Top 5 Địa chỉ cho thuê xe đạp uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 336 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu sử dụng xe đạp ngày càng nhiều. Việc đạp xe hàng ngày giúp bạn nâng cao sức khỏe, hạn chế các vấn đề gặp phải khi tham gia giao thông. Nhiều ... xem thêm...

  1. Cửa hàng cho thuê xe đạp Wiibike trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Wiibike. Đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe đạp theo ngày hoặc theo tháng. Wiibike là cửa hàng tiên phong sản xuất dòng xe đạp trợ lực điện “Made-in-Vietnam”. Wiibike liên tục đổi mới, cải tiến công nghệ và hoàn thiện hệ sinh thái, lan tỏa văn hóa xe đạp rộng rãi. Từ đó, hỗ trợ mọi khách hàng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thuê xe đạp, đạt yêu cầu về tiêu chí sức khỏe - an toàn cho khách hàng.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe đạp tại Cho thuê xe đạp Wiibike bởi xe khi cho thuê đã được trang bị sẵn khóa dây và chuông. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm khi thuê sẽ phát sinh thêm chi phí.


    Đặc biệt, sau khi thuê xe tại đây, nếu bạn có nhu cầu mua xe, bạn sẽ nhận ngay được những ưu đãi tuyệt vời như:

    • Miễn phí 1 ngày trải nghiệm với các dòng xe đạp trợ lực điện (tính từ lúc hoàn thành thủ tục thuê).
    • Giảm giá 30% cho khách hàng thuê xe từ 2 ngày trở lên (tính từ lúc hoàn thành thủ tục thuê xe).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Tầng M3 Tòa nhà CT1, KĐT Mỹ Đình, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Showroom 1: 81 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Showroom 2: 36 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0929 898 098 & 024 7100 1900
    Email: Info@wiibike.com
    Website: https://wiibike.com/
    Fanpage:www.facebook.com/xedaptrolucdienWiibike/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cho thuê xe đạp Wiibike
    Cho thuê xe đạp Wiibike
    Cho thuê xe đạp Wiibike
    Cho thuê xe đạp Wiibike

  2. Toàn Thắng Cycle là công ty trực tiếp lắp ráp, nhập khẩu, phân phối xe đạp hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Toàn Thắng Cycle nhận cung cấp xe đạp với số lượng lớn cho các cá nhân có nhu cầu. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp xe đạp cho các chương trình Tour xe đạp, các tour tham quan các địa danh khu vực HCM bằng xe đạp, các công ty tổ chức sự kiện, các nhà làm film, chương trình roadshow, cho đến khách lẻ … Đặc biệt, tại Toàn Thắng còn nhận giao xe tận nơi đến địa điểm Quý khách.


    Tất cả xe đạp thể thao của Toàn Thắng Cycle được lắp rắp và lựa chọn phụ tùng Shimano tốt nhất, có độ bền cao, không bị hư vặt khi sử dụng thực tế. Điều quan trọng là phuộc nhún trước, giảm sốc tốt, thích hợp với mọi địa hình ở Việt Nam. Toàn Thắng Cycle tin rằng quý công ty, khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp chất lượng cao.


    Nếu bạn là khách đơn, sử dụng dịch vụ thuê xe đạp của Toàn Thắng, bạn có thể nhận xe tại Nghi Tàm, Tây Hồ. Mức giá phụ thuộc vào loại xe và số lượng xe mà bạn cần thuê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • 282 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 920 679 & 0964 808 769 & 0822 530 644
    Email: contact@shopxedap.vn & shop_xedap@yahoo.com
    Website: http://xedaptoanthang.com/

    Gọi điện
    Toàn Thắng Cycle
    Toàn Thắng Cycle
    Toàn Thắng Cycle
    Toàn Thắng Cycle
  3. Cửa hàng Cho thuê xe đạp F-Bike thuộc Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu F-Bike Việt Nam. Đây là một địa điểm cho thuê xe đạp Hà Nội uy tín từ nhiều năm qua. Tất cả xe cho thuê là xe mới từ 99% trở lên và được bảo dưỡng định kỳ. Cửa hàng còn cung cấp thêm nón bảo hiểm, bơm xe đạp đối với xe đạp thể thao.


    Chi phí thuê một chiếc xe đạp tại Cho thuê xe đạp F-Bike khoảng 100.000 vnđ mỗi ngày. Đây là mức giá rẻ để thực hiện một tour du lịch đi xe đạp ở nơi đây. Thủ tục thuê xe đạp ở đây cũng rất đơn giản, với hình thức thuê lẻ, chỉ cần để lại CMND và đặt đọc là bạn có thuê được một chiếc xe đạp ưng ý. Còn đối với hình thức thuê trên 10 chiếc, bạn cần để lại CMND, đặt cọc 500.000/chiếc và tạm ứng 30% tổng giá thuê cùng với hợp đồng thuê xe.


    Xe khi cho thuê đã được trang bị sẵn khóa dây và chuông. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm khi thuê sẽ phát sinh thêm chi phí. Mặt khác, khi khách có yêu cầu thuê thêm ghế trẻ em, phí thuê chỉ 15k/lượt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 876 666
    Hotline:
    0924 816 666
    Email: xedapfbike@gmail.com
    Website: https://xedapfbike.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FixedBike
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cho thuê xe đạp F-Bike
    Cho thuê xe đạp F-Bike
    Cho thuê xe đạp F-Bike
    Cho thuê xe đạp F-Bike
  4. Cho thuê xe đạp Trung Kiên hay còn gọi là cửa hàng xe đạp Hà Nội được thành lập từ năm 2012, là cửa hàng cho thuê xe đạp được lòng khách hàng nhất nhì thủ đô. Từ trước đến nay, xe đạp Trung Kiên luôn trăn trở là làm sao để đóng góp được những giá trị tích cực cho xã hội. Vừa có thể bảo vệ môi trường nhưng cũng phải thuận tiện cho khách hàng và doanh nghiệp.


    Tuy nhiên, xe đạp Trung Kiên không dừng lại ở đó mà luôn nỗ lực để đem tới những sản phẩm dịch vụ mới hơn, hoàn thiện hơn. Do đó, ngoài việc cho thuê xe đạp, Trung Kiên còn có dịch vụ tổ chức roadshow xe đạp này sẽ hướng tới chủ yếu khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu muốn quảng bá, truyền thông thương hiệu của mình tới với khách hàng mục tiêu. Tính đến nay, mảng cho thuê xe đạp này đã hoạt động được 2 năm.


    Đã hợp tác với nhiều công ty, doanh nghiệp lớn như: FPT, Gogi house thuộc tập đoàn Golden Gate, Vpbank, Salonpas, Vingroup... Sự tin tưởng của các doanh nghiệp, đơn vị lớn đã chứng tỏ được chất lượng dịch vụ cho thuê xe đạp tại Cho thuê xe đạp Trung Kiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 44 Ngõ 548 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • Bảo dưỡng xe: Phố Tây Sơn, cổng chào thị trấn Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 101 969 & 0968 082 688

    Email: trungbuigia@gmail.com
    Website: https://xedaphanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xedaptrungkien/

      Gọi điện
      Cho thuê xe đạp Trung Kiên
      Cho thuê xe đạp Trung Kiên
      Cho thuê xe đạp Trung Kiên
      Cho thuê xe đạp Trung Kiên
    • Cho thuê xe đạp Good Morning là cái tên được nhiều người tin tưởng và thường xuyên tìm đến, đặc biệt là những người thường xuyên đạp xe tại Hồ Tây. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều các dòng xe khác nhau, cho nhiều độ tuổi, giới tính cũng như nhu cầu đạp xe. Từ những chiếc xe đạp địa hình đến xe đạp mini cho đến xe đạp thể thao. Cửa hàng Good Morning còn phục vụ nhiều doanh nghiệp trong những chuyến đi dã ngoại tập thể. Đây là dịch vụ được rất nhiều người yêu thích, bởi chất lượng thuê xe dã ngoại tốt, mức giá lại vô cùng phải chăng.


      Cho thuê xe đạp Good Morning
      mở cửa rất sớm, từ 5:30 sáng để đảm bảo phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất có thể. Giá thuê xe ngày thường là 40k/3 tiếng, còn cuối tuần và ngày lễ là 50k/ 3 tiếng. Nhân viên ở đây rất tận tình tư vấn. Khách tới đây thuê không cần phải lo lắng về việc trông xe bởi cửa hàng đã có sẵn chỗ gửi xe. Bạn có thể thuê xe đến 10:30 tối nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng chỉ trong một ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 989 191
      Fanpage: www.facebook.com/GoodMorningHoTay
      Giờ mở cửa: 5:30 - 11:30

      Gọi điện
      Cho thuê xe đạp Good Morning
      Cho thuê xe đạp Good Morning
      Cho thuê xe đạp Good Morning
      Cho thuê xe đạp Good Morning



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy