Top 6 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Nông Thị Trang 183 0 Báo lỗi

Dịch vụ cho thuê xe tự lái là một trong những dịch vụ đang được quan tâm hiện nay. Nhưng đâu mới là cơ sở tốt nhất để sử dụng dịch vụ này. Đừng lo lắng mà hãy ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên phải được nhắc đến trong bài viết này chính là đơn vị cho thuê xe tự lái Bắc Ninh Lucky Tiến Dương. Công ty cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu tại thành phố Bắc Ninh, uy tín, nhiệt tình, kinh nghiệm trên 10 năm. Chuyên cho thuê các dòng xe từ 5-8 chỗ, bán tải... thuê theo ngày ngắn hạn và dài hạn. Không chỉ nổi tiếng với uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao, Tiến Dương còn ghi điểm trong mắt khách hàng với các dòng xe đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng cũng như thích hợp với các mức tài chính khác nhau.


    Hơn thế nữa, các phương tiện của hãng đều được bảo quản và bảo trì cẩn thận để có thể luôn ở tình trạng tốt nhất về cả mặt thẩm mỹ và các thông số kỹ thuật trước khi giao xe cho khách hàng sử dụng. Nơi đây không chỉ đem đến cho khách hàng dịch vụ ưu việt hàng đầu mà những dòng xe ô tô đời mới cung cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển. Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc khi thuê xe. Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến máy móc trong quá trình thuê xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0983 827 472
    Fanpage: www.facebook.com/luckyrenacar

    Gọi điện
    Lucky Tiến Dương
    Lucky Tiến Dương
    Lucky Tiến Dương
    Lucky Tiến Dương

  2. Công ty MTV Nguyên Ngọc là công ty chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu về dịch vụ: cho thuê xe du lịch, cho thuê ô tô tại Bắc Ninh. Với các dòng xe chất lượng cao và sang trọng như: Cho thuê xe Toyota Innova, cho thuê xe Fortuner, Cho thuê xe Ford Everest, Cho thuê xe Hyundai Santafe...


    Với nhiều năm hoạt động, Công ty MTV Nguyên Ngọc đã tích lũy được không ít kinh nghiệm. Nhờ vậy mà khi làm việc, rất dễ dàng để thấu hiểu và đáp ứng nguyện vọng của người thuê. Để đạt được những điều này, Nguyên Ngọc hẳn phải có định hướng rất cụ thể. Công ty hướng đến đầu tư vào chất lượng thay vì số lượng như nhiều doanh nghiệp thuê xe khác trên thị trường hiện nay.


    Toàn bộ dàn xe bên Nguyên Ngọc được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Từ ngoài vào trong luôn sáng bóng như mới. Ngoài ra, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ bên Công ty MTV Nguyên Ngọc, nhân viên sẽ có mặt bất kì lúc nào khách hàng cần. Kể cả khi đang trong thời gian di chuyển, nếu xảy ra sự cố hay trục trặc thì hãy liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0972 012 650
    Email: anhmitsuwa@gmail.com
    Website: https://thuexeotobacninh.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChothuexeotoBacNinh

    Gọi điện
    Công ty MTV Nguyên Ngọc
    Công ty MTV Nguyên Ngọc
    Công ty MTV Nguyên Ngọc
    Công ty MTV Nguyên Ngọc
  3. Top 3

    Seiko Bắc Ninh

    Gọi điện

    Seiko là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô giá cả hợp lý, uy tín. Đơn vị cung cấp các dịch vụ cho thuê theo tháng, xe du lịch, xe công tác, hội nghị, sự kiện. Với phong cách chuyên nghiệp có thể phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, từ các công ty, đơn vị tổ chức, cá nhân đoàn thể,…


    Lý do vì sao nên chọn dịch vụ thuê xe tại Seiko Bắc Ninh:

    • Luôn cam kết mức giá cho thuê xe là rẻ nhất tại Bắc Ninh.
    • Cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đời mới, sang trọng, đẳng cấp.
    • Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, lịch sự, biết ngoại ngữ, đảm bảo thời gian và an toàn trên mọi cung đường.

    Bên cạnh đó, Seiko luôn biết lắng nghe đóng góp ý kiến từ khách hàng. Nếu có bất kì điều gì không vừa ý hoặc không như mong muốn thì hãy để lại đánh giá để công ty rút kinh nghiệm cho lần sau. Chính những nhận xét thẳng thắn của mọi người là động lực to lớn nhất để Seiko có những bước tiến mới trong tương lai không xa.


    Với mục tiêu: “Dịch vụ đẳng cấp – Phong cách chuyên nghiệp – Giá cả cạnh tranh”. Seiko tự hào là một đơn vị cung cấp các dịch vụ thuê xe giá rẻ - uy tín tại Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Long Giang, Số 15, Hai Bà Trưng, Suối Hoa, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0899 499 833 & 0982 669 571 & 0889 002 632
    Email: seikobacninh@gmail.com
    Website: https://seikobacninh.com/

    Gọi điện
    Seiko
    Seiko
    Seiko
    Seiko
  4. Hiện nay, nhu cầu thuê xe ô tô tự lái đã trở nên ngày càng phổ biến hơn với nhiều mục đích khác nhau như đi du lịch xa cùng bạn bè, gia đình… Tuy nhiên, nếu là lần đầu thuê xe thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Bắc Ninh của các trung tâm hiện nay để có lựa chọn chính xác cho mình.


    Thuê xe du lịch Bắc Ninh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải. Công ty đã từng bước khẳng định được vị thế của mình. Bên cạnh đó đơn vị luôn cập nhật thông tin mới nhất, chính xác nhất liên quan đến pháp luật. Chính vì vậy mọi giấy phép, hồ sơ luôn có hiệu lực về mặt pháp lý. Các hoạt động trong quá trình hợp tác đều được đảm bảo đúng quy trình, tuân thủ đúng pháp luật.


    Thuê xe du lịch Bắc Ninh là đại diện có thể đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Các loại xe tại đây đều được bảo hành thường xuyên, an toàn khi sử dụng. Sử dụng dịch vụ dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại Thuê xe du lịch Bắc Ninh đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và khẳng định đẳng cấp của bản thân. Ngoài ra, chi phí tại đây còn khá hợp lý giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ cho chuyến đi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0945 702 790
    Email: thuexedulichbacninh@gmail.com
    Website: http://thuexedulichbacninh.com/

    Thuê xe du lịch Bắc Ninh
    Thuê xe du lịch Bắc Ninh
    Thuê xe du lịch Bắc Ninh
    Thuê xe du lịch Bắc Ninh
  5. Tuấn Liên là dịch vụ thuê xe ô tô tự lái với các loại xe khác nhau tuỳ theo nhu cầu khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể yên tâm từ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng đến giá cả hợp lý. Tuấn Liên có nhiều chủng loại xe đầy đủ tiện nghi, mang phong cách hiện đại, từ đó đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng có mặt để tư vấn, hỗ trợ và cung cấp xe phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Tuấn Liên cam kết cung cấp đầy đủ thông tin minh bạch tạo lòng tin cho khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội tìm được khuyến mãi với giá ưu đãi nhất. Đảm bảo 100% xe giao dịch được mua có bảo hiểm đầy đủ. Tuấn Liên giao dịch tận nơi sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại.


    Luôn lấy chữ tín làm tiền đề phát triển, vì thế trong những năm vừa qua, Tuấn Liên luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Ở thời điểm hiện tại, Tuấn Liên là một trong những địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái được lựa chọn hàng đầu tại Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0943 115 225
    Website: https://co-so-thue-xe-o-to-tu-lai-tuan-lien.business.site/

    Gọi điện
    Thuê xe ô tô tự lái Tuấn Liên
    Thuê xe ô tô tự lái Tuấn Liên
    Thuê xe ô tô tự lái Tuấn Liên
    Thuê xe ô tô tự lái Tuấn Liên
  6. Bạn đang muốn thuê xe tự lái tại Bắc Ninh chất lượng tốt và giá rẻ nhất? Thuê xe Bắc Ninh chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tại công ty luôn có dàn xe cho thuê số lượng lớn, xe đời mới với mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, hệ thống còn được lắp đặt thiết bị giám sát lộ trình theo tiêu chuẩn của bộ GTVT mang lại sự an toàn cho khách hàng. Thuê xe Bắc Ninh đảm bảo sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng sự hỗ trợ tận tình, thân thiện đến từ đội ngũ nhân viên.


    Thuê xe Bắc Ninh
    cung cấp dịch vụ cho thuê xe hợp đồng du lịch, thuê xe cưới hỏi, xe dâu, cho thuê xe đưa đón học sinh, công nhân viên, chuyên gia tại nhà máy Bắc Ninh, thuê xe giá rẻ tại Bắc Ninh đi lễ hội, các đền, chùa, thuê xe tự lái tại Bắc Ninh.... Có các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 30 chỗ, 35 chỗ cho tới 45 chỗ tại Bắc Ninh và các huyện lân cận.

    Đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và làm việc rất nhiệt tình, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì sẽ được giải đáp một cách rõ ràng và cụ thể nhất. Mọi thủ tục thuê xe đều được thực hiện đầy đủ và nhanh chóng để không làm mất nhiều thời gian của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Xuân Ổ A, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0911 895 016
    Email: thuexekkv@gmail.com
    Website: https://www.thuexebacninh.net/

    Gọi điện
    Thuê xe Bắc Ninh
    Thuê xe Bắc Ninh
    Thuê xe Bắc Ninh
    Thuê xe Bắc Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy