Top 6 Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại quận 11, TP. HCM

Hà Nguyễn 305 0 Báo lỗi

Vấn đề sức khỏe hiện nay đều được mọi người chú trọng bởi nó tác động đến cuộc sống, công việc và giải trí của mỗi người. Phương pháp được nhiều người sử dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các mẫu mã, khẩu trang đến từ nhiều đơn vị dược phẩm uy tín.


    Nhà Thuốc FPT Long Châu cung cấp các sản phẩm khẩu trang chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong mọi tình huống. Sản phẩm của đơn vị mang đến cho người tiêu dùng luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và y tế. Đội ngũ nhân viên của Long Châu luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài khẩu trang, Nhà Thuốc FPT Long Châu còn cung cấp một loạt các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe khác, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn cố gắng mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và an tâm. Nếu có nhu cầu hãy đến với Long Châu để mua hàng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 67 Công Chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP. HCM
    • 165-167 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. HCM
    • 313A Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, TP. HCM
    • 176 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
    • 7 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Thuốc FPT Long Châu
      Nhà Thuốc FPT Long Châu
      Nhà Thuốc FPT Long Châu
      Nhà Thuốc FPT Long Châu

    • Top 2

      Nhà Thuốc An Khang

      Gọi điện
      Để bảo vệ sức khỏe cũng như giữ cho đường hô hấp của bản thân luôn an toàn khỏe mạng, mỗi người nên tự trang bị cho mình những loại khẩu trang đạt chuẩn chất lượng khi ra ngoài. Để giúp bạn mua hàng chất lượng, đạt chuẩn, Toplist xin được giới thiệu một địa chỉ mua khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại Quận 11, TP. HCM đó là Nhà thuốc An Khang.

      Hệ thống Nhà thuốc An Khang gồm nhiều nhà thuốc trải dài tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Nhà thuốc An Khang được công nhận đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

      Nhà thuốc An Khang cung cấp đầy đủ và nhiều loại sản phẩm khẩu trang đúng chuẩn chất lượng, bảo đảm sức khoẻ cho người tiêu dùng. Dù bạn là người lớn hay trẻ em thì tại đây đều có những sản phẩm khẩu trang phù hợp giành cho bạn. Hãy đến Nhà thuốc An Khang để được tư vấn và mua những sản phẩm đúng chuẩn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 84 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
      • 117Bis Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
      • 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
      • https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

      Điện thoại: 1900 1275 & 1900 1572
      Website: https://www.nhathuocankhang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Thuốc An Khang
      Nhà Thuốc An Khang
      Nhà Thuốc An Khang
      Nhà Thuốc An Khang
    • Top 3

      Pharmacity

      Gọi điện
      Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại trên thị trường Việt Nam, đơn vị luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Đơn vị cung cấp da dạng các sản phẩm khẩu trang, dược phẩm, thực phẩm chức năng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

      Pharmacity cung cấp nhiều loại sản phẩm khẩu trang đúng chuẩn, an toàn để phục vụ khách hàng. Mới đây nhất, Pharmacity mang đến 3 loại khẩu trang mới với nhiều cải tiến để tiện hơn cho việc sử dụng, được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, có hiệu quả lọc khuẩn lên đến hơn 99% với giá cực tốt. Giúp bạn tăng cường phòng ngừa bụi bẩn và các bệnh lây lan qua đường hô hấp tốt hơn.


      Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Đơn vị luôn công khai minh bạch về từng giá thành sản phẩm, không tăng giá đột ngột.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 34 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
      • 196-198 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP. HCM
      • 77 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
      • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/thanh-pho-ho-chi-minh/quan-11

      Điện thoại: 1800 6821
      Website: https://www.pharmacity.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

      Gọi điện
      Pharmacity
      Pharmacity
      Pharmacity
      Pharmacity
    • Top 4

      Nhà Thuốc Phano 24

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Phano 24 là một trong những đơn vị bán khẩu trang đúng chuẩn tại quận 11, TP. HCM được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Phano Pharmacy đã có mặt tại các hệ thống phòng khám và bệnh viện, tiên phong với mô hình nhà thuốc bên trong siêu thị. Phano Pharmacy đang cố gắng phát triển rộng rãi trong thị trường bán lẻ dược phẩm với chuỗi hệ thống nhà thuốc chuẩn mực có mặt khắp các tỉnh thành.

      Bạn có thể tìm đến Nhà Thuốc Phano 24 để các bạn mua các loại khẩu trang y tế (khẩu trang 3D, 4D) kháng khuẩn đúng chuẩn. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những mức giá bình ổn nhất. Đơn vị luôn hoạt động với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, nên bạn cứ yên tâm khi đến đây mua hàng. Mỗi tháng Phano đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm chi ân khách hàng. Để có thể cập nhật kịp thời những đợt giảm giá này, hãy liên hệ Phano Pharmacy theo thông tin dưới đây nhé. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại Phano Pharmacy - nơi bạn có thể tin tưởng lựa chọn cho sức khỏe và an toàn của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347 Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 6768
      Email: contact@phanopharmacy.com
      Website: https://phanopharmacy.com/
      Gọi điện
      Nhà Thuốc Phano 24
      Nhà Thuốc Phano 24
      Nhà Thuốc Phano 24
      Nhà Thuốc Phano 24
    • Top 5

      Hệ Thống Nhà thuốc Việt

      Gọi điện
      Hệ thống Nhà thuốc Việt là một trong những hệ thống nhà thuốc được công nhận đạt chuẩn GPP của Bộ Y tế. Với một hệ thống nhà thuốc phủ đều khắp TP.HCM, cộng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề.


      Suốt thời gia dài xây dựng và phát triển, hiện nay Hệ thống Nhà thuốc Việt là 1 trong những hệ thống nhà thuốc uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Hệ thống Nhà thuốc Việt cung cấp những chiếc khẩu trang đạt chuẩn, có khả năng chống bụi, ô nhiễm, chống tia UV hiệu quả đặc biệt là chống giọt bắn hạn chế sự lây nhiễm bệnh tật. Các loại khẩu trang tại đây đều đảm bảo chất lượng, không gây hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Hơn hết những sản phẩm của đơn vị đều có gái thành niêm yết rõ ràng nên khách hàng yên tâm không bị mua hớ, hay giá cả không rõ ràng.


      Đây là chuỗi hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại Hệ thống Nhà thuốc Việt đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0985 508 450 & 0398 883 456
      Email: lienhe@nhathuocviet.vn
      Website: https://medimart.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hethongnhathuocViet
      Giờ mở cửa: 07:30–22:00
      Gọi điện
      Hệ Thống Nhà thuốc Việt
      Hệ Thống Nhà thuốc Việt
      Hệ Thống Nhà thuốc Việt
      Hệ Thống Nhà thuốc Việt
    • Top 6

      Nhà Thuốc Số 1 Quận 11

      Khẩu trang là một rào chắn đơn giản giúp ngăn các giọt bắn từ đường hô hấp của bạn khi tiếp xúc với người khác. Vậy nên việc lựa chọn đơn vị để mua những sản phẩm khẩu trang chất lượng là điều rất cần thiết. Nếu bạn đang ở khu vực Quận 11 thì Toplist xin giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Số 1 Quận 11. Đây là nơi cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng, từ dược phẩm, thiết bị y tế đến mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng, đảm bảo đầy đủ, giấy tờ, nguồn gốc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


      Những sản phẩm khẩu trang tại Nhà Thuốc Số 1 Quận 11 luôn được đảm bảo chính hãng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong mọi nhu cầu y tế. Giá thành khẩu trang ở đây phải chăng, không tăng giá bất thường. Nhà Thuốc Số 1 Quận 11, luôn cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng và giá trị cao nhất cho khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 036 256 0381
      Email: nhathuocso1quan11@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocso1quan11
      Giờ mở cửa: 06:00–23:00
      Nhà Thuốc Số 1 Quận 11
      Nhà Thuốc Số 1 Quận 11
      Nhà Thuốc Số 1 Quận 11
      Nhà Thuốc Số 1 Quận 11




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy