Top 6 Địa chỉ bán khẩu trang cho bé tốt nhất Hà Nội

  1. Top 1 KidsPlaza
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 Rabity
  4. Top 4 Coolmom
  5. Top 5 TokyoLife
  6. Top 6 An n' Nhi Baby & Family Store

Top 6 Địa chỉ bán khẩu trang cho bé tốt nhất Hà Nội

Hà Võ 267 0 Báo lỗi

Dịch bệnh hoành hành, không khí ô nhiễm, điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của mỗi chúng ta đặc biệt là trẻ em. Việc trang bị khẩu trang để bảo vệ mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    KidsPlaza

    Gọi điện

    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho ba/mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất. Với 15 năm kinh nghiệm, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


    Khẩu trang tại KidsPlaza được làm bằng chất liệu bông tĩnh điện cao cấp, được khử trùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Hơn nữa, đây là loại vải không dệt với các lớp tích điện âm bám trên bề mặt khẩu trang dễ dàng hút những phân tử bụi có đường kính rất nhỏ giúp ngăn không cho bụi bám vào mũi và đi vào con đường hô hấp bé. Dây đeo dài, mềm mại, dễ gút vừa lại với từng khuôn mặt làm cho bé không cảm thấy khó chịu khi đeo. Ngoài ra, thiết kế hình thù chú gấu ngộ nghĩnh còn mang lại cho bé sự thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 20-22 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 56 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html
    Điện thoại: 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: https://www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Shopee: https://shope.ee/AKD2YXEBd2

    Gọi điện
    KidsPlaza
    KidsPlaza
    KidsPlaza
    KidsPlaza

  2. Top 2

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart được thành lập vào năm 2006, là địa chỉ cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho mẹ và bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.


    Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi đây là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh Số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha...


    Khẩu trang tại Bibo Mart luôn được thiết kế độc quyền với đa dạng mẫu mã, màu sắc hình thù như gấu, thỏ, sư tử,... tha hồ cho các mẹ lựa chọn. Được làm từ chất liệu vải cao cấp siêu lành tính và kháng khuẩn mang đến khả năng chống nắng vượt trội, cũng như ngăn chặn tối đa các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể bé qua vùng miệng. Với chất liệu 100% cotton nổi bật với ưu điểm mềm, nhẹ và khả năng kháng khuẩn tối ưu, Bibo Mart chắc chắc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 290 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 20 P. Sơn Tây, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://bibomart.com.vn/maplist/index/index/id/1/
    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

    Shopee: https://shope.ee/5V7mfVcWYa

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Top 3

    Rabity

    Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hơn 60 show room trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.


    Đựợc thành lập từ năm 2000, cho đến năm 2018 Rabity chính thức ghi danh là thương hiệu thời trang trẻ em lớn nhất tại Việt Nam với hơn 70 cửa hàng showroom đậm cá tính tại các trung tâm thương mại lớn. Với sứ mệnh truyền cảm hứng tự do khám phá thế giới cho hàng triệu trẻ em Việt, qua những bộ quần áo thoải mái mỗi ngày, Rabity đã trở thành thương hiệu top-of-mind trong phân khúc thời trang hàng ngày dành cho trẻ em tại Việt Nam và dẫn đầu thị trường thời trang trẻ em tại Châu Á.


    Khẩu trang tại Rabity được làm từ chất liệu 100% organic cotton hữu cơ được lấy từ những cánh đồng bông nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hóa chất và được giám sát theo tiêu chuẩn của USDA NOP - chứng nhận hữu cơ của bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ. Đạt tiêu chuẩn Oekotex100, an toàn với trẻ sơ sinh. Được thiết kế theo từng size dựa vào từng độ tuổi. Với chất liệu mềm mịn và khô thoáng, nhưng lại có tác dụng cản bụi và kháng khuẩn. Đặc biệt là có thể tái sử dụng nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 12 Lò Đúc, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Vincom Mega Mall, 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://rabity.vn/pages/danh-sach-cua-hang/?fbclid=IwAR1j7XeJFX0gsQvDzDaHPSxDAVWXx5TRDdXJ45VJjynOBDKF2AT9KiUaCmM
    Điện thoại: 19006 33520
    Email: cskh@rabity.vn
    Website: https://rabity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Rabityfashion
    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Shopee: https://shope.ee/mqFZUr7b

    Rabity
    Rabity
    Rabity
    Rabity
  4. Top 4

    Coolmom

    Gọi điện

    Coolmom là thương hiệu đồ dùng cao cấp cho mẹ và bé được phát triển bởi Công ty Cổ phần Coolmom. Với định hướng xuất khẩu sang Mỹ và Châu Âu, sản phẩm của Coolmom có chất lượng cao, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Ngoài bán các sản phẩm mang thương hiệu của mình, Coolmom còn phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu: Fatzbaby, Medela, Moaz BéBé, Pigeon, Philips Avent...


    Khẩu trang của Coolmom được làm từ chất liệu sợi tre cao cấp với những đặc tính riêng biệt như: mềm mại, kháng khuẩn, thoáng mát, không gây bí thở và đặc biệt an toàn với làn da, giúp bảo vệ đường hô hấp của trẻ khỏi khói bụi và vi khuẩn trong không khí. Ngoài chất liệu cao cấp, khẩu trang cho trẻ em trẻ Coolmom còn được ứng dụng những công nghệ may hiện đại nhất giúp tạo ra đường chỉ may nhỏ gọn, tinh xảo, chắc chắn và không có những chi tiết thừa. Với thiết kế vừa vặn, ôm sát khuôn mặt trẻ cùng bề mặt vải mềm mịn và thông thoáng. Khẩu trang còn có nhiều màu sắc thoả sức cho các mẹ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 15 ngõ 172 Phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 179 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://coolmom.vn/
    Điện thoại: 0789 160 160
    Email: hi@coolmom.vn
    Website: https://coolmom.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CoolmomOfficialFanpage

    Shopee: https://shope.ee/AKD2ZYoGVJ

    Gọi điện
    Coolmom
    Coolmom
    Coolmom
    Coolmom
  5. Top 5

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản. Bên cạnh những mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép hay đồ gia dụng thì khẩu trang là 1 trong nhưng sản phẩm làm nên thương hiệu TokyoLife.


    TokyoLife cung cấp khẩu trang đạt chuẩn, có khả năng chống bụi, ô nhiễm, chống tia UV hiệu quả đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm virus corona đang hoành hành như hiện nay. Các loại khẩu trang tại đây đều được làm từ chất liệu vải mềm mại không gây kích ứng, đảm bảo chất lượng, không gây hại tới sức khỏe của người tiêu dùng.


    Hiện cửa hàng đang triển khai những chương trình ưu đãi về khẩu trang như bán theo combo, đảm bảo mức giá ổn định, để tất cả mọi người đều có thể mua và sử dụng những chiếc khẩu trang chất lượng bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán khẩu trang uy tín tại, đừng bỏ qua TokyoLife bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 245 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
    • 96 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://tokyolife.vn/store-location

    Điện thoại: 024 7300 6999

    Email: cskh@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow
    Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00

    Shopee: https://shope.ee/3L3HzAU0Xr

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  6. Top 6

    An n' Nhi Baby & Family Store

    Gọi điện

    Từ một cửa hàng nhỏ 20m2 tại con phố sầm uất Tô Hiến Thành, Hà Nội, sau 1 năm với sự ủng hộ nhiệt tình của các mẹ bỉm sữa, An n’ Nhi đã có thêm cơ sở thứ 2 tọa lạc tại 27 Lê Ngọc Hân trưng bày toàn bộ các sản phẩm đồ dùng, thực phẩm cho gia đình. Theo tiêu chuẩn riêng và không theo số đông, An n’ Nhi Baby & Family Store luôn muốn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt, lạ, độc đáo nhất.


    Khẩu trang tại cửa hàng có đủ size cho cả mẹ và bé, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý là những tiêu chí hàng đầu của An n' Nhi Baby & Family Store. Hiện tại có không ít địa chỉ bày bán khẩu trang với giá thành cực chát, hay khẩu trang không rõ nguồn gốc, điều này gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả cộng đồng. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán khẩu trang cho bé và cả gia đình ở Hà Nội đừng bỏ qua An n' Nhi bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 533 663 & 0975 501 991
    Email: annhibabystore@gmail.co
    Fanpage: www.facebook.com/annhibabystore
    Giờ mở cửa: 8:30 – 20:30

    Shopee: https://shope.ee/9exLbXoT3r

    Gọi điện
    An n' Nhi Baby & Family Store
    An n' Nhi Baby & Family Store
    An n' Nhi Baby & Family Store
    An n' Nhi Baby & Family Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy