Top 5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

Nguyen Tran 186 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu thuê xe tự lái của mỗi gia đình ngày càng nhiều. Không chỉ riêng các hoạt động du lịch - văn hóa, ngay trong chính cuộc sống thường nhật hàng ... xem thêm...

  1. Một trong những dịch vụ cho thuê xe tự lái quy mô lớn nhất tại Vĩnh Long, được rất nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng đó là dịch vụ cho thuê xe tự lái của Tuyết Hồng. Tuyết Hồng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Tại dịch vụ cho thuê xe tự lái Tuyết Hồng, bạn có thể lựa chọn trong 100 chiếc xe cho thuê tự lái tại Vĩnh Long. Do đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng. Đơn giản, nhanh chóng, hoàn toàn không tăng giá sau khi ký hợp đồng. Bằng việc cung cấp những chiếc xe chất lượng nhất, Tuyết Hồng luôn là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái.


    Hình thức hợp đồng tại Tuyết Hồng rất đa dạng, đáp ứng tối đa các điều kiện của khách hàng. Đó là ký hợp đồng thuê xe trực tiếp tại văn phòng công ty. Hoặc ký hợp đồng tại nơi ở, nơi làm việc của bạn. Ký hợp đồng xác nhận qua fax. Tuyết Hồng còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng VIP của hệ thống. Như là thuê xe thủ tục dễ dàng, giao xe tận nơi theo yêu cầu. Đó là những lí do khiến Tuyết Hồng luôn có cho mình những khách hàng quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1E Đinh Tiên Hoàng, P. 8, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long (bến xe mới P.8)
    Điện thoại: 0939 002 812 (Mr Phong) & 0919 333 852 (Mrs Hồng)
    Email: dulichvantaivinhlong@gmail.com
    Website: https://dulichvantaivinhlong.com

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Tuyết Hồng
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Tuyết Hồng
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Tuyết Hồng
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái Tuyết Hồng

  2. Du lịch Phước Thành IV có thể nói là đơn vị cho thuê xe tự lái hàng đầu tại Vĩnh Long hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn. Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế” Phước Thành IV luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách một chuyến đi tuyệt vời nhất và ý nghĩa. Du lịch Phước Thành IV cung cấp đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ. Các xe đều là xe đời mới 2022 trở lên, xe được trang bị các tiện nghi cao cấp như máy lạnh, tủ lạnh, wifi, karoke, ghế ngã cao cấp giúp khách hàng có một chuyến đi thoải mái nhất.


    Các xe của công ty Du lịch Phước Thành IV luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kì, được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi nên không có mùi hôi gây khó chịu cho quý khách hàng. Điều này giúp khách hàng đến với Phước Thành IV có thể thoải mái và an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Một trong những ưu điểm làm nên thương hiệu của Du lịch Phước Thành IV đó là giá cả tại đây luôn phải chăng nhất. Dịch vụ thuê xe du lịch Vĩnh Long của Du lịch Phước Thành IV luôn bình ổn giá trên thị trường, không tăng giá quá cao vào các ngày cuối tuần, ngày lễ tết nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116B - 118 - 120 Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0774 888 852
    Email: dieuhanh.phuocthanhiv@gmail.com
    Website: https://dulichphuocthanhiv.com/

    Gọi điện
    Du lịch Phước Thành IV
    Du lịch Phước Thành IV
    Du lịch Phước Thành IV
    Du lịch Phước Thành IV
  3. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vĩnh Long là một trong những địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín hàng đầu tại Vĩnh Long. Đây là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích bởi chất lượng phục vụ cũng như những giá trị mà đơn vị này mang lại. Nhiều người thậm chí còn sử dụng dịch vụ cho thuê xe tự lái tại đây nhiều năm liền. Một phần là bởi các dòng xe tại đây đều mới, được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, không lỗi lầm gì trước khi giao đến tay khách hàng. Mặt khác, các nhân viên hỗ trợ giao - nhận xe rất nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Do đó, dịch vụ cho thuê xe tự lái này tại Vĩnh Long rất được lòng khách hàng.


    Một trong những yếu tố giúp Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vĩnh Long được rất nhiều người ưa chuộng khác là vì giá cả tại đây vô cùng hợp lý. Tùy vào phân khúc xe, chất lượng xe, loại xe mà đơn vị sẽ tư vấn cho bạn mức giá phù hợp. Không những vậy, đối với những khách hàng quen thuộc, hoặc sử dụng xe trong thời gian dài, đơn vị này cũng có mức giảm giá vô cùng phải chăng. Đảm bảo tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A124, khóm 3, P. 9, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 896 234 & 0983 763 747
    Website: https://dich-vu-xe-du-lich-vinh-long.business.site/

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vĩnh Long
    Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vĩnh Long
    Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vĩnh Long
    Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vĩnh Long
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe du lịch, xe tự lái uy tín nhất, chất lượng nhất tại Vĩnh Long thì không thể bỏ qua cái tên Du lịch Quốc Dũng. Du lịch Quốc Dũng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái chuyên nghiệp bậc nhất tại Vĩnh Long.


    Dịch vụ của Quốc Dũng được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao là bởi:

    • Nhiều loại xe lựa chọn, từ 4-7-17 chỗ thậm chí là nhiều hơn
    • Nhiều dòng xe, từ xe số tự động đến xe truyền thống
    • Phục vụ tận tình, nhanh gọn
    • Chi phí hợp lý, phải chăng.

    Du lịch Quốc Dũng được đánh giá là một trong những dịch vụ cho thuê xe tự lái tốt nhất tại Vĩnh Long. Khách đến thuê xe tại đây đều được tư vấn lựa chọn dòng xe phù hợp. Không chỉ thế, các gói bảo hiểm đi kèm khi thuê xe tự lái cũng được du lịch Quốc Dũng tư vấn tận tình, cụ thể. Điều này giúp người thuê xe có thể yên tâm hơn. Bạn có thể gọi điện cho hotline của Du lịch Quốc Dũng để có thể được tư vấn kỹ lưỡng và đầy đủ hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230/16 Thanh Mỹ 1, Thanh Đức, Long Hồ, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0374 740 369
    Website: https://du-lich-quoc-dung.business.site/

    Gọi điện
    Du lịch Quốc Dũng
    Du lịch Quốc Dũng
    Du lịch Quốc Dũng
    Du lịch Quốc Dũng
  5. Du lịch tại Vĩnh Long đang thu hút rất nhiều khách du lịch muốn đến tham quan và trải nghiệm. Do đó nhu cầu đi lại của du khách cũng khá lớn. Để thực hiện điều này Cho thuê xe tự lái tại Vĩnh Long - Thuận đã mở thêm dịch vụ cho thuê xe tự lái để phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Tại đây cho thuê Xe 4, 7 chỗ, cho thuê xe dài hạn, cho thuê xe du lịch, cho thuê xe sinh nhật, cho thuê xe cưới,…


    Cho thuê xe tự lái tại Vĩnh Long - Thuận
    tự hào là một đơn vị thực hiện các quy trình cải tiến chất lượng dịch vụ nghiêm ngặt. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những chiếc xe luôn được kiểm tra tỉ mỉ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Khi sử dụng dịch vụ khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của từng loại xe. Cố gắng mỗi ngày không ngơi nghỉ cùng đội ngũ nhân viên tại công ty luôn mang đến những chuyến đi tuyệt vời nhất. Với giá thuê xe du lịch tự lái rẻ nhất, an toàn nhất trong mỗi chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 877 Đường số 12, Khu nhà ở Hoàng Hảo, Thanh Đức, Long Hồ, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 935 115
    Email: phamhuuthuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cho-Thuê-Xe-Tự-Lái-tại-Vĩnh-Long-114321500357003

    Gọi điện
    Cho thuê xe tự lái tại Vĩnh Long - Thuận
    Cho thuê xe tự lái tại Vĩnh Long - Thuận
    Cho thuê xe tự lái tại Vĩnh Long - Thuận
    Cho thuê xe tự lái tại Vĩnh Long - Thuận



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy