Top 10 Địa chỉ mua bán vàng uy tín nhất Hà Nội

Loan Mạc 101576 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, vàng bạc luôn là món đồ trang sức quý giá dùng để tôn vinh vẻ đẹp của con người. Chính vì vậy, nhiều người vẫn hay tìm địa chỉ uy tín để mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vàng bạc SJC

    Gọi điện

    Được thành lập năm 1988, sau hơn 30 năm hoạt động với tên gọi Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC. Một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND TP.HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ.


    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Sản phẩm SJC đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.


    Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Bên cạnh đó, SJC còn có một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm. Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3994 1422 & 024 3994 1249
    • 27B Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 8588 6279
    • ...
    • https://sjc.com.vn/?frame=s_cuahang&tinh=49&quan=&key=

    Điện thoại: 028 3929 6016
    Email: info@sjc.com.vn
    Website: https://sjc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon

    Gọi điện
    Vàng SJC
    Vàng SJC
    Vàng bạc SJC
    Vàng bạc SJC

  2. Top 2

    Bảo Tín Minh Châu

    Gọi điện

    Bảo Tín Minh Châu là công ty vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 30 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu.


    Với hơn 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 3 cơ sở ở Hà Nội và trên 200 đại lý trên toàn quốc với hai dòng sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao. Tương ứng với hai loại sản phẩm đó là 12 nhãn hàng.


    Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế tác, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội

    Điện thoại: 18005 85899 & 1800 6899
    Email: cskh@btmc.vn
    Website: https://btmc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

    Gọi điện
    Bảo Tín Minh Châu là một trong những địa chỉ mua bán vàng uy tín
    Bảo Tín Minh Châu là một trong những địa chỉ mua bán vàng uy tín
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
  3. Top 3

    DOJI

    Gọi điện

    Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn. Thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị và công nghệ sản xuất, tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và thành danh với các thương hiệu nổi tiếng như: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Gems City, Trang sức Bạc Silver d’amour, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài.


    Năm 2007, DOJI đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường Trang sức trong nước bằng việc Khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội, được coi là trung tâm phân phối vàng bạc, trang sức cao cấp lớn nhất Việt Nam. Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
    • Số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3200 5454
    • ...
    • https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Shopee: https://shopee.vn/quatangvatrangsucdoji

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  4. Top 4

    PNJ

    Gọi điện

    Với các tín đồ trang sức ở Việt Nam, PNJ không còn là một cái tên xa lạ bởi chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một cửa hàng PNJ tại bất cứ đâu trên cả nước. Hãng chuyên về các sản phẩm trang sức được chế tác vô cùng trẻ trung, thời thượng và đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một món trang sức cho bản thân, bạn bè hoặc người yêu, đừng bao giờ bỏ qua thương hiệu này với hàng ngàn lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Với phương châm mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, PNJ luôn giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


    Điều đó đã thể hiện ngay ở ý nghĩa logo của PNJ 5 tia sáng của biểu tượng rất đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại, đặc trưng cho ngành chế tác kim hoàn vốn là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. 5 tia sáng đó tượng trưng cho 5 nguyên tố ngũ hành, thể hiện sự vận động và phát triển không ngừng của PNJ. Hiện nay, PNJ còn mở rộng hoạt động bằng việc sáng lập Ngân hàng Đông Á với tỷ lệ vốn góp 40%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 024 3783 1511
    • Số 27, Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 3200 8870
    • ...
    • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457 & 028 3995 1703

    Email: info_b2b@pnj.com

    Website: https://www.pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/-pnj

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  5. Top 5

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Huy Thanh được thành lập từ năm 1987 bởi ông Đỗ Văn Huy dưới hình thức một doanh nghiệp tư nhân. Công ty chuyên chế tác các loại vàng nữ trang và phụ kiện vàng loại 10K, 14K và 18K. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới như Italia, Hàn Quốc, Đức, Anh, Pháp…


    Huy Thanh đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Huy Thanh Jewelry lấy con người làm trọng tâm, lưu tâm nâng cao kiến thức cho nhân viên, đẩy mạnh tư duy văn hóa cộng đồng, qua đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất. Với mong muốn đưa trang sức tới mọi người, truyền tải, nhắn gửi yêu thương, Huy Thanh Jewelry khởi nguồn tiếp bước thực hiện những mong muốn đó thông qua chuỗi giá trị từ trang sức. Mong muốn của Huy Thanh Jewelry là trở thành thương hiệu trang sức, trang sức cưới hàng đầu Đông Nam Á.


    Dùng những thiết kế tinh tế, giảm đi giá trị về vật chất của trang sức, để mang đến cho người Việt một cái nhìn hoàn toàn mới về trang sức. Biến trang sức thành thứ không còn xa xỉ trong tâm trí người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1B Phố Huế, Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3926 4656
    • Số 407 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3833 6999
    • ...
    • https://www.huythanhjewelry.vn/pages/he-thong-cua-hang-2022

    Điện thoại: 19006 33428
    Email: cskh@htj.vn
    Website: https://www.huythanhjewelry.vn
    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/huythanhjewelry_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/huy-thanh-jewelry

    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  6. Top 6

    Vàng bạc Phú Quý

    Gọi điện

    Tập đoàn Phú Quý được thành lập từ năm 2003 đến nay đã hơn một thập kỷ. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, tập đoàn Phú Quý đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.


    Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ Vàng miếng, vàng 9999, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm trang sức, kim cương, nhẫn cưới, mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú. Hơn thế nữa, Phú Quý luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm thiết kế độc quyền của Phú Quý như nhẫn tròn trơn vàng 9999, bộ Lộc 12 con giáp, không những được khách hàng lựa chọn và tin dùng, mà còn thể hiện một bước tiến mới trong việc khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng

    Đáp ứng nhu cầu sở hữu đồ trang sức gắn với các dịp kỷ niệm, làm quà tặng hay để đeo trong các ngày lễ trang trọng, sản phẩm của Phú Quý là kết tinh của sáng tạo độc đáo, đa dạng theo xu hướng, phù hợp với phong cách người dùng cùng năng lực chế tác tinh xảo, chất lượng cao. Mỗi dòng sản phẩm trang sức của Phú Quý đều thể hiện tâm huyết mang tới niềm hạnh phúc bền lâu cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0912 893 030
    • 329 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0869 809 866

    Điện thoại: 18005 99995
    Email: info@phuquy.com.vn
    Website: https://phuquy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuquygroup2003/

    Gọi điện
    Phú Quý
    Phú Quý
    Vàng bạc Phú Qúy
    Vàng bạc Phú Qúy
  7. Trong suốt hơn 10 năm qua cùng với sự hợp tác, giúp đỡ và tín nhiệm của các cấp chính quyền, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trong cả nước, Bảo Tín Lan Vỹ đã thực sự khẳng định Thương hiệu và Uy tín hàng đầu trên thị trường Kinh doanh và Sản xuất Trang sức mỹ nghệ, Vàng, Bạc, Đá quý. Công ty không ngừng đổi mới, luôn luôn sáng tạo và ứng dụng kịp thời các thành tựu khoa học, kỹ thuật, sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại của thế giới kết hợp với bàn tay và khối óc của những người thợ kim hoàn lành nghề để tạo ra những sản phẩm trang sức đạt chất lượng Quốc tế, kỹ, mỹ thuật cao, mẫu mã đẹp, đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với trào lưu, xu hướng thẩm mỹ hiện đại mới, không thua kém trang sức nhập ngoại nhưng giá bán phù hợp và đáp ứng mọi thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng.


    Bảo Tín Lan Vỹ chuyên chế tác và kinh doanh 2 mặt hàng chính là vàng trao đổi (vàng 999.9, nhẫn tròn trơn 999.9) và vàng Trang sức. Vàng trang sức gồm: Nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới nhập ngoại, vàng tây, vàng tây nhập ngoại Italy/Korea, vàng tây gắn đá quý, vàng ta gắn đá quý theo mệnh, kiềng vòng vàng ta, vàng ta nhập ngoại, charm vàng ta theo phong thủy, các loại đá quý và đá bán quý, trang sức bạc,… Tất cả các sản phẩm đều được chế tác tinh xảo và tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thiết kế thời trang nhất của quốc tế nên sản phẩm đa dang về mẫu mã, chủng loại, phong phú về kiểu dáng, chất liệu. Mỗi món đồ trang sức là sự kết tinh của những ý tưởng sáng tạo độc đáo, sự cách tân táo bạo của đội ngũ cán bộ kỹ thuật. Vì vậy nó như một tác phẩm nghệ thuật mà Bảo Tín Lan Vỹ nâng niu, hun đúc để dành tặng các khách hàng yêu quý.


    Bên cạnh đó, Bảo Tín Lan Vỹ còn có đội ngũ thiết kế trang sức lâu năm chuyên sử dụng phần mềm công nghệ 2D, 3D vẽ chính xác các mẫu trang sức theo yêu cầu riêng của khách hàng. Đồng thời tư vấn để khách hàng có được các mẫu sản phẩm ưng ý nhất, từ đó có sản phẩm đẹp nhất giúp người dùng thêm rạng rỡ, tự tin.


    Đến với Bảo Tín Lan Vỹ, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình tư vấn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác được hòa mình trong một không gian mua sắm thân thiện, văn minh. Cùng với dịch vụ hẫu mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành sau bán hàng ưu việt, nên Bảo Tín Lan Vỹ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Hà Nội nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 84A Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0982 826 968
    • 155 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6654 2929

    Email: baotinlanvy@btlv.vn
    Website: http://www.btlv.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baotinlanvy
    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:30

    Gọi điện
    Bảo Tín Lan Vỹ
    Bảo Tín Lan Vỹ
    Bảo Tín Lan Vỹ
    Bảo Tín Lan Vỹ
  8. Tại Việt Nam có một doanh nghiệp vàng hơn 40 năm phát triển để lại những dấu ấn lịch sử đáng tự hào trên bản đồ ngành kim hoàn Việt Nam. Một doanh nghiệp liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền. Đồng thời liên tiếp đạt được những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, được vinh dự đón nhận Huân chương lao động của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đặc biệt doanh nghiệp luôn tự hào mang đến vẻ đẹp và sự tự tin, tỏa sáng cho những chủ nhân thông qua các sản phẩm trang sức tinh xảo. Đó chính là Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín – một trong những doanh nghiệp vàng bạc lớn mạnh, uy tín hàng đầu Việt Nam.


    Kim Tín với phương châm kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, luôn đi đầu cập nhật công nghệ mới nhất, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất của nhân loại, đồng thời không ngừng sáng tạo cũng như đón đầu xu hướng thế giới để tạo ra những bộ sản phẩm trang sức tinh tế, đỉnh cao, giúp khách hàng tự tin, tỏa sáng, nâng tầm đẳng cấp.


    Ngoài trang sức thì vàng miếng và nhẫn tròn ép vỉ Kim Tín vàng 999.9 cũng là sản phẩm được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Đây là mặt hàng sử dụng để đầu tư, tích trữ sinh lời, đồng thời có thể làm của hồi môn giá trị và ý nghĩa. Với chất lượng vàng chuẩn quốc tế, công nghệ ép vỉ siêu bền cùng thương hiệu đẳng cấp, vàng miếng và nhẫn tròn Kim Tín được đánh giá là sản phẩm chuẩn mực để đầu tư, sinh sôi giá trị ở mọi thời điểm.


    Hơn 40 năm phát triển, Kim Tín đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường vàng bạc trang sức trong nước và vươn tầm quốc tế. Chưa hài lòng với những gì đã có, Kim Tín không ngừng nỗ lực phát huy hơn nữa uy tín cũng như nội lực của mình để phục vụ khách hàng ngày vàng hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 3999 & 1800 8038 & 0943 668 888
    Email: kimtinkimtrong@gmail.com
    Website: http://www.kimtin.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vangbacdaquykimtin
    Gọi điện
    Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín
    Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín
    Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín
    Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín
  9. Được thành lập từ năm 2014 bởi Ms Tran Ngoc Anh dưới hình thức doanh nghiệp tư nhân. Trang Sức Ngọc Anh chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm vàng, bạc và đặc biệt là bạc Ý cao cấp. Thế mạnh từ đội ngũ thành viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, mẫu mã mới nhất đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Trang Sức Ngọc Anh luôn mang những xu hướng thời trang trang sức của Thế giới về Việt Nam. Ngoc Anh Jewelry lấy khách hàng làm trung tâm, mỗi thành viên của Ngoc Anh Jewelry luôn trau dồi nâng cao kiến thức và trình độ, phát huy tư duy văn hóa cộng đồng từ đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất.


    Tầm nhìn và sứ mệnh: Luôn mong muốn đưa trang sức tới mọi người đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Để ai cũng có thói quen sử dụng trang sức với sự trang trọng, quyến rũ vì chúng ta xứng đáng được được yêu thương. Trang Sức Ngọc Anh luôn gửi gắm tình yêu, sự trau chuốt tỉ mỉ, sự nâng niu cẩn thận trong từng sản phẩm trang sức.


    Với tiêu chí “Thời đại mới - Phong cách mới - Trang sức mới” đến nay Ngoc Anh Jewelry tiếp tục trở thành đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp tại Italy, Pháp và Hàn Quốc. Tại thị trường nội địa, Ngoc Anh Jewelry là thương hiệu uy tín, hiện đang cung cấp sản phẩm trang sức cho hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 ngõ 1, Thọ Lão, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 265 555 & 0868 339 986

    Website: http://trangsucngocanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucngocanh.vn

    Gọi điện
    Trang Sức Ngọc Anh - Vàng Bạc Cao Cấp
    Trang Sức Ngọc Anh - Vàng Bạc Cao Cấp
    Trang Sức Ngọc Anh - Vàng Bạc Cao Cấp
    Trang Sức Ngọc Anh - Vàng Bạc Cao Cấp
  10. Top 10

    Vàng Quý Tùng

    Gọi điện

    Vàng Quý Tùng xuất phát từ làng nghề kim hoàn truyền thống Châu Khê, Thúc Kháng, Bình Giang, Hải Dương. Chủ doanh nghiệp: Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Nguyễn Văn Tân. Vàng Quý Tùng chuyên kinh doanh, chế tác trang sức vàng, bạc, đá quý phong thủy là địa chỉ uy tín tại Hà Nội được gần 20 năm. Hiện nay, doanh nghiệp tập trung kinh doanh các sản phẩm nhẫn cưới, trang sức cao cấp dành cho nam và nữ với giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng và chất lượng dẫn đầu thị trường.


    Vàng Quý Tùng cam kết chất lượng, đảm bảo đủ tuổi vàng và được công nhận trên toàn quốc, có chứng nhận kim cương, đá quý, cam kết hàng chuẩn hình, ảnh thật không chỉnh sửa, tặng gói bảo hành trọn đời cho sản phẩm đồng thời miễn phí dịch vụ làm mới, đánh bóng sản phẩm trang sức cũ.


    Đặc biệt, nhẫn lông voi là một sản phẩm của thương hiệu vàng bạc trang sức Quý Tùng:

    • Lông voi tại cửa hàng là lông voi thật 100% được lấy từ Tây Nguyên và nhập khẩu từ Châu Phi.
    • Nhẫn được làm từ vàng tây 10k-14k-18k, bạc cao cấp 925 nên luôn đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ cho người sử dụng.
    • Mẫu mã đa dạng, có sẵn với nhiều size tay cho bạn lựa chọn
    • Bảo hành 2 năm và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, niềm nở với khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 290 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0948 492 939 & 0967 811 494

    Email: tunglogach14101995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vangquytung

    Gọi điện
    Vàng Qúy Tùng
    Vàng Qúy Tùng
    Vàng Qúy Tùng
    Vàng Qúy Tùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy