Top 5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Phạm Thúy Quỳnh 310 0 Báo lỗi

Hiện tại, Ninh Bình ngày càng có nhiều địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái uy tín, giá tốt. Bởi du lịch nơi đây rất phát triển, cộng thêm nhiều nhu cầu về công ... xem thêm...

  1. Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình là địa chỉ chuyên cho thuê xe ô tô tự lái tại Ninh Bình và được nhiều người đánh giá tích cực trên mạng xã hội, website uy tín. Những dòng xe tiêu biểu tại đây là Hyundai I10, Vios 2019, Elantra 2018,… 4 chỗ, 7 chỗ hoặc 9 chỗ với tổng thể mới, hợp thời trang và đảm bảo được an toàn tối đa khi khách hàng điều khiển. Bên cạnh đó, còn rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, phù hợp với nhiều địa hình và không hư hỏng hoặc trục trặc.


    Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo khiến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô tự lái cảm thấy dễ chịu và hài lòng, cũng như sẵn sàng giới thiệu đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… trong tương lai. Song song đó, giá cả còn rất phải chăng và không cao so với thị trường, nếu thuê dài hạn còn được giảm 10% trên tổng chi phí cần thanh toán nên tiết kiệm được nhiều “ngân sách” mà vẫn không ảnh hưởng đến hành trình.


    Giống những địa chỉ khác, dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình cho thuê xe ô tô tự lái với thủ tục đơn giản, không yêu cầu nhiều và được thực hiện nhanh chóng nên không phải chờ đợi lâu và không mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Trong đa số tình huống, bạn chỉ cần có chứng minh nhân dân/căn cước công dân, bằng lái B2 và tiền đặt cọc hoặc tài sản thế chân là đã có thể tiến hành kí kết hợp đồng theo đúng thỏa thuận ban đầu. Sau đó sẽ được hoàn trả lại khi ngưng sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Trương Hán Siêu, Phú Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0374 309 283

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)

  2. Top 2

    Đức Đạt

    Gọi điện

    Đức Đạt cung cấp song song hai dịch vụ thuê xe ô tô tự lái và có lái tại Ninh Bình. Điểm cộng là số lượng xe đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào hầu hết thời điểm trong năm, nhưng để chắc chắn nhất bạn vẫn nên liên hệ trước để được sắp xếp chu đáo và tránh được tình trạng hết hoặc thiếu phương tiện. Chất lượng thì luôn được đảm bảo khi thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng động cơ, máy móc,… cũng như khắc phục mọi vấn đề trước khi bàn giao.


    Về mức giá, khi thuê xe ô tô tự lái tại Đức Đạt, bạn sẽ cần chi trả khoảng trên dưới 1.000.000 vnđ/xe/ngày, khá hợp lý và không đắt đỏ. Đồng thời, đừng quên chuẩn bị sẵn bằng lái B2, căn cước công dân/chứng minh nhân dân, tiền thế chân/đặt cọc,… để xuất trình khi làm thủ tục và hợp đồng. Chi tiết và cụ thể hơn, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình và chu đáo khi gọi vào “đường dây nóng” hoặc đến trực tiếp công ty để tham khảo và sử dụng dịch vụ.

    Về phong cách phục vụ, Đức Đạt rất chuyên nghiệp trong mọi khâu từ tư vấn đến hỗ trợ khách hàng nên nhận được không ít phản hồi tốt. Song song đó, còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích và giải đáp mọi thắc mắc một cách rõ ràng nên bạn khá thuận lợi và dễ dàng đưa ra những quyết định phù hợp, đúng đắn và chính xác. Đặc biệt là sẵn sàng giới thiệu về văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực, công trình kiến trúc,… đặc sắc để bạn khám phá thêm khi có thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 280/1, TP Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0797 301 666

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
  3. Xuân Hòa là công ty cho thuê xe ô tô tự lái giá rẻ tại Ninh Bình. Chỉ cần đầu tư từ 600.000 vnđ/ngày là bạn đã có thể có được phương tiện chất lượng để vi vu tham quan, khám phá và tìm hiểu thiên nhiên, văn hóa, ng tình kiến trúc, ẩm thực,… hoặc di chuyển thoải mái trong đám cưới hỏi hay những chuyếnng tác gần xa. Đồng thời, được giảm thêm 10% hoặc nhận được những chính sách chiết khấu, ưu đãi riêng khi sử dụng dịch vụ dài hạn hoặc theo tuần.


    Những dòng xe ô tô nổi bật nhất tại Xuân Hòa là Kia Cerato 2018 trắng và đỏ, Kia Rio 2018 đen, Vios 2020 vàng cát và I10 2018 - 2020 đỏ, trắng và bạc. Tất cả đều từ 4 đến 7 chỗ và được bảo dưỡng, kiểm tra theo định kì, được vệ sinh sạch sẽ và chăm sóc cẩn thận trước khi cho thuê nên luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ và gần như không xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn khi băng băng trên các con đường, ngõ ngách của Ninh Bình hoặc tỉnh, thành phố khác.


    Xuân Hòa hoạt động 24/24 nên bất cứ khi nào bạn cũng có thể tìm đến để thuê xe ô tô tự lái. Đội ngũ nhân viên thì cực kì nhiệt tình, niềm nở, thân thiện và chu đáo nên bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn và phục vụ một cách tận tình và vui vẻ. Song song đó, thủ tục được thực hiện nhanh gọn và bạn không cần chuẩn bị nhiều hoặc chờ đợi lâu, nhưng phải đáp ứng điều kiện tối thiểu là cung cấp được căn cước ng dân/chứng minh nhân dân, bằng lái, tiền đặt cọc/thế chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 08, ngõ 2, Tuệ Tĩnh, Nam Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    • Số 55, ngách 70/212, Hải Thượng Lãn Ông, Phúc Nam, Phúc Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0914 721 282 & 0943 383 555

    Gọi điện
    Cho thuê xe tự lái Ninh Bình
    Cho thuê xe tự lái Ninh Bình
    Cho thuê xe tự lái Ninh Bình
    Cho thuê xe tự lái Ninh Bình
  4. Top 4

    Bảo Nam

    Gọi điện

    Bảo Nam được nhiều người tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn mỗi khi cần thuê xe ô tô tự lái tại Ninh Bình để phục vụ nhu cầu tổ chức đám cưới hỏi, công tác hoặc du lịch. Điểm ấn tượng nhất ở đây là phương tiện có tổng thể mới và đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng đồng thời, đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc nên bạn sẽ vừa có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng, vừa an tâm và thoải mái khi di chuyển trên đường.


    Điểm ấn tượng tiếp theo ở Bảo Nam là phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp. Đặc biệt là khi xe ô tô tự lái gặp sự cố hư hỏng, trục trặc khi di vi vu hoặc khi bản thân còn đang băn khoăn không biết lựa chọn phương tiện nào cho hành trình hay đơn giản là cần giới thiệu thêm về địa điểm tham quan, công trình kiến trúc đẹp và độc đáo.

    Điểm ấn tượng cuối cùng ở Bảo Nam là mức giá cho thuê xe ô tô tự lái hợp lí và phải chăng, cũng như không đắt đỏ và phù hợp với “túi tiền” của tất cả khách hàng. Thủ tục thì vừa đơn giản và nhanh gọn, vừa không rườm rà và không phức tạp nên bạn sẽ không cần chuẩn bị nhiều, không cần chờ đợi lâu và tiết kiệm nhiều sức lực, thời gian. Bên cạnh đó, hợp đồng sẽ được cung cấp đầy đủ và rõ ràng trong mọi điều khoản nên quá trình hợp tác diễn ra khá thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 822 Nguyễn Công Trứ, Đông Hồ, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0915 388 211

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
  5. TMT là công ty cho thuê xe ô tô tự lái uy tín tại Ninh Bình; song song đó, đã hoạt động được khá lâu trong lĩnh vực vận tải nên có rất nhiều kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ đang cung cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch trong,ngoài nước và người dân địa phương các lựa chọn tốt nhất cho chuyến công tác, du ngoạn, đám cưới hỏi,... cũng như được giới thiệu thêm các thông tin hữu ích về danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc,… để bạn thỏa thích khám phá.


    TMT cung cấp chủ yếu là những xe ô tô tự lái 4, 7 và 16 chỗ hạng phổ thông và cao cấp. Mức giá cho thuê sẽ khoảng 800.000 - 1.800.000 vnđ/xe/ngày và được giảm 10% khi thuê dài hạn hoặc nhận được một số ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn khác khi thuê với số lượng lớn. Nhìn chung, khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều cá nhân, nhóm bạn, cặp đôi, gia đình, công ty,… và hoàn toàn tương xứng với chất lượng phương tiện, dịch vụ mang đến cho khách hàng.

    TMT
    rất chú tâm đến việc bảo dưỡng xe ô tô tự lái theo định kì và thường kiểm tra từng chi tiết và bộ phận bên trong, bên ngoài để đảm bảo mọi thứ vẫn hoạt động tốt, trơn tru và mượt mà khi đi trên những địa hình khác nhau. Ngoài ra, khi phương tiện gặp sự cố trên đường di chuyển, bạn cũng sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng, hoặc được hướng dẫn cách xử lý đúng để không khiến trải nghiệm của bạn bị ảnh hưởng tiêu cực và giúp hành trình trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 126 Xuân Thành, Tân Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0988 989 836

    Email: thuandangxt@gmail.com

    Gọi điện
    Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT
    Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT
    Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT
    Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy