Top 5 Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Siêu thị điện máy HC
  3. Top 3 Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim
  4. Top 4 Siêu thị Hải Minh
  5. Top 5 Công ty 36 Hoàn Mỹ

Top 5 Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Mai Liên 27 0 Báo lỗi

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị tiên tiến được sử dụng để làm sạch bụi bẩn của nhiều bề mặt khác nhau. Rất nhiều gia đình nay đang dần ... xem thêm...

  1. Trong những năm gần đây, Điện Máy Xanh là một trong những cái tên khá quen thuộc không chỉ với người dân tại Hà Nội mà còn ở cả nước. Bởi trung tâm điện máy này có hệ thống chi nhánh cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và đây được xem là trung tâm mua sắm điện máy uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, Điện Máy Xanh đã tạo nên một sức thu hút khá mạnh mẽ bởi những chiến dịch PR - Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng đầy ấn tượng. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn trong đó không thể vắng mặt đó chính là chiếc máy hút bụi công nghiệp với hiệu suất cao, có thể làm sạch ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng. Đồng thời cũng là trợ thủ đắc lực cho những hộ kinh doanh về khách sạn, nhà nghỉ, homestay,...


    Khi đến mua sắm tại Điện Máy Xanh bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu hiệu từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy hút bụi công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 198 đường Quốc Lộ 45, Vạn Hà, huyện Thiệu Hoá, Thanh Hoá
    • Khu 1, Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website:
    https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Siêu thị điện máy HC ra đời sớm nhất tại vào năm 2006, tính đến nay đã trải qua bề dày lịch sử hơn 16 năm. Tính đến nay đã phân bố thành 35 chi nhánh trên toàn quốc, gồm chi nhánh lớn tại Thanh Hóa. Chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin…, độ nhận diện của công ty là rất lớn. Hơn 20000 sản phẩm điện máy là con số không hề nhỏ để thể hiện được mức phát triển của công ty.


    Siêu thị điện máy HC có đa dạng mẫu mã với nhiều thương hiệu máy hút bụi công nghiệp, mẫu mã đa dạng nổi tiếng cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra Siêu thị điện máy HC còn có đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm với công việc. Mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho công việc làm sạch không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Đại lộ Lê Lợi, Đông Hương, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Đội 7, Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa
    • ...
    • https://hc.com.vn/ords/s--he-thong-sieu-thi-dien-may-hc

    Điện thoại: 1800 1788 & 1900 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: https://hc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      HC
      HC
      HC
      HC
    • Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim là đơn vị đi đầu trong phân phối các loại máy móc, tiêu biểu là các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp. Đơn vị lớn mạnh với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có Nguyễn Kim Thanh Hóa. Sản phẩm đều được nhập về từ rất nhiều thương hiệu có tiếng: Samsung, Sony, Electrolux, Panasonic… Đề cao tính chính hãng của hàng hóa, nói không với hàng giả, hàng nhái. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Thêm vào đó, đến với Nguyễn Kim bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn đầy đủ chi tiết và rất nhiệt tình về mặt hàng mà bạn đang có nhu cầu mua cũng như gợi ý cho bạn những sản phẩm tốt nhất.


      Không gian mua sắm được đầu tư công phu, cả siêu thị vật phẩm lẫn sàn thương mại điện tử. Đặc biệt với kênh mua sắm online hoạt động 24/24, công ty dễ dàng, thuận tiện phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hợp tác với nhiều đối tác tài chính nổi tiếng như: Vietcombank, Sacombank, Techcombank, MSB… đơn vị cho phép khách hàng thanh toán thuận lợi và tiết kiệm thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27-29 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại:
      1800 6800
      Email:
      nkare@nguyenkim.com
      Website:
      https://www.nguyenkim.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/Online.NguyenKim

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa - nguồn Internet
      Ảnh minh họa - nguồn Internet
      Ảnh minh họa - nguồn Internet
      Ảnh minh họa - nguồn Internet
    • Siêu thị Hải Minh - tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh - xử lý ẩm: máy cầm tay, mini, công nghiệp, máy giặt thảm phun hút, thiết bị xử lý ẩm,... hàng chính hãng hơn 10 năm qua. Với hệ thống 8 cửa hàng/chi nhánh/điểm bảo hành trên toàn quốc, siêu thị Hải Minh dễ dàng tiếp cận, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tận tâm nhất. Đặc biệt giá cả sỉ lẻ, dịch vụ giao lắp, bảo hành, bảo dưỡng linh hoạt, thuận tiện nhất cho khách hàng. Hứa hẹn sẽ là điểm mua hàng chất lượng, tiết kiệm, ưng ý nhất cho bạn!


      Máy hút bụi công nghiệp tại Siêu thị Hải Minh rất đa dạng về mẫu mã, công suất, dung tích thùng chứa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Cùng với đó là một mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam. Do thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, không qua trung gian nào nên giá máy luôn “mềm” hơn so với những địa chỉ khác dù cùng model máy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 523 Bà Triệu, Đông Thọ, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0963 040 460
      Email:
      Sieuthihaiminh@gmail.com

      Website: https://sieuthihaiminh.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sieuthidienmaychinhhanghaiminh.vn

      Gọi điện
      Siêu thị Hải Minh
      Siêu thị Hải Minh
      Siêu thị Hải Minh
      Siêu thị Hải Minh
    • Công ty 36 Hoàn Mỹ là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy hút bụi công nghiệp hàng đầu tại Thanh Hóa. Sản phẩm ở Công ty 36 Hoàn Mỹ chất lượng, đa dạng mẫu mẫu với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với Công ty 36 Hoàn Mỹ bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những loại máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng đang bán tại Thanh Hóa.


      Những loại máy có công suất nhỏ đến lớn, phù hợp với từng diện tích cần làm sạch. Hơn nữa, so với những nhà cung ứng máy hút bụi hiện nay tại Thanh Hóa, mức giá Công ty 36 Hoàn Mỹ bán ra thị trường cũng đang rẻ hơn so với mặt bằng chung, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và vẫn chọn được sản phẩm tốt nhất. Công ty 36 Hoàn Mỹ sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào, sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm tốt nhất, phù hợp cả về túi tiền và mục đích sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô E10.LK9. KĐT mới Đông Sơn, An Hưng, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0979 046 167
      Email: phamvanhoe1988@gmail.com
      Website: https://vesinhcnthanhhoa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Mayhutbuithanhhoa

      Gọi điện
      Công ty 36 Hoàn Mỹ
      Công ty 36 Hoàn Mỹ
      Công ty 36 Hoàn Mỹ
      Công ty 36 Hoàn Mỹ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy