Top 5 Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Mai Liên 77 0 Báo lỗi

Ngày nay, bên cạnh cây chổi là vật dụng quen thuộc chúng ta còn có thêm máy hút bụi để dọn dẹp rác. Máy hút bụi công nghiệp là loại dùng trong các nhà máy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, Điện Máy Xanh là một trong những cái tên khá quen thuộc không chỉ với người dân tại Hà Nội mà còn ở cả nước. Bởi trung tâm điện máy này có hệ thống chi nhánh cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và đây được xem là trung tâm mua sắm điện máy uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, Điện Máy Xanh đã tạo nên một sức thu hút khá mạnh mẽ bởi những chiến dịch PR - Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng đầy ấn tượng. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn trong đó không thể vắng mặt đó chính là chiếc máy hút bụi công nghiệp với hiệu suất cao, có thể làm sạch ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng. Đồng thời cũng là trợ thủ đắc lực cho những hộ kinh doanh về khách sạn, nhà nghỉ, homestay,...


    Khi đến mua sắm tại Điện Máy Xanh bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu hiệu từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy hút bụi công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 2: 218 Lê Duẩn, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • ...

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Siêu thị điện máy MediaMart

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến phố kinh doanh sầm uất của thành phố Vinh, MediaMart Vinh có quy mô hiện đại cùng hơn 30.000 mặt hàng điện máy – máy tính – mobile chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm hấp dẫn với người dân trên địa phương và các tỉnh lân cận.


    Máy hút bụi công nghiệp tại Siêu thị điện máy MediaMart rất đa dạng về mẫu mã, công suất, dung tích thùng chứa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Cùng với đó là một mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam. Do thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, không qua trung gian nào nên giá máy luôn “mềm” hơn so với những địa chỉ khác dù cùng model máy.


    Tại MediaMart, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau: thẻ Visa, Mastercard, thẻ ghi nợ nội địa, hệ thống ví điện tử... MediaMart là nơi tiên phong trong việc triển khai chương trình bao chi các khoản phí qua ngân hàng, hỗ trợ lãi suất mua sắm trả góp, tăng thêm cơ hội mua sắm tiết kiệm cho khách trong thời điểm kinh tế khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 2: Số 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 3: 60 Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0936 358 656 & 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: mediamart.vn

    Fanpage: facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
  3. Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim là đơn vị đi đầu trong phân phối các loại máy móc. Đơn vị lớn mạnh với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có Nguyễn Kim Thanh Hóa. Sản phẩm đều được nhập về từ rất nhiều thương hiệu có tiếng: Samsung, Sony, Electrolux, Panasonic… Đề cao tính chính hãng của hàng hóa, nói không với hàng giả, hàng nhái. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".


    Thêm vào đó, khi bạn trực tiếp đến Nguyễn Kim, bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn đầy đủ chi tiết và rất nhiệt tình về mặt hàng mà bạn đang có nhu cầu mua cũng như gợi ý cho bạn những sản phẩm tốt nhất.


    Với hàng chục chi nhánh trải dài trên khắp đất nước, Nguyễn Kim luôn là cái tên quen thuộc khi cần mua đồ điện máy. Điều đó đã là minh chứng rõ nét cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Khi mua máy hút bụi công nghiệp, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để có cho mình loại máy phù hợp nhất. Sau đó, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nơi. Không chỉ vậy, quý khách cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài cho sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
  4. Top 4

    Siêu thị điện máy HC

    Gọi điện

    Siêu thị điện máy HC ra đời sớm nhất tại vào năm 2006, tính đến nay đã trải qua bề dày lịch sử hơn 16 năm. Tính đến nay đã phân bố thành 35 chi nhánh trên toàn quốc, gồm chi nhánh lớn tại TP Vinh, Nghệ An. Chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin… độ nhận diện của công ty là rất lớn. Hơn 20000 sản phẩm điện máy là con số không hề nhỏ để thể hiện được mức phát triển của công ty.


    Siêu thị điện máy HC có đa dạng mẫu mã với nhiều thương hiệu máy hút bụi công nghiệp, mẫu mã đa dạng nổi tiếng cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra Siêu thị điện máy HC còn có đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm với công việc. Mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho công việc làm sạch không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    1800 1788 & 1900 1788

    Email: online@hc.com.vn

    Website: https://hc.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/hc.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
  5. Điện máy Lương An là nhà phân phối máy và các thiết bị vệ sinh công nghiệp (máy hút bụi, máy chà sàn, máy phun rửa áp lực cao,...) Khi đến với điện máy Lương An, bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo. Hoạt động với phương châm “Chất lượng, giá rẻ và bảo hành lâu dài”, Điện máy Lương An luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, máy hút bụi công nghiệp của công ty luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng. Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ bảo hành cực kì ưu đãi và lâu dài.


    Điện máy Lương An cũng nhận giao hàng trên cả nước và miễn phí vận chuyển tại khu vực Hà Nội. Điện máy Lương AN đã và đang cố gắng hoàn thiện khả năng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Do đó, điện máy Lương An cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì đặc biệt 24 tháng đối với sản phẩm Fioretini và 18 tháng đối với sản phẩm Hiclean, Clean maid,... nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị sản phẩm hoàn hảo. Lương An cam kết những sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất, hoàn hảo nhất và có chế độ hậu đãi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, chung cư Lũng Lô, đường Hồ Xuân Hương, Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 024 3997 7835 & 0902 122 585
    Email: Luonganco@gmail.com
    Website: https://luongan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayluongan/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Điện Máy Lương An
    Điện Máy Lương An
    Điện Máy Lương An
    Điện Máy Lương An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy