Top 5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Bùi Thị Phương Thảo 269 0 Báo lỗi

Du lịch tự túc đang là xu thế phổ biến hiện nay, bạn có thể chủ động về thời gian, địa điểm, cách thức di chuyển, nơi lưu trú... Nếu bạn đang có dự định đi du ... xem thêm...

  1. Công ty dịch vụ du lịch Ngọc Anh là đơn vị chuyên phục vụ tour lữ hành, và cho thuê xe du lịch tự lái ở Hải Dương uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty sở hữu số lượng xe khá nhiều, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đến với dịch vụ thuê xe ô tô tự lái Ngọc Anh, bạn hoàn toàn yên tâm, không còn nỗi lo hư hỏng dọc đường.


    Với dàn xe cho thuê như Huyndai Getz, Chavrolet Cruze, Innova, Vios…giá xe từ 800k – 1triệu4/ngày, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu đi lại của mình. Dàn xe sang trọng, nội thất sạch sẽ, trang thiết bị giải trí cao cấp. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Khi thuê xe tại công ty Ngọc Anh bạn có nhân viên lái xe giao tận nơi theo yêu cầu. Được thử xe kiểm tra thoải mái trước khi nhận.


    Thêm nữa đơn vị cho thuê xe tự lái Ngọc Anh có đội ngũ nhân viên tư vấn chất lượng. Tất cả đều đã có nhiều kinh nghiệm, đủ trình dộ và chuyên môn nên xử lý công việc nhanh chóng. Đặc biệt nhân viên khá đông nên khách hàng đến sẽ không phải chờ đợi lâu. Đối với hành khách không đến được trực tiếp công ty có thể liên hệ đến số điện thoại trên website sẽ có nhân viên phản hồi ngay tức thì.


    Ngoài cho thuê xe tự lái, công ty còn phục vụ tour dài ngày, liên tỉnh, phục vụ xe đoàn tham quan các địa điểm du lịch nỗi tiếng. Hỗ trợ tư vấn giới thiệu nơi ăn uống ngon, chỗ vui chơi miễn phí đến bạn. Với đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm, lái xe an toàn đảm bảo chuyến đi cho bạn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Yết Kiêu, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0912 770 776 & 0843 952 999
    Email: ngocanhtravelhd@gmail.com
    Website: ngocanhtravel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ngocanhtravelhd

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần DVTM Ngọc Anh
    Công ty Cổ phần DVTM Ngọc Anh
    Bảng giá thuê xe tự lái Công ty Cổ phần DVTM Ngọc Anh
    Bảng giá thuê xe tự lái Công ty Cổ phần DVTM Ngọc Anh

  2. Hoàng Gia Phát là công ty chuyên sửa chữa ô tô và cho thuê ô tô tự lái lớn nhất ở khu vực Cẩm Thượng. Sự uy tín của công ty được nhiều khách du lịch biết đến. Tại công ty dàn xe luôn đạt tình trạng tốt nhất. Bởi sở hữu đội nhân viên sửa chữa ô ô chuyên nghiệp và lành nghê. Mỗi khi xe có những lỗi nhỏ, nhân viên đem vào gara kiểm tra sửa chữa ngay. Vì vậy xe bên Gia Phát rất bền và luôn đạt máy móc ổn định nhất.


    Khi thuê xe tự lái khách hàng có thể thuê theo tháng hoặc theo ngày tùy nhu cầu sử dụng, quy trình đăng kí được thực hiện trực tiếp với nhân viên của công ty không qua bất kì cơ quan trung gian nào. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của công ty, tin rằng sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


    Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên lành nghề, mỗi lúc giao xe cho khách hàng. Nhân viên lái thử để kiểm tra chắc chắn rồi giao xe. Sự tỉ mỉ trong dịch vụ, Gia Phát luôn làm những du khách từng thuê có ấn tượng khá tốt. Từ Chất lượng đến dịch vụ cung cấp. Khách hàng luôn nhận được sự thoải mái nhất cùng sự an toàn nhất khi thuê xe tự lái ở Gia Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chân cầu Hàn, Khu 6, Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0651 8999 & 0982 784 333 & 0966 034 888
    Email: otohoanggiaphat.com@gmail.com
    Website: otohoanggiaphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/garageotoHoangGiaPhat/

    Gọi điện
    Công Ty Hoàng Gia Phát
    Công Ty Hoàng Gia Phát
    Công Ty Hoàng Gia Phát
    Công Ty Hoàng Gia Phát
  3. Bùi Đạt là một địa chỉ quen thuộc và nổi tiếng ở Hải Dương về loại hình dịch vụ cho thuê xe tự lái. Đến với Bùi Đạt, hành khách được chiêm ngưỡng dàn xe đi siêu chất lượng. Đặc biệt có rất nhiều loại xe đa dạng khác nhau như xe focus, xe vinfast, xe honda civic,… Ngoài các hãng trên Bùi Đạt còn có xe lớn từ 16 chỗ đến 44 chỗ để hành khách lựa chọn.


    Dù sở sử số lượng nhiều xe, nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng Bùi Đạt vẫn có đội ngũ nhân viên kiểm tra xe theo tháng định kỳ. Do vậy, chất lượng xe lúc nào cũng bền và an toàn nhất. Khi thuê xe tại cửa hàng Bùi Đạt, bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ giao nhận xe tại khách sạn bến xe hay tại đơn vị bạn đang công tác. Điều này giúp bạn chủ động về thời gian, không phải di chuyến đến tận cửa hàng để thuê.


    Nhìn chung giá cho thuê hiện tại của nhà Bùi Đạt không quá cao. Chúng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà đơn vị cho thuê xe này có được. Tuy nhiên giá cho thuê không được giữ cố định. Vào một số dịp sẽ tăng giá lên một chút. Thế nhưng bù lại hành khách sẽ được nhận quà, sử dụng đồ ăn trên xe thoải mái. Hơn nữa sẽ không bị phụ phí nếu có lỡ giao xe chậm mốc thời gian ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/46 Nguyễn Công Hoan, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0936 311 987
    Fanpage: www.facebook.com/chothuexetulaitaihaiduong

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Bùi Đạt
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Bùi Đạt
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Bùi Đạt
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Bùi Đạt
  4. Dịch vụ cho thuê xe tự lái Anh Hùng khá nổi tiếng tại Hải Dương. Đây là một địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng. Đơn vị cho thuê xe tự lái Anh Hùng gây chú ý bởi dàn xe khủng. Tại đây có tất cả các loại xe thường đến xe hạng sang. Đặc biệt mỗi con đều được trang bị nhiều đồ dùng hiện đại. Hơn nữa nội thất xe được thiết kế chuẩn sang chảnh, xịn mịn nên hành khách nào thuê xe tại đây cũng hài lòng.


    Điểm cộng dành cho đơn vị thuê xe Anh Hùng chính là cập nhật xu hướng nhanh. Hiện nay dịch vụ cho thuê xe tự lái Anh Hùng có nhiều trên các thông tin mạng xã hội. Hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm và đọc tham khảo các ý kiến đánh giá của người sử dụng trước đó. Ngoài ra trên đó còn có sẵn giá niêm yết của các loại xe cho thuê. Hành khách có thể dựa vào đó để chọn và đặt xe phù hợp với mình dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Chương Dương, Ngọc Châu, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0934 303 679
    Email: hungxetulai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cho-thuê-xe-ô-tô-tự-lái-tại-tpHải-dương-105942361037718

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Anh Hùng
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Anh Hùng
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Anh Hùng
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Anh Hùng
  5. Top 5

    Xe Tự Lái T&T

    Gọi điện

    Xe tự lái T&T chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân tại Hải Dương và du khách. Xe tự lái T&T giúp khách hàng chủ động hơn trong lịch trình. Nhờ cách làm việc hết mình, luôn quan tâm và săn sóc khách hàng, T&T đã thu hút và giữ chân được nhiều vị khách hàng khó tính.


    Tại đây, có đa dạng các dòng xe đời mới với nhiều loại xe từ xe 4 chỗ, 7 chỗ đến xe bán tải triton giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Mặt khác đến với T&T hành khách được chọn lựa và thử nghiệm xe thoải mái. Tất cả dàn xe nhà T&T đều có chất lượng tuyệt vời. Bởi đơn vị này luôn nâng cấp và sửa sang xe chạy thường xuyên. Chính vì thế mà hệ thống máy móc đều đảm bảo tốt.


    Đến với T&T, bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Các dòng xe đời mới, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu. Xe được bảo dưỡng định kỳ, luôn bảo đảm tính ổn định trong vận hành
    • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng
    • Giá cả hợp lý với khách hàng
    • Có các dịch vụ Thuê xe theo ngày, theo tuần và theo tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Tuệ Tĩnh, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0902 736 666 & 0902 756 666
    Email: nguyenmanhtuong6666@gamil.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cty-xe-tự-lái-TT-102347685590592/

    Gọi điện
    Xe Tự Lái T&T
    Xe Tự Lái T&T
    Xe Tự Lái T&T
    Xe Tự Lái T&T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy