Top 11 Địa chỉ bán trang sức thiết kế đẹp nhất Hà Nội

Quỳnh Trâm 1580 0 Báo lỗi

Để khách hàng có thể yên tâm chọn những món đồ trang sức yêu thích. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ bán trang sức nổi tiếng nhất tại Hà Nội.... xem thêm...

  1. Top 1

    Blue Peach

    Gọi điện

    Blue Peach với niềm đam mê bất tận với những món đồ trang sức nhỏ xinh, năm 2016 Blue Peach ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những món đồ trang sức bạc nữ tính, hiện đại và tinh tế. Nhiệt huyết, đam mê và sức trẻ là những gì Blue Peach có ở thời điểm ấy. Thật may những sản phẩm của Blue Peach được các khách hàng yêu thích và đón nhận. Và cứ thế, cứ thế, Blue Peach phát triển, đến gần hơn với các cô gái.


    Từ những ngày đầu thành lập, Blue Peach vẫn luôn mang trong mình sứ mệnh: Không chỉ là trang sức bạc, Blue Peach mong muốn trở thành người bạn thân thiết của mọi cô gái, giúp các bạn tự tin và tỏa sáng. Các sản phẩm tại shop luôn đa dạng về mẫu mã, độc đáo rất riêng, từ vòng tay, lắc chân, dây chuyền đến nhẫn, tất cả đều rất bắt mắt. Nhân viên bán hàng tại shop cũng rất thân thiện và chuyên nghiệp.


    Blue Peach cam kết:

    • Bạc chuẩn 925 trắng sáng, thiết kế tinh tế
    • Giá cả hợp lý
    • Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 47A Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện nhà sách Tiến Thọ)

    Điện thoại: 0975 696 925
    Email: bluepeachvietnam@gmail.com

    Website: bluepeach.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bluepeach.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/bluepeach.jewellery

    Gọi điện
    Blue Peach
    Blue Peach
    Blue Peach
    Blue Peach

  2. Top 2

    Cáo Bạc

    Gọi điện

    Với mong muốn có thể đem tới cho các bạn trẻ những món đồ trang sức vàng bạc xinh xắn, tinh tế, giá thành hợp lí, đồng thời lan tỏa giá trị của làng nghề vàng bạc truyền thống Việt Nam, tháng 9 năm 2014, Cáo Bạc được ra đời tại Hải Phòng, cho đến nay đã có 3 cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và TP. Vinh (Nghệ An).


    Những sản phẩm của Cáo Bạc chủ yếu được làm thủ công, tinh xảo và chứa đầy tâm huyết của người thợ kim hoàn lành nghề, không mẫu nào y hệt mẫu nào, khác hẳn với những mẫu trang sức đúc khuôn công nghiệp hàng loạt. Bên cạnh đó, vì sản phẩm được chế tác bằng vàng và bạc đủ tuổi, các mẫu trang sức nhà Cáo đều được bảo hành sửa chữa, làm mới, do đó tuổi thọ sử dụng rất lâu.


    Ngoài ra, để đa dạng sản phẩm, Cáo nhập khẩu trực tiếp bạc Thái Lan cao cấp trực tiếp từ Thái Lan, giá thành rất ưu đãi vì không qua trung gian, đồng thời được bảo hành trọn đời y hệt như bạc ta. Cáo Bạc luôn cố gắng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng để đem thương hiệu bạc Việt Nam lan rộng hơn nữa, đem tới cho những bạn trẻ những sản phẩm trang sức thật sự chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 121, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 496 087
    Email:
    • thuypham@caobac.com
    • caobaconline@gmail.com

    Website: caobac.com/
    Fanpage: www.facebook.com/silverfoxvietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Shopee Mall: shopee.vn/caobac.premium

    Gọi điện
    Cáo Bạc
    Cáo Bạc
    Cáo Bạc
    Cáo Bạc
  3. Top 3

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    KaT Jewelry không chỉ thu hút giới trẻ trong nước mà còn hấp dẫn những du khách nước ngoài. Không gian quán nhỏ xinh nhưng cách bài trí và sắp xếp hết sức khoa học. Từng món đồ đều được cất đặt tỉ mỉ trong các hộp gỗ lồng kính. Như thế cũng đủ thấy sự chăm chút của chủ quán tới những món đồ này thế nào.


    Tất cả đều mỏng manh sương sương nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây một lần bạn sẽ phải xách về vài ba món. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chiều lòng, tư vấn online cũng rất chuẩn về cỡ. Bạn có thể tham khảo trước những đánh giá của khách hàng về shop trước khi tới trực tiếp. Bạn có thể mua đôi, mua đeo cùng bạn bè hoặc người yêu, vừa thể hiện phong cách riêng lại vừa thu hút.


    Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp KaT Jewelry đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ, sản phẩm đảm bảo. Đây là thương hiệu 11 năm tuổi đã được đăng kí bởi cục sở hữu trí tuệ và được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam, vậy nên KaT chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, giá sản phẩm có sự thay đổi tùy vào chi phí bạc và vật liệu chế tác theo từng thời điểm, bạn có thể hỏi kĩ nhân viên trước khi quyết định mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 52 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0896 162 868

    Email: contact@katjewelry.vn

    Website: katjewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/katjewelry/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
  4. Top 4

    Luxes Jewelry

    Gọi điện

    Luxes Jewelry từ khi hoạt động đến nay luôn nhận được sự yêu mến của mọi khách hàng và đó chính là niềm tự hào và thành công lớn nhất của địa chỉ này trong quá trình hình thành và phát triển. Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, Luxes Jewelry cam kết luôn đưa tới mọi khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Những sản phẩm của Luxes Jewelry đem lại sự đẳng cấp, tự tin và quyến rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế và thời thượng nhất. Đối với Luxes Jewelry đẳng cấp từ giá trị đích thực. Phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh trang sức hàng đầu đem lại những sản phẩm đẳng cấp và thời thượng nhất đến với khách hàng tại Việt Nam là điều mà Luxes Jewelry luôn hướng tới.


    Luxes Jewelry đang từng bước nỗ lực hoàn thiện đồng thời liên tục nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ. Luxes Jewelry trân trọng sự yêu mến của mọi khách hàng đã ủng hộ mua sắm và giới thiệu bạn bè, người thân biết tới thương hiệu Luxes Jewelry and Diamond. Hãy lựa chọn món trang sức đẹp nhất tại Luxes Jewelry để thể hiện sự tình cảm, tinh tế và khéo léo của người tặng quà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 833 333
    Website: luxes.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/luxesjewel
    Giờ mở cửa: 10:00 – 18:30

    Gọi điện
    Luxes Jewelry
    Luxes Jewelry
    Luxes Jewelry
    Luxes Jewelry
  5. Top 5

    Crown Hanoi

    Gọi điện

    Nếu bạn là cô gái ưa sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng cuốn hút thì Crown chính là gợi ý số 1. Là một cửa hàng nhỏ xinh nhưng có vô vàn những món đồ hay ho xinh xẻo và đáng yêu vô cùng. Từ nhẫn, lắc tay, dây chuyền cho tới hoa tai, tất cả đều nổi bật vẻ đẹp tinh xảo, với thiết kế tỉ mỉ nhất. Đeo lên người không chỉ toát lên vẻ mong manh sương sương mà còn nổi bật sự dịu dàng nữ tính. Cửa hàng có khá nhiều chất liệu để bạn lựa chọn nhưng chủ yếu vẫn là bọc vàng và vàng 14k. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là dùng nhiều cũng không bị ngả màu.


    Mức giá của các loại trang sức tùy thuộc vào chất liệu. Bạn có thể tới trực tiếp để ngắm nghía và chọn mẫu. Hoặc nếu không có thời gian thì hãy đặt online, mẫu mã cũng được update đầy đủ trên fanpage. Đặc biệt đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chiều khách.


    Nếu bạn theo dõi Crown trên facebook và instagram, chắc hẳn bạn nhận thấy nhà Crown luôn có “đặc sản” mới: Những chi tiết độc đáo đặc trưng như bề mặt đánh nhám, pattern độc bản, dấu vân tay, những thiết kế nhẫn ghép đầy ngụ ý để mang lại cho bạn một món đồ trang sức vượt thời gian nhưng lại khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 261 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 0981 721 406
    • 50A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0369 879 251

    Email: cskh.crownhanoi@gmail.com
    Website: crownhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/crownhanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Crown
    Crown
    Crown
    Crown
  6. Giới trẻ Hà Nội đang sốt xình xịch rỉ tai nhau về một địa chỉ đồ trang sức mới nổi nhưng lại mang phong cách riêng biệt thu hút vô cùng, đó là Grace Jewelry. Shop thiết kế nhỏ xinh nhưng góc nào cũng lung linh. Từng món đồ được sắp đặt ngay ngắn trên hộp gỗ, bạn có thể mua theo bộ hoặc mua lẻ tùy ý. Nếu mua theo set thì sẽ có giá mềm hơn. Cả set bao gồm khuyên tai, vòng cổ, lắc tay và nhẫn.


    Trang sức đều là mẫu thiết kế độc, lạ, khó có thể tìm thấy trên thị trường. Nhiều người nói đùa rằng, các món đồ ở shop đều có chất gây nghiện nhìn món nào cũng mê và muốn mua. Nếu hoang mang trước hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn xem mẫu nào phù hợp với mình nhất. Vì có nhiều kinh nghiệm nên chắc chắn các bạn ý sẽ đưa ra nhận xét chuẩn xác.


    Qua các năm hoạt động, Grace Jewelry ngày càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng về thiết kế, chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo hành trọn đời. Grace Jewelry hiện tại đã tập trung thiết kế và sản xuất những sản phẩm trang sức mang tính thời trang cao hơn, đến gần với những bạn gái, chị em phụ nữ hiện đại hơn, xóa bỏ hoàn toàn suy nghĩ truyền thống về "trang sức bạc", "trang sức thủ công".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 103 C6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, HN (đối diện ngõ 29 Đặng Văn Ngữ)

    Điện thoại: ‭0768 056 903‬

    Email: info@gracejewelry.vn

    Website: gracejewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gracejewelry.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Shopee: shopee.vn/gracejewelry.vn

    Gọi điện
    Grace Jewelry
    Grace Jewelry
    Grace Jewelry
    Grace Jewelry
  7. Top 7

    Skymond Luxury

    Gọi điện

    Skymond Luxury là một trong những thương hiệu chuyên về trang sức thiết kế với phong cách sang trọng và đẳng cấp. Với mong muốn nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, giúp nữ giới nước ta tự tin sánh vai với những người thành đạt trên thế giới, Skymond Luxury đã sáng tạo ra những mẫu trang sức Platin đính Kim cương giúp phái đẹp được trải nghiệm “phần thưởng chiến thắng” trong cuộc sống của chính mình.


    Ấp ủ khát vọng tiên phong đưa ngành trang sức Việt Nam vươn xa ra thế giới, Skymond Luxury ưu tiên chiến lược phát triển bền vững, đẩy mạnh dòng trang sức thiết kế tinh xảo, cao cấp với thế mạnh chủ lực là Platin. Skymond Luxury giữ vững 03 phương châm hoạt động là “Chuyên nghiệp – Phong cách – Độc đáo” bằng cách chú trọng tới việc định vị và xây dựng hình ảnh về một thương hiệu trang sức “đẳng cấp”, “5 sao” hàng đầu Việt Nam.

    Tại Skymond Luxury có các sản phẩm cơ bản như:

    • Trang sức Platin
    • Nhẫn cưới
    • Nhẫn nam
    • Trang sức vàng...

    Hãy đến với Skymond Luxury để sở hữu món trang sức mang đậm phong cách cá nhân ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 0489
    • Store 2: 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 024 3518 2828

    Điện thoại: 19000 68696
    Email:

    • skymondcz@gmail.com
    • cskh.skymondluxury@gmail.com

    Website: skymond.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/skymond.chinhhang/
    • www.facebook.com/skymondluxury.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Skymond Luxury
    Skymond Luxury
    Skymond Luxury
    Skymond Luxury
  8. Top 8

    Nobsilver

    Gọi điện

    Nếu là người ghiền trang sức bạc thì bạn nhất định không thể bỏ qua Nobsilver, cửa hàng trang sức nổi tiếng ở Hà Nội. Shop ưu tiên lựa chọn những mẫu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Dây chuyền, nhẫn bạc vòng tay và hoa tai là những sản phẩm chủ yếu của cửa hàng. Vẻ đẹp dịu dàng, thanh mảnh này rất phù hợp với những cô nàng hiện đại, yêu trang sức.


    Bên cạnh những món đồ có sẵn, bạn có thể đặt khắc tên, ngày sinh hay kí tự đặc biệt lên bề mặt của trang sức đó. Vì thế, những món đồ nhỏ xinh ở đây rất phù hợp để làm quà tặng hoặc đeo vòng đôi, nhẫn đôi. Hiện shop đã cập nhật đầy đủ thông tin trên shopee hỗ trợ khách hàng ở xa vẫn có thể mua hàng.


    Nếu có cơ hội tới đây một lần chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước muôn vàn trang sức xinh xắn được sắp đặt gọn ghẽ trong tủ kính. Giá thành cũng hết sức phải chăng, khá vừa tiền với sinh viên.


    Bạn có thể qua cửa hàng trực tiếp tại 2 chi nhánh của Nobsilver hoặc inbox qua fanpage để được nhân viên tư vấn nhiệt tình về size và giá cả để chọn cho mình món trang sức phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 95 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Kiot 02, 99 Center, 82 Thịnh Hào, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 137 251 & 0328 762 676
    Email: nobsilver306@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nobsilver306
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Shopee: shopee.vn/nobsilver3006

    Tiktok: www.tiktok.com/@nobsilver

    Gọi điện
    Nobsilver
    Nobsilver
    Nobsilver
    Nobsilver
  9. Top 9

    Jemmia Diamond

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoăn để tìm một đơn vị thiết kế trang sức uy tín? Jemmia sẽ là sự gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn. Jemmia tự hào là thương hiệu trang sức cao cấp, chất lượng. Luôn mang đến những sản phẩm hoàn hảo như mong muốn của khách hàng.


    Jemmia, bạn sẽ có rất nhiều sản phẩm trang sức tự thiết kế theo yêu cầu. Từ nhẫn vàng, vòng tay vàng, lắc tay vàng đến bông tai vàng, dây chuyền vàng,… Điều bạn cần, Jemmia sẽ cùng bạn tạo nên chúng.


    Bên cạnh đó, Jemmia luôn đảm bảo về thời gian chế tác sản phẩm tự thiết kế cho khách hàng. Đây là điều khiến nhiều khách hàng e ngại về trang sức tự thiết kế. Jemmia sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu sản phẩm theo ý tưởng của mình. Đảm bảo thời gian nhanh nhất và sản phẩm hoàn hảo từng đường nét nhất. Đồng thời mức giá cả hợp lý cũng là điều làm bạn an tâm khi chọn lựa Jemmia.


    Vì sao nên chọn Jemmia khi muốn mua trang sức kim cương?

    • Trải nghiệm dịch vụ VIP đẳng cấp
    • Trang sức đa dạng mẫu mã, thiết kế theo cá nhân hóa
    • Có trang thiết bị công nghệ kiểm định hiện đại nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 63 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0838 353 333 (phím 02)

    Email: chamsockhachhang@Jemmia.vn

    Website: jemmia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JEMMIA.JEWELRY

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Jemmia Diamond
    Jemmia Diamond
    Jemmia Diamond
    Jemmia Diamond
  10. Top 10

    Tổ Chim Jewelry Design

    Gọi điện

    Tên gọi của shop là Tổ Chim Jewelry Design, nghe qua cũng đủ thấy đáng yêu thế nào. Là địa chỉ chuyên vòng tay, lắc tay, hoa tai, nhẫn và dây chuyền bằng bạc. Chất liệu chủ yếu là bạc 925 mạ xi nên nếu dùng trong thời gian dài có thể bị đen. Tuy nhiên bạn được bảo hành tận 6 tháng và nếu có dấu hiệu chuyển màu thì hãy tới cửa hàng đánh lại.


    Shop nằm trong ngõ sâu khá nhỏ và khó tìm, bạn hãy search địa chỉ để đi theo, tránh bị lạc. Chính vì địa điểm không mấy thuận lợi nên shop bán onl là chủ yếu, bạn có thể đặt qua mạng và nhờ các bạn nhân viên tư vấn nhé.


    Mặt hàng của Tổ chim Jewelry khá đa dạng nhưng được ưa chuộng nhất đó là vòng tay. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn mặt, hình hoặc chữ theo ý mình rồi nhờ shop khắc lên. Nếu chưa có ý tưởng gì độc đáo, bạn có thể chọn những mẫu có sẵn ở shop. Đa số đều là hình nhỏ xinh, đáng yêu và rất cưng. Đây có thể là quà sinh nhật, hay dành cho ngày lễ kỉ niệm, vừa không đụng hàng lại thể hiện sự tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngõ 155 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0357 873 275

    Email: tochim.jewelry@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tochimjd

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Tổ Chim Jewelry Design
    Tổ Chim Jewelry Design
    Tổ Chim Jewelry Design
    Tổ Chim Jewelry Design
  11. Top 11

    MDJ Luxury

    Gọi điện

    MDJ Luxury là cái tên tiếp theo nằm trong những địa điểm về trang sức thiết kế đẹp và chất lượng tại Hà Nội. MDJ Luxury là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức cao cấp, được làm thủ công bởi các nghệ nhân tài ba và đầy tâm huyết. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức chất lượng nhất, MDJ Luxury đã không ngừng nỗ lực phát triển và cải tiến chất lượng sản phẩm của mình.


    Tại MDJ Luxury cung cấp những mẫu trang sức được cập nhật theo xu hướng mới nhất và phù hợp với nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Ngoài ra, tại MDJ Luxury còn thiết kế trang sức theo yêu cầu của khách hàng trên công nghệ mới và kỹ thuật tích lũy học tập phát triển trong nhiều năm.


    MDJ Luxury chuyên về trang sức nhưng được biết nhiều nhất và được yêu thích nhất là nhẫn cưới tại đây. Khi đeo trên tay chiếc nhẫn tự thiết kế cho mình và người ấy thì sẽ tuyệt vời và ý nghĩa hơn rất nhiều bởi chỉ có một cặp nhẫn cưới duy nhất chứa đựng ý nghĩa và câu chuyện tình yêu của hai người. Hãy liên hệ với MDJ Luxury để có cho mình cặp nhẫn cưới độc đáo và ý nghĩa nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 276 566
    Email:
    • support@mdj.com.vn
    • thokimhoanvn@gmail.com

    Website: mdjluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MDJLUXURY
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    MDJ Luxury
    MDJ Luxury
    MDJ Luxury
    MDJ Luxury




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy