Top 7 Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại quận 7, TP. HCM

Hà Nguyễn 385 0 Báo lỗi

Vấn đề ô nhiễm môi trường, vi khuẩn, dịch bệnh đang là những vấn đề gây ảnh hướng đến sức khỏe con người. Để bảo vệ sức khỏe có rất nhiều cách, nhưng cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc Long Châu

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các mẫu mã, khẩu trang đến từ nhiều đơn vị dược phẩm uy tín.

    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm khẩu trang chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong mọi tình huống. Sản phẩm của đơn vị mang đến cho người tiêu dùng luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và y tế. Đội ngũ nhân viên của Long Châu luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Ngoài khẩu trang, Nhà Thuốc FPT Long Châu còn cung cấp một loạt các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe khác, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn cố gắng mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và an tâm. Nếu có nhu cầu hãy đến với Long Châu để mua hàng bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 85 Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    • 621-623 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/ho-chi-minh/quan-7

    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện
    Để bảo vệ sức khỏe cũng như giữ cho đường hô hấp của bản thân luôn an toàn khỏe mạng, mỗi người nên tự trang bị cho mình những loại khẩu trang đạt chuẩn chất lượng khi ra ngoài. Để giúp bạn mua hàng chất lượng, đạt chuẩn, Toplist xin được giới thiệu một địa chỉ mua khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại Quận 7, TP. HCM đó là Nhà thuốc An Khang.

    Hệ thống Nhà thuốc An Khang gồm nhiều nhà thuốc trải dài tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Nhà thuốc An Khang được công nhận đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

    Nhà thuốc An Khang cung cấp đầy đủ và nhiều loại sản phẩm khẩu trang đúng chuẩn chất lượng, bảo đảm sức khoẻ cho người tiêu dùng. Dù bạn là người lớn hay trẻ em thì tại đây đều có những sản phẩm khẩu trang phù hợp giành cho bạn. Hãy đến Nhà thuốc An Khang để được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn và chọn mua những sản phẩm đúng chuẩn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 361 Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • 184 Lâm Văn Bền, Khu Phố 4, Quận 7, TP. HCM
    • https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc
    Điện thoại: 1900 1572
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/
    Giờ mở cửa: 06:30–21:30
    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  3. Top 3

    Nhà Thuốc Pharmacity

    Gọi điện
    Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại trên thị trường Việt Nam, đơn vị luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Đơn vị cung cấp da dạng các sản phẩm khẩu trang, dược phẩm, thực phẩm chức năng an toàn chất lượng, được Bộ cấp phép lưu hành. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

    Pharmacity cung cấp nhiều loại sản phẩm khẩu trang đúng chuẩn, an toàn để phục vụ khách hàng. Mới đây nhất, Pharmacity mang đến 3 loại khẩu trang mới với nhiều cải tiến để tiện hơn cho việc sử dụng, được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, có hiệu quả lọc khuẩn lên đến hơn 99% với giá cực tốt. Giúp bạn tăng cường phòng ngừa bụi bẩn và các bệnh lây lan qua đường hô hấp tốt hơn

    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Đơn vị luôn công khai minh bạch về từng giá thành sản phẩm, mang đến cho khách hàng những giá ưu đãi nhất. Còn chần chờ gì mà không ghé đến cửa hàng ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 393 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7,TP. HCM
    • 340 Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/thanh-pho-ho-chi-minh/quan-7

    Điện thoại: 1800 6821

    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: https://www.pharmacity.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
  4. Top 4

    Trung Son Pharma

    Gọi điện
    Trung Son Pharma là chuỗi nhà thuốc chuyên bán lẻ Dược Phẩm, Mỹ Phẩm, Thực phẩm chức năng, Vật tư y tế, Personal care. Đây là địa chỉ uy tín cho các bạn mua các loại khẩu trang y tế, khẩu trang kháng bụi. Đơn vị được khách hàng đánh giá cao với cái tâm cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, khẩu trang tại đây đảm bảo đúng chuẩn theo quy định, bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng. Điểm quan trọng đó là tuyệt đối không tăng giá vào mùa cao điểm.


    Khẩu trang y tế là vật không thể thiếu khi ra đường của nhiều người như một biện pháp tự bảo vệ khỏi tác hại của khói bụi và bệnh tật. Trung Son Pharma cam kết bán các sản phẩm khẩu trang chất lượng, chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên, dược sĩ của cừa hàng luôn tận tâm và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi nhu cầu về sức khỏe và chăm sóc cá nhân. Nếu bạn không thuận tiện để ghé nhà thuốc thì có thể đặt hàng online trên trang web của đơn vị. Sản phẩm mà bạn muốn sẽ được giao trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đường Số 15, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 558 898
    Website: https://trungsoncare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089383013051
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trung Son Pharma
    Trung Son Pharma
    Trung Son Pharma
    Trung Son Pharma
  5. Top 5

    Từ Phương Pharmacy

    Gọi điện

    Từ Phương Pharmacy cung cấp thông tin, tư vấn và bán các loại thuốc tân dược, Đông, Nam dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các trang thiết bị y tế cơ bản, khẩu trang, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tiếp cận trình độ của thế giới và liên tục được huấn luyện nâng cao về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp nhằm phục khách hàng một cách tốt nhất. Với ưu điểm những chiếc khẩu trang tại Từ Phương Pharmacy

    • Khẩu trang vải kháng khuẩn tiêu chuẩn Châu Âu
    • Khẩu trang vải 3 lớp được may theo công nghệ chứng chỉ Châu Âu - Intertek
    • Kháng vi khuẩn, virus, lọc bụi, chống tia UV
    • Kiểu dáng thời trang, giặt được nhiều lần

    Từ Phương Pharmacy là một địa chỉ uy tín cho các bạn mua các loại khẩu trang y tế, khẩu trang kháng bụi. Nổi tiếng với cái tâm cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, khẩu trang tại đây đảm bảo đúng chuẩn theo quy định, bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng. Điểm quan trọng đó là tuyệt đối không tăng giá vào mùa cao điểm. Hãy ghé đến Từ Phương Pharmacy ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74 (14 cũ) Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 412 462
    Email: giahoc@tuphuongpharmacy.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuphuongpharmacy/
      Gọi điện
      Từ Phương Pharmacy
      Từ Phương Pharmacy
      Từ Phương Pharmacy
      Từ Phương Pharmacy
    • Top 6

      Nhà thuốc Mỹ An

      Gọi điện

      Bạn đang muốn mua các sản phẩm khẩu trang đúng chuẩn tại quận 7, TP. HCM thì hãy đến ngay với Nhà thuốc Mỹ An. Tại đây bạn sẽ được mua các sản phẩm khẩu trang đạt chuẩn công nhận của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn khi dùng. Nhà thuốc Mỹ An nói không với các sản phẩm trôi nổi, hàng kém chất lượng thế nên bạn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm tại đây.


      Những ưu điểm của việc mua khẩu trang tại Nhà thuốc Mỹ An:

      • Đa dạng các loại khẩu trang cho trẻ em và người lớn.
      • Hàng hóa được niêm phong, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
      • Giá thành được niêm yết minh bạch, nói không với việc tăng giá ồ ạt, đột ngột.
      • Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình.

      Đến với Nhà thuốc Mỹ An, bạn sẽ được cung cấp đa dạng sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn 4 lớp giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn và các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp. Đơn vị luôn đặt cái tâm trong trong công việc nên luôn mang đến cho người tiêu dùng những gì tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Đường số 9, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0774 137 482
      Website: https://nhathuocmyan.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocmyan/
      Giờ mở cửa: 06:00–22:00
      Gọi điện
      Nhà thuốc Mỹ An
      Nhà thuốc Mỹ An
      Nhà thuốc Mỹ An
      Nhà thuốc Mỹ An
    • NaPu Baby House được thành lập dựa trên tiêu chí: tôn trọng, thân thiện, gắn kết với khách hàng. Với tình yêu vô cùng lớn dành cho trẻ em, niềm khát khao được mang các sản phẩm uy tính, chất lượng, an toàn, thân thiện nhưng cũng không kém phần xinh xắn đáng yêu cho các bé - những thiên thần nhỏ đáng yêu của chúng ta. Những sản phẩm tại NaPu Baby House vô cùng đa dạng: khẩu trang, quần áo,......


      Những chiếc khẩu trang tại NaPu Baby House có những ưu điểm:

      • Loại 4 lớp - Kháng khuẩn
      • Độ kháng khuẩn bảo lưu tối đa 30 lần giặt, tối ưu trong 10 lần giặt
      • Chống nắng - Chống tia UV - Chống bụi mịn

      Nổi tiếng với cái tâm cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, khẩu trang tại đây đảm bảo đúng chuẩn theo quy định, bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng. Mua khẩu trang y tế ở đâu tốt là điều mà nhiều người quan tâm. NaPu Baby House cam kết bán các sản phẩm khẩu trang chất lượng, chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy ghé hoặc đặt mua online tại NaPu Baby House ngay bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu B Officetel - Số 33 Nguyễn Hữu Thọ Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 762 482
      Email: napubabyhouse@gmail.com
      Website: http://napubabyhouse.com/

      Fanpage: www.facebook.com/embe.napu.quan.ao.cho.be/

      Gọi điện
      NaPu Baby House
      NaPu Baby House
      NaPu Baby House
      NaPu Baby House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy