Top 6 Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại Vũng Tàu

Quỳnh Trâm 771 0 Báo lỗi

Trong thời điểm môi trường ô nhiễm và dịch bệnh liên tục như hiện nay, khẩu trang là vật bất ly thân mà ai cũng cần đến để bảo vệ mình cũng như những người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà Thuốc FPT Long Châu là một chuỗi cửa hàng thuốc phổ biến với danh tiếng uy tín trên khắp đất nước, nổi bật với việc cung cấp các sản phẩm khẩu trang chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm và thành tựu đáng chú ý, Long Châu đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận từ các tổ chức uy tín.


    Nhà Thuốc FPT Long Châu nổi bật với điểm sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và được quản lý sản xuất cũng như bảo quản trong môi trường sạch sẽ. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ lọc bụi mà còn kháng khuẩn đến 95%. Đặc biệt, khẩu trang không chứa sợi thủy tinh, không mùi, không gây dị ứng và có áp lực hô hấp thấp, tạo cảm giác thoải mái và không gây khó chịu khi sử dụng. Đồng thời, khẩu trang mềm mịn, ôm sát khuôn mặt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn.


    Việc tới Nhà Thuốc FPT Long Châu không chỉ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy được kiểm định và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, mà còn với mức giá cực kỳ hợp lý. Cam kết của Long Châu là chỉ cung cấp các sản phẩm khẩu trang chất lượng, chính hãng để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và duy trì uy tín của mình.


    Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước, việc mua hàng tại Nhà Thuốc FPT Long Châu trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn có thể tới địa chỉ gần nhất để trải nghiệm và mua các sản phẩm chất lượng từ Long Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Quốc Lộ 56, Kim Long, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Đường TL52, Hòa Long, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 8 Đường số 6, Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: nhathuoclongchau.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà Thuốc Pharmacity

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Pharmacity đã xây dựng uy tín vững chắc nhờ vào việc cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng cao và đáng tin cậy. Với một quá trình phát triển lâu dài, họ đã thu hút nhiều khách hàng tin dùng. Khẩu trang vải 3 lớp tại đây không chỉ chống bụi hiệu quả mà còn có khả năng kháng khuẩn và chống tia UV, có thể sử dụng lại đến 10 lần sau khi giặt.


    Đây không chỉ là lựa chọn thông minh để tự bảo vệ khỏi khói bụi mà còn là biện pháp phòng ngừa hiệu quả trước dịch bệnh. Việc mua khẩu trang ở đâu đúng chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, và Nhà Thuốc Pharmacity cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


    Khẩu trang kháng khuẩn tại Nhà Thuốc Pharmacity nổi bật với những ưu điểm như:


    • Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Châu Âu - Intertek.
    • Đạt giấy chứng nhận theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc Gia, đảm bảo chất lượng cao.
    • Thiết kế ôm sát mũi, miệng và cằm, tối ưu hóa khả năng bảo vệ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Nhà Thuốc Pharmacity là địa chỉ đáng tin cậy để mua khẩu trang vải kháng khuẩn, đem lại sự an tâm và bảo vệ sức khỏe trong thời kỳ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Đồ Chiểu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 74 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • LK-01 CC 93 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/tinh-ba-ria-vung-tau/thanh-pho-vung-tau
    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: pharmacity.vn
    Fanpage: web.facebook.com/PharmacityVN
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
  3. Để tìm mua địa chỉ bán khẩu trang uy tín quả thực không dễ dàng với người tiêu dùng bởi hiện nay có vô số những cơ sở trà trộn khẩu trang kém chất lượng. Shop Mẹ Miu là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Vũng Tàu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua khẩu trang tại đây nhé.

    Hiện nay rất nhiều địa chỉ bày bán khẩu trang với giá cắt cổ, nguồn gốc không rõ ràng. Điều này khiến nhiều người hoang mang vì không biết phải tìm đâu địa chỉ bán khẩu trang đạt chuẩn. Một điểm cộng nữa của Shop Mẹ Miu đó là thái độ phục vụ nhẹ nhàng, ân cần, đồng thời khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang sao cho đảm bảo và đúng cách nhất. Nhờ vậy cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Ngoài ra, đây còn là nơi cung cấp các loại khẩu trang chất lượng, phù hợp với kích thước và độ tuổi của trẻ em, giúp bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm cho con em yêu quý của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 157/16 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 096 246 0302
    • 140 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4352 6639
    Điện thoại: 0962 460 302
    Email: shopmemiiu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopMeMiiu/
    Gọi điện
    Shop Mẹ Miu - Chuyên đồ cho mẹ và bé sơ sinh
    Shop Mẹ Miu - Chuyên đồ cho mẹ và bé sơ sinh
    Shop Mẹ Miu - Chuyên đồ cho mẹ và bé sơ sinh
    Shop Mẹ Miu - Chuyên đồ cho mẹ và bé sơ sinh
  4. Top 4

    CoopMart Vũng Tàu

    Gọi điện

    Để tìm được địa chỉ cung cấp khẩu trang chính hãng thực sự không khó. Tuy nhiên có không ít địa chỉ bán khẩu trang với giá đắt gấp 3, gấp 4 lần bình thường, điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Co.opmart Vũng Tàu là một trong những địa chỉ cung cấp khẩu trang uy tín được nhiều người lựa chọn tại Vũng Tàu. Sở hữu số lượng khẩu trang lớn, đảm bảo chất lượng đây chắc chắn sẽ là điểm đến uy tín cho bạn.

    Khẩu trang tại Co.opmart Vũng Tàu có đặc điểm:

    • Thiết kế đơn giản, tiện lợi, gọn nhẹ, có thể giặt và sử dụng những lần sau
    • Giá thành hợp lý, tuyệt đối không tăng giá
    • Chất lượng đảm bảo, có khả năng chống ô nhiễm, bụi bẩn tốt
    • Thái độ phục vụ nhẹ nhàng, nhiệt tình

    Ngoài ra, khi đến với Co.opmart bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng khẩu trang sao cho đúng chuẩn và có thể phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Với phương châm hoạt động đặt sự uy tín lên hàng đầu, Co.opmart luôn phấn đấu để nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4357 6200

    Email: cmvungtau@saigonco-op.com.vn

    Website: co-opmart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/coopvungtau/

    Gọi điện
    CoopMart Vũng Tàu
    CoopMart Vũng Tàu
    CoopMart Vũng Tàu
    CoopMart Vũng Tàu
  5. Cửa hàng đồ Nhật - Yurimart được biết đến như một địa chỉ tin cậy cung cấp khẩu trang chất lượng, thu hút sự tin tưởng của nhiều người trong cộng đồng. Với cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các loại khẩu trang tại đây được làm từ chất liệu vải mềm mại, không gây kích ứng da, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


    Chất liệu vải dày dặn không chỉ có khả năng chống bụi bặm mà còn có khả năng ngăn chặn virus hiệu quả. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng trong môi trường đầy ô nhiễm và trong thời kỳ dịch bệnh. Đặc biệt, dây đeo nhẹ nhàng được thiết kế tinh tế, mang lại sự thuận tiện khi đeo và sử dụng hằng ngày mà không gây cảm giác khó chịu.


    Ngoài ra, Cửa hàng đồ Nhật - Yurimart hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khẩu trang, bao gồm bán theo combo với mức giá ổn định. Điều này giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và sử dụng những chiếc khẩu trang chất lượng, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng xung quanh. Tận dụng cơ hội này, cửa hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn thể hiện cam kết với mục tiêu chung là bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0934 636 779
    Email: yurimart@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangdonhatyurimart?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cửa hàng đồ Nhật - Yurimart
    Cửa hàng đồ Nhật - Yurimart
    Cửa hàng đồ Nhật - Yurimart
    Cửa hàng đồ Nhật - Yurimart
  6. Nhà thuốc Mai Dung là địa chỉ cung cấp khẩu trang uy tín tại Vũng Tàu được nhiều người tin tưởng lựa chọn Khẩu trang tại đây được làm từ chất liệu vải mềm mại, không kích ứng, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dày dặn, có khả năng chống bụi bặm, virut tốt. Dây đeo nhẹ nhàng, vô cùng thuận tiện khi mang và sử dụng hàng ngày.

    Mặc dù nhiều địa chỉ tự động tăng giá nhưng Nhà thuốc Mai Dung vẫn đảm bảo mức giá ổn định, để tất cả mọi người đều có thể mua và sử dụng những chiếc khẩu trang chất lượng bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán khẩu trang uy tín tại Vũng Tàu, đừng bỏ qua Nhà thuốc Mai Dung bạn nhé.


    Khẩu trang vải kháng khuẩn tại nhà thuốc Mai Dung cam kết:

    • Khẩu trang hàng công ty, có xuất xứ rõ ràng
    • Khẩu trang có khả năng kháng khuẩn tốt
    • Chất liệu vải mềm mại, không gây kích ứng da.
    • Có thể sử dụng nhiều lần sau khi giặt sạch phơi khô
    • Tiết kiệm chi phí

    Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Nhà thuốc Mai Dung luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0643 807 086
    Fanpage: www.facebook.com/maidung.nguyen.391
    Gọi điện
    Nhà thuốc Mai Dung
    Nhà thuốc Mai Dung
    Nhà thuốc Mai Dung
    Nhà thuốc Mai Dung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy