoại Phúc Anh Quân, một địa chỉ quen thuộc cho những ai yêu thích rượu vang, là một lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua. Cung cấp một loạt rượu vang từ những thương hiệu danh giá toàn cầu như Pháp, Ý và Tây Ban Nha, Minh Hằng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng với đa dạng hương vị rượu vang, phục vụ mọi dịp lễ hội hay buổi tối thư giãn.

    Không chỉ là nơi mua sắm, Rượu ngoại Phúc Anh Quân còn là nơi để khám phá thêm về thế giới rượu vang, từ lịch sử đến cách thưởng thức, giúp bạn mở rộng kiến thức và niềm đam mê với rượu vang. Đội ngũ nhân viên thân thiện và am hiểu sẽ hướng dẫn bạn chọn lựa chai vang phù hợp nhất, từ giá cả phải chăng đến chất lượng vượt trội.

    Rượu ngoại Phúc Anh Quân thu hút khách hàng không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn qua dịch vụ khách hàng chu đáo, bao gồm ưu đãi đặc biệt và dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng, khiến Phúc Anh Quân trở thành điểm đến ưa thích cho người yêu rượu vang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468/1/10 Đồng Khởi, Khu Phố 3, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0989 353 879
    Email: Ruoungoaianhquan@gmail.com
    Website: ruoungoaianhquan.com
    Fanpage: www.facebook.com/RUOUNGOAIANHQUAN/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Rượu ngoại Phúc Anh Quân
    Rượu ngoại Phúc Anh Quân
    Rượu ngoại Phúc Anh Quân
    Rượu ngoại Phúc Anh Quân
  8. Tại Đồng Nai, Rượu Vang Biên Hoà Lê Soan được biết đến là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê rượu ngoại chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Với một kho tàng sản phẩm phong phú từ rượu vang đến rượu mạnh, cửa hàng tự hào cung cấp đến khách hàng những lựa chọn tốt nhất, đảm bảo chất lượng và độ uy tín cao. Đặc biệt, cửa hàng còn nổi bật với việc sẵn sàng tạo ra các combo rượu tặng, được đóng gói một cách tỉ mỉ và sang trọng, phù hợp làm quà cho các dịp lễ quan trọng.


    Khi bạn cần tìm kiếm một loại rượu vang hoặc rượu mạnh đặc biệt, Rượu Vang Biên Hoà Lê Soan sẽ không làm bạn thất vọng. Danh tiếng của shop xây dựng dựa trên sự tin cậy và chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được chai rượu phù hợp với yêu cầu và sở thích cá nhân. Sự phát triển và đổi mới không ngừng của Rượu Vang Biên Hoà Lê Soan cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm rượu ngoại tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Lương Văn Nho, Khu Phố 2, Phường Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0975 051 234 & 0983 792 609
    Email: ruouvangbienhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangbienhoalesoan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Rượu Vang Biên Hoà Lê Soan
    Rượu Vang Biên Hoà Lê Soan
    Rượu Vang Biên Hoà Lê Soan
    Rượu Vang Biên Hoà Lê Soan
  9. Top 9

    Rượu vang Vy Anh

    Gọi điện

    Rượu vang Vy Anh được biết đến là một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm rượu vang chất lượng cao tại Đồng Nai. Với cam kết về việc chỉ bán hàng chính hãng, cửa hàng đã xây dựng được niềm tin với đông đảo khách hàng. Nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, bao gồm cả việc giao hàng an toàn và những ưu đãi đặc biệt.


    Rượu vang Vy Anh nổi bật với bộ sưu tập rượu vang đến từ nhiều quốc gia có tiếng như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, và Úc. Cung cấp một lựa chọn phong phú cho mọi khẩu vị và yêu cầu của khách hàng. Không chỉ giới hạn ở rượu vang, shop còn mang đến nhiều loại rượu khác như Chivas, vang trắng, Vodka,... mở rộng sự lựa chọn cho khách hàng.


    Luôn tìm cách tạo điều kiện tốt nhất cho người mua, Rượu vang Vy Anh thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và tặng quà, giúp khách hàng tận hưởng giá trị tốt nhất khi mua hàng. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ đã giúp Rượu vang Vy Anh trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ rượu vang tại Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A21 Hùng Vương, TT. Tràng Bỏm, Đồng Nai
    Điện thoại: 0347 013 579
    Fanpage: www.facebook.com/vangvyanh
    Gọi điện
    Rượu vang Vy Anh
    Rượu vang Vy Anh
    Rượu vang Vy Anh
    Rượu vang Vy Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy