Top 5 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Bắc Ninh

Thu Hoai 601 0 Báo lỗi

Với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bắc Ninh. Hiện nay nhu cầu sử dụng, lắp đặt thang máy đang ngày càng trở nên phổ biến. Bởi những công trình cao tầng đang ... xem thêm...

  1. Atvin là một trong những thương hiệu thang máy của hãng thang máy Alphatech Việt Nam, được thành lập ngày 13/1/2010 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Sau 10 năm phát triển với hơn 2.500 khách hàng, luôn nỗ lực thực hiện đúng tầm nhìn của Atvin là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt, bảo dưỡng thang máy dành cho văn phòng, chung cư mini, khách sạn, đặc biệt là thang máy dành cho gia đình, lâu đài, biệt thự.


    Các dòng thang máy công ty cung cấp như:

    • Thang máy Atvin
    • Thang máy gia đình
    • Thang máy Tashi
    • Thang máy lồng kính
    • Thang cuốn
    • Thang máy tải hàng

    Với linh kiện thiết bị nhập khẩu tùy chọn: Động cơ Montanari (Ý), Ziehl-abegg (Đức), Biến tần Fuji (Nhật), chip vi xử lý Microchip (Mỹ)…, bộ giới hạn tốc độ an toàn, phanh hãm an toàn, cảm biến an toàn cửa tầng, hệ cứu hộ tự động ARD khi mất điện đột ngột… Atvin mang đến cho khách hàng một chiếc thang máy bền bỉ, an toàn, êm ái và ổn định cao. Bên cạnh đó, thang máy Atvin còn sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét thanh lịch, tinh tế. Cabin (bao gồm trần giả, tay vịn, sàn đá, buton) được đồng bộ thiết kế mang đậm phong cách cá nhân của khách hàng…Tất cả tạo nên một chiếc thang máy chất lượng đỉnh cao và phong cách khác biệt.

    Lấy khách hàng là trọng tâm, thỏa mãn từng nhu cầu riêng biệt, đặc biệt đầu tư cho dịch vụ, Atvin đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trên khắp Việt Nam và Lào. Atvin có chi nhánh và hệ thống phân phối tại 10 thị trường trọng yếu, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bình Dương, Đồng Nai và Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Điều khiến Atvin nổi bật so với những thương hiệu khác là sự táo bạo trong Suy nghĩ, quyết liệt trong Hành động. Atvin dũng cảm chấp nhận những thử thách mà tưởng chừng không thể vượt qua và không ngần ngại đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới. Atvin đã không ngừng chủ động nghiên cứu, cải tiến bên cạnh việc tích cực xây dựng các mối quan hệ đối tác với các tập đoàn, công ty thang máy tại Đức, Italia, Nhật Bản để học hỏi những tri thức quốc tế và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới (như smarthome, AI, IoT, Machine Learning…). Tất cả nhằm mang đến những sản phẩm thang máy Atvin ngày một hiện đại hơn, thông minh hơn và phong cách hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xã, Bắc Ninh.

    Điện thoại: 0936 023 298

    Email: contact@atvin.com.vn

    Webiste: http://atvin.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thangmayatvin/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.

  2. Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng thang máy gia đình, biệt thự của người dân không ngừng tăng cao, thị trường thang máy tại Bắc Ninh ngày càng trở nên sôi động. Trước sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy, thang máy Hải Phú Minh vẫn được đánh giá là công ty lắp đặt thang máy uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh.


    Nắm bắt nhu cầu thị trường Bắc Ninh đầy tiềm năng, Công ty Hải Phú Minh - đơn vị đầu tiên sản xuất thang máy tại miền Bắc đã thành lập trên mảnh đất này với mong muốn trở thành công ty sản xuất thang máy tại Bắc Ninh nhận được sự tin yêu của con người nơi đây.


    Thành lập từ năm 2001, trải qua chặng đường hơn 16 năm hình thành và phát triển Công ty Hải Phú Minh đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hơn 2000 khách hàng tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Campuchia đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ thang máy do Công ty Hải Phú Minh cung cấp - đó chính là phần thưởng lớn nhất dành tặng cho việc không ngừng nỗ lực và cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty trên những chặng đường đã đi.


    Chứng nhận ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn về quản lý chất lượng hàng đầu thế giới. Chứng nhận này là thước đo chuẩn mực để đánh giá các hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp. Trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hệ thống của Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh đã đạt được đầy đủ những tiêu chí chất lượng được đề ra của ISO 9001:2015. Chứng nhận này góp phần giúp Hải Phú Minh khẳng định với khách hàng của mình: những sản phẩm và dịch vụ của Hải Phú Minh luôn mang chất lượng tốt nhất.


    Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh tự hào là một trong số rất ít những công ty thang máy trong ngành nuôi dưỡng đầy đủ đội ngũ nhân viên tài năng và hội tụ đam mê để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ thang máy hoàn hảo nhất. Từ đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng, sản xuất, lắp đặt vận hành, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc khách hàng được tuyển dụng và đào tạo theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân sự được sàng lọc kỹ lưỡng, được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và nghiệp vụ, Hải Phú Minh dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt.


    Để trở thành thương hiệu sản xuất, lắp đặt thang máy hàng đầu tại Bắc Ninh và nhận được sự tin yêu của con người trên mảnh đất này, ngoài sự cố gắng và nỗ lực thôi thì chưa đủ, điều quan trọng nhất chính là chứng minh những lời nói đó thông qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh tin tưởng rằng, một doanh nghiệp luôn lấy chữ ''TÂM'' và chữ ''TÍN'' lên hàng đầu sẽ luôn là sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn. Nếu không tin những gì Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh nói, hãy xem những gì Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh làm. Hải Phú Minh - Công ty sản xuất thang máy uy tín tại Miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đ/c: Khu đô thị mới Đại Dương, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh

    Tel 24/7: 0889 039 938

    Website: http://sanxuatthangmay.vn/lien-he.html

    Facebook: vhttps://www.facebook.com/thangmayhaiphuminh/

    Gọi điện
    Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh
    Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh
    Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh
    Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh
  3. Công Ty TNHH Thang Máy Phúc Thành – Nhà Cung Cấp – Lắp Đặt – Bảo Trì thang máy, thang cuốn hàng đầu Việt Nam. Được thành lập ngày 16/01/2009, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Thang máy Phúc Thành luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, cao ốc văn phòng, khu phức hợp sang trọng và cơ sở hạ tầng giao thông công cộng.


    “Chất lượng là sứ mệnh, Thành công là điểm đến” – Khẩu hiệu, mục tiêu và sự thành công của Thang Máy Phúc Thành đã được khẳng định rộng rãi trên thị trường Toàn Quốc, đóng vai trò như một trong những lời cam kết mạnh mẽ, nêu cao quyết tâm trở thành thương hiệu hàng đầu về chất lượng trong tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Công Ty. Để đáp lại sự tin dùng của Quý Khách hàng, Thang Máy Phúc Thành cam kết đưa đến những sản phẩm phong phú về chủng loại như Thang Liên Doanh cao cấp, Thang Nhập Khẩu nguyên chiếc: MITSUBISHI, SUXUN, SICHER, HUYNDAI, KONE …, các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chuẩn mực về chất lượng. Tất cả linh kiện, thiết bị và quy trình sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến vượt trội từ các quốc gia: Nhật Bản, Thái Lan, Ý, Đức, Mỹ, Trung Quốc…


    Đến với các dịch vụ của Thang Máy Phúc Thành, bạn không cần phải lo lằng về sự đi lại trong các tòa nhà cũng như trong các hộ gia đình. Thang Máy Phúc Thành đảm bảo đến từng bước chân cho các bạn khi di chuyển bằng thang máy của chúng tôi với các hệ thống hiện đại, chất lượng và an toàn. Công nghệ tái tạo năng lượng REGEN tiết kiệm năng lượng và nâng cao tuổi thọ của động cơ, sử dụng shoe dẫn hướng nhập khẩu giúp vận hành thang máy ổn định, giảm độ rung lắc và tăng độ an toàn. Vật liệu sử dụng là INOX 304 và các loại thép nhập khẩu giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết khí hậu tại Việt Nam. Thang Máy Phúc Thành cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, Quý khách hàng cần tư vấn, báo giá, hỗ trợ kỹ thuật hay gặp bất kể vấn đề nào không giải quyết được hãy gọi đến cho Thang Máy Phúc Thành để được chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở: Cụm công nghiệp Võ Cường, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh, T.Bắc Ninh
    Hotline: 1900.4614 - 0222.3510.666

    Email: thangmayphucthanh@gmail.com
    Website: thangmayphucthanh.com

    Facebook: facebook.com/THANG-MÁY-PHÚC-THÀNH-111741974467950/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚC THÀNH
    CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚC THÀNH
    CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚC THÀNH
    CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚC THÀNH
  4. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển tới nay Công Ty TNHH Thang Máy Kỹ Thuật Điện Hà Ninh là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt thang máy các loại được đánh giá có đội ngũ công nhân lành nghề và có tổ chức hậu mãi tốt nhất hiện nay có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, sửa chữa nhiều loại thang máy cho các công trình trong và ngoài nước, Cùng với phương pháp làm việc khoa học luôn hướng đến những lĩnh vực kỹ thuật mới, Công Ty TNHH Thang Máy Kỹ Thuật Điện Hà Ninh sẽ cam kết luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng, hình thức phong phú, phù hợp với yêu cầu thực tế của Quý khách hàng về lĩnh vực thang máy.


    Ngành nghề kinh doanh của Công Ty TNHH Thang Máy Kỹ Thuật Điện Hà Ninh:

    • Thang Máy Tải Khách, Thang Máy Gia Đình
    • Thang Máy - Công Ty Thang Máy, Sản Xuất Và Lắp Đặt Thang Máy
    • Thang Máy Tải Hàng, Thang Máy Tải Thực Phẩm
    • Thang Máy Bệnh Viện (Tải Giường Bệnh, Chở Băng Ca,.)
    • Thang Cuốn, Cầu Thang Máy
    • Thang Máy - Thiết Bị, Phụ Tùng Và Linh Kiện Thang Máy
    • Thang Máy - Sửa Chữa Thang Máy, Bảo Trì Thang Máy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Hiên Vân, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh, Việt Nam

    VPGD: Tầng 5, 28 Lý Thái Tổ, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Tel: (0222) 3760696

    Fax: (0222) 3716827

    Email: haninhelevator@gmail.com

    Công Ty TNHH Thang Máy Kỹ Thuật Điện Hà Ninh
    Công Ty TNHH Thang Máy Kỹ Thuật Điện Hà Ninh
    Công Ty TNHH Thang Máy Kỹ Thuật Điện Hà Ninh
    Công Ty TNHH Thang Máy Kỹ Thuật Điện Hà Ninh
  5. Tự hào trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thang Máy Vinatech với đội ngũ cán bộ, công nhân viên với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, lắp đặt thang máy chuyên nghiệp. Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thang máy và dịch vụ về thang máy. Đến với Công ty TNHH Thang Máy Vinatech khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ kỹ sư, công nhân viên tâm huyết đảm bảo 100% tiến độ cho các công trình.


    Ưu điểm nổi bật của Công ty TNHH Thang Máy Vinatech:

    • Thang Máy Vinatech công ty thi công thang máy hàng đầu tại Bắc Ninh
    • Chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy nhập khẩu, chính hãng, uy tín hàng đầu
    • Đảm bảo tiến độ thi công cho các công trình
    • Tư vấn, báo giá chi tiết, tối ưu 30% chi phí cho chủ đầu tư.

    Lắp đặt thang máy hàng đầu trên thị trường VIệt Nam. Với đội ngũ lãnh đạo quản lý sản xuất trên 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Công ty TNHH Thang Máy Vinatech tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng đặt ra.

    VINATECH cam kết:

    • An toàn: Sản phẩm được đảm bảo về chất lương. đáp ứng các tiêu chí an toàn cho người sử dụng. Khách hàng được hướng dẫn sử dụng chi tiết tận tình, bên cạnh đó các sản phẩm được bảo trì. bảo dưỡng định kì.
    • Tận dụng không gian: tư vấn. thiết kế tận dụng tối đa kích thước để mang đến sản phẩm phù hợp với kích thước không gian của khách hàng.
    • Thẩm Mỹ: sản phẩm thể hiện sự hoàn hảo, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ.
    • Sự hài lòng: Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và mang đến sản phẩm đạt sự hài lòng tối đa nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 454 Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh

    Hotline: 0912 78 73 99

    Email: Vinatech.elevator@gmail.com

    Website: https://thangmayvinatech.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/thangmayvinatech/

    Công ty TNHH Thang Máy Vinatech
    Công ty TNHH Thang Máy Vinatech
    Công ty TNHH Thang Máy Vinatech
    Công ty TNHH Thang Máy Vinatech




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy