Top 5 Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín nhất Đà Nẵng

Châu An 9260 0 Báo lỗi

Quá trình lao động luôn tồn tại những rủi ro khó lường. Để hạn chế rủi ro tới mức thấp nhất, người sử dụng lao động thường trang bị cho người lao động các ... xem thêm...

  1. Cửa Hàng Bảo hộ lao động - 461 Ông Ích Khiêm là địa chỉ vàng cung ứng hàng hóa bảo hộ lao động (BHLĐ) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và chủ yếu là các tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên với phương châm: Chất lượng - Giá thành hợp lý - Phục vụ tận tình.


    Cửa Hàng Bảo hộ lao động - 461 Ông Ích Khiêm có nhiều mặt hàng như: Giày bảo hộ, áo ghi lê phản quang, khẩu trang lọc bụi, mũ bảo hộ, găng tay... Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cam kết về chất lượng. Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất, phù hợp với xu hướng thị trường.


    Giá cả của các sản phẩm tại Cửa Hàng Bảo hộ lao động - 461 Ông Ích Khiêm rất hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn. Cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng nhanh khắp các tỉnh thành trong cả nước, miễn phí với một số đơn hàng nội thành Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 461 Ông Ích Khiêm, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 820 815

    Email: lebaolcb@gmail.com

    Website: https://hsemientrung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BHLDMT/

    Giờ mở cửa: 06:30–21:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Bảo hộ lao động - 461 Ông Ích Khiêm
    Cửa Hàng Bảo hộ lao động - 461 Ông Ích Khiêm
    Cửa Hàng Bảo hộ lao động - 461 Ông Ích Khiêm
    Cửa Hàng Bảo hộ lao động - 461 Ông Ích Khiêm

  2. Bảo Hộ Lao Động Đà An là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, xây dựng lớn ở Đà Nẵng và khu vực miền trung Tây Nguyên. Cửa hàng chuyên cung cấp quần áo công nhân, kỹ sư; Mũ bảo hộ lao động: Sedda, Kukje, 3M, Bảo bình,... Giày bảo hộ lao động: Hans, Jogger, K2, Kings, XP, ABC,... Dây an toàn, khẩu trang, kính, gang tay,...Thiết bị PCCC.


    Đà An cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm. Các sản phẩm của Đà An được cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng sẽ hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, cơ sở còn hỗ trợ đóng gói giao hàng cho các tỉnh thành trên cả nước một cách nhanh chóng nhất.


    Bảo Hộ Lao Động Đà An luôn đặt tiêu chí an toàn lao động lên hàng đầu. Cửa hàng luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn lao động. Đội ngũ nhân viên của Đà An được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, Đà An còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 18, LK 6, KĐT Hòa Quý, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 029 662 & 0966 111 850

    Email: daanbhld@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baolaodongdanang/

    Gọi điện
    Bảo Hộ Lao Động Đà An
    Bảo Hộ Lao Động Đà An
    Bảo Hộ Lao Động Đà An
    Bảo Hộ Lao Động Đà An
  3. Công Ty Bảo Hộ Lao Động Thiên Kỳ Tâm là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Bảo hộ lao động, Thiết bị công nghiệp, Phòng cháy chữa cháy và Thiết bị hàng hải. Thiên Kỳ Tâm tập trung cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng ở 4 lĩnh vực chính:


    • Bảo hộ lao động: giày, kính, quần áo các loại, nhét tai, mặt nạ, khẩu trang, dây an toàn, thiết bị y tế..
    • Thiết bị công nghiệp: Băng keo, máy dò khí, máy đo, khóa công nghiệp, bộ đàm, camera an ninh, đèn pin , bồn rửa mắt khẩn cấp, máy khoan, máy cắt sắt….
    • Phòng cháy chữa cháy: Bình chữa cháy, mền chống cháy, vòi chữa cháy, hệ thống báo động….
    • Thiết bị hàng hải: Áo phao, phao tròn, xuồng cứu hộ, quần áo lặn, bộ bình khí thở…


    Các sản phẩm của Thiên Kỳ Tâm đang cung cấp là đại lý phân phối cho các hãng nổi tiếng: Honeywell (Mỹ), Simon (Nhật), Ansell (Mỹ), King (Indonexia), Jogger (Bỉ), Dupont (Mỹ), Bosch (Đức), Stanley (Mỹ)… Được kiểm định đạt các tiêu chuẩn về an toàn lao động EN (Tiêu chuẩn châu âu), ANSI (Tiêu chuẩn an toàn của Mỹ), CSA (Tiêu Chuẩn Canada), AS/NZS (Tiêu chuẩn Úc và Newzealand), ISO (Tiêu chuẩn Việt Nam) và liên kết với các tiêu chuẩn châu Á.

    Niềm tự hào của Công Ty Bảo Hộ Lao Động Thiên Kỳ Tâm là mang lại chất lượng đảm bảo, tư vấn chính xác nhu cầu của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Hồ Biểu Chánh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 528 558 & 0905 919 558

    Email: manager@thienkytam.com

    Website: https://www.thienkytam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thienkytambaoholaodong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty Bảo Hộ Lao Động Thiên Kỳ Tâm
    Công Ty Bảo Hộ Lao Động Thiên Kỳ Tâm
    Công Ty Bảo Hộ Lao Động Thiên Kỳ Tâm
    Công Ty Bảo Hộ Lao Động Thiên Kỳ Tâm
  4. Bảo hộ lao động Lâm Vương là đơn vị phân phối các mặt hàng bảo hộ lao động bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân gây nguy hại đến sức khỏe như: Khẩu trang, mặt nạ phòng độc các loại; Găng tay bảo hộ lao động các loại; Giày bảo hộ; Nút tai chống ồn; Kính bảo hộ; Mũ bảo hộ,…


    Tất cả các sản phẩm của Bảo hộ lao động Lâm Vương đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bảo hộ lao động Lâm Vương luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với xu hướng hiện đại.


    Bảo hộ lao động Lâm Vương sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


    Bảo hộ lao động Lâm Vương cam kết phân phối các thiết bị với giá cả phải chăng nhất, rất nhiều chương trình khuyến mãi khác diễn ra quanh năm. Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành Đà Nẵng, và 63 tỉnh thành trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Tôn Đản, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 639 088

    Email: vuongthiquy1910@gmail.com

    Website: https://lamvuongsafety.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietbibaoholaodongdanang/

      Gọi điện
      Bảo hộ lao động Lâm Vương
      Bảo hộ lao động Lâm Vương
      Bảo hộ lao động Lâm Vương
      Bảo hộ lao động Lâm Vương
    • Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trang thiết bị bảo hộ lao động, Công ty TNHH bảo hộ HSE Tín Toàn từ lâu đã là điểm đến uy tín của nhiều doanh nghiệp, nhà máy, đơn vị… tại Đà Nẵng.


      Công ty TNHH bảo hộ HSE Tín Toàn – “thương hiệu tầm cỡ” trong lĩnh vực đồ bảo hộ lao động, nổi tiếng là thương hiệu có “tầm nhìn chiến lược” với các dòng sản phẩm bảo hộ luôn hướng đến người lao động với 4 tiêu chí:

      • Sản phẩm chất lượng cao.
      • Giá thành tốt nhất.
      • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo hộ an toàn cho người lao động.
      • Đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

      Không ngừng nỗ lực phát triển để có thể cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ bảo hộ lao động tốt nhất cho khách hàng. 10 năm trôi qua, Công ty TNHH bảo hộ HSE Tín Toàn luôn là nhà sản xuất và phân phối tất cả các dòng sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng bậc nhất như:

      • Quần áo bảo hộ lao động.
      • Giày bảo hộ.
      • Mũ bảo hộ.
      • Kính bảo hộ.
      • Dây an toàn.
      • Găng tay.
      • Khẩu trang.
      • Bình cứu hỏa.
      • Các trang thiết bị phòng sạch.
      • Các sản phẩm khác: băng báo cáp hiệu, giẻ lau máy, vải quần áo bảo hộ.
      • Dịch vụ khác: nạp lại bình cứu hỏa, làm mác quần áo.

      Công ty TNHH Bảo Hộ HSE Tín Toàn hiện là đơn vị được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bảo hộ lao động như: Honeywell, COV, HANS, North, Ansell,... tin tưởng và liên kết để phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam. Tín Toàn luôn nhập khẩu những sản phẩm bảo hộ lao động trực tiếp từ chính bên hãng. Không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào. Vì vậy những sản phẩm mà Tín Toàn cung cấp luôn là những sản phẩm chính hãng – uy tín – chất lượng cao.


      Tín Toàn có một đội ngũ nhân viên đã có thời gian dài làm việc trong lĩnh vực bảo hộ lao động, có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, cộng thêm việc được các chuyên gia từ chính bên hãng training mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt, đảm bảo việc hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất.


      Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng, không đủ đảm bảo an toàn cho người lao động, dẫn đến những tai nạn lao động để lại thiệt hại về người lẫn tài sản cho doanh nghiệp. Nhưng khi mua sản phẩm tại Tín Toàn, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ chứng nhận CO – CQ (những giấy tờ này được cung cấp trực tiếp từ bên hãng) nên hoàn toàn yên tâm.


      Với phương châm “phục vụ khách hàng bằng tâm và tín”, các sản phẩm thiết bị bảo hộ của Tín Toàn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 86 Nguyễn Viết Xuân, Q. Liên Chiểu,TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 019 101 & 0935 365 155
      Email:
      baohottc@gmail.com & tintoanco@gmail.com
      Website:
      https://baohovina.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00–21:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH bảo hộ HSE Tín Toàn
      Công ty TNHH bảo hộ HSE Tín Toàn
      Công ty TNHH bảo hộ HSE Tín Toàn
      Công ty TNHH bảo hộ HSE Tín Toàn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy