Top 6 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Diệu Hoài 661 0 Báo lỗi

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...

  1. Rượu vang An San không chỉ bán sản phẩm cho khách hàng mà chính gia đình, bạn bè và người thân biết tới An San đều sử dụng rượu vang. Vậy nên tất cả các sản phẩm bán ra từ An San đều được chọn lọc rất kĩ từ các nhà sản xuất rượu vang trên thế giới và phân phối lại các sản phẩm uy tín từ các nhà nhập khẩu tại Việt Nam. Với niềm đam mê và mong muốn cung cấp các sản phẩm rượu vang đúng giá trị đúng chất lượng mà Công ty TNHH Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu An San ra đời với phương châm kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những chai rượu vang nhập khẩu chất lượng từ Pháp, Ý, Chile, Mỹ...


    Đến với An San để tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt:

    • Nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn về rượu vang, và đặc biệt hiểu tâm lý khách hàng
    • Hỗ trợ chăm sóc và giải đáp 24/7
    • Giao hàng nhanh, phục vụ 24/24
    • Tới An San không chỉ thưởng vang, mà còn được “thẩm” về nghệ thuật của rượu vang

    “Rượu vang An San nơi mang đến cho khách hàng không chỉ là thức rượu chính hãng mà hơn cả là nghệ thuật thưởng thức”. Điều đặc biệt tại đây là trước khi quyết định mua loại rượu nào, An San luôn để khách uống thử miễn phí. Nếu hài lòng về hương vị thì có thể mua chai rượu đó, ngược lại nếu khách hàng không yêu thích hương vị thì có thể chuyển sang mua loại rượu vang khác vừa ý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công Viên Quy Chế, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0933 333 313
    Email: info@ruouvangansang.vn & ruouvangansan@gmail.com
    Website: ruouvangansan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075802071016

    Gọi điện
    Rượu vang An San
    Rượu vang An San
    Rượu vang An San
    Rượu vang An San

  2. Rượu Minh Hạnh 253 Trần Hưng Đạo - Bắc Ninh chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm về Rượu & Giỏ – những thức quà cao cấp hàng đầu uy tín trên thị trường Bắc Ninh. Cửa hàng là nhà phân phối của các sản phẩm chính hãng, nổi tiếng với các dòng rượu quý và sang trọng như: rượu Chivas, rượu Johnnie Walker, rượu Hennessy… mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, cửa hàng cũng tư vấn quà biếu, quà tặng phù hợp với những ngày Lễ Tết và những dịp đặc biệt.


    Giá thành phải chăng cùng chất lượng rượu đảm bảo, rượu Minh Hạnh sẽ luôn đem đến sự hài lòng, tin tưởng và an tâm sử dụng. Cửa hàng luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn mua hàng tốt nhất. Khi mua sản phẩm tại Rượu Minh Hạnh, khách hàng sẽ được trải nghiệm một thế giới rượu vô cùng phong phú. Các sản phẩm rượu được cửa hàng giới thiệu đều được những người yêu thích thưởng thức rượu thẩm định và đánh giá rất cao. Các mức giá đơn vị cung cấp tương xứng với thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0914 064 288
    Fanpage: www.facebook.com/ruouminhhanh253tranhungdao

    Gọi điện
    Rượu Minh Hạnh 253 Trần Hưng Đạo - Bắc Ninh
    Rượu Minh Hạnh 253 Trần Hưng Đạo - Bắc Ninh
    Rượu Minh Hạnh 253 Trần Hưng Đạo - Bắc Ninh
    Rượu Minh Hạnh 253 Trần Hưng Đạo - Bắc Ninh
  3. The Cork House - Vang Nhập Khẩu - Bắc Ninh chuyên cung cấp các loại rượu cao cấp. đảm bảo có xuất xứ cụ thể, đã qua kiểm định chất lượng. Mỗi chai rượu được bảo quản kỹ lưỡng đảm bảo duy trì được hương vị nguyên bản. Khách hàng sẽ được thưởng thức trọn vị hảo hạng từ các dòng rượu đẳng cấp toàn cầu. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo và am hiểu sâu rộng về rượu. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được chai rượu ổn thỏa nhất cho mình.


    Cửa hàng luôn thu thập chất lượng, uy tín và việc phục vụ khách hàng làm kim chỉ nam cho định hướng công việc của mình. Từ đó, đem đến cho khách hàng những thành quả cao cấp cùng với chính sách kinh doanh linh động, rất nhanh, thuận tiện. bảo đảm, mỗi người mua hàng đều cảm nhận thấy hài lòng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Đến với The Cork House, khách hàng sẽ được khám phá sự phong phú về các dòng rượu vang đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình. Và đặc biệt có thể nếm thử miễn phí trước khi quyết định chọn mua.


    Nơi đây cam kết cung cấp những chai rượu vang được nhập khẩu chính hãng. Mỗi chai rượu luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Hãy đến với The Cork House - Vang Nhập Khẩu để trải nghiệm những chai rượu chất lượng và đa dạng nhất mà giá cả hợp lí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2B, Đường Phù Đổng Thiên Vương, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2650 0123
    Email: hoangngan15092016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075557817207

    Gọi điện
    The Cork House - Vang Nhập Khẩu - Bắc Ninh
    The Cork House - Vang Nhập Khẩu - Bắc Ninh
    The Cork House - Vang Nhập Khẩu - Bắc Ninh
    The Cork House - Vang Nhập Khẩu - Bắc Ninh
  4. Cửa Hàng Rượu Ngoại Rượu Tây Lan Nhã Bắc Ninh chuyên cung cấp các loại rượu ngoại nhập khẩu, rượu vang cao cấp, rượu pha chế các loại với giá cả tốt nhất thị trường. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được những chai rượu vang phù hợp với sở thích hay mục đích sử dụng. Ngoài ra, với dịch vụ mua vang online dễ dàng, vận chuyển thần tốc, khách hàng còn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều lợi ích và vô cùng tiện lợi khi không cần phải được trực tiếp cửa hàng mà vẫn có thể sở hữu chai vang ưng ý, chất lượng.


    Khi mua hàng tại siêu thị rượu ngoại của cửa hàng, khách hàng sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu, từ các loại rượu ngoại như: rượu mạnh Châu Âu, Rượu Châu Á, Châu Phi, rượu Vang đến từ khắp nơi trên thế giới, …đến các loại rượu trong nước. Cửa hàng cung cấp những chai rượu được nhập chính ngạch và từ chính hãng, mỗi chai rượu được cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt để có thể đáp ứng về nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đến với nơi này, khách hàng có thể truy cầu cảm giác thỏa mãn và yên tâm hơn khi trực tiếp được chạm vào chai rượu vang mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Ngô Gia Tự, Phường Thị Cầu, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0912 404 581
    Website: cua-hang-ruou-tay-lan-nha-bac-ninh.business.site
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Rượu Ngoại Rượu Tây Lan Nhã Bắc Ninh
    Cửa Hàng Rượu Ngoại Rượu Tây Lan Nhã Bắc Ninh
    Cửa Hàng Rượu Ngoại Rượu Tây Lan Nhã Bắc Ninh
    Cửa Hàng Rượu Ngoại Rượu Tây Lan Nhã Bắc Ninh
  5. Với những sản phẩm rượu nếp quê truyền thống được sản xuất và mang thương hiệu cô Chú Quyền từ lâu đã được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và sử dụng thường xuyên trong những buổi liên hoan, hội họp... Tất cả sản phẩm đều được sản xuất thủ công qua quá trình lên men tự nhiên và trưng cất bằng phương pháp truyền thống tạo nên loại rượu nếp quê thơm ngon do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Yếu tố đầu tiên khi khách hàng chọn mua một sản phẩm rượu trên thị trường đó chính là chất lượng sản phẩm, một địa chỉ bán những sản phẩm uy tín, chất lượng sẽ được khách hàng tin cậy và sử dụng lâu dài.


    Sản phẩm rượu quê gia truyền thương hiệu cô Chú Quyền khi đưa ra thị trường và tới bàn nhậu của khách hàng đều được dán tem mác và đăng ký sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, Rượu cô Chú Quyền luôn là địa chỉ rỉ tai của các đấng mày râu yêu thích sản phẩm rượu truyền thống. Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất rượu, nhất định rượu cô chú Quyền luôn tự tin về sự trung thực, uy tín, chất lượng rượu luôn nguyên chất khi tới tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 4 Thôn Lương, Tri Phương, Tiên Du, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0398 008 930
    Website: ruou-que-nguyen-chat-co-chu-quyen-at.business.site
    Giờ mở cửa: Cả ngày (T2 - CN)

    Gọi điện
    Rượu Quê Nguyên Chất - Cô Chú Quyền
    Rượu Quê Nguyên Chất - Cô Chú Quyền
    Rượu Quê Nguyên Chất - Cô Chú Quyền
    Rượu Quê Nguyên Chất - Cô Chú Quyền
  6. Top 6

    An Hung Wine

    Gọi điện

    An Hung Wine là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm rượu ở Bắc Ninh. Các sản phẩm rượu tại cửa hàng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Whisky Blended, Whisky Single Malt, Cognac, Vodka, rượu vang… Tất cả các sản phẩm bán tại đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng trong từng giọt rượu. Đơn vị cam kết nói không với các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng hay trôi nổi trên thị trường.


    Từng sản phẩm của An Hung Wine đều được lựa chọn khắt khe, kỹ lưỡng. Tất cả các sản phẩm bán tại đây đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng trong từng giọt rượu, mang đến những hương vị tinh tế nhất. Bên cạnh đó, An Hung Wine sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm thị trường, luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách 24/24h để lựa chọn được loại rượu phù hợp. Hơn nữa, nơi đây luôn có chương trình tích điểm, tri ân khách hàng. Đảm bảo mang đến khách hàng sự hài lòng nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, An Hung Wine luôn cố gắng không ngừng để cập nhật sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Hoàng Hoa Thám, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0979 677 559 & 0982 788 186
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077225238679

    Gọi điện
    An Hung Wine
    An Hung Wine
    An Hung Wine
    An Hung Wine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy