Top 5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Bến Tre

Hữu Thắng 236 0 Báo lỗi

Với mong muốn có thể thoải mái về thời gian, địa điểm di chuyển, nhiều người có nhu cầu thuê xe tự lái. Có rất nhiều các dịch vụ thuê xe tự lái, nhưng nếu bạn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tự lái nhưng không biết một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái nào uy tín an toàn. Vậy thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ cho thuê xe Garage Nguyễn Sin. Mặc dù Garage Nguyễn Sin cung cấp dịch vụ từ rất lâu nhưng luôn tập trung cho việc bảo dưỡng xe, cũng như đầu tư thêm nhiều dòng xe mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Đến với Garage Nguyễn Sin, bạn sẽ hài lòng không chỉ bởi chất lượng của xe mà còn là sự phục vụ tận tình, tư vấn kỹ cho khách hàng. Sự uy tín của Garage Nguyễn Sin sẽ làm cho mọi khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Thủ tục tại Garage Nguyễn Sin đơn giản, mức giá lại rất là hợp lý cùng yêu cầu cọc phù hợp, bạn sẽ được nhận giao xe ngay. Với nhiều ưu điểm như vậy, Garage Nguyễn Sin sẽ là cơ sở cho thuê xe tự lái mà bạn nên chọn. Trước khi thuê xe tại đây, bạn phải đặt cọc bằng tiên mặt và giấy tờ tùy thân, sẽ được đảm bảo và hoàn trả lại cho bạn sau khi trả xe an toàn. Mọi dịch vụ tại Garage Nguyễn Sin đều được nhân viên hướng dẫn tận tình, rõ ràng, nhanh chóng. Bất cứ lúc nào bạn cần thuê xe tự lái tại khu vực Bến Tra, hãy liên hệ ngay với Garage Nguyễn Sin để được phục vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468C1 Nguyễn Huệ, Phú Khương, Bến Tre
    Điện thoại: 0938 885 727
    Email: nguyensin2202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048446537964

    Gọi điện
    Garage Ôtô tự lái Nguyễn Sin
    Garage Ôtô tự lái Nguyễn Sin
    Garage Ôtô tự lái Nguyễn Sin
    Garage Ôtô tự lái Nguyễn Sin

  2. Bạn đang muốn tìm một dịch vụ thuê xe tự lái, để lái xe đưa gia đình mình đi chơi, đi nghỉ dưỡng nhưng điều kiện tài chính không quá dư giả. Hãy đến ngay An Phát Travel, các dịch vụ tại đây được nhiều khách hàng biết đến, và lựa chọn bới sự trong việc chuyên cung cấp các dịch vụ thuê xe tự lái Bến Tre. An Phát Travel ngoại trừ chất lượng của xe thì thái độ phục vụ cũng rất tốt, tận tình chỉ dẫn, chăm sóc khách hàng, nhầm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.


    Cho thuê xe du lịch Bến Tre - An Phát Travel với mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều nhu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh đó, xe oto với chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn, luôn được bảo dưỡng kỹ đã thu hút không ít khách hàng đến với dịch vụ của An Phát Travel. Tại An Phát Travel có nhiều kiểu xe với mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn đến từ các thương hiệu quen thuộc như Huyndai, Toyota, Kia, Honda,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107E Võ Văn Khánh, Bình Phú, Bến Tre
    Điện thoại: 0966 690 101 & 0988 815 151
    Email: anphattravelbte@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anphattravel.bentre/

    Gọi điện
    Cho thuê xe du lịch Bến Tre - An Phát Travel
    Cho thuê xe du lịch Bến Tre - An Phát Travel
    Cho thuê xe du lịch Bến Tre - An Phát Travel
    Cho thuê xe du lịch Bến Tre - An Phát Travel
  3. Địa chỉ Cho Thuê Xe Du Lịch Ngọc Châu không chỉ cung cấp đến cho những khách hàng trong nước, mà các du khách nước ngoài đến việt nam du lịch cũng tin tưởng và lựa chọn thuê xe tại Ngọc Châu. Ngọc Châu sở hữu một lượng lớn xe cho thuê, đa dạng mẫu mã, và hãng xe, vì vậy Cho Thuê Xe Du Lịch Ngọc Châu sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi lựa chọn thuê xe tự lái Bến Tre. Cho Thuê Xe Du Lịch Ngọc Châu là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách các nơi cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất Bến Tre!


    Tất cả các loại xe tại Cho Thuê Xe Du Lịch Ngọc Châu đều từ các hãng xe uy tín, nổi tiếng như Honda, Toyota,… Vì vậy động cơ của những chiếc xe tại đây bền bỉ, dễ lái, giúp khách hàng có trải nghiệm chuyến đi tốt nhất. Đơn vị Ngọc Chuâ luôn cập nhật thêm xe hàng năm cũng như việc tập trung bảo dưỡng cho xe thuê thường xuyên đảm bảo sự an toàn. Vì thế bạn có thể tin tưởng khi sử dụng xe thuê tại Ngọc Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398f Nguyễn Thị Định, Phú Khương, Bến Tre
    Điện thoại: 0949 378 338 & 0939 107 171 & 0837 103 977
    Fanpage: www.facebook.com/Phi778/

    Gọi điện
    Cho Thuê Xe Du Lịch Ngọc Châu
    Cho Thuê Xe Du Lịch Ngọc Châu
    Cho Thuê Xe Du Lịch Ngọc Châu
    Cho Thuê Xe Du Lịch Ngọc Châu
  4. Địa điểm Bến Tre sẽ là điểm đến du lịch thú vị cho bạn, nếu bạn cảm thấy bất tiện khi phải thuê taxi và mong muốn thuê cho mình những chiếc xe tự lái, để tự đưa bạn bè, người thân đến các địa điểm mong muốn, thoải mái về thời gian. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe tự lái Bến Tre của công ty Bảo Duyên, để họ đồng hành cùng bạn trong những chuyến hành trình này.


    Công Ty Bảo Duyên kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, cho thuê xe tự lái nhiều năm và nhận được nhiều sự tin tưởng, đánh giá tích cực từ các khách hàng qua nhiều năm, bạn có thể dễ dàng tìm và đặt cho mình một chiếc xe đời cũ hay đời mới, với những hãng khác nhau theo ý thích tại đây với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hay muốn tìm hiểu kỹ các loại xe đang có tại Công Ty Bảo Duyên, các chính sách, ưu đãi đặc biệt của công ty thì đừng ngần ngại liên hệ cho Công Ty Bảo Duyên ngay để có thể thuê một chiếc xe ưng ý nhất, phù hợp nhu cầu, kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28d, An Thuận A, Mỹ Thạnh An, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5381 7366 & 0913 320 279
    Email: baoduyentour@gmai.com
    Website: https://dulichbentre.vn/vi/

    Fanpage: https://by.com.vn/1wMFIC

    Gọi điện
    Công Ty Bảo Duyên
    Công Ty Bảo Duyên
    Công Ty Bảo Duyên
    Công Ty Bảo Duyên
  5. Một trong các dịch vụ cho thuê xe tự lái uy tín tại Bến Tre mà bạn không nên bỏ qua là Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An. Đến với Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An, bạn có thể tìm thuê những chiếc xe đến từ nhiều hãng khác nhau, xe đời cũ, mới, 4 chỗ, 7 chỗ,... với chất lượng đảm bảo. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An luôn mong muốn mang lại cho khách hàng chất lượng xe, chất lượng dịch vụ tốt nhất, những chiếc xe cho thuê tốt mà giá cả lại cạnh tranh, đảm bảo làm hài lòng các khách hàng.


    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An sở hữu những chiếc xe tốt, luôn được bảo dưỡng, đảm bảo không bị hư, an toàn cho chuyến hành trình của mọi khách hàng. Các nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ cho bạn khi đến thuê xe, các thủ tục cũng nhanh gọn, bàn giao xe nhanh, bảo mật thông tin khách hàng. Nếu bạn muốn tìm thuê xe tự lại thì không nên bỏ qua Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An đâu nhé! Hãy để Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An mang đến cho bạn một dịch vụ cho thuê xe tự lái uy tín bật nhất Bến Tre này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Khương, Bến Tre
    Điện thoại: 0907 973 678

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Phúc An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy