Top 5 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 274 0 Báo lỗi

Rượu vang ngày nay không chỉ nổi tiếng vì hương vị thơm ngon mê say mà còn vì phân khúc cao cấp, sự trang trọng, quý phái mà sản phẩm này mang lại. Vì thế, bạn ... xem thêm...

  1. WeWine là công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang từ năm 1995. Cho đến hiện nay, WeWine đã xây dựng và phát triển một mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, cũng như những khách hàng khó tính nhất tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Quảng Nam WeWine phân phối hơn 1000 loại rượu vang và rượu mạnh của 50 nhà sản xuất độc quyền danh tiếng đến từ 10 quốc gia: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi.


    Tại WeWine Hội An, tất cả các sản phẩm đều được trưng bày và phân phối đến tay người tiêu dùng Quảng Nam với giá thành tốt nhất.Với bề dày kinh nghiệm 25 năm hoạt động, WeWine đã làm việc với những nhà cung cấp tốt nhất ở mỗi khu vực sản xuất rượu vang trứ danh, để mang về Việt Nam một danh mục hàng hóa đa dạng nhất có thể, ở mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Để duy trì sản phẩm ở trạng thái tối ưu nhất khi đến tay khách hàng, WeWine Hội An luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định: từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực đồ uống, đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại các cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Phan Bội Châu, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 2898
    Email: hoian@wewine.vn
    Website: wewine.vn
    Fanpage: www.facebook.com/WeWineHoiAn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    WeWine Hội An
    WeWine Hội An
    WeWine Hội An
    WeWine Hội An

  2. Top 2

    WINECELLAR.vn

    Gọi điện

    Công ty TNHH hầm rượu Việt Nam - WINECELLAR.vn, thành lập vào năm 2007, đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực rượu vang tại Việt Nam. Mục tiêu của WINECELLAR.vn là mang đến phong cách sống tinh tế và sang trọng cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm rượu vang, bia, whisky, thực phẩm, nước khoáng, trà và gốm sứ cao cấp.

    Hiện nay, công ty không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm, từ các thương hiệu rượu vang, bia và whisky danh giá nhất trên thế giới đến các thương hiệu nổi tiếng như ly pha lê Riedel, Coravin, thịt heo muối Iberico, nước khoáng Borjomi, và gần đây nhất là các thương hiệu gốm sứ Anh như Wedgwood, Royal Albert, cùng với các thương hiệu trà và bánh ngọt. Hành trình lan tỏa phong cách sống tinh tế của WINECELLAR.vn đến khách hàng không chỉ dừng lại ở danh mục sản phẩm đa dạng, mà còn được hỗ trợ bởi dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp.

    Đặc biệt, nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm rượu vang thì đừng bỏ qua WINECELLAR.vn. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với các dòng rượu vang từ các thương hiệu bậc nhất với chất lượng và sự đa dạng. Với sứ mệnh lan tỏa phong cách sống sành điệu, sang trọng, đơn vị tự hào đóng góp vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và mang đến sự tinh tế cho thị trường rượu vang tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Nguyễn Trường Tộ, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 094 669 8008 & 0903 530 268 & 0903 520 268
    Email: info@winecellar.vn
    Website: https://winecellar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/winecellar.vn/
    Gọi điện
    WINECELLAR.vn
    WINECELLAR.vn
    WINECELLAR.vn
    WINECELLAR.vn
  3. Top 3

    Rượu Ngon Tam Kỳ

    Gọi điện

    Rượu Ngon Tam Kỳ là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Quảng Nam chuyên phân phối rượu vang toàn quốc với nhiều loại rượu vang nhập khẩu từ các nước sản xuất rượu vang nổi tiếng trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Ý, Chile, Pháp,… Cho đến nay, Rượu Ngon Tam Kỳ đã và đang cung cấp rượu vang cho rất nhiều đối tác lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh Quảng Nam nói chung và Tam Kỳ nói riêng, luôn luôn cam kết với khách hàng sản phẩm rượu ngon, chất lượng với nhiều mặt hàng rượu vang trên thị trường ngày càng được ưa chuộng cùng nhiều chính sách ưu đãi phong phú và hấp dẫn.


    Chưa dừng lại ở đó, Rượu Ngon Tam Kỳ sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tất cả các nhân viên luôn được trau dồi và hiểu được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. Chính vì thế, Rượu Ngon Tam Kỳ vẫn luôn không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý cũng như những phê bình nghiêm túc từ khách hàng để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 356 556
    Fanpage: www.facebook.com/ruoungontamky
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rượu Ngon Tam Kỳ
    Rượu Ngon Tam Kỳ
    Rượu Ngon Tam Kỳ
    Rượu Ngon Tam Kỳ
  4. Rượu Vang Tây Âu Tam Kỳ - Tây Âu Wine là một nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận trong đó có Lâm Đồng. Nơi đây chuyên kinh doanh từ năm 2005. Đơn vị luôn tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối hơn 120 loại rượu vang từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Chi Lê, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ và Úc.

    Tây Âu Wine luôn đặt sự chú trọng đến quá trình vận chuyển từ nhà sản xuất ở nước ngoài đến kho lưu trữ rượu của Tây Âu Wine. Điều này đảm bảo rằng các tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, không khí, ánh sáng và rung lắc được tuân thủ một cách nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo rằng chất lượng của rượu vang luôn đạt đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Khách hàng của Tây Âu Wine có thể tìm thấy từ những chai rượu vang với giá cả phải chăng cho đến những chai vang cao cấp, hiếm và độc đáo trên thế giới.

    Ngoài việc lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm chất lượng, Tây Âu Wine cũng chú trọng đến việc thiết kế bao bì, hộp và vỏ rượu vang. Chúng được thiết kế với chất lượng cao, tinh tế và mang lại vẻ đẹp mắt. Điều này làm cho sản phẩm của Tây Âu Wine trở thành một lựa chọn tuyệt vời để làm quà biếu cho bạn bè, người thân trong các dịp lễ tết hoặc để tri ân khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0708 083 838 & 0899 882 928
    Email: tayauwinetamky398@gmail.com
    Website: https://tayauwine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087783968668
    Gọi điện
    Rượu Vang Tây Âu Tam Kỳ
    Rượu Vang Tây Âu Tam Kỳ
    Rượu Vang Tây Âu Tam Kỳ
    Rượu Vang Tây Âu Tam Kỳ
  5. Top 5

    Bia Rượu Ngoại Cúc Minh

    Gọi điện

    Bia Rượu Ngoại Cúc Minh là địa chỉ chuyên kinh doanh các loại rượu, bia, rượu vang nhập khẩu, điển hình với nhiều loại rượu vang Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Mỹ, Úc,. Là một đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang, Bia Rượu Ngoại Cúc Minh cung cấp nhiều loại rượu nổi tiếng và có nguồn gốc chính hãng, giá thành hợp lí, trong đó nổi bật như vang Ý R7 Appassimento Limited Edition, Mortlach, rượu vang đỏ nhập khẩu Chile 1865 Single Vineyards, Rượu Vang F Negroamaro,... và nhiều dòng rượu nổi tiếng của các thương hiệu lâu đời trên thế giới.


    Bên cạnh việc là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phân phối rượu vang, Bia Rượu Ngoại Cúc Minh đã đào tạo được đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Khi đến với Bia Rượu Ngoại Cúc Minh, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để có thể tìm được loại rượu phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Khách còn sẽ được giới thiệu về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hiện có tại cửa hàng. Hơn nữa, Bia Rượu Ngoại Cúc Minh cũng hỗ trợ giao hàng miễn phí đến các khách hàng trong phạm vi bán kính phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0346 847 911 & 0704 447 505
    Email: cucminhtkqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083129052665

    Gọi điện
    Bia Rượu Ngoại Cúc Minh
    Bia Rượu Ngoại Cúc Minh
    Bia Rượu Ngoại Cúc Minh
    Bia Rượu Ngoại Cúc Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy