Top 6 Địa chỉ cung cấp hóa chất phòng thí nghiệm uy tín nhất Việt Nam

Thương Tuyết 2034 0 Báo lỗi

"Hóa chất" hai từ này có vẻ không thiện cảm lắm nếu bạn hoàn toàn không hiểu biết gì về chuyên ngành hóa chất. Tuy nhiên với những người làm việc trong phòng ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy được biết đến là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm chất lượng cao dùng trong chẩn đoán y tế, phòng thí nghiệm. Danh mục sản phẩm đa dạng gồm rất nhiều dòng trang thiết bị, hóa chất, sinh phẩm, vật tư tiêu hao xuất xứ châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,... được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị luôn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu được tin tưởng, lựa chọn làm đối tác mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho những hoạt động nghiên cứu, xét nghiệm của khách hàng.


    Công ty được thành lập từ tháng 07/2006, có thể nói đơn vị đã có nhiều năm để xây dựng thương hiệu và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trang thiết bị, hóa chất, sinh phẩm, vật tư tiêu hao chuyên dụng trong chẩn đoán y tế, phòng thí nghiệm. Thực tế cho thấy hiện tại Việt Huy đang là nhà đại diên phân phối chính thức của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng từ các quốc gia nổi tiếng như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Đơn vị cũng tự hào vì có thể mang đến cho thị trường đa dạng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu với mức giá hợp lý.

    Hơn thế nữa, Công ty Việt Huy còn lấy tiêu chí uy tín, chất lượng làm nền tảng để phát triển cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, chuyên nghiệp. Đồng thời Việt Huy luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, trở thành lựa chọn hàng đầu của người sử dụng, các chủ đầu tư. Lợi ích, sự hài lòng của khách hàng là thành công, là động lực quan trọng nhất để giúp cho việc thúc đẩy sự phát triển của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6287 1596 & 0913 605 512

    Email: info@viethuy.vn & sales@viethuy.vn

    Website: https://viethuy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/congtythietbikhktviethuy

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy
    Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy
    Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy
    Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy

  2. Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng hóa chất và vật tư phòng thí nghiệm chất lượng. Với phương châm hợp tác để thành công, đơn vị luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt cho bạn những trải nghiệm mua bán tuyệt vời. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng về nhân lực, vật tư cũng như xây dựng uy tín của thương hiệu và niềm tin của khách hàng khi lựa chọn.


    Hiện nay, công ty đang tập trung chính vào mảng cung ứng các hóa chất sử dụng cho phòng thí nghiệm, trường học các cấp, các viện nghiên cứu, nhà máy sản xuất, bệnh viện,... Ở mỗi môi trường sẽ có những sản phẩm mang tính chuyên biệt để phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến về nhân lực, vật lực để tư vấn cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đảm bảo, nhân viên của Thiết bị Hà Nội luôn tận tình tư vấn cách bảo quản an toàn cho người dùng mang đến sự an tâm khi sử dụng.


    Không chỉ có vậy, mức giá bán của các sản phẩm hóa chất phòng thí nghiệm của công ty cũng rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường. Mọi sản phẩm đều là các thương hiệu trên thế giới với cam kết nhập khẩu chính ngạch 100% với đầy đủ các chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Mọi thông tin về các sản phẩm luôn được thể hiện rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra cũng như sử dụng an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20, Liền kề 10, Khu Đô Thị Đại Thanh, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0866 198 086

    Email: baogiahanoi1@gmail.com

    Website: https://vattulabhanoi.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội
    Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội
    Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội
    Công ty TNHH cung ứng vật tư và thiết bị Hà Nội
  3. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu - VietChem là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm hóa chất cho phòng thí nghiệm từ các hãng nổi tiếng trên thế giới đáp ứng tối đa nhu cầu mua bán của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại, đơn vị đang phân phối những dòng sản phẩm chính như: hóa chất phân tích, hóa chất vi sinh, dụng cụ thí nghiệm và các vật tư tiêu hao khác. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, đơn vị liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm đi cùng với vấn đề an toàn, sức khỏe và môi trường. Các sản phẩm hóa chất của Vietchem trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua phòng kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm hóa chất sử dụng trong phòng thí nghiệm. Mọi quy trình thực hiện đều được đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao giám sát chặt chẽ đạt theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quản lý chất lượng và môi trường.


    Khi đến với Công ty Kim Ngưu, khách hàng sẽ nhận được những ưu thế nổi bật như:

    • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp mang đến giải pháp hoàn hảo cho khách hàng
    • 100% các loại hóa chất phòng thí nghiệm đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ
    • Đa dạng chủng loại với số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường
    • Mức giá bán sản phẩm hợp lý, có sức cạnh tranh với nhiều đơn vị phân phối khác
    • Sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng trực tuyến 24/7


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 41 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • Số 43, Đường số 19, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Xã Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
    • Số 55 đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Lô CN5.2Q, Khu hóa chất hóa dầu, KCN Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0826 020 020 & 0825 250 050

    Email: sales@hoachat.com.vn

    Website: https://vietchem.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vietchem.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
  4. Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Việt Sinh cũng là một trong những địa chỉ bán hóa chất phòng thí nghiệm uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nguồn hàng của đơn vị rất phong phú và đa dạng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng từ các phòng thí nghiệm vi sinh, nhà trường, nghiên cứu khoa học,... Hầu hết các dòng hóa chất đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua bán đơn giản, hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.


    Ưu điểm khi mua hóa chất phòng thí nghiệm của Visitech:

    • Sản phẩm có chủng loại đa dạng, được kiểm định chất lượng thường xuyên cũng như đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường
    • Dịch vụ tư vấn của công ty chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng
    • Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo mang đến sự hài lòng cho khách hàng
    • Mức giá luôn hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường
    • Hỗ trợ tư vấn trực tuyến 24/7


    Visitech - Địa chỉ bán hóa chất thí nghiệm cam kết chất lượng:

    Đơn vị được hoạt động với phương châm luôn đặt uy tín lên hàng đầu với những sản phẩm hóa chất phòng thí nghiệm chất lượng quốc tế. Visitech tuyệt đối không vì lời nhuận mà mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dù khách hàng là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì phía công ty cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ với giá cả cực kỳ ưu đãi cũng như đảm bảo giao hàng tận nơi nhanh chóng.


    Bên cạnh lĩnh vực cung cấp hóa chất phòng thí nghiệm thì đơn vị còn cung cấp gói giải pháp tư vấn và thiết kế phòng thí nghiệm cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Công ty Việt Sinh luôn sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra giải pháp hoàn thiện với mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 539/47B Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 730/1/2/7C Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 112 141 & 0916 072 323

    Email: info@visitech.vn

    Website: https://visitech.vn

    Fanpage: www.facebook.com/visitechofficial

      Gọi điện
      Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Việt Sinh
      Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Việt Sinh
      Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Việt Sinh
      Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Việt Sinh
    • Công ty Cổ phần Thiết bị Thắng Lợi được thành lập từ năm 1993, trải qua 30 năm hình thành và phát triển đơn vị hiện cũng thuộc top đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hóa chất sử dụng cho phòng thí nghiệm. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng của thị trường, đơn vị luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu để mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Hiện nay, công ty đang là đối tác chiến lược của nhiều viện nghiên cứu, trường học và công ty lớn. Đây cũng như lời khẳng định về uy tín của công ty cũng như sự tin tưởng của khách hàng về dịch vụ chất lượng.


      Luôn hoạt động theo phương châm chữ tín lên hàng đầu, đơn vị luôn mang đến cho thị trường sản phẩm hóa chất chính hãng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng để đạt mục tiêu lợi nhuận.


      Hiện nay, Thắng Lợi đang cung cấp những sản phẩm cho phòng thí nghiệm chủ yếu như:

      • Merck - Đức: Hóa chất chuyên dùng để phân tích PA, hóa chất cơ bản và tạo môi trường nuôi cấy vi sinh
      • Prolabo - Pháp: Hóa chất sắc kí, môi trường, thực phẩm
      • Hach: Hóa chất sử dụng để phân tích nước thải, thuốc thử chất lượng cao dành riêng trong phòng thí nghiệm
      • Samchun - Hàn Quốc: Hóa chất chuyên dụng cho phòng thí nghiệm


      Không chỉ cung cấp sản phẩm đa dạng mà Công ty Thắng Lợi còn luôn nỗ lực mang đến mức giá hợp lý nhất cho thị trường. Đội ngũ nhân viên của đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ tư vấn và giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 6 Hoà Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • Số 91 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 234B Hà Huy Tập, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà

      Điện thoại: 024 3976 1588 & 028 3910 4694 & 023 6381 1646

      Email: Info@victory.com.vn

      Website: https://victory.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/VICTORY.INSTRUMENT.JSC

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Thiết bị Thắng Lợi
      Công ty Cổ phần Thiết bị Thắng Lợi
      Công ty Cổ phần Thiết bị Thắng Lợi
      Công ty Cổ phần Thiết bị Thắng Lợi
    • Top 6

      Công ty TNHH Chanu

      Gọi điện

      Nếu nhắc đến địa chỉ cung cấp hóa chất phòng thí nghiệm uy tín chắc chắn không thể bỏ qua Công ty TNHH Chanu. Được thành lập từ năm 2016, cho đến nay đơn vị đã và đang cung cấp sản phẩm phục vụ cho phòng thí nghiệm chất lượng với mức giá phải chăng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi đến với công ty, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm như:

      • Hóa chất phòng thí nghiệm
      • Môi trường vi sinh
      • Chất chuẩn đối chiếu
      • Sắc ký
      • An toàn hóa chất trong phòng thí nghiệm
      • Thiết bị, dụng cụ phòng thí nghiệm


      Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa khách hàng trong những lĩnh vực như:

      • Các viện nghiên cứu, bệnh viện, trường đại học
      • Các phòng thí nghiệm nghiên cứu, phát triển, kiểm tra chất lượng, trung tâm kiểm nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, môi trường, y tế, nông nghiệp, thủy hải sản, hóa dầu,...


      Các sản phẩm hiện công ty đang phân phối đều có xuất xứ từ những nhà sản xuất có uy tín và chất lượng trên thế giới như: Đức

      • Đức: Memmert, Merck, Hettich
      • Trung Quốc: Xi Long
      • Tây Ba Nha: Scharlaw
      • Mỹ: Fisher Scientific
      • Hàn Quốc: Labtech
      • ...


      Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng bất kỳ sản phẩm hóa chất nào của Công ty TNHH Chanu. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng để tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Cùng với đó, mức giá sản phẩm hiện đơn vị đang đưa ra cũng rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những trải nghiệm mua bán hiệu quả nhất cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 644/4/27, Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0918 376 013

      Email: info@chanu.com.vn

      Website: https://chanu.com.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Chanu
      Công ty TNHH Chanu
      Công ty TNHH Chanu
      Công ty TNHH Chanu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy