Top 7 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Đồng Nai

Hữu Thắng 403 0 Báo lỗi

Với mong muốn có thể thoải mái về thời gian, địa điểm di chuyển, nhiều người có nhu cầu thuê xe tự lái. Hiện nay có rất nhiều các dịch vụ thuê xe tự lái, nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa

    Gọi điện

    Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa là một cái tên quen thuộc trong danh sách các địa chỉ, công ty cung cấp xe tự lái tuy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa cung cấp dịch vụ tự lái xe hoa có tài, xe đời mới và luôn sạch sẽ kèm theo dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp. Nơi đây không chỉ đem đến cho khách hàng dịch vụ ưu việt hàng đầu mà những dòng xe ô tô đời mới cung cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển.


    Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa sau nhiều năm hoạt động đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn để thuê xe tự lái. Tại đây, quy tụ đội ngũ nhân viên tài xế chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, uy tín, chất lượng, an toàn. Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa luôn phục vụ mọi khách hàng của mình một cách tận tình, nhẹ nhàng. TCAR luôn mang về cho mình những đánh giá rất tích cực từ nhiều khách hàng, và luôn lấy đó là động lực để ngày càng cải thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huỳnh Văn Lũy, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0948 203 979
    Email: rulerkhoa2004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063804619816

    Gọi điện
    Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa
    Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa
    Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa
    Thuê Xe Tự Lái TCAR Biên Hòa

  2. Công ty TNHH dịch vụ ô tô Phúc An Khang là một trong những công ty cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu tại Đồng Nai. Công ty có số lượng các loại xe du lịch đời mới có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của thị trường với chất lượng phục vụ tốt nhất.


    Công ty TNHH dịch vụ ô tô Phúc An Khang chuyên cho thuê xe ô tô tự lái 4, 7, 16, 29, 45 chỗ như sau:

    • Cho thuê xe phục vụ khách tham quan du lịch
    • Cho thuê xe đi tỉnh, đón tiễn sân bay
    • Cho thuê xe văn phòng ngắn hạn - dài hạn
    • Cho thuê xe hoa, xe cưới

    Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái, cùng với đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận trên mọi nẻo đường, lịch sự, nhiệt tình, phục vụ chu đáo với khách hàng. Công ty TNHH dịch vụ ô tô Phúc An Khang luôn đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng khách hàng một cách tuyệt đối, khách hàng chắc chắn hài lòng và trải nghiệm thú vị nhất, bằng chất lượng dịch vụ cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D3, KP 4, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 155 711 & 0913 795 199 & 0963 186 486
    Email: xetulaiphucankhang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Xetulaidongnai/

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ ô tô Phúc An Khang
    Công ty TNHH dịch vụ ô tô Phúc An Khang
    Công ty TNHH dịch vụ ô tô Phúc An Khang
    Công ty TNHH dịch vụ ô tô Phúc An Khang
  3. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái 6868 đã trở thành cái tên không thể thiếu cho những ai ở Đồng Nai cũng như du khách khi cần thuê xe. Điểm nổi bật của 6868 là sự chủ động và linh hoạt mà dịch vụ này mang lại cho lịch trình của khách hàng. Nhờ phong cách phục vụ tận tâm, luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, 6868 đã thành công trong việc thu hút và giữ chân một lượng lớn khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.


    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái 6868 cung cấp một loạt sản phẩm xe đa dạng, từ xe gia đình 4 chỗ, 7 chỗ đến các loại xe bán tải, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điểm đặc biệt là khách hàng có cơ hội được tự do lựa chọn và thử xe mà họ muốn thuê, đảm bảo mỗi quyết định thuê xe là sự lựa chọn thông thái. Dàn xe tại đây luôn được đầu tư nâng cấp và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo chất lượng và sự ổn định của từng chuyến đi.


    Với cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái 6868 không ngừng cải thiện và phát triển dịch vụ của mình. Sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng chính là động lực để 6868 tiếp tục nâng cao chất lượng xe và mở rộng các lựa chọn dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0347 000 047
    Email: Truongducvien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatcaocap.2016
    Gọi điện
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái 6868
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái 6868
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái 6868
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái 6868
  4. Top 4

    Thuê Xe Tự Lái TMLCar

    Gọi điện

    Thuê Xe Tự Lái TMLCar là điểm đến hàng đầu cho những ai cần thuê xe tự lái tại Biên Hòa, với danh tiếng vững chắc được xây dựng qua nhiều năm. Khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ ưu việt, từ chất lượng xe cho đến thái độ của đội ngũ nhân viên, mọi yếu tố đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.


    Công ty cung cấp đa dạng các loại xe, phù hợp với mọi nhu cầu từ cá nhân, cặp đôi đến gia đình hay nhóm bạn. Điểm đặc biệt là khả năng giao xe đến bất kỳ địa chỉ nào theo yêu cầu của khách hàng, mang lại sự thuận tiện tối đa. Thủ tục thuê xe được thiết kế đơn giản, nhanh chóng, cùng mức giá cạnh tranh, phản ánh phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm.


    Mỗi chiếc xe trước khi giao đến tay khách hàng đều trải qua quy trình vệ sinh kỹ lưỡng, đảm bảo vẻ ngoài sáng bóng và không gian nội thất thơm tho, sạch sẽ. Trang bị nội thất xe tại TMLCar hiện đại, được bố trí gọn gàng và sang trọng. Bên cạnh hệ thống điều hòa hiệu quả, giúp duy trì không gian mát mẻ, dễ chịu trong suốt hành trình, kể cả trong những ngày hè oi bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 40 Nguyễn Du, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0879 390 139 & 0973 462 484
    Email: minhnguyen22862@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvudulichTMLCAR
    Gọi điện
    Thuê Xe Tự Lái TMLCar
    Thuê Xe Tự Lái TMLCar
    Thuê Xe Tự Lái TMLCar
    Thuê Xe Tự Lái TMLCar
  5. Top 5

    Thuê Xe Tự Lái Quốc Bình

    Gọi điện

    Thuê Xe Tự Lái Quốc Bình đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng tại Đồng Nai nhờ uy tín và chất lượng dịch vụ cao. Với một dàn xe đa dạng từ xe thông thường đến xe hạng sang, Quốc Bình tự hào cung cấp những trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Nhất là với những chiếc xe được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và thiết kế nội thất đẳng cấp, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng cho người sử dụng.


    Thuê Xe Tự Lái Quốc Bình nổi bật với việc nắm bắt xu hướng và áp dụng công nghệ mới nhanh chóng, khiến dịch vụ của mình luôn tiện lợi và dễ tiếp cận với khách hàng. Thông tin về dịch vụ và các loại xe được cập nhật thường xuyên trên các nền tảng mạng xã hội. Giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, so sánh và lựa chọn dịch vụ phù hợp qua các đánh giá và giá cả niêm yết rõ ràng. Tính minh bạch và tiện ích này làm tăng thêm giá trị cho dịch vụ cho thuê xe tự lái của Quốc Bình, biến nó thành sự chọn lựa đáng tin cậy cho mọi nhu cầu di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1094/9 Khu Phố 2, Phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0376 666 323
    Email: Binhbo23102000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094273863104
    Gọi điện
    Thuê Xe Tự Lái Quốc Bình
    Thuê Xe Tự Lái Quốc Bình
    Thuê Xe Tự Lái Quốc Bình
    Thuê Xe Tự Lái Quốc Bình
  6. khu phố 4 - P. Tân HiệpDịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát đã trở thành cái tên phổ biến và đáng tin cậy ở Đồng Nai trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái. Khách hàng khi đến với Linh Phát sẽ được trải nghiệm dịch vụ thuê xe với đội xe đa dạng và chất lượng cao. Từ xe hiện đại, hạng sang như VinFast, Honda Civic,... đến các loại xe cỡ lớn có sức chứa từ 16 đến 44 chỗ.


    Dù sở hữu số lượng lớn xe với đa dạng mẫu mã, Linh Phát vẫn duy trì chất lượng xe ở mức tốt nhất thông qua việc kiểm tra định kỳ hàng tháng. Điều này đảm bảo mỗi chiếc xe luôn trong tình trạng bền bỉ và an toàn cho mỗi chuyến đi. Dịch vụ giao xe tận nơi như tại khách sạn, bến xe, hay nơi làm việc của khách hàng giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự tiện lợi tối đa cho người thuê.


    Mặc dù mức giá thuê xe tại Linh Phát không cố định và có thể thay đổi tùy theo mùa vụ, nhưng nó luôn phản ánh đúng giá trị và chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. Thêm vào đó, khách hàng có thể nhận được các ưu đãi như quà tặng, đồ ăn miễn phí trên xe, và không phải chịu phụ phí nếu việc trả xe bị trễ so với dự kiến, làm cho dịch vụ của Linh Phát càng thêm hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0969 754 914
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuthuexetulai

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát
  7. Xe du lịch đời mới Phúc Vinh là một trong các địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái uy tín, lâu đời, nổi tiếng tại Long Thành, Đồng Nai. Xe du lịch đời mới Phúc Vinh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe vì vậy có thể mang lại chất lượng tốt. Đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng, khiến khách hàng yêu thích và chọn lựa lại cho những lần sau.


    Xe du lịch đời mới Phúc Vinh cung cấp các dịch vụ sau:

    • Cho thuê xe đưa rước nhân viên
    • Cho thuê xe đưa rước học sinh
    • Cho thuê xe đưa đón sân bay
    • Cho thuê xe tham quan du lịch, cưới hỏi
    • Cho thuê xe tự lái đời mới

    Phúc Vinh chuyên cung cấp đa dạng nhiều loại xe chất lượng, giá cả hợp lí, đảm bảo độ an toàn tối đa cho bạn mỗi khi tham gia giao thông trên mọi hành trình. Đến với Phúc Vinh là bạn đến với sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối cho mỗi chuyến đi của bản thân, gia đình và đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Kim Sơn, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0903 602 866
    Email: thuexedulich.phucvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XeDuLich.DoiMoi.PhucVinh.LongThanh.NhonTrach/

    Gọi điện
    Xe du lịch đời mới Phúc Vinh
    Xe du lịch đời mới Phúc Vinh
    Xe du lịch đời mới Phúc Vinh
    Xe du lịch đời mới Phúc Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy