Your Car Nha Trang

top 3
Nguyen Tran

Your Car Nha Trang là công ty cho thuê xe du lịch ở Nha Trang, chuyên cho thuê xe ô tô tự lái từ 4 đến 16 chỗ. Các dòng xe tại đây đều là xe đời mới cao cấp. Đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đây là một trong những công ty nổi tiếng ở khu vực Nha Trang mà người dân địa phương hay du khách đều biết đến. Là địa điểm mà bạn hoàn toàn yên tâm để thuê xe tự lái.


Tại Your Car Nha Trang, các dịch vụ cung cấp khá tiện lợi, được giao nhận xe miễn phí tại Nha Trang nói riêng và tại Khánh Hòa nói chung. Nếu bạn sử dụng dịch vụ tại đây, bạn có thể đặt xe được xác nhận nhanh chóng bằng hợp đồng điện tử cho những khách ở xa. Thủ tục đơn giản, tiện lợi giúp bạn thuê xe dễ dàng. Với mong muốn có những dịch vụ cung cấp đến khách hàng tốt nhất từ sản phẩm và dịch vụ. Trải qua thời gian, Your Car Nha Trang không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng xe cho thuê và đào tạo thêm chuyên môn những nhân viên tư vấn và giao nhận.


Về hình thức bảo dưỡng xe, được làm đầy đủ quy trình kiểm tra chính hãng. Động cơ máy móc được xem chi tiết nghiêm ngặt. Nhờ vậy xe bên công ty thật sự bền, thích ứng mọi địa hình đi lại. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn. Đi đúng tốc độ theo quy định công ty. Nhờ đó khách hàng thấy dễ chịu, không bị say xe họ hài lòng qua sản sẩm và chất lượng Your Car Nha Trang cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 313 Đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 007 052
Website: https://cho-thue-xe-tu-lai-nha-trang-your-car-nha.business.site/

Your Car Nha Trang
Your Car Nha Trang
Your Car Nha Trang
Your Car Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy