Top 7 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nguyen Tran 32 0 Báo lỗi

Thuê xe tự lái đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình hiện nay. Tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa - một trong những tỉnh phát triển du lịch ... xem thêm...

  1. Bạn có công việc đột xuất, đến công tác tại Khánh Hòa vào đêm muộn hay cuối tuần? Bạn là khách du lịch đến Nha Trang khi không có kế hoạch trước? Thậm chí nếu bạn là khách du lịch "bụi" mê mẩn vẻ đẹp của Khánh Hòa và bất chợt muốn đến Nha Trang thì bạn vẫn có thể thuê xe tự lái tại Dịch vụ cho thuê xe tự lái CM79. Với việc mang đến dịch vụ cho thuê xe tự lái 24/7, CM79 có thể cung cấp cho bạn xe tự lái bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.


    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, các dòng xe tại Dịch vụ cho thuê xe tự lái CM79 luôn được trang bị những linh - phụ kiện tốt nhất. Xe được bảo dưỡng định kì nên đảm bỏ độ êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Không những thế, bạn còn có thể lựa chọn nhiều dòng xe cao cấp, thuộc phân khúc Luxury tại đây. Các dòng xe này đều có nội thất hiện đại, trang bị nhiều thiết bị tối tân giúp cho bạn trải nghiệm chuyến du lịch một cách hoàn hảo nhất, trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113/5/79 Lương Định Của, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0981 406 331 & 0914 890 789
    Email: conglhhud@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChoThueXeTuLaiNhaTrangDongXoai/

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái CM79
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái CM79
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái CM79
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái CM79

  2. Một trong những địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín tại Khánh Hòa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là dịch vụ cho thuê xe tự lái tại Công ty TNHH DVDL Hoàng Thiện Nhân. Hoàng Thiện Nhân với nền tảng của một cơ sở cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu tại tỉnh du lịch Khánh Hòa chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn. Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch thiệp luôn đặt trách nhiệm an toàn lên hàng đầu. Song song với đó là dàn xe đời mới, chất lượng cao của các hãng xe có thương hiệu chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.


    Hiện nay, Công ty TNHH DVDL Hoàng Thiện Nhân cho thuê các dòng xe bao gồm:

    • Xe 4 chỗ: Vios, Altis, Sunny, Lacetti, Toyota Camry
    • Xe 7 chỗ: Ford Everest, Toyota Innova, Fotuner
    • Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
    • Xe 29 chỗ: Huyndai County, Limousine
    • Xe 35 chỗ: Huyndai Town, Samco Isuzu, Thaco
    • Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Class, Huyndai Univer

    Với nhiều dòng xe và được hỗ trợ nhiệt tình từ doanh nghiệp, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Chân, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 221 973
    Email: ttquyen1973@gmail.com
    Website: http://www.hoangthiennhan.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH DVDL Hoàng Thiện Nhân
    Công ty TNHH DVDL Hoàng Thiện Nhân
    Công ty TNHH DVDL Hoàng Thiện Nhân
    Công ty TNHH DVDL Hoàng Thiện Nhân
  3. Top 3

    Your Car Nha Trang

    Gọi điện

    Your Car Nha Trang là công ty cho thuê xe du lịch ở Nha Trang, chuyên cho thuê xe ô tô tự lái từ 4 đến 16 chỗ. Các dòng xe tại đây đều là xe đời mới cao cấp. Đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đây là một trong những công ty nổi tiếng ở khu vực Nha Trang mà người dân địa phương hay du khách đều biết đến. Là địa điểm mà bạn hoàn toàn yên tâm để thuê xe tự lái.


    Tại Your Car Nha Trang, các dịch vụ cung cấp khá tiện lợi, được giao nhận xe miễn phí tại Nha Trang nói riêng và tại Khánh Hòa nói chung. Nếu bạn sử dụng dịch vụ tại đây, bạn có thể đặt xe được xác nhận nhanh chóng bằng hợp đồng điện tử cho những khách ở xa. Thủ tục đơn giản, tiện lợi giúp bạn thuê xe dễ dàng. Với mong muốn có những dịch vụ cung cấp đến khách hàng tốt nhất từ sản phẩm và dịch vụ. Trải qua thời gian, Your Car Nha Trang không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng xe cho thuê và đào tạo thêm chuyên môn những nhân viên tư vấn và giao nhận.


    Về hình thức bảo dưỡng xe, được làm đầy đủ quy trình kiểm tra chính hãng. Động cơ máy móc được xem chi tiết nghiêm ngặt. Nhờ vậy xe bên công ty thật sự bền, thích ứng mọi địa hình đi lại. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn. Đi đúng tốc độ theo quy định công ty. Nhờ đó khách hàng thấy dễ chịu, không bị say xe họ hài lòng qua sản sẩm và chất lượng Your Car Nha Trang cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 007 052
    Website: https://cho-thue-xe-tu-lai-nha-trang-your-car-nha.business.site/

    Gọi điện
    Your Car Nha Trang
    Your Car Nha Trang
    Your Car Nha Trang
    Your Car Nha Trang
  4. Thuê Xe Tự Lái Nha Trang - Phước Nguyễn hoạt động chính trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô tự lái tại Nha Trang. Được nhiều khách du lịch và người dân địa phương ưu tiên lựa chọn mỗi khi cần phương tiện di chuyển 4 chỗ hoặc 7 chỗ chất lượng để phục vụ các chuyến công tác xa nhà hoặc cưới hỏi, tham quan, khám phá, du ngoạn,….

    Hiện tại, các dòng ô tô tự lái đang được cung cấp là Mercedes C200/E280/s500, Camry 2016, Lexus, BMW X5/X6, Innova, Fortuner, Avante, Accent, Foreverest, Venza, KIA,…. Tất cả đều thuộc đời mới, hạng VIP hoặc phổ thông với dạng số tự động hoặc số sàn và có đủ giấy tờ liên quan.


    Công ty có thủ tục cho thuê xe máy không phức tạp và không rườm rà. Mức giá lại khá hợp lí và không cao so với “ngân sách” của khách hàng. Song song đó, chuẩn bị đầy đủ hợp đồng với những điều khoản chi tiết về dịch vụ để bạn và cửa hàng đều đảm bảo được lợi ích hợp pháp.

    Ngoài ra, khi đến với Thuê Xe Tự Lái Nha Trang - Phước Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo và giải đáp mọi thắc mắc một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Giúp bản thân có thêm cơ sở để đưa ra những quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, được giới thiệu không ít địa điểm ăn uống, vui chơi,… để hành trình tại Nha Trang thêm trọn vẹn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Hà Quang SSH07, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0888 777 070 & 0766 263 636
    Email: phuocnguyen4590@gmail.com
    Website: https://thuexetulaiphuocsang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuthuexetulainhatrang
    Gọi điện
    Thuê Xe Tự Lái Nha Trang - Phước Nguyễn
    Thuê Xe Tự Lái Nha Trang - Phước Nguyễn
    Thuê Xe Tự Lái Nha Trang - Phước Nguyễn
    Thuê Xe Tự Lái Nha Trang - Phước Nguyễn
  5. Top 5

    Car rental Nha Trang

    Gọi điện

    Car rental Nha Trang là địa điểm cho thuê xe tự lái được rất nhiều người đánh giá tốt. Phần lớn những khách đã thuê xe tại Car rental Nha Trang đều hài lòng về cách phục vụ của đơn vị này. Car rental Nha Trang ngoài cho thuê xe tự lái giá rẻ Nha Trang còn cho thuê xe phục vụ các đoàn tham quan, chạy xe liên tỉnh đường dài và đưa đón. Điều này giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi trải nghiệm du lịch tại Khánh Hòa.


    Với phương châm kinh doanh chất lượng hơn số lượng. Nên xe tự lái được cho thuê tại Car rental Nha Trang khá ít chỉ vài chục chiếc. Nhưng chất lượng xe tại đây thì có thể xem là chuẩn, chạy êm ái như xe nhà. Không kêu gầm, rung lắc như các mẫu xe đời cũ. Cho nên đây là địa điểm uy tín tại Nha Trang cung cấp xe chất lượng mà bạn có thể thuê.


    Bên cạnh đó, cùng với việc sở hữu dàn xe chất lượng, Car rental Nha Trang luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm nhiều hơn và tốt hơn. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ sư hỏng, được lái xe thử rồi kí hợp đồng sau. Chính phong cách và thái độ làm việc khách rất tin tưởng về đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 137 689 & 0962 137 689
    Email: ngothaithuan@gmail.com
    Website: https://car-rental-nha-trang-cho-thue-xe-tu-lai-nha.business.site/

    Gọi điện
    Car rental Nha Trang
    Car rental Nha Trang
    Car rental Nha Trang
    Car rental Nha Trang
  6. Sang Huy Event là công ty chuyên cho thuê các loại xe du lịch tự lái giá rẻ, uy tín với thủ tục vô cùng đơn giản tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Đến với dịch vụ thuê xe tự lái của Sang Huy Event, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng xe vô cùng hiện đại. Từ Camry, Toyota Altis, Nissan Teana, Hyundai Avante, Honda Civic,... Các loại xe cho thuê ở đây đều có không gian trải nghiệm thoáng, rộng, tiếng máy êm, động cơ hiện đại nổi trội, khá thoải mái khi chạy trên đường.


    Với giá xe thuê rẻ, những chất lượng xe đảm bảo tốt, các dòng xe Sang Huy Event cung cấp rất hiện đại và đạt chuẩn an toàn. Các vấn đề như sự cố phát sinh, lốp xe mòn, cũ hay phương tiện hao tổn nhiên liệu... đều sẽ được Sang Huy Event giải quyết triệt để. Các dòng xe tại Sang Huy Event rất tiết kiệm nhiên liệu, lại được bảo quản, bảo dưỡng thường xuyên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Không những thế, tại đây còn có phục vụ chuyên nghiệp; có hợp đồng đầy đủ, tư cách pháp nhân rõ ràng. Điều này khiến cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hương Lộ Ngọc Diệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0908 772 565 & 0905 332 565
    Email: sanghuyevent@gmail.com
    Website: http://sanghuyevent.com/tin-Cho-thue-xe-tu-lai-tai-nha-trang-214.html

    Gọi điện
    Sang Huy Event
    Sang Huy Event
    Sang Huy Event
    Sang Huy Event
  7. Cho Thuê Xe ÔTô Tự Lái - Nha Trang là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái có lái ở Nha Trang. Nhiều mẫu xe Kia K3, Mercedes C200, Chevrolet Cruze, Hyundai Avante, Mazda 3, Toyota Fortuner, Innova, Chevrolet Orlando. Từ 4 chỗ – 45 chỗ xe đời mới. Chất lượng đảm bảo xuyên suốt trong quá trình di chuyển của quý khách. Nếu xe hư hỏng sẽ đổi xe ngay đến quý khách, không ảnh hưởng quá trình di chuyển tham quan của quý khách khi đi du lịch


    Thủ tục thuê ô tô tự lái tại đây khá đơn giản và được thực hiện tương đối nhanh chóng. Tùy đối tượng khách hàng (nội/ngoại tỉnh, người nước ngoài/Việt Nam,…) mà bạn sẽ cần chuẩn bị những loại giấy tờ khác nhau (chứng minh nhân dân/căn cước công dân, bằng lái xe/hộ chiếu,…).


    Đội ngũ nhân viên tại Cho Thuê Xe ÔTô Tự Lái - Nha Trang thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp và tận tâm. Chính sách chăm sóc khách hàng tốt khi luôn hỗ trợ đổi ô tô tự lái nếu bạn không hài lòng về chất lượng xe. Đặc biệt, mức giá cho thuê không đắt đỏ và phù hợp với mọi cá nhân, gia đình, cặp đôi, nhóm bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 12 , Khu đô thị Hà Quang 2, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0899 998 779
    Email: mrdaohieu211@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/0901922339hieu
    Gọi điện
    Cho Thuê Xe ÔTô Tự Lái - Nha Trang
    Cho Thuê Xe ÔTô Tự Lái - Nha Trang
    Cho Thuê Xe ÔTô Tự Lái - Nha Trang
    Cho Thuê Xe ÔTô Tự Lái - Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy