Du lịch Phước Thành IV

Du lịch Phước Thành IV có thể nói là đơn vị cho thuê xe tự lái hàng đầu tại Vĩnh Long hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn. Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế” Phước Thành IV luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách một chuyến đi tuyệt vời nhất và ý nghĩa. Du lịch Phước Thành IV cung cấp đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ. Các xe đều là xe đời mới 2022 trở lên, xe được trang bị các tiện nghi cao cấp như máy lạnh, tủ lạnh, wifi, karoke, ghế ngã cao cấp giúp khách hàng có một chuyến đi thoải mái nhất.


Các xe của công ty Du lịch Phước Thành IV luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kì, được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi nên không có mùi hôi gây khó chịu cho quý khách hàng. Điều này giúp khách hàng đến với Phước Thành IV có thể thoải mái và an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Một trong những ưu điểm làm nên thương hiệu của Du lịch Phước Thành IV đó là giá cả tại đây luôn phải chăng nhất. Dịch vụ thuê xe du lịch Vĩnh Long của Du lịch Phước Thành IV luôn bình ổn giá trên thị trường, không tăng giá quá cao vào các ngày cuối tuần, ngày lễ tết nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116B - 118 - 120 Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Điện thoại: 0774 888 852
Email: dieuhanh.phuocthanhiv@gmail.com
Website: https://dulichphuocthanhiv.com/

Du lịch Phước Thành IV
Du lịch Phước Thành IV
Du lịch Phước Thành IV
Du lịch Phước Thành IV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy