Top 3 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Công ty CP Thang Máy Thiên Nam
  2. Top 2 Hưng Thịnh Phát Elevator
  3. Top 3 Thang Máy Việt Nhật

Top 3 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 164 0 Báo lỗi

Tại Bình Thuận, không thiếu những tòa nhà, chung cư... mọc lên cùng với tốc độ phát triển của xã hội. Theo với đó là dịch vụ lắp đặt thang máy cũng ngày càng ... xem thêm...

  1. Công ty CP Thang Máy Thiên Nam là công ty thang máy đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ 1994 với hơn 25 chi nhánh và VPĐD trên cả nước. Với thế mạnh tham gia vào các dự án lớn bằng đội ngũ quản lý, kỹ sư và công nhân kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực lắp đặt vận hành thang máy, thang máy Thiên Nam được phân phối và lắp đặt rộng khắp thị trường trong nước thông qua mạng lưới các chi nhánh và văn phòng đại diện đặt tại nhiều nơi trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam.

    Đến với Thang Máy Thiên Nam, công ty luôn xác định rõ thi công lắp đặt đúng tiến độ và nâng cao chất lượng lắp đặt vận hành là mục tiêu hàng đầu của công ty. Vì thế Thiên Nam không ngừng đầu tư và cải tiến liên tục các phương pháp thi công an toàn, nhanh chóng. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu đội ngũ giám sát, thi công lắp đặt luôn tuân thủ các quy định an toàn bắt buộc, luôn phối hợp chặt chẽ với các đơn vị xây dựng để thi công đúng tiến độ, đảm bảo mọi việc đúng theo yêu cầu kỹ thuật tránh xảy ra sai sót dẫn đến những phát sinh không đáng có.

    Tất cả những mẫu sản phẩm thuộc dòng thang máy nguyên chiếc và thang máy liên doanh với các thương hiệu sản xuất thang máy nổi tiếng do Thang Máy Thiên Nam cung cấp đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về kiểm định tính an toàn của từng thiết bị. Thang Máy Thiên Nam đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua, và chúng tôi luôn nỗ lực, không ngừng cố gắng để luôn là người tiên phong và là niềm tự hào của ngành công nghiệp thang máy Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2383 4008
    Email: phanthiet@tne.vn
    Website: tne.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thangmaythiennam

    Gọi điện
    Công ty CP Thang Máy Thiên Nam
    Công ty CP Thang Máy Thiên Nam
    Công ty CP Thang Máy Thiên Nam
    Công ty CP Thang Máy Thiên Nam

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thang máy, công ty đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng tại Bình Thuận qua việc chọn Hưng Thịnh Phát Elevator là nhà thầu cung cấp, lắp đặt thang máy cho nhiều dự án ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với đội ngũ kỹ sư tận tụy, chuyên nghiệp, tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, đã từng lắp đặt, thi công, sửa chữa nhiều loại thang máy cho các công trình trên khắp cả nước, với lòng nhiệt tình và mong muốn thương hiệu Hưng Thịnh Phát Elevator ngày càng được tin dùng trên thị trường.


    Hưng Thịnh Phát Elevator cung cấp trên thị trường các chủng loại thang:

    • Thang máy tải khách
    • Thang máy tải hàng
    • Thang máy tải thực phẩm
    • Thang máy tải ô tô
    • Thang máy tải giường bệnh
    • Thang cuốn

    Mục tiêu của Hưng Thịnh Phát Elevator là sẽ luôn luôn cố gắng đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, chất lượng, tiện nghi, an toàn, ổn định và thẩm mỹ ở mức độ cao nhất. Ngoài ra với chế độ hậu mãi bảo hành bảo trì hợp lý, Hưng Thịnh Phát Elevator tin rằng khách hàng sẽ thực sự hài lòng và yên tâm với cung cách phục vụ của công ty. Hơn thế nữa, Hưng Thịnh Phát Elevator cam kết không ngừng phấn đấu, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo, tập trung tối đa sức mạnh đoàn kết tập thể, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những giá trị nổi trội thông qua các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 217 Đường 19 Tháng 04, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 028 6681 3502 & 0937 989 280
    Email: thangmayhungthinhphat.vppt@gmail.com
    Website: thangmayhungthinhphat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thangmayhungthinhphat

    Gọi điện
    Hưng Thịnh Phát Elevator
    Hưng Thịnh Phát Elevator
    Hưng Thịnh Phát Elevator
    Hưng Thịnh Phát Elevator
  3. Top 3

    Thang Máy Việt Nhật

    Gọi điện

    Thang Máy Việt Nhật là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa các hệ thống thang máy chất lượng cao với chi phí tốt nhất. Đặc biệt là thiết kế và chế tạo các hệ thống thang máy chuyên dụng, phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, Thang Máy Việt Nhật luôn đưa chất lượng lắp đặt bảo trì - sửa chữa lên mức cao nhất nhằm đảm bảo sự hoạt động liên tục cho hệ thống thang máy.


    Song song với chất lượng sản phẩm thang máy được kiểm định khắt khe, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai lắp đặt thực tế nhiều công trình thang máy trên khắp cả nước, quy trình lắp đặt thang máy bài bản và chặt chẽ cũng góp phần làm tăng tính an toàn của mỗi công trình thang máy do Thang Máy Việt Nhật triển khai khi đi vào sử dụng thực tế. Hàng năm, Công ty đều tổ chức các khóa huấn luyện chuyên môn, được đào tạo bởi các chuyên gia, kỹ sư của các hãng thang máy lớn cho những kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật tại Thang Máy Việt Nhật, đào tạo kỹ năng quản lý và điều hành dự án, công trình nhằm tăng cường chất lượng lắp đặt, bảo trì thang máy, thang cuốn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457D Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2360 6607 & 0919 003 454
    Email: thangmayvietnhatpt@gmail.com
    Website: vietnhatthangmay.com

    Gọi điện
    Thang Máy Việt Nhật
    Thang Máy Việt Nhật
    Thang Máy Việt Nhật
    Thang Máy Việt Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy