Top 5 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng

Ếch Con 456 0 Báo lỗi

Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng vẫn luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những sản phẩm chính hãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hầm Rượu Bia Sệt

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hầm Rượu Bia Sệt được mệnh danh là một trong những địa điểm bán rượu vang Sóc Trăng uy tín, chất lượng hàng đầu. Tại nơi đây, đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Ngoài rượu vang, nhà hàng còn bán đa dạng các loại bia với nhiều thương hiệu, giá cả hợp lý. Nơi đây sẽ sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, họp gia đình vào những dịp lễ tết quan trọng.


    Với chuỗi sản phẩm phong phú, đa dạng kết hợp cùng không gian sang trọng, ấm áp. Khách hàng có thể đắm chìm vào khung cảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm rượu vang một cách gần gũi và thân quen nhất. Vào những dịp cuối tuần, Nhà Hàng Hầm Rượu Bia Sệt còn tổ chức các buổi acoustic, quý khách có thể vừa nhâm nhi một ly rượu vang vừa thưởng thức âm nhạc. Nơi đây chỉ xin phụ thu thêm một ít phí để duy trì loại hình kết hợp độc đáo này. Tất cả mọi thứ tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9361 3889
    Fanpage: www.facebook.com/HamRuouBiaSet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hầm Rượu Bia Sệt
    Nhà Hàng Hầm Rượu Bia Sệt
    Nhà Hàng Hầm Rượu Bia Sệt
    Nhà Hàng Hầm Rượu Bia Sệt

  2. Là một trong những địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng, Đại lý rượu vang Đà Lạt tọa lạc tại đường Phú Lợi, rất được lòng người dân nơi đây. Cửa hàng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ chất lượng cho đến dịch vụ. Bạn luôn có thể liên lạc trước nếu muốn hỏi thông tin chai rượu mình muốn tìm. Nhân viên luôn túc trực tại đường dây nóng để giải đáp những thắc mắc cũng như yêu cầu từ phía khách hàng.


      Cửa hàng nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tại đây chỉ nhập và phân phối rượu vang có chất lượng cao, xuất xứ từ các nhà sản xuất uy tín, hạng sử dụng và tem mác đầy đủ. Đại lý rượu vang Đà Lạt tại Sóc Trăng bán đa dạng các thương hiệu rượu nổi tiếng như Valdivieso, Domaine de la Romanée-Conti, Château Lafite Rothschild, Masseto, Collefrisio, … và vô số các thương hiệu rượu vang nổi tiếng khác. Nếu bạn là một người trót lòng yêu thích rượu vang thì chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ địa chỉ này


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 Phú Lợi,Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 029 936 24 073

      Đại lý rượu vang Đà Lạt
      Đại lý rượu vang Đà Lạt
      Đại lý rượu vang Đà Lạt
      Đại lý rượu vang Đà Lạt
    • Với tông màu đen làm chủ đạo, Showroom Bia rượu Vạn Xuân đã để lại dấu ấn khó quên cho thực khách tại Sóc Trăng. Cửa hàng bán đa dạng từ các loại rượu bia đắt tiền cho đến các loại có giá thành tầm trung. Tại đây còn cam kết giá tốt, bạn sẽ khó tìm được một showroom nào khác tại Sóc Trăng có giá cả phải chăng như vậy.

        Còn nói riêng về rượu vang thì Vạn Xuân luôn là địa điểm đáng được nhắc đến bởi đây là đơn vị phối các loại rượu vang chính hãng và khó tìm như: Vang Nam Phi, Vang Argentina, Vang Mỹ và cả Vang Úc,... Bên cạnh đó, Showroom còn hỗ trợ giao hàng đến tận nơi, kết hợp cùng những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

          Ngoài ra ở một số loại rượu vang nhất định, cửa hàng sẽ có một mẫu thử nhỏ để bạn có thể trải nghiệm trước khi mua. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn trong việc chọn lựa mua rượu vang thì Showroom Bia Rượu Vạn Xuân sẽ là địa điểm vô cùng phù hợp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ
            Địa chỉ:
            2 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
            Điện thoại
            : 0945 898 707

            Gọi điện
            Showroom Bia rượu Vạn Xuân
            Showroom Bia rượu Vạn Xuân
            Showroom Bia rượu Vạn Xuân
            Showroom Bia rượu Vạn Xuân
          • Top 4

            Siêu Thị Ánh Quang Plaza

            Gọi điện

            Là một trong những trung tâm thương mại lớn tại Sóc Trăng, Ánh Quang Plaza đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng vì những dịch vụ và sản phẩm muốn xuất hiệu tại đây phải đảm bảo tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Nơi đây nổi tiếng với khu mua sắm, giải trí rất được lòng giới trẻ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp cảnh đông đúc, náo nhiệt ở trung tâm vào những dịp cuối tuần.


              Tuy nhiên, ít ai biết rằng tại Ánh Quang plaza còn có một khu riêng chuyên bán các mặt hàng rượu vang uy tín, chất lượng. Tất cả những sản phẩm được trưng bày tại gian hàng, đều là những mặt hàng được tuyển chọn cẩn thận, quy trình vận chuyển và bảo quản luôn đạt chuẩn. Với đa dạng các loại rượu vang như: Rượu vang trắng Sauvignon Blanc, Rượu vang đỏ Zinfandel, Rượu vang Semillon, Rượu vang Riesling,... Mỗi chai, mỗi loại đều có số lượng rất ít, nhãn mác, hạn sử dụng đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng rượu vang tại nơi đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 09 Tôn Đức Thắng, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

              Điện thoại: 1900 9081

              Website: https://www.anhquangplaza.com/

              Gọi điện
              Ánh Quang plaza
              Ánh Quang plaza
              Ánh Quang plaza
              Ánh Quang plaza
            • Top 5

              Nhà Hàng Gạo Tẻ Sóc Trăng

              Gọi điện

              Lấy cảm hứng hoàn toàn về miền Tây, Nhà Hàng Gạo Tẻ Sóc Trăng có khung cảnh đồng quê yên bình và xinh đẹp. Tất cả bày trí cho đến kiến trúc đều được chăm chút kỹ lưỡng, khách hàng có thể vừa ăn uống, trò chuyện, vừa thoải mái ngắm nhìn hồ sen đang nở rộ. Nhà hàng là sự kết hợp độc đáo khi vừa có những món ăn Á - Âu đa dạng.


                Bên cạnh đó, Nhà Hàng Gạo Tẻ Sóc Trăng còn là một trong những địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng. Nếu ai đã từng đến đây trải nghiệm thì chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Vì nhà hàng dùng một một khoảng không gian riêng để trưng bày và sử dụng rượu vang. Rượu vang ở đây đa số đều có giá từ trung bình đến đắt.


                Vào những buổi ký kết, gặp gỡ đối tác lớn, hầu hết khách hàng đều liên hệ và đặt rượu vang trước. Rượu vang không chỉ thể hiện sự tinh tế, lời chào hỏi, tôn trọng mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp trọng đại. Hãy nhấc máy ngay và chọn cho mình một chai rượu vang phù hợp nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
                Điện thoại: 0932 125 859
                Email: gaotesoctrang@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/gaoterestaurantsoctrang
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà Hàng Gạo Tẻ Sóc Trăng
                Nhà Hàng Gạo Tẻ Sóc Trăng
                Nhà Hàng Gạo Tẻ Sóc Trăng
                Nhà Hàng Gạo Tẻ Sóc Trăng



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy