Top 4 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Phương Đông
  2. Top 2 Xe tự lái Phú Thịnh
  3. Top 3 Thành Vinh
  4. Top 4 Anh Chấn

Top 4 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Nông Thị Trang 144 0 Báo lỗi

Ngày nay, thuê xe tự lái đang là phương thức di chuyển được nhiều người lựa chọn khi đi tham quan, du lịch hay công việc. Bởi vì nó vừa chủ động, tiện lợi lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Đông

    Gọi điện

    Phương Đông là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái quen thuộc tại tỉnh Thanh Hoá. Công ty sở hữu đa dạng nhiều loại xe từ 4 đến 45 chỗ phục vụ cho nhiều mục đích. Nơi đây không chỉ đem đến cho khách hàng dịch vụ ưu việt hàng đầu mà những dòng xe ô tô đời mới cung cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển.


    Những dòng xe tiêu biểu mà công ty đang sử dụng có thể kể đến như Honda Civic, Toyota Altis, Audi,… Sau khi đặt xe thành công, bạn có thể đến cơ sở của Phương Đông để nhận xe. Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ giao xe tận nơi tại đây. Phương Đông quy tụ đội ngũ nhân viên tài xế chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, uy tín, chất lượng, an toàn.


    Hiện nay, công ty đang có rất nhiều chi nhánh, cơ sở lớn nhỏ trải dài nhiều tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam. Những ai sống tại Thanh Hóa thì có thể đến văn phòng của Phương Đông tọa lạc tại đường Hải Triều để tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hải Triều, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 686 666
    Email: tapdoanphuongdongvn@gmail.com
    Website: https://thuexedulichgiare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chothuexe16chothanhhoa

    Gọi điện
    Phương Đông
    Phương Đông
    Phương Đông
    Phương Đông

  2. Thuê xe là nhu cầu ngày càng phổ biến của mọi người. Và nhắc tới thuê xe thì không thể bỏ qua Xe tự lái Phú Thịnh. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái Thanh Hoá giá rẻ và chất lượng. Chuyên cho thuê xe dịch vụ với dòng xe Transit để đưa đón khách sân bay, đi tham quan du lịch, hay cưới hỏi. Cho thuê xe tự lái, có lái, đa dạng các dòng xe cho các công ty, cá nhân cần xe đi công việc, đưa đón khách. Tại đây có các dòng xe như: VinFast Lux A2.0, Mazda Cx5, Fortuner, Camry, Altis, Civic, Innova, Kia cerato, Ford fiesta, Cruze...


    Với đội ngũ tài xế nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, rành đường giao thông cùng với những mẫu xe đẹp, hiện đại, mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Không những thế, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Điều này thể hiện qua cách nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc khi thuê xe. Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến máy móc trong quá trình thuê xe. Hãy liên hệ với Xe tự lái Phú Thịnh ngay để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà ngân hàng HDbank, Số nhà 73D Đào Duy Từ, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Đối diện số nhà 108 đường Đào Duy Từ)
    Điện thoại: 0904 951 502
    Email: haichothuexethanhhoa@gmail.com

    Website: https://xe-o-to-tu-lai-phu-thinh-thanh-hoa.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/chothuexeotothanhhoa/

    Gọi điện
    Xe tự lái Phú Thịnh
    Xe tự lái Phú Thịnh
    Xe tự lái Phú Thịnh
    Xe tự lái Phú Thịnh
  3. Top 3

    Thành Vinh

    Gọi điện

    Thành Vinh là đơn vị cho thuê xe tự lái với nhiều xe đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau, giá cả hợp lí để khách hàng lựa chọn. Bảo trì theo chuẩn quốc tế nhằm mang lại cho khách hàng chiếc xe mới và đẹp nhất cùng với sự an toàn tuyệt đối. Đặc biệt nhân viên cũng như tài xế của Thành Vinh đã có kinh nghiệm làm việc với các chuyên gia nước ngoài. Do đó, họ có thể hiểu được quy trình làm việc như thế nào để phục vụ khách hàng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Đến với Thành Vinh chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.


    Lí do bạn nên chọn Thành Vinh – Dịch vụ cho thuê xe tự lái số 1 Thanh Hóa:

    • Đẹp về kiểu dáng, thiết kế và phù hợp với đại đa số người dùng.
    • Đa dạng về chủng loại, mẫu mã.
    • Đảm bảo chất lượng vận hành tốt nhất
    • Thường xuyên được bảo dưỡng bởi garage chuyên dụng

    Công ty chuyên cung cấp đa dạng nhiều loại xe chất lượng, giá cả hợp lí, đảm bảo độ an toàn tối đa cho bạn mỗi khi tham gia giao thông trên mọi hành trình. Đến với Thành Vinh là bạn đến với sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối cho mỗi chuyến đi của bản thân, gia đình và đồng nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sô 4/43 Cửa Hữu, Nam Thành, Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 142 737 & 0973 397 440
    Email: thuexethanhvinh@gmail.com
    Website: http://thuexethanhhoa.net

    Gọi điện
    Thành Vinh
    Thành Vinh
    Thành Vinh
    Thành Vinh
  4. Top 4

    Anh Chấn

    Gọi điện

    Công ty cho thuê xe tự lái Anh Chấn là một trong những đơn vị cho thuê xe tự lái có tiếng lâu năm tại mảnh đất Thanh Hóa. Người thuê trải nghiệm dịch vụ tại đây sẽ không bao giờ phải phàn nàn về bất kì điều gì. Từ dàn xe cho tới thái độ phục vụ của nhân viên đều trở thành ưu điểm rất lớn, níu giữ người thuê trở lại mỗi khi có nhu cầu thuê xe.


    Mẫu xe ô tô đa dạng, nhiều loại xe phù hợp với nhóm nhỏ, hộ gia đình… Đặc biệt, khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái Hà Nội của Anh Chấn, bạn có thể được giao xe tại địa chỉ mà bạn mong muốn. Thủ tục thuê xe ô tô nhanh gọn, giá thuê xe tự lái rẻ nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bởi có tất cả những điều đó đã giúp xe tự lái Anh Chấn để lại nhiều ấn tượng tốt đối với mọi khách hàng.


    Các mẫu xe mà khách hàng thuê sẽ được nhân viên công ty vệ sinh sạch sẽ miễn phí sau mỗi chuyến đi. Từ ngoài vào trong đều thơm tho, bóng loáng. Nội thất xe Anh Chấn được trang bị hiện đại, bố trí tối giản nhưng không kém phần sang chảnh. Trên xe còn có hệ thống điều hòa mát rượi, giúp làm cân bằng nhiệt độ khi đi vào những ngày hè nóng bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 765 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0912 276 979

    Gọi điện
    Công ty cho thuê xe tự lái Anh Chấn
    Công ty cho thuê xe tự lái Anh Chấn
    Công ty cho thuê xe tự lái Anh Chấn
    Công ty cho thuê xe tự lái Anh Chấn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy