Top 2 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Thang Máy Thiên Nam
  2. Top 2 Công ty TNHH Thang Máy HD Miền Trung

Top 2 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 44 0 Báo lỗi

Thang máy không chỉ giúp việc di chuyển tiết kiệm thời gian, công sức nó còn là một công trình nội thất giá trị lớn và thẩm mĩ cao. Vậy để lắp đặt thang máy ... xem thêm...

  1. Thang Máy Thiên Nam luôn mong muốn là đơn vị hàng đầu uy tín trong việc đáp ứng nhu cầu về thang máy gia đình, tòa nhà cao ốc, chung cư… Sản phẩm thang máy mang thương hiệu Thang Máy Thiên Nam được sản xuất theo các tiêu chuẩn kỹ thuật TCVN 5744:1993; TCVN 6396-20:2017; TCVN 6396-50:2017; QCVN 02:2019; QCVN 32:2018. Toàn bộ quy trình kiểm tra vật tư thiết bị đầu vào đến việc sản xuất, đóng hàng lắp đặt tại các công trình đều được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống Quản trị chất lượng ISO 9001:2015.


    Hơn thế nữa, nơi đây còn sở hữu đội ngũ giám sát, thi công lắp đặt luôn tuân thủ các quy định an toàn bắt buộc, luôn phối hợp chặt chẽ với các đơn vị xây dựng để thi công đúng tiến độ, đảm bảo mọi việc đúng theo yêu cầu kỹ thuật tránh xảy ra sai sót dẫn đến những phát sinh không đáng có. Thang Máy Thiên Nam có đội ngũ nhân viên dịch vụ hậu mãi được huấn luyện chuyên nghiệp có mặt rải đều tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Với sản lượng hàng năm gần 1,000 chiếc, tỷ lệ nội địa hóa cao, TNE luôn có sẵn phụ tùng thay thế với giá cả hợp lý, thang máy luôn có điều kiện để hoạt động.


    Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, Thang Máy Thiên Nam còn chú trọng đến chất lượng lắp đặt. Hàng năm, Công ty đều tổ chức các khoá huấn luyện chuyên môn của chuyên gia kỹ sư của hãng cho kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật, đào tạo kỹ năng quản lý và điều hành dự án, công trình nhằm tăng cường chất lượng lắp đặt, bảo trì thang máy, thang cuốn, thang lồng kính…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Quang Diệu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1900 6961
    Email: info@tne.vn
    Website: http://www.tne.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thangmaythiennam

    Gọi điện
    Thang Máy Thiên Nam
    Thang Máy Thiên Nam
    Thang Máy Thiên Nam
    Thang Máy Thiên Nam

  2. Công ty TNHH Thang Máy HD Miền Trung chuyên cung cấp những sản phẩm thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy tải bệnh nhân, thang thực phẩm, cung cấp thiết bị thay thế. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành thang máy, HD Miền Trung không ngừng đầu tư để cung cấp những dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng cao, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, nơi đây còn nhận thi công, lắp đặt bảo trì hệ thống thang máy chất lượng cao chuyên nghiệp, uy tín với giá thành hợp lý.


    Hơn thế nữa, Công ty TNHH Thang Máy HD Miền Trung không ngừng nỗ lực phát triển mẫu mã, chất lượng đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng trên cả nước nhờ yếu tố chất lượng vượt trội, giá thành phù hợp, bảo hành dài hạn, phục vụ chu đáo tận tâm. Hơn thế nữa, nơi đây luôn đặt phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, vì vậy Thang Máy HD Miền Trung cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. HD sẽ thực hiện lắp đặt thang máy cho gia đình bạn đảm bảo đúng nguyên lý hoạt động cho thang máy, cẩn thận và tỉ mỉ. Khi bạn gặp sự cố với thang máy của gia đình mình có thể liên hệ đến đội ngũ kỹ thuật của công ty để cứu hộ và sửa chữa kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Mai An Tiêm, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0799 199 918

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thang Máy HD Miền Trung
    Công ty TNHH Thang Máy HD Miền Trung
    Công ty TNHH Thang Máy HD Miền Trung
    Công ty TNHH Thang Máy HD Miền Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy