Top 8 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyen Tran 60 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu thuê xe tự lái của mỗi gia đình ngày càng nhiều. Không chỉ riêng các hoạt động du lịch - văn hóa, ngay trong chính cuộc sống thường nhật hàng ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào tháng 8 năm 2012, Công ty TNHH Dịch vụ 247 là một công ty chuyên vận chuyển hành khách, và cho thuê các dòng xe đời mới nhất, xe tự lái Vũng Tàu gồm nhiều dòng xe Huyndai, Toyota, Kia, Mecr, Madaz… Và nhiều dịch vụ cung ứng tài xế và xe để chạy các dự án lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


    Dịch vụ 247 hoạt động 24/24 nên bất cứ khi nào bạn cũng có thể tìm đến để thuê xe ô tô tự lái. Đội ngũ nhân viên thì cực kì nhiệt tình, niềm nở, thân thiện và chu đáo nên bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn và phục vụ một cách tận tình và vui vẻ. Song song đó, thủ tục được thực hiện nhanh gọn và bạn không cần chuẩn bị nhiều hoặc chờ đợi lâu,


    Trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Dịch vụ 247 luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những loại dịch vụ cần thiết nhất, hỗ trợ tận tình khách hàng. Hiện nay 247 đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất trên thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu. Công ty TNHH Dịch vụ 247 có một đội ngũ nhân viên tài xế kinh nghiệm từ 10 năm trở lên và luôn có những tài xe chuyên nghiệp có thể giao tiếp với khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 - 185 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0949 449 450
    Email: 247vungtau.vn@gmail.com

    Website: 247vungtau.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chothueotovungtau

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ 247
    Công ty TNHH Dịch vụ 247
    Công ty TNHH Dịch vụ 247

  2. Thuê Ô Tô Tự Lái Phước Tỉnh tại Bà Rịa - Vũng Tàu là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá vùng đất này theo cách riêng của mình. Với dàn xe đa dạng, luôn được cập nhật mới, Phước Tỉnh đảm bảo đem lại cho du khách những phương tiện hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mỗi chiếc xe không chỉ mới mẻ mà còn được trang bị các thiết bị tiện ích, hứa hẹn một hành trình thoải mái và thú vị.


    Sự chuyên nghiệp và chu đáo trong phục vụ là điểm nổi bật của Phước Tỉnh. Khách hàng khi đến đây sẽ được đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ tìm ra phương tiện phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình. Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm và cam kết về một dịch vụ uy tín, Phước Tỉnh luôn chú trọng đến chất lượng và sự an toàn của chuyến đi, từ việc đảm bảo bảo hiểm xe đến chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết cho hành trình.


    Chính những nỗ lực không ngừng nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng đã giúp Phước Tỉnh xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái tại Bà Rịa - Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 18 Tầng, Khu đô Thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 198 800
    Email: villanxc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChoThueXeTuLaiVungTauPhuocTinh
    Gọi điện
    Thuê Ô Tô Tự Lái Phước Tỉnh
    Thuê Ô Tô Tự Lái Phước Tỉnh
    Thuê Ô Tô Tự Lái Phước Tỉnh
    Thuê Ô Tô Tự Lái Phước Tỉnh
  3. Top 3

    Quốc Thăng Car

    Gọi điện

    Quốc Thăng Car nổi tiếng là một địa chỉ uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu, chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái, xe hợp đồng, xe tháng và xe cho các dịp sự kiện như hội nghị, đón tiễn sân bay. Với đa dạng các loại xe từ 4 đến 45 chỗ, công ty đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ cá nhân đến tổ chức, mang lại sự linh hoạt và thoải mái tối đa cho người dùng.


    Không chỉ nổi bật với dàn xe đa dạng, Quốc Thăng Car còn thu hút khách hàng bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện. Mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp một cách nhiệt tình. Đảm bảo thông tin cung cấp là chính xác và minh bạch, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.


    Thủ tục thuê xe tại Quốc Thăng Car rất đơn giản và nhanh chóng, điều này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Lựa chọn Quốc Thăng Car, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thuê xe chất lượng với giá cả phải chăng, đồng thời nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Lộc Hòa, Xã Bình Giã, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0379 905 995 & 0896 686 786
    Email: teo01679905995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothuexeoto24h/
    Gọi điện
    Quốc Thăng Car
    Quốc Thăng Car
    Quốc Thăng Car
    Quốc Thăng Car
  4. Khi tìm kiếm dịch vụ thuê xe tự lái tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Nhà xe Hùng Phương là một trong những lựa chọn hàng đầu, nổi tiếng với kinh nghiệm dày dặn và danh tiếng vững chắc trong ngành dịch vụ vận tải và du lịch. Khách hàng khi đến với Nhà xe Hùng Phương sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe hiện đại và cao cấp nhất, được bảo dưỡng và cập nhật liên tục để đảm bảo an toàn và trải nghiệm lái xe tốt nhất.

    Nhà xe Hùng Phương luôn đề cao sự tin cậy và chuyên nghiệp trong mọi giao dịch. Xe được giao đúng hẹn, thậm chí sớm hơn dự kiến, cho phép khách hàng có thời gian làm quen và kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi bắt đầu hành trình. Hợp đồng thuê xe được thực hiện minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong mọi tình huống.

    Dịch vụ khách hàng của Hùng Phương cũng là một điểm nhấn mạnh mẽ, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sự chuyên nghiệp, tận tâm trong cách xử lý các tình huống cũng giúp Nhà xe Hùng Phương luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Bến Hải (Hàng điều 3 khu Khang Linh), Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0336 116 169
    Website: thuexetulaivungtau.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuexetulaivt
    Gọi điện
    Nhà xe Hùng Phương
    Nhà xe Hùng Phương
    Nhà xe Hùng Phương
    Nhà xe Hùng Phương
  5. Top 5

    Baria Car

    Gọi điện

    Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Baria Car cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái đáng tin cậy và được khách hàng đánh giá cao qua nhiều năm. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, với xe được vệ sinh và khử trùng cẩn thận trước khi giao. Các vật dụng như đệm ghế và chăn đều được giữ sạch sẽ, đảm bảo môi trường thoải mái và dễ chịu cho hành khách.


    Baria Car cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản trong hợp đồng thuê xe, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Trong trường hợp có bất kỳ sự không hài lòng hay phát hiện chất lượng xe không như cam kết, công ty sẵn lòng hoàn trả toàn bộ tiền cọc, nhằm xây dựng niềm tin và sự an tâm cho khách hàng. Với tiêu chí phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, Baria Car tự hào là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần thuê xe tự lái tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi cần thuê xe, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Baria Car để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 649 Võ Văn Kiệt, Khu Phố 4, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0971 778 336 & 0934 206 060
    Email: Tuan1989.tnn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuexetulaibaria
    Gọi điện
    Baria Car
    Baria Car
    Baria Car
    Baria Car
  6. Thuê Xe Tự Lái Thiên Phát, một cái tên mới nổi trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ dịch vụ chất lượng cao và quy trình phục vụ khách hàng đạt chuẩn mực chuyên nghiệp. Khách hàng khi đến với Thiên Phát sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, lựa chọn xe phù hợp, và trải qua một quy trình làm việc mạch lạc, từ việc ký kết hợp đồng đến bàn giao xe, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.


    Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế, đảm bảo sự thoải mái và an tâm về chất lượng xe - mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ và cập nhật các tính năng mới nhất, cam kết an toàn tối đa cho mỗi hành trình. Cho dù bạn cần một chiếc xe phổ thông cho chuyến đi ngắn ngày hay một chiếc xe sang trọng cho dịp đặc biệt,


    Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Thuê Xe Tự Lái Thiên Phát đã xây dựng được uy tín và lòng tin với khách hàng, khẳng định vị thế của mình trong ngành cho thuê xe tự lái. Hãy đến với Thiên Phát để tận hưởng một dịch vụ thuê xe đẳng cấp, đáng tin cậy tại Bà Rịa - Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lý Thường Kiệt, TT. Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0934 424 424 & 0337 070 170
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093249681914
    Gọi điện
    Thuê Xe Tự Lái Thiên Phát
    Thuê Xe Tự Lái Thiên Phát
    Thuê Xe Tự Lái Thiên Phát
    Thuê Xe Tự Lái Thiên Phát
  7. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị thuê xe thì có thể tham khảo dịch vụ của Cho thuê xe tự lái Liên Như Ý, cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Liên Như Ý là đơn vị chủ động phục vụ và kết nối các chủ xe chuyên nghiệp và chủ xe cá nhân có xe nhàn rỗi đến với khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đến với Liên Như Ý, bạn sẽ được đặt xe nhanh chóng, đa dạng loại xe, giá cả cạnh tranh, đời xe mới, liên tục được bảo dưỡng là những điểm mạnh được khách hàng yêu thích.


    Với hơn 2000 đầu xe, Cho thuê xe tự lái Liên Như Ý đã cung cấp hơn 3.000 lượt di chuyển cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu di chuyển trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Luôn đặt lợi ích và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, Liên Như Ý ngày càng hoàn thiện và là địa chỉ kết nối thuê xe tự lái tin cậy cho khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, hợp đồng sẽ được cung cấp đầy đủ và rõ ràng trong mọi điều khoản nên quá trình hợp tác diễn ra khá thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 21, Xã Suối Nghệ, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 823 979 & 0379 526 252

    Email: 9572nhuy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053143725165

    Gọi điện
    Cho thuê xe tự lái Liên Như Ý
    Cho thuê xe tự lái Liên Như Ý
    Cho thuê xe tự lái Liên Như Ý
    Cho thuê xe tự lái Liên Như Ý
  8. Một địa chỉ tiếp theo cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô tự lái mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Tuấn Trọng Car. Tuấn Trọng Car với nền tảng của một đơn vị chuyên phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước tại Bà Rịa - Vũng Tàu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, với dịch vụ tốt nhất.


    Tuấn Trọng Car được biết đến là địa chỉ cho thuê nhiều mẫu mã ô tô tự lái uy tín hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đa phần khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây đều đánh giá tốt về các dòng xe tại đây. Xe êm ái, dễ chịu khiến cho chuyến du lịch, tham quan của mọi gia đình trở nên trọn vẹn hơn.


    Một yếu tố khác làm nên thương hiệu Tuấn Trọng Car tại Bà Rịa - Vũng Tàu đó chính là mức giá thuê xe tại đây vô cùng phải chăng. Đúng hơn là thấp hơn so với các đơn vị cung ứng cùng dịch vụ tại địa phương này. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê xe uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 248 278

    Email: nguyentrongtuanmlm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuantrongcarchothuexetulai/

    Gọi điện
    Tuấn Trọng Car
    Tuấn Trọng Car
    Tuấn Trọng Car
    Tuấn Trọng Car



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy