Công ty Cổ phần Vang Tây Âu

Tây Âu Wine là nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu tại TPHCM, có showroom tại Vũng Tàu, được thành lập từ năm 2005. Hiện nay, Tây Âu Wine đang nhập khẩu và phân phối danh mục hơn 120 loại vang của các thương hiệu rượu vang nổi tiếng từ Chilê, Pháp, Italia, Tây Ban Nha, Mỹ và Úc. Tây Âu Wine luôn theo sát trong việc vận chuyển từ nhà sản xuất nước ngoài đến hầm rượu của Tây Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, không khí, ánh sáng, rung lắc… nhằm giữ chất lượng rượu luôn đạt trạng thái tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Nếu Quý vị có nhu cầu mua rượu vang nhập khẩu, hãy đến trực tiếp các Showroom, đội ngũ nhân viên của Tây Âu Wine sẽ hỗ trợ và tư vấn Quý vị tất cả các vấn đề liên quan đến rượu vang, từ tem chống hàng giả của nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ, vùng nguyên liệu, năm sản xuất, quy trình sản xuất, cũng như cách sử dụng rượu vang, các món ăn phù hợp với từng loại rượu vang… Tất cả các sản phẩm trưng bày, bán tại các showroom Tây Âu đều do Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền và luôn cảm kết chất lượng và giá cả tốt nhất.


Sau một thời gian hoạt động, Tây Âu đã trải qua biết bao những thách thức và cũng không ít cơ hội, những thành công đã đạt được. Để thành công như ngày hôm nay đã tốn không ít công của những “thuyền trưởng” và toàn thể nhân viên nổ lực, phấn đấu không ngừng, làm việc không quản ngại khó khăn cùng nhau góp sức để Tây Âu vững mạnh hơn, nhưng phần lớn phải nhắc đến chính là quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Tây Âu Wine trong những năm qua.


Hãy đến với Tây Âu Wine khám phá ngay bộ sưu tập quà tặng rượu vang - món quà ý nghĩa để thay lời chúc, tri ân những người thân yêu của bạn sau một năm trọn vẹn sắp qua đi và đón chờ những điều tốt đẹp ở phía trước!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 562 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 070 991

Email: ruouvangtayau@gmail.com

Website: https://tayauwine.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VANGTAYAU/

Công ty Cổ phần Vang Tây Âu
Công ty Cổ phần Vang Tây Âu
Công ty Cổ phần Vang Tây Âu
Công ty Cổ phần Vang Tây Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy