Top 7 Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu

Thai Ha 6661 0 Báo lỗi

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...

  1. Tây Âu Wine là nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu tại TPHCM, có showroom tại Vũng Tàu, được thành lập từ năm 2005. Hiện nay, Tây Âu Wine đang nhập khẩu và phân phối danh mục hơn 120 loại vang của các thương hiệu rượu vang nổi tiếng từ Chilê, Pháp, Italia, Tây Ban Nha, Mỹ và Úc. Tây Âu Wine luôn theo sát trong việc vận chuyển từ nhà sản xuất nước ngoài đến hầm rượu của Tây Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, không khí, ánh sáng, rung lắc… nhằm giữ chất lượng rượu luôn đạt trạng thái tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    Nếu Quý vị có nhu cầu mua rượu vang nhập khẩu, hãy đến trực tiếp các Showroom, đội ngũ nhân viên của Tây Âu Wine sẽ hỗ trợ và tư vấn Quý vị tất cả các vấn đề liên quan đến rượu vang, từ tem chống hàng giả của nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ, vùng nguyên liệu, năm sản xuất, quy trình sản xuất, cũng như cách sử dụng rượu vang, các món ăn phù hợp với từng loại rượu vang… Tất cả các sản phẩm trưng bày, bán tại các showroom Tây Âu đều do Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền và luôn cảm kết chất lượng và giá cả tốt nhất.


    Sau một thời gian hoạt động, Tây Âu đã trải qua biết bao những thách thức và cũng không ít cơ hội, những thành công đã đạt được. Để thành công như ngày hôm nay đã tốn không ít công của những “thuyền trưởng” và toàn thể nhân viên nổ lực, phấn đấu không ngừng, làm việc không quản ngại khó khăn cùng nhau góp sức để Tây Âu vững mạnh hơn, nhưng phần lớn phải nhắc đến chính là quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Tây Âu Wine trong những năm qua.


    Hãy đến với Tây Âu Wine khám phá ngay bộ sưu tập quà tặng rượu vang - món quà ý nghĩa để thay lời chúc, tri ân những người thân yêu của bạn sau một năm trọn vẹn sắp qua đi và đón chờ những điều tốt đẹp ở phía trước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 562 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 070 991

    Email: ruouvangtayau@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/VANGTAYAU/

    Website: https://tayauwine.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Vang Tây Âu
    Công ty Cổ phần Vang Tây Âu
    Công ty Cổ phần Vang Tây Âu
    Công ty Cổ phần Vang Tây Âu

  2. Vũng Tàu Wine Cellar - Rượu Vang Vũng Tàu tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang và QuàTết. Với Vũng Tàu Wine Cellar - Rượu Vang Vũng Tàu, sự uy tín và chất lượng luôn được đặt trên hàng đầu.


    Vũng Tàu Wine Cellar - Rượu Vang Vũng Tàu đảm bảo:

    • Cam kết hàng chính hãng, nhập khẩu chính ngạch
    • Mẫu mã đa dạng theo xu hướng
    • Giá thành phù hợp theo nhu cầu
    • Rượu vang Chile/Pháp/Ý/Úc/Mỹ/Agrentina…
    • Hộp gỗ/hộp da/hộp giấy/khay gỗ
    • Hamper/sosola/hạt/…
    • Logo Doanh nghiệp theo yêu cầu

    “Uy tín-Chất lượng” đó là phương châm của Vũng Tàu WineCellar. Thay cho những lời tri ân, Vũng Tàu Wine Cellar - Rượu Vang Vũng Tàu luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng đầy ý nghĩa và sang trọng, giá cả hợp lý đến người tiêu dùng.


    Thong thả nghỉ ngơi, sống chậm lại một chút sau một thời gian mải miết làm việc thì cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời nhất bên bạn bè, người thân. Cùng đến với Vũng Tàu Wine Cellar, nâng một ly vang lên để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Hãn, Phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0943 266 616

    Email: vungtaucellar@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Vũng-Tàu-Wine-Cellar-Rượu-Vang-Vũng-Tàu-574162049320163/

    Gọi điện
    Vũng Tàu Wine Cellar - Rượu Vang Vũng Tàu
    Vũng Tàu Wine Cellar - Rượu Vang Vũng Tàu
    Vũng Tàu Wine Cellar - Rượu Vang Vũng Tàu
    Vũng Tàu Wine Cellar - Rượu Vang Vũng Tàu
  3. Top 3

    Wine House

    Gọi điện

    Nắm bắt được nhu cầu thực tế cũng như những mối lo lắng của khách hàng khi tìm tới những sản phẩm rượu vang, Wine House được xây dựng để đem tới khách hàng những chai rượu vang ngon, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng.


    Xây dựng niềm tin với khách hàng trên thị trường rượu muôn màu muôn vẻ không phải là điều dễ dàng, nhưng Wine House đã và đang hàng ngày cố gắng đem sự hài lòng tới khách hàng. Những chai rượu vang và hộp quà tặng rượu vang sang trọng, ý nghĩa, độc đáo của Wine House được đúc kết từ tinh thần sáng tạo, nghiên cứu tỉ mỉ trước khi tới tay khách hàng, để mỗi ai nhận được món quà đều cảm nhận được sự trân trọng của từ phía người tặng.


    Đến với Wine House, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt thành từ đội ngũ chuyên gia, giúp bạn thưởng thức những chai rượu vang chất lượng, trao gửi món quà tới những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 456/8C/10 Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0793 911 666

    Email: vungtauwine@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Winehousevungtau/

    Gọi điện
    Wine House
    Wine House
    Wine House
    Wine House
  4. Top 4

    Rượu vang Wineplaza

    Gọi điện

    Hiểu rõ gu thưởng thức của khách hàng, mọi sản phẩm tại Wineplaza đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng, sau đó được các chuyên gia rượu vang hàng đầu kiểm tra và thử nghiệm kĩ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Mục đích cuối cùng của Wineplaza là đảm bảo khách hàng được thưởng thức những sản phẩm tuyệt hảo với mức giá thấp nhất có thể.


    Những đối tác lớn của Wineplaza có thể kể tới như: Nhà hàng Du Thuyền Elisa, Tập đoàn truyền thông Le Bros, Công ti viễn thông quân đội Viettel, Công ty xây dựng Sông Đà…


    Tại sao lại chọn mua rượu vang tại Wineplaza?

    • Uống thử rượu vang miễn phí: Mục tiêu tối thượng của chúng tôi là giúp bạn chọn loại rượu chuẩn gu của mình!
    • Yên tâm về chất lượng của rượu: Toàn bộ rượu vang của wineplaza.vn được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và có đầy đủ giấy tờ hải quan để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.
    • Đổi, trả sản phẩm nếu không vừa lòng: Duy nhất – chỉ có tại Wineplaza.vn. Bởi chúng tôi tin rằng đó là lỗi của mình vì đã không giúp bạn chọn được loại rượu vang như ý. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.
    • Tư vấn cách thưởng thức cũng như chia sẻ các thông tin thú vị về rượu vang: Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và website Wineplaza.vn sẽ giúp bạn cảm thấy rượu vang thú vị hơn bất cứ đồ uống nào khác.
    • Đảm bảo bán đúng giá thị trường: Giá sản phẩm tại wineplaza luôn luôn được tính toán và so sánh với thị trường để đảm bảo lợi ích của bạn. Hãy yên tâm vì chúng tôi luôn nói đúng giá trị thật của chai rượu.
    • Phục vụ 24/24: Số hotline luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn, kể cả trong những dịp lễ tết.
    • Hỗ trợ về thiết kế, in ấn các sản phẩm truyền thông: Khách hàng là nhà hàng, cửa hiệu hoặc shop cá nhân có nhu cầu thiết kế menu, Winenotes… được chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0988 732 345

    Email: cskh@wineplaza.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangwineplaza

    Website: https://wineplaza.vn/

    Gọi điện
    Rượu vang Wineplaza
    Rượu vang Wineplaza
    Rượu vang Wineplaza
    Rượu vang Wineplaza
  5. Top 5

    LEO Mart & Coffee

    Gọi điện

    LEO Mart & Coffee là tổng đại lý Beer & Wine nhập khẩu tại Vũng Tàu. LEO Mart & Coffee là nhà phân phối rượu vang tại thị trường Vũng Tàu với nhiều chủng loại rượu vang nhập khẩu như Pháp, Úc, Chile, Tây Ban Nha, Ý ..... Đến với LEO Mart & Coffee, quý khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn không gian văn hóa rượu vang như ở các quốc gia có truyền thống sản xuất vang lâu đời.


    Những chai rượu vang ở LEO Mart & Coffee có thiết kế thật sự đã làm lay động lòng người về sự sang trọng tinh tế đầy đẳng cấp. Bất cứ một tín đồ yêu vang thực thụ nào khi đến LEO Mart & Coffee này đều bị lôi cuốn và không thể nào có một chút lưỡng lự.


    Hương vị rượu ở LEO Mart & Coffee hoà quyện giữa mạnh mẽ, nồng ấm và khoáng mát, sâu lắng. Vị quả chùm đen, quả anh đào đỏ mọng, khuynh diệp mát, gia vị ấm, đậm sâu trong cấu trúc tròn đầy, lưu luyến hương vị dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38a Ba Mươi Tháng Tư, Phường 9, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0889 545 656 & 0937 767 786

    Email: thuynt@oceaninvest.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/leo.mart.coffee/

    Website: https://leogroup.vn/

    Gọi điện
    LEO Mart & Coffee
    LEO Mart & Coffee
    LEO Mart & Coffee
    LEO Mart & Coffee
  6. Top 6

    LION STORE

    Gọi điện

    Lion Store là địa chỉ chuyên phân phối rượu vang, rượu ngoại, bia nhập khẩu chất lượng cao tại TP. Vũng Tàu. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Lion Store luôn đặt uy tín lên hàng đầu và hoạt động với mong muốn cung cấp những sản phẩm rượu vang, rượu ngoại chất lượng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, cửa hàng còn có các hộp quà sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những món quà dành cho bạn bè, người thân, đối tác hay doanh nghiệp.


    Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại rượu nào phù hợp, nhân viên của Lion Store sẽ tư vấn và hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Không chỉ am hiểu về rượu vang, đội ngũ nhân viên của Lion Store còn tạo được ấn tượng với khách hàng thông qua cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: GB0107 Chung Cư Gateway B, Khu Đô Thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0782 107 107 & 0782 012 345

    Email: info@phuvinhco.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lionstore.wine/

    Gọi điện
    LION STORE
    LION STORE
    LION STORE
    LION STORE
  7. Top 7

    Rượu Ngoại Thu Ankyo

    Gọi điện

    Rượu vang có thể dùng để THƯỞNG THỨC cùng gia đình và bạn bè hay dùng làm QUÀ TẶNG sếp và đồng nghiệp. Chọn rượu vang, bạn không phải mất thời gian suy nghĩ chọn lựa tặng quà gì vừa SANG TRỌNG vừa HỢP LÝ. Và Rượu Ngoại Thu Ankyo sẽ giúp bạn hoàn thành việc đó một cách tốt nhất. Với mục tiêu vì sức khoẻ của khách hàng, Rượu Ngoại Thu Ankyo cam kết chỉ phục vụ quý khách hàng sản phẩm chính hãng của các thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới.

    Khách hàng mua rượu vang tại Rượu Ngoại Thu Ankyo đã nhận xét: "Bán rượu ngoại chất lượng và cung cách phục vụ chu đáo, giao hàng tận nơi cho khách có nhu cầu" hay "Hàng chính hãng, giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh và freeship". Những lời khen này đã gián tiếp khẳng định chất lượng rượu vang và sự phục vụ nhiệt tình của Rượu Ngoại Thu Ankyo.


    Nếu đang tìm kiếm những loại rượu vang để thưởng thức hay làm quà, quý khách có thể đến Cửa hàng Rượu Ngoại Thu Ankyo tham quan trực tiếp hoặc vui lòng liên hệ qua số điện thoại để được tư vấn nhiệt tình và giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 176 387 & 0797 201 181

    Email: Thuankyo2011@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Thu.Ankyo.wine/

    Gọi điện
    Rượu Ngoại Thu Ankyo
    Rượu Ngoại Thu Ankyo
    Rượu Ngoại Thu Ankyo
    Rượu Ngoại Thu Ankyo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy