Top 8 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Phạm Thúy Quỳnh 162 0 Báo lỗi

Thuê xe tự lái tại Đắk Lắk hiện nay là một trong những điều nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Với nhu cầu ngày càng tăng các công ty dịch vụ cũng ... xem thêm...

  1. Dịch vụ du lịch cho thuê xe tự lái Tùng Duy là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái tại Buôn Ma Thuột nói riêng và trên khắp Việt Nam nói chung. Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, công ty đã không ngừng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng, cũng như đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ nhờ chất lượng và độ uy tín cao.


    Khi thuê xe tại công ty Tùng Duy, người đi sẽ được bảo đảm về độ an toàn tốt nhất. Toàn bộ xe trước khi giao sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng từ máy móc, trang thiết bị, phụ tùng. Bạn sẽ được kiểm tra cùng với nhân viên để có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng xe tại đây. Nếu thấy có bất kì chi tiết nào bất thường thì phải báo lại với nhà xe để được giải quyết nhanh nhất.


    Bên cạnh đó, công ty cũng rất chú trọng đến vấn đề đúng hẹn. Mọi cam kết với hành khách từ điểm giao nhận xe cho tới thời gian đều được tuân thủ như đã thông báo. Chính vì vậy, khách hàng cũng phải thể hiện cam kết ngược lại để cả 2 bên đều có được trải nghiệm tuyệt vời. Bạn nên trả xe đúng hạn và bảo quản xe cẩn thận trong thời gian thuê. Việc xăng dầu tăng giá đang gây ra rất nhiều áp lực cho những người thường xuyên sử dụng phương tiện cá nhân, đặc biệt là xe ô tô. Với giá tiền chỉ từ 500.000 đồng/nửa ngày quý khách hàng đã có thể trải nghiệm 1 chiếc xe đời mới, sang trọng, nhiều tiện ích cùng nhiều chức năng an toàn, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng vô cùng hài lòng khi đến với dịch vụ thuê xe tự lái Tùng Duy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17-19 Hà Huy Tập, Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0949 593 593 & 0797 593 593
    Email: tungduybmt@gmail.com
    Website: www.dulichtungduy.net/
    Fanpage: www.facebook.com/thuexetulaitungduy/

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Tùng Duy
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Tùng Duy
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Tùng Duy
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Tùng Duy

  2. Một trong những địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín ở Đắk Lắk phải kể đến Lan Hương. Công ty chuyên cung cấp các dòng xe du lịch tự lái có lái 4 đến 45 chỗ chất lượng uy tín. Các mẫu xe cho thuê như Mazda, Kia, Rio, Hyundai I10, Toyota Innova, Xpander … rất nhiều kiểu dáng màu sắc và giá thành để cho bạn lựa chọn.


    Đên với dịch vụ thuê xe tự lái Lan Hương, đơn vị cam kết các dòng xe chất lượng uy tín và giá rẻ hơn so với thị trường mà chất lượng không đổi, từ chi tiết bên ngoài đến nội thất bên trong. Các mẫu xe nhà Lan Hương trước khi giao cho khách hàng đều được nhân viên kiểm tra chùi rửa sạch sẽ.


    Khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái tại Lan Hương đừng quên liên hệ trước với cửa hàng qua số điện thoại hoặc trang web để có thể lựa chọn được chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Rất nhiều khách hàng đã có những trải nghiệm tốt khi thuê xe tại đây. Dịch vụ thuê xe tự lái Lan Hương chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 126/34 Y Moal, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Cơ sở 2: Số 188/16 A Ma Khê, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0945 147 347 & 0947 074 247
    Email: thanhhai19922991@gmail.com
    Website: www.thuexebmt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076846572514

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Lan Hương
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Lan Hương
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Lan Hương
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Lan Hương
  3. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Minh Vương tại Buôn Ma Thuột chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tự lái, nhận đưa đón khách tại sân bay, khách sạn, nhận hợp đồng chở khách đi tham quan du lịch tại Buôn Ma Thuột và các tỉnh, thành phố trên cả nước… với các loại xe 4 chỗ. 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ…


    Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển dịch vụ du lịch Minh Vương là một trong những nhà xe tiên phong có bề dày kinh nghiệm về dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Buôn Ma Thuột. Công ty còn có hẳn một website riêng, trên đây, hành khách có thể tham khảo, lựa chọn những dòng xe, thời gian và khu vực gần nhất với mình. Tất cả mọi thông tin chi tiết và tường tận nhất sẽ được cập nhật liên tục trên trang web này.


    Cũng nhờ tính năng công nghệ mới mẻ này, khách hàng có thể dễ dàng so sánh các công ty cho thuê xe tự lái Buôn Ma Thuột khác nhau mà không phải tận tay trải nghiệm. Ngoài ra, trong thời gian hoạt động của mình, Minh Vương vẫn không ngừng trang bị thêm nhưng máy móc mới, cập nhật nhiều tính năng cũng như đầu tư cả đội ngũ nhân viên để có thể trở thành đơn vị hàng đầu trong tâm trí người đi.


    Chi phí thuê xe du lịch Minh Vương được đánh giá là không quá cao, cũng không có thấp. Nó phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Tại từng thời điểm thì sẽ có sự tăng giảm nhất định. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí thì người đi nên tham khảo kĩ và chọn dòng xe phù hợp nhất với tính chất cũng như số người dự đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Tuệ Tĩnh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0987 713 000 & 0947 713 000
    Email: dulichyennhi@gmail.com
    Website: thuexedulichdaklak.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Xedulichtaibuonmathuotdaklak

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Minh Vương
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Minh Vương
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Minh Vương
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Minh Vương
  4. Công ty Trúc Lâm Anh được biết đến là một đơn vị cho thuê xe tự lái, xe hợp đồng, xe tháng, xe đưa đón hội nghị, sân bay,… có tiếng hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Công ty cung cấp rất nhiều dòng xe, với số ghế từ 4 đến 45 chỗ, đa dạng cho người đi lựa chọn tùy vào nhu cầu và điều kiện riêng. Đây là một đơn vị xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên nhiều cung đường khắp Việt Nam.


    Bên cạnh đó, công ty Trúc Lâm Anh còn gây ấn tượng với hành khách bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo đến từng hành động. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp đầy đủ thông tin tại mọi thời điểm. Hơn nữa, mọi thông tin sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng để tạo sự tin cậy đối với từng khách hàng.


    Thủ tục thuê xe tại Trúc Lâm Anh cũng khá đơn giản, là một điểm cộng không hề nhỏ. Việc làm thủ tục nhanh chóng được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt. Ngoài ra, đơn vị cho thuê xe Buôn Ma Thuột này cũng thường có những chính sách ưu đãi đi kèm vô cùng hấp dẫn để cảm ơn và tri ân khách hàng trung thành của mình. Nếu như bạn còn phân vân thì có thể thuê xe những dịp này để vừa được trải nghiệm lại vừa có được mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55/6 Nguyễn Lương Bằng, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 751 234 &0988 477 174 & 0889 179 688
    Email: thuexetruclam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Congdongdulichxanh/
    Facebook: www.facebook.com/mrbean.le.1

    Gọi điện
    Dịch vụ thuê xe tại công ty Trúc Lâm Anh
    Dịch vụ thuê xe tại công ty Trúc Lâm Anh
    Dịch vụ thuê xe tại công ty Trúc Lâm Anh
    Dịch vụ thuê xe tại công ty Trúc Lâm Anh
  5. Cho thuê xe tự lái Cường Nguyễn chuyên đưa đón sân bay, phục vụ xe hoa rước dâu cưới,hỏi; đưa đón sếp cán bộ công nhân viên theo hợp đồng; nhận đi tuor tham quan du lịch các tỉnh, hội nghị trong tỉnh và ngoài tỉnh. Đơn vị cung cấp tất cả các dòng xe 4 - 7 - 16 - 29 chỗ đảm bảo quý khách sẽ có một chuyến đi hài lòng về chất lượng và giá cả .


    Đến với Cường Nguyễn, khách hàng sẽ được trải nghiệm vô số các loại xe, mỗi loại sẽ có những màu sắc đa dạng, đi kèm với chi phí hợp lí. Cửa hàng cũng sử dụng gói bảo trì xe đạt chuẩn chất lượng quốc tế, nhằm mang đến cho khách hàng những cảm giác mới mẻ nhất, cùng với đó là sự an toàn tuyệt đối. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay ghi lại số điện thoại để sử dụng khi có nhu cầu.


    Khi thuê xe, bạn sẽ được cung cấp mọi giấy tờ liên quan tới xe. Trong quá trình thuê, nếu có xảy ra bất cứ vấn đề gì từ giao thông cho tới giấy tờ thì nhân viên luôn trực sẵn điện thoại để giúp khách hàng giải quyết ổn thỏa. Mọi người chỉ việc bình tĩnh, liên hệ qua số điện thoại hotline để được tư vấn trong thời gian nhanh nhất có thể. An toàn, uy tín và chất lượng là tất cả những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi thuê xe tại Cường Nguyễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số123 Nguyễn Lương Bằng, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0946 620 115
    Email: caocuongvttn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chothuexetulaibmt47

    Gọi điện
    Cho thuê xe tự lái Cường Nguyễn
    Cho thuê xe tự lái Cường Nguyễn
    Cho thuê xe tự lái Cường Nguyễn
    Cho thuê xe tự lái Cường Nguyễn
  6. Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT chuyên phục vụ xe đưa đón sân bay, bệnh viện. khu vực TP Buôn Ma Thuột và khu vực lân cận, phục vụ xe hoa ,cưới hỏi, đưa rước dâu, phục vụ du lich các tỉnh, đi lễ chùa, cho công ty thuê xe có tài và không tài với đội ngũ lái xe nhiều năm linh nghiệm. Đơn vị có đầy đủ các dòng xe 4 - 7- 16 chỗ để cho thuê.


    Đơn vị luôn đảm bảo mang tới những chiếc xe có hình thức đẹp và cả chi phí hợp lý nhất cho những người đã tin tưởng lựa chọn. Một điểm cộng rất lớn cho 79 BMT là nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận những đánh giá, nhận xét chân thật nhất từ khách hàng. Từ đó, sử đổi, hoàn thiện theo hướng tích cực hơn. Đó cũng là lí do công ty thu hút được một lượng không hề nhỏ khách hàng trung thành, những người không ngần ngại mà lựa chọn 79 BMT bất cứ khi nào có nhu cầu.


    Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ thấy những hình ảnh mà công ty công khai hoàn toàn đúng với sự thật, không hề có sự phóng đại hay nói quá gì ở đây. Xe luôn trong tình trạng mới, được lau chùi, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Trong mỗi xe sẽ có đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất để hành khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu khách nào bận, đơn vị có hỗ trợ giao xe tận nơi trong bán kính 5km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 308 Phan Bội Châu, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0704 405 678 & 0933 083 666
    Fanpage: www.facebook.com/Anhemteam79

    Gọi điện
    Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT
    Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT
    Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT
    Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT
  7. Dịch vụ cho thuê xe tự lái Thanh Tuấn đáp ứng các dòng xe chất lượng để phục vụ dịp hè và luôn bình ổn giá cho mọi khách hàng. Đơn vị sở hữu các dòng xe đời mới từ 4 đến 29 chỗ như: Morning, Vios, Mazda, Camry, Innova, Fortuner,...


    Đến với Thanh Tuấn các bạn sẽ nhận được thái độ phục vụ chuyên nghiệp, văn minh, tận tình với đủ các dòng xe đời mới an toàn và chất lượng. Mẫu mã xe ở đây vô cùng đa dạng. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào giữa vô vàn các dòng xe tại cửa hàng thì đừng lo lắng, các bạn nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình đến khi nào bạn chọn được dòng xe phù hợp thì thôi. Thanh Tuấn không cam kết mức giá cho thuê là thấp nhất nhưng luôn giữ giá thành cạnh tranh nhất, ổn định và có nhiều ưu đãi khi khách hàng đặt lịch trước.


    Tất cả những xe cho thuê được đầu tư luôn là xe chất lượng, an toàn, sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi. Động cơ máy móc thường xuyên bảo dưỡng theo định kì. Trước khi cho khách hàng thuê, công ty còn kiểm tra lại về đề kỹ thuật, rồi mới đem giao. Chính những dịch vụ quá uy tín mà Thanh Tuấn BMT là điểm đến thường xuyên của du khách khi cần phương tiện ô tô đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 248/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0903 582 010 & 0903 586 458

    Fanpage: www.facebook.com/Dịch-Vụ-Thuê-Xe-Tự-Lái-Thanh-Tuấn-BMT-113908654654158/

    Gọi điện
    Dịch vụ thuê xe tự lái Thanh Tuấn - Thanh Tuấn BMT
    Dịch vụ thuê xe tự lái Thanh Tuấn - Thanh Tuấn BMT
    Dịch vụ thuê xe tự lái Thanh Tuấn - Thanh Tuấn BMT
    Dịch vụ thuê xe tự lái Thanh Tuấn - Thanh Tuấn BMT
  8. Bạn cần địa điểm thuê xe tự lái ở Đắk Lắk để đi du lịch thì Phước Nguyễn là đơn vị cung cấp xe chất lượng nhất dành cho bạn. Công ty toàn xe mới từ động cơ máy móc khỏe mạnh, nhiều mẫu mã kiểu dáng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của khách hàng.


    Phước Nguyễn có đầy đủ các dòng xe từ xe 4 chỗ, 7 chỗ như Mazda, Cerato, Fotuner, Xpander đến các dòng xe bán tải Ford Ranger, Mitsubisi Trion,... Đơn vị có đầy đủ cả xe tự động và số sàn cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Mức giá thuê xe ở đây cũng vô cùng hợp lý. Ngoài ra khi bạn thuê theo tháng sẽ có nhiều ưu đãi hơn.


    Với số lượng xe khá lớn, mỗi xe có mỗi mức giá khác nhau nên bạn rất dễ lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng xe được bảo dưỡng hàng tháng nên động cơ máy móc khá ổn định. Xe sau khi hoàn tất thủ tục đăng kí thuê thì sẽ có nhiều hình thức để giao nhận. Bạn có thể đến tận nơi để nhận hoặc nếu như không có thời gian thì công ty sẽ giao xe đến tận điểm hẹn của bạn. Dịch vụ giao xe của nhân viên cũng được đánh giá là khá nhanh chóng. Chỉ sau vài phút bàn giao giấy tờ thì xe đã có mặt tại nhà người thuê. Nếu như cần chỗ thuê xe ô tô giá rẻ, Phước Nguyễn là địa chỉ hợp lý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 614 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0986 440 707 & 0966 664 747

    Email: Nguyenphuoc15690@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Piporches

    Gọi điện
    Cho thuê xe tự lái Phước Nguyễn
    Cho thuê xe tự lái Phước Nguyễn
    Cho thuê xe tự lái Phước Nguyễn
    Cho thuê xe tự lái Phước Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy