Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy

Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy được biết đến là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm chất lượng cao dùng trong chẩn đoán y tế, phòng thí nghiệm. Danh mục sản phẩm đa dạng gồm rất nhiều dòng trang thiết bị, hóa chất, sinh phẩm, vật tư tiêu hao xuất xứ châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,... được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị luôn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu được tin tưởng, lựa chọn làm đối tác mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho những hoạt động nghiên cứu, xét nghiệm của khách hàng.


Công ty được thành lập từ tháng 07/2006, có thể nói đơn vị đã có nhiều năm để xây dựng thương hiệu và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trang thiết bị, hóa chất, sinh phẩm, vật tư tiêu hao chuyên dụng trong chẩn đoán y tế, phòng thí nghiệm. Thực tế cho thấy hiện tại Việt Huy đang là nhà đại diên phân phối chính thức của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng từ các quốc gia nổi tiếng như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Đơn vị cũng tự hào vì có thể mang đến cho thị trường đa dạng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu với mức giá hợp lý.

Hơn thế nữa, Công ty Việt Huy còn lấy tiêu chí uy tín, chất lượng làm nền tảng để phát triển cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, chuyên nghiệp. Đồng thời Việt Huy luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, trở thành lựa chọn hàng đầu của người sử dụng, các chủ đầu tư. Lợi ích, sự hài lòng của khách hàng là thành công, là động lực quan trọng nhất để giúp cho việc thúc đẩy sự phát triển của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6287 1596 & 0913 605 512

Email: info@viethuy.vn & sales@viethuy.vn

Website: https://viethuy.vn

Fanpage: www.facebook.com/congtythietbikhktviethuy

Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy
Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy
Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy
Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Việt Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy