Top 4 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Linh Linh 29 0 Báo lỗi

Dịch vụ thuê xe tự lái Quảng Ninh hiện nay rất phát triển. Bởi du khách thuê xe tự di chuyển có thể đi đến các địa điểm du lịch dễ dàng hơn. Đặc biệt có thể ... xem thêm...

  1. Thuê xe tự lái UB là một địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Tại đây luôn được lòng khách hàng bởi chú tâm đến chất lượng xe chạy. Mỗi năm nhà xe sẽ thay đổi và nâng cấp tu sửa dàn xe để làm sao cho hành khách đi được dễ dàng nhất. Hơn nữa đơn vị này không ngại lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để sửa đổi và hoàn thiện hơn.


    Thuê xe tự lái UB có nhiều loại xe di chuyển đa dạng. Hành khách có thể lựa chọn thoải mái loại xe mình ưng ý. Mỗi xe đi đều được công ty chuẩn bị đầy đủ đồ dùng nên đi khá thoải mái. Đặc biệt trước khi giao xe đơn vị này sẽ thực hiện công tác vệ sinh xe và kiểm tra kỹ các thiết bị, hệ thống phanh ga để hành khách đi được an toàn, thuận tiện nhất.


    Mỗi loại xe đều có bảng giá rõ ràng. Điều kiện để thuê xe tại đây là căn cước trong tỉnh Quảng Ninh, xe máy đủ giấy tờ trị giá trên 20 triệu hoặc (cọc tiền).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 79, đường Hữu Nghị, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0927 889 888
    Email: dangthaitinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothuexetulaiuongbi

    Gọi điện
    Thuê xe tự lái UB
    Thuê xe tự lái UB
    Thuê xe tự lái UB
    Thuê xe tự lái UB

  2. Dịch vụ cho thê xe ô tô tự lái - có lái Hạ Long NHT 268 Auto cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng các dịch vụ trong lĩnh vực vận tải trong đó có cả dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại Quảng Ninh. Luôn điều chỉnh bảng giá xe cho thuê xe du lịch 4, 7, 16, 29 và 45 chỗ, phù hợp với từng khách hàng thuê thuê xe tại Hạ Long. Công ty cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho thuê ô tô. Cho thuê tự lái, có lái, hợp đồng du lịch, xe hoa, xe cưới, xe 4, 7, bán tải cao cấp, chất lượng.


    Tại đây luôn có đầy đủ các loại xe, hãng xe nổi tiếng từ bình dân cho đến cao cấp. Nhận hợp đồng tổ chức đám cưới, đưa đón dâu bằng xe hoa cao cấp. Cho thuê xe đưa đón cán bộ, xe phục vụ hội nghị, hội thảo,… phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Với một bảng giá cho thuê xe du lịch từ 4, 7, bán tải rẻ nhất, và cạnh tranh nhất dành cho khách tại Hạ Long, Quảng Ninh.


    Các thủ tục cần thiết khi đến thuê xe:

    • Thẻ căn cước công dân gốc
    • Sổ hộ khẩu gốc (có thể hỗ trợ khi không có)
    • Bằng lái xe
    • Tài sản đảm bảo xe máy và giấy tờ xe giá trị trên 15 triệu đồng (hoặc tiền mặt)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần phú Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0342 891 666 (Mr. Hiệp)
    Fanpage: www.facebook.com/hamobile22cx

      Gọi điện
      Dịch vụ cho thê xe ô tô tự lái - có lái Hạ Long NHT 268 Auto
      Dịch vụ cho thê xe ô tô tự lái - có lái Hạ Long NHT 268 Auto
      Dịch vụ cho thê xe ô tô tự lái - có lái Hạ Long NHT 268 Auto
      Dịch vụ cho thê xe ô tô tự lái - có lái Hạ Long NHT 268 Auto
    • Dịch vụ thuê xe tự lái ngày càng phát triển và được nhiều người lựa chọn, cùng với dòng chảy của sự phát triển dịch vụ thuê xe ô tô tự lái từ những nhà xe lớn, quy trình bày bản, hay cá nhân có nhu cầu cho thuê xe đều khá đa dạng từ đó giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn chất lượng hơn phù hợp với nhu cầu di chuyển của bản thân. Giữ vững những tiêu chí từ đó đến giờ Toplist sẽ giúp bạn lựa chọn ra những địa chỉ uy tín nhất để quá trình thuê xe ô tô tự lái của bạn được diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn cùng với mức giá hợp lý nhất và địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những địa chỉ thuê xe tự lái uy tín nhất Quảng Ninh đó chính là Đăng Anh một địa chỉ cho thuê xe tự lái mới phát triển nhưng rất được lòng khách hàng.


      Hiểu được những lo lắng từ phía khách hàng Đăng Anh luôn giữ mức giá cạnh tranh nhất, các giấy tờ thỏa thuận, điều kiện hợp đồng được trao đổi rõ ràng, minh bạch giúp khách có thể an tâm tránh xảy ra những tranh chấp không mong muốn về sau, xe được bảo dưỡng thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ trước khi được giao đến tay khách hàng, giúp khách đã tin tưởng lựa chọn Đăng Anh sẽ có cuộc hành trình hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hồng Kỳ, Ninh Dương, Móng Cái, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0336 523 905 & 0387 436 018
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078849188647

      Gọi điện
      Đăng Anh
      Đăng Anh
      Đăng Anh
      Đăng Anh
    • Dịch vụ cho thuê xe tự lái - có lái Hạ Long 24/7 cái tên nói luôn dịch vụ ở đây nhé. Nhắc đến địa chỉ thuê xe ô tô tự lái tại Quảng Ninh mà bỏ qua địa chỉ đối diện 705 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh thì thật là một thiếu sót lớn. Tại đây chuyên cho thuê các dòng xe từ bình dân đến cao cấp, có sẵn các loại xe có 4 - 7 - 16 chỗ các mẫu xe đời mới, có luôn bán tải cho các bạn có nhiều lựa chọn.


      Dịch vụ cho thuê xe tự lái - có lái Hạ Long 24/7 luôn đề cao sự trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tận tình tư vấn và giải đáp những thắc mắc trong quá trình thuê xe, hỗ trợ hết mình vì hơn ai hết khi khách hàng ưng ý thì dịch vụ mới còn tồn tại, phát triển và được biết đến nhiều hơn. Do sở hữu đa dạng các dòng xe nên giá cả cũng sẽ đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng tìm đến, cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo cũng là một trong những điểm cộng rất lớn tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tự lái tại Quảng Ninh có thể trải nghiệm thử và để lại cảm nhận riêng của mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối diện 705 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0968 693 963 & 0835 231 219

      Fanpage:

      • www.facebook.com/profile.php?id=100086951585149
      • www.facebook.com/ten.gila.35
      Gọi điện
      Dịch vụ cho thuê xe tự lái - có lái Hạ Long 24/7
      Dịch vụ cho thuê xe tự lái - có lái Hạ Long 24/7
      Dịch vụ cho thuê xe tự lái - có lái Hạ Long 24/7
      Dịch vụ cho thuê xe tự lái - có lái Hạ Long 24/7




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy