Top 6 Công ty cung cấp bàn ghế nhựa giả mây uy tín nhất Việt Nam

Thương Tuyết 4253 1 Báo lỗi

Việt Nam là đất nước đa dạng các mặt hàng thủ công từ bàn tay con người làm ra, với những chất liệu từ tự nhiên, sản phẩm mây nhựa nhân tạo mà không nước nào ... xem thêm...

  1. Trước nhu cầu thị trường, Công ty Cổ phần nội thất Mây Việt đưa ra những dòng sản phẩm được làm từ sợi mây nhựa. Ngoài việc giữ những ưu điểm nổi bật của sợi mây thông thường, sợi mây nhựa còn khắc phục được hầu hết những nhược điểm của mây tự nhiên. độ bền cao. Bên cạnh đó, công ty với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, luôn cho ra đời những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn đi trước nhu cầu thị trường.


    Từ khâu thiết kế đến sản xuất, công ty tự hào là nhà sản xuất đi đầu với đội ngũ thợ lành nghề, được tuyển chọn từ những làng nghề có truyền thống làm đồ thủ công hàng trăm năm nay. Những người thợ với đôi tay tài hoa cho ra đời những sản phẩm từ sợi mây nhựa đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ dừng ở đó, đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm không chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn hợp lý với túi tiền của bạn.


    Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm làm từ mây nhựa, công ty với thế mạnh là những sản phẩm nội thất mây nhựa như: ghế mây, bàn ghế cafe, bàn ghế sân vườn, ghế mây nhựa, sofa, ghế salon, giường nằm, bàn ghế sắt nghệ thuật... các vật dụng khác từ sợi mây nhựa như: sọt rác, rổ, kệ báo, khay đựng,... cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê... Với mục tiêu từng bước xây dựng thương hiệu từ sợi mây nhựa có uy tín trên thị trường trong nước lẫn quốc tế, công ty luôn nâng cao, ngày càng hoàn thiện hơn hệ thống sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • số 7A ngõ Yên Thành (cạnh 63 Cửa Bắc), Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • Nhuận Trạch, Suối Sếu, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 176 858

    Email: lhleminh@gmail.com
    Website:
    https://noithatmayviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatmayviet

    Gọi điện
    Công ty cổ phần nội thất Mây Việt
    Công ty cổ phần nội thất Mây Việt
    Công ty cổ phần nội thất Mây Việt
    Công ty cổ phần nội thất Mây Việt

  2. Top 2

    Minh Thy Furniture

    Gọi điện

    Công ty Minh Thy là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm làm từ dây nhựa giả mây như: ghế mây, ghế giả mây, bàn ghế cafe, bàn ghế sân vườn, sofa set, ghế salon, giường nằm,… và các vật dụng khác như: sọt rác, rổ, kệ báo, kệ để giày dép, khay,… cho nhà hàng, khách sạn, resort, quán cafe,….


    Bàn ghế nhựa giả mây cao cấp của Minh Thy Furniture sở hữu những ưu điểm hoàn mỹ giúp bạn thoải mái trưng bày ngoài sân vườn. Sân vườn, hồ bơi, ban công được khá nhiều khách sạn, resorts đầu tư bởi đây chính là những khoảng không gian thu hút du khách tốt nhất. Vì vậy để đảm bảo không gian ngoài trời của mình luôn hoàn mỹ trong mắt mọi người, các chủ đầu tư phải lựa chọn các mẫu bàn ghế ngoài trời phù hợp nhất.


    Bàn ghế nhựa giả mây đẹp mắt, có nhiều khả năng ưu việt như: chống thấm, kháng tia UV, vững chãi, bền chắc khi được sử dụng đúng cách. Minh Thy Furniture với ưu thế tự sản xuất sản phẩm cho khách, đảm bảo chất lượng bàn ghế nhựa giả mây cũng như giá cả và các dịch vụ bảo hành bảo trì đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: 434-436 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
    • VPĐD: 161/36 Nguyễn Hội, Phường Phú Tài, Tp. Phan Thiết
    • Xưởng: 2C2 Xuân Thới Sơn 12, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 522 099
    Email:
    Contact@MinhThyFurniture.com
    Website:
    https://noithatminhthy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minhthyfurniture/

    Gọi điện
    Minh Thy Furniture
    Minh Thy Furniture
    Minh Thy Furniture
    Minh Thy Furniture
  3. Lộc Thiên Phúc đã phát triển được hơn 5 năm, với hơn 1500m nhà xưởng, cùng hơn 100 nhân viên khối văn phòng lẫn khối sản xuất. Lộc Thiên Phúc Outdoor Furniture với đa dạng các mẫu bàn ghế nội ngoại thất như bàn ghế cafe, sofa góc, sofa bộ, xích đu, ghế tắm nắng,.... Được thiết kế với không gian xanh mở, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm chất lượng và lựa chọn sản phẩm theo không gian dự án của mình.


    Các sản phẩm của Lộc Thiên Phúc cung cấp đều được bảo hành 18 tháng, khác với các nhà cung cấp khác chỉ bảo hành 12 tháng. Nguyên vật liệu đầu vào để sản xuất của chúng tôi đều có nguồn gốc (CO) rõ ràng và chứng nhận chất lượng (CQ) từ các tổ chức kiểm định uy tín. Với mỗi dự án Lộc Thiên Phúc luôn đưa ra ít nhất 2 phương án đề xuất nhằm giúp bạn tối ưu nhất thiết kế, công năng sử dụng cũng như chi phí cho dự án. Khách hàng luôn được duyệt mẫu thực tế trước khi sản xuất đại trà và sẽ không giới hạn số lần chỉnh sửa mẫu cho tới khi bạn hài lòng.


    Với nhiều đối tác như Tập Đoàn Vingroup, Đại Quang Minh, Novaland, Masteri Thảo Điền,... Nhưng công ty tin chắc rằng, con đường đi trong ngành bàn ghế ngoại thất của Lộc Thiên Phúc Outdoor Furniture sẽ còn rất dài và còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai nữa….. Công ty luôn chào đón bạn đến tham quan, trải nghiệm thực tế, mua sắm những sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • 325 ấp Chánh 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 491 828

    Email: info@locthienphuc.com
    Website:
    https://locthienphuc.com/
    Fanpage:
    facebook.com/LocThienPhuc.OutDoor.Furniture/

    Gọi điện
    Lộc Thiên Phúc Furniture
    Lộc Thiên Phúc Furniture
    Lộc Thiên Phúc Furniture
    Lộc Thiên Phúc Furniture
  4. Công ty TNHH Sản xuất Và Thương mại T79 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất mây nhựa tại miền Bắc. Với nhu cầu của thị trường và với yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ đến từng chi tiết của sản phẩm. Vì vậy bằng kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc cùng tập thể nhân viên của công ty đã, đang và sẽ luôn cố gắng bằng mọi nỗ lực để đáp ứng và làm hài lòng sự tin tưởng của qúy khách hàng trong và ngoài nước

    Tiền thân là xưởng sản xuất nhỏ lẻ, kết hợp với các đối tác cùng ngành nghề khác nhau. Sau gần 10 năm trực tiếp sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho thị trường, song hành với đó là khoảng thời gian miệt mài đúc rút kinh nghiệm...


    Với sản phẩm truyền thống là nội thất nhựa giả mây, công ty đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau, nhiều yêu cầu nội thất khác nhau, từ khách hàng là cá nhân, gia đình đến trung tâm salon, nhà hàng, resort,... Vì vậy, các mẫu mã hiện nay của công ty đã vô cùng đa dạng, không những giữ nguyên mà ngày càng được cải tiến chất lượng cao hơn. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, công nhân đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm công ty luôn cố gắng hết mực để làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cụm công nghiệp Đồng Sen, Làng nghề Phù Yên, Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0976 661 979
    Email:
    Noithatt79@gmail.com
    Website:
    noithatt79.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất Và Thương mại T79
    Công ty TNHH Sản xuất Và Thương mại T79
    Công ty TNHH Sản xuất Và Thương mại T79
    Công ty TNHH Sản xuất Và Thương mại T79
  5. Top 5

    Mây nhựa Thanh Tùng

    Gọi điện

    Mây nhựa Thanh Tùng chuyên cung cấp các sản phẩm từ mây nhựa, gỗ, sắt rèn nghệ thuật… phục vụ cho quán café, resort, nhà hàng, văn phòng, khách sạn, gia đình, sân vườn. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc là lựa chọn thông minh của khách hàng khi kinh doanh quán nhà hàng, cafe, resort…


    Sản phẩm được thiết kế giúp tăng cao tuổi thọ cũng như tăng sức bền trong bất kỳ thời tiết nào. Kết hợp với những đặc tính của nhựa nguyên sinh đã tạo ra những sợi nhựa giả mây cao cấp.


    Ưu điểm:

    • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc
    • Được thiết kế bằng khung sắt, nhôm sơn tĩnh điện giúp tăng cao tuổi thọ, tăng sức bền trong mọi điều kiện thời tiết.
    • Bề mặt êm ái, thoáng mát, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm diện tích và không gian khi không sử dụng
    • Bảo hành và bảo trì miễn phí trong 1 năm
    • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nội thành Hà Nội.

    Nếu đang băn khoăn về việc lựa chọn sản phẩm nội thất từ mây, Mây Nhựa Thanh Tùng có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 173, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 699 584
    Email:
    maynhuathanhtung1304@gmail.com
    Website:
    https://banghemaynhua.com.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/1859483074313400/posts/2047982322130140/

    Gọi điện
    Mây nhựa Thanh Tùng
    Mây nhựa Thanh Tùng
    Mây nhựa Thanh Tùng
    Mây nhựa Thanh Tùng
  6. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nội thất Tín Phát là đơn vị hàng trong lĩnh vực sản xuất tất cả các mặt hàng về nhựa giả mây với hơn 1000 mẫu bàn ghế giả mây đẹp nhất đặc biệt mẫu mã đẹp và giá cạnh tranh nhất thị trường.


    Đến với Tín Phát bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng và phá cách sẽ tạo cho nhà hàng hay quán ăn hoặc sảnh ăn nhà bạn càng thêm nổi bật và ấn tượng hơn:

    • Bàn ghế ăn giả mây - Bàn ghế ăn nhà hàng: Ngày nay việc sử dụng bàn ghế ăn dùng trong nhà và nhà hàng với chất liệu là bàn ghế inox hoặc bàn ghế với chất liệu gỗ đã không còn được ưa chuộng nhiều, việc thay đổi phá cách khi sử dụng những mẫu bàn ghế ăn giả mây là sự lựa chọn hoàn hảo và mới mẻ dành cho nhà hàng hay quán ăn...
    • Ghế tắm nắng giả mây - giường bãi biển giả mây là sản phẩm rất phong cách cho những người thích thư giãn tắm nắng ngoài trời, nằm phơi nắng trên bãi biển, hay là sự lựa chọn ấn tượng nhất dành cho khu resort, khu nghĩ dưỡng...
    • Bàn ghế sofa ngoài trời giả mây rất thích hợp dành cho những quán cafe sân vườn, hay quán ăn sân vườn, dùng cho khuôn viên, sân vườn nhà bạn hoặc khuôn viên biệt thự...
    • Ghế xích đu hay ghế xích đu trứng giả mây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích ngồi chơi ngoài vườn hoặc đặt trên sân thượng hoặc ngoài công viên, trong khu du lịch làm cảnh cho cô dâu chụp ảnh, quán cafe...


    Nếu bạn đang có những thắc mắc về các sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Nội thất Tín Phát để được giải đáp một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    B15/314 Thế Lữ, Ấp 2, Phường Tân Nhật, Quận Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 437 879

    Email: tinphatnoithat@gmail.com

    Website: https://noithattinphat.vn/

    Fanpage: facebook.com/0909046117.mr/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nội thất Tín Phát
    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nội thất Tín Phát
    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nội thất Tín Phát
    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nội thất Tín Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy