Top 3 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Công ty CP Thang Máy Thiên Nam
  2. Top 2 Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh
  3. Top 3 Công Ty TNHH Thang Máy Sông Trà

Top 3 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 70 0 Báo lỗi

Quảng Ngãi đang dần phát triển với nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại, bệnh viện và siêu thị. Điều này tạo nhu cầu lắp đặt thang máy ngày càng tăng cao, tuy ... xem thêm...

  1. Công ty CP Thang Máy Thiên Nam được mệnh danh là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực lắp đặt thang máy trên khắp các tỉnh thành của cả nước, trong đó đặc biệt không thể thiếu tỉnh Quảng Ngãi. Với thế mạnh tham gia vào các dự án lớn bằng đội ngũ quản lý, kỹ sư và công nhân kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực lắp đặt vận hành thang máy, thang máy Thiên Nam được phân phối và lắp đặt rộng khắp thị trường trong nước thông qua mạng lưới hơn 23 các chi nhánh và văn phòng đại diện đặt tại nhiều nơi trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam.


    Thiên Nam xác định rõ thi công lắp đặt đúng tiến độ và nâng cao chất lượng lắp đặt vận hành là mục tiêu hàng đầu của công ty. Vì thế Thiên Nam không ngừng đầu tư và cải tiến liên tục các phương pháp thi công an toàn, nhanh chóng. Hơn thế nữa, công ty luôn tự hào là một trong rất ít công ty trong ngành thang máy nuôi dưỡng đầy đủ đội ngũ nhân viên tài năng và đam mê mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên sản xuất, lắp đặt,… đều được đào tạo theo quy trình bài bản và chuyên nghiệp.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sản xuất, thang máy Công ty CP Thang Máy Thiên Nam chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy cho khách hàng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt thang máy uy tín tại tỉnh Quảng Ngãi, liên hệ ngay với công ty để được tư vấn một cách cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Ngô Sĩ Liên, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1900 6961
    Email: info@tne.vn
    Website: http://www.tne.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thangmaythiennam

    Gọi điện
    Công ty CP Thang Máy Thiên Nam
    Công ty CP Thang Máy Thiên Nam
    Công ty CP Thang Máy Thiên Nam
    Công ty CP Thang Máy Thiên Nam

  2. Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh là một công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các hệ thống thang máy chất lượng cao cho các công trình dân dụng và thương mại. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đảm bảo mang đến các giải pháp vận hành an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho khách hàng.


    Thang máy của Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh được thiết kế và sản xuất để đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển trong các tòa nhà cao tầng, tòa nhà thương mại, căn hộ, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại và các công trình công cộng khác. Các thang máy của công ty đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và hiệu suất. Thang máy của Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh được trang bị công nghệ tiên tiến và các tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát tốc độ, cảm biến an toàn, hệ thống giám sát, và bộ điều khiển thông minh. Các thang máy này không chỉ đảm bảo một phương tiện vận chuyển thuận tiện, mà còn mang lại sự an tâm và tin tưởng cho người sử dụng. Ngoài ra, Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa và nâng cấp thang máy.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Bá Loan, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5393 3868 & 0911 386 479
    Email: diencongnghiephungthinh.com@gmail.com
    Website: https://thietbidienquangngai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/diencongnghiephungthinh/
    Gọi điện
    Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh
    Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh
    Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh
    Điện Công Nghiệp Hùng Thịnh
  3. Công Ty TNHH Thang Máy Sông Trà là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo trì thang máy. Công ty có trụ sở chính tại Quảng Ngãi, một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thang máy, Thang Máy Sông Trà đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và được biết đến như một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này tại khu vực.


    Thang Máy Sông Trà cung cấp các dòng sản phẩm thang máy đa dạng, bao gồm thang máy chung cư, thang máy tòa nhà văn phòng, thang máy gia đình và thang máy công nghiệp. Công ty không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm thang máy mà còn đưa ra các giải pháp tùy chỉnh phù hợp với từng công trình cụ thể. Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của công ty sẽ làm việc cùng khách hàng để đảm bảo rằng mọi yêu cầu đều được đáp ứng đầy đủ.


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Công Ty TNHH Thang Máy Sông Trà đã xây dựng được uy tín trong ngành và là đối tác tin cậy cho nhiều chủ đầu tư và khách hàng tại Quảng Ngãi và khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Nguyễn Công Phương, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0976 079 969
    Email: info@thangmaysongtra.com
    Website: https://www.thangmaysongtra.com/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thang Máy Sông Trà
    Công Ty TNHH Thang Máy Sông Trà
    Công Ty TNHH Thang Máy Sông Trà
    Công Ty TNHH Thang Máy Sông Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy