Top 9 Thương hiệu mũ bảo hộ lao động chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 1084 1 Báo lỗi

Điều kiện làm việc tại các công trường, công trình đất đá, vật rơi vãi nhiều nên chiếc mũ bảo hộ là vật dụng không thể thiếu với các công nhân viên làm việc ... xem thêm...

  1. Mũ nhựa bảo hộ Thuỳ Dương là một trong những loại mũ được đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm mang ra thị trường đều phải được kiểm tra kĩ lưỡng dưới sự giám sát của bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp.


    Mũ bảo hộ Thùy Dương là một trong những thương hiệu trong nước được người lao động làm việc tại các ngành công nghiệp nặng tin tưởng sử dụng. Mũ bảo hộ thương hiệu Thuỳ Dương được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Được kiểm định tiêu chuẩn TCVN6407: 1998 và chứng nhận ISO 9001:2008. Mũ nhựa bảo hộ Thuỳ Dương được phân ra 4 loại [N10: N20: N30: N40] mũ bảo hộ chất liệu nhựa PE, ABS đảm bảo an toàn giá rẻ.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Với thiết kế vượt trội, nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.
    • Mũ an toàn cao cấp đến từ Thùy Dương có cấu tạo cơ bản bao gồm ba phần đó là vỏ mũ, đỉnh mũ và quai mũ.
    • Chất liệu mũ bảo hộ này được làm từ nhựa Poly có khả năng chống va đập mạnh, độ bền cao, chống thấm nước.
    • Phần quai được làm từ chất liệu vải bạt, bền, không gây kích ứng da kết hợp phần cài khóa giúp bạn đội mũ được chắc chắn không bị xê dịch.
    • Trên đỉnh mũ được thiết kế có phần gờ để hạn chế tối đa va đập đột ngột, bảo vệ an toàn cho phần đầu không bị tổn thương mạnh.


    Website: http://thuyduongsafety.com/

    Mũ bảo hộ Thùy Dương
    Mũ bảo hộ Thùy Dương
    Mũ bảo hộ Thùy Dương
    Mũ bảo hộ Thùy Dương

  2. Với bề dày lịch sử hơn 40 năm hoạt động và phát triển, DELTA PLUS đã thâm nhập thị trường trên 90 quốc gia và mang lại giá trị to lớn cho khách hàng về các giải pháp bảo hộ an toàn và hiệu quả. Thương hiệu bao gồm nhiều dòng sản phẩm bảo hộ lao động khác nhau như giày bảo hộ, kính bảo hộ, mũ bảo hộ,... Tất cả đều thể hiện được chất lượng và khả năng đảm bảo an toàn vượt trội cho người sử dụng trong quá trình lao động.


    Mũ bảo hộ Delta là một trong những thiết bị an toàn tuy mới xâm nhập vào thị trường nhưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các công trường công trường. Loại mặt nạ an toàn cao cấp này được sản xuất bởi dây chuyền đạt chuẩn, bảo vệ an toàn cao cho người lao động.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Mũ an toàn Delta là sản phẩm bảo hộ được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản.
    • Chất liệu mũ bảo hộ được làm từ Polypropylene độ bền cao, chịu được sức nặng lớn, thân thiện với môi trường, không bị mùi khó chịu, chống thấm nước tốt.
    • Dây quai mũ trang bị bởi sợi vải bạt chắc chắn, thêm phần điều chỉnh độ dài ngắn sao cho phù hợp với kích cỡ của người lao động, đem đến sự thoải mái. Đặc biệt khi làm việc trên cao thì cần cẩn thận thắt chặt để tránh gió lớn làm cho mũ bị rơi.
    • Đai mũ được gắn phía bên trong mũ Delta, là một tấm nhung dày mềm, tạo cảm giác êm ái, thấm mồ hôi khá tốt, giảm thiểu va đập từ các vật xung quanh, không đau và bị các vết hằn đỏ.
    • Thiết kế của mũ linh hoạt có thể trang bị thêm một số loại sản phẩm bảo hộ hỗ trợ để bảo vệ toàn diện cho người lao động như chụp tai chống ồn, đèn pin.


    Website: https://deltaplus.com.vn/bao-ve-phan-dau/non-bao-ho/

    Mũ bảo hộ Delta loại quai cài
    Mũ bảo hộ Delta loại quai cài
    Mũ bảo hộ Delta
    Mũ bảo hộ Delta
  3. Top 3

    Mũ bảo hộ Sseda

    Những mẫu mũ bảo hộ lao động có xuất xứ Hàn Quốc luôn được đánh giá cả và là sự lựa chọn của nhiều người cả trong và ngoài nước. Với nhiều điểm nổi bật của mình thì mũ bảo hộ Sseda Hàn Quốc từ lâu đã chiếm trọn niềm tin nơi người lao động Mỗi sản phẩm nhập khẩu mũ bảo hộ Sseda đều được kiểm tra kĩ càng, kiểm tra đánh giá chất lượng tốt. Mũ cũng đạt được các tiêu chuẩn an toàn như EN, EU, TCVN và đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.


    Chất liệu chính làm mũ bảo hộ là chất liệu nhựa cao cấp ABS, đây là một trong những chất liệu tốt nhất hiện nay dùng để làm mũ bảo hộ. Mũ bảo hộ Sseda vì thế mà có độ bền cơ học cao, chống va đập cực tốt. Ngoài ra còn có thể hấp thu những chấn rung nhẹ không gây khó chịu cho người công nhân. Thiết kế của mũ cũng mang tính thẩm mỹ cao.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Mũ có lỗ thoáng khí, vành mũ vuốt ra và lót mũ bằng nhựa dẻo.
    • Trọng lượng mũ bảo hộ Sseda được tối ưu tốt và không gây ra cảm giác mỏi khi sử dụng mũ. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho phần đầu trong những tình huống bất ngờ.
    • Mũ bảo hộ Sseda nhập khẩu độ bền cao, chống chịu lực, chống rơi vỡ, giảm thiểu rủi ro trong quá trình làm việc ở công trường xây dựng.
    • Mũ bảo hộ lao động Sseda xuất xứ từ Hàn Quốc, đặc biệt thích hợp cho người làm việc tại các khu công nghiệp, hầm lò và nhà máy sản xuất.


    Website: https://garan.vn/products/mu-bao-ho-sseda-han-quoc

    Mũ bảo hộ Sseda
    Mũ bảo hộ Sseda
    Mũ bảo hộ Sseda
    Mũ bảo hộ Sseda
  4. Top 4

    Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc

    Đây là loại mũ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng vẫn được đảm bảo. Mũ được cấu tạo gọn nhẹ, vỏ mũ được làm bằng chất liệu nhựa PE cao cấp. Bên trong mũ có lớp lót xốp – có khả năng chống nóng, cách điện, quai đeo mũ thiết kế quai cài tiện dụng, miếng lót trán bằng chất liệu da, không mủn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.


    Mũ bảo hộ lao động cao cấp Kukje Hàn Quốc với nhiều tính năng mới: an toàn, thân thiện với môi trường, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, tăng hiệu quả của công việc, thoải mái, thoáng mái khi đội, chống nắng, mưa, va đập mạnh. đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm có hiệu quả cao với người lao động làm việc trong các công trường, nhà máy điện, luyện kim, các xí nghiệp,…


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Chất Liệu: Mũ Bảo Hộ Lao Động Kukje Hàn Quốc được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu va đập, chịu lực tốt, cách điện, chống chịu nhiệt cao, bảo vệ tốt cho người lao động trước những mối nguy hiểm khi làm việc.
    • Kiểu dáng: Được thiết kế quai mũ được làm từ chất liệu vải bạt có độ bền cao và phần khóa cài chắc chắn, đồng thời có thể điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, phía sau mũ Kukje còn được trang bị thêm núm vặn cũng được sử dụng để tăng giảm kích cỡ của mũ sao cho hợp lý và thoải mái nhất.
    • Với những bộ phận này thì mũ bảo hộ luôn giữ được chắc chắn, không xảy ra tình trạng bị rơi khi cúi xuống hay làm việc ở trên cao.


    Website: https://pro-pro.com.vn/mu-bao-ho-lao-dong-kukje-han-quoc.html

    Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc
    Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc
    Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc
    Mũ bảo hộ Kukje Hàn Quốc
  5. Top 5

    Mũ nhựa Toyo Nhật Bản

    Đến từ xứ sở mặt trời mọc, mũ nhựa Toyo Nhật Bản đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu, giúp tăng cường khả năng hoạt động trong nhiều điền kiện lao động khác nhau. Mũ bảo hộ Toyo là sản phẩm nhiều năm uy tín trên thị trường.


    Mũ bảo hộ lao động này hiện đang được rất nhiều kĩ sư công trường tin tưởng lựa chọn. Bởi mẫu mũ bảo hộ này được sản xuất bởi quy trình nghiêm ngặt, với nhiều tính năng ưu việt đạt tiêu chuẩn chất lượng cao về độ an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Công nghệ nhựa dẻo ABS giúp tăng khả năng chịu lực trong mọi môi trường, đảm bảo độ chống sốc và chịu áp lực trong mọi trường hợp.
    • Mũ bảo hộ lao động cao cấp Toyo Nhật Bản đầy đủ kích thước, đa dạng về màu sắc. Mũ nhựa Toyo Nhật Bản có độ an toàn cao, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Với các sản phẩm, nhiều kiểu dáng mũ khác nhau và hệ thống quai mũ chống lệch. Sản phẩm có giá thành thấp, độ bền cao, phù hợp cho người lao động khi làm việc trong các nhà máy, công trường xây dựng,…


    Website: https://baohonambinh.vn/mu-toyo-nhat-ban-trang-619.html

    Mũ nhựa Toyo Nhật Bản
    Mũ nhựa Toyo Nhật Bản
    Mũ nhựa Toyo Nhật Bản
    Mũ nhựa Toyo Nhật Bản
  6. Top 6

    Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle Đài Loan

    Cũng là một loại mũ bảo hộ lao động được nhập khẩu nhưng từ Đài Loan nên giá cả hợp lý hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle Đài Loan với núm vặn mang những đặc tính nổi bật: siêu bền, siêu chống chịu bởi chất liệu cao su cao cấp, sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như: điện, nhiệt, xây dựng, xăng dầu, khai thác,…


    Mũ đảm bảo an toàn, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng bởi thiết kế thông minh, hiện đại. Blue Eagle Đài Loan được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, cách điện 400v, núm điều chỉnh, chịu lực cao đảm bảo an toàn cho người lao động. Mũ này có các loại như: HR35, HR82, HC31 với nhiều màu sắc, mẫu mã vô cùng bắt mắt.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Mũ có kiểu dáng thiết kế hiện đại, ôm trọn vòng đầu. Nón được điều chỉnh kích cở to nhỏ bằng dãy nút cài.
    • Lồng nón có hệ thống treo 6 điểm đảm bảo cho độ bền và chống va đập tốt hơn.
    • Quai nón bảo hộ Blue Eagle phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu, giúp bảo vệ mũ bảo hiểm tốt hơn trong khi không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
    • Nón được sử dụng tốt trong môi trường xây dựng, điện lực, công nghiệp...
    • Dòng nón của Blue Eagle có tính năng cách điện lên đến 440V.


    Website: https://baoholaodonglasa.com/blue-eagle

    Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle Đài Loan
    Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle Đài Loan
    Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle Đài Loan
    Mũ bảo hộ lao động Blue Eagle Đài Loan
  7. Top 7

    Mũ bảo hộ 3M

    Mũ bảo hộ 3M là thương hiệu xuất xứ từ Mỹ. Mũ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập và đâm xuyên cực tốt, chịu lực vật lý lớn, bảo vệ phần đầu người sử dụng trong những môi trường làm việc khắc nghiệt cao. Được thiết kế nhằm luôn mang lại sự thoải mái, bảo vệ trong những môi trường khắc nghiệt cao. Sản phẩm hữu dụng bảo vệ đầu, tối ưu sự thoải mái khi mang trong nhiều môi trường làm việc khác nhau đã làm cho mũ bảo hộ là một lựa chọn tuyệt vời.


    Mũ bảo hộ lao động phải luôn đảm bảo an toàn để bảo vệ người sử dụng. Hệ thống giảm xóc bên trong nón giúp người mang thoải mái và thuận lợi khi làm việc. Chịu lực cao, lớp ngoài bằng polythelyn tăng cường khả năng bảo vệ tác động từ trên không, dây nón dệt bằng dây nylon tăng khả năng giữ cân bằng và rất bền khi sử dụng. Dễ dàng điều chỉnh phù hợp với người mang bằng hệ thống nút gài, tăng độ rộng, miếng lót trước trán tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi, an toàn cho người sử dụng không bị mờ kiếng, hệ thống dây bao trùm cả đầu, tăng cường sự mềm mại, thông thoáng cho người sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Mũ bảo hộ 3M, mũ bảo hộ 3M có thiết kế hình bầu dục, chính giữa nón có một chỏm nhựa nhô lên nhằm bảo vệ tối đa cho vùng đầu của người đội khi va chạm trực tiếp với những vật nặng hoặc sắc nhọn. Lớp vỏ nón được hãng làm từ chất liệu HDPE rất cứng và bền, có khả năng chịu lực va đập rất tốt.
    • Đai mũ bảo hộ 3M được dệt bằng sợi Nylon rất chắc chắn, giúp giữ chặt nón khi đeo, loại bỏ hoàn toàn khả năng mũ bị văng hoặc rơi trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn, mũ bảo hộ 3M còn có nút gài chắc chắn giúp mũ được giữ cố định một cách chắc chắn hơn rất nhiều. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp cho các công nhân, kỹ sư xây dựng hoặc kỹ sư điện lực,… sử dụng.


    Website: https://garan.vn/collections/non-bao-ho-3m

    Mũ bảo hộ 3M
    Mũ bảo hộ 3M
    Mũ bảo hộ 3M
    Mũ bảo hộ 3M
  8. Xuất hiện vào năm 1997, đến nay Bảo Bình đã có gần 25 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Trong 2 thập kỷ qua, Bảo Bình đã ra mắt thị trường đa dạng các dòng sản phẩm bảo hộ lao động, đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước. Trong đó, mũ bảo hộ Bảo Bình là sản phẩm được chào đón nồng nhiệt hơn cả. Hiện nay, Bảo Bình đã cung cấp rất nhiều mẫu nón bảo hộ đáp ứng theo từng yêu cầu của quý khách hàng. Để mua được sản phẩm phù hợp thì quý khách hãy dành thời gian tham khảo các dòng nón bảo hộ của hãng và đừng quên lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín, để nhận được sự tư vấn chính xác, tận tâm.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Sản phẩm của Bảo Bình được chứng minh đạt tiêu chuẩn sử dụng với giấy tờ kiểm định đầy đủ.
    • Thiết kế bắt mắt, hiện đại mà mũ bảo hộ Bảo Bình được nhiều công nhân, kỹ sư trẻ yêu thích.
    • Mũ bảo hộ Bảo Bình còn có nút gài chắc chắn giúp mũ được giữ cố định một cách chắc chắn hơn rất nhiều.
    • Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Website: https://baobinhsafety.com/non-bao-ho-lao-dong/

    Mũ bảo hộ Bảo Bình
    Mũ bảo hộ Bảo Bình
    Mũ bảo hộ Bảo Bình
    Mũ bảo hộ Bảo Bình
  9. Bullard là thương hiệu nón bảo hộ lao động được thành lập từ năm 1898 tại Mỹ. Đến nay thương hiệu này đã vươn xa đến hàng trăm quốc gia vùng lãnh thổ trên thế giới. Với những tính năng bảo vệ vượt trội của mình Bullard đã chiếm được nhiều lòng tin từ người tiêu dùng.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Với hệ thống treo bốn điểm, nón bảo hộ Bullard có trọng lượng nhẹ, trọng tâm thấp, mang lại sự cân bằng đặc biệt.
    • Nhựa HDPE khó cháy, chống thấm nước, chống tia UV. Độ bền cơ học nhựa HDPE tốt hơn các vật liệu khác như PP; PE.
    • Có bộ phận điều chỉnh nút vặn phía sau đầu, khóa vặn chắc chắn.
    • Thiết kế thoải mái, dễ vặn.
    • Phía trước phần tiếp xúc trán có miếng đệm giúp hút mồ hôi khi làm việc trong thời gian dài.- Khe cắm phụ kiện chấp nhận nhiều loại phụ kiện như: Bịt tai; bảo vệ mặt...
    • Mặt trước phẳng: Thuận tiện cho việc in hoặc dán logo của doanh nghiệp.


    Website: https://bullard.vn/

    Mũ bảo hộ lao động Bullard
    Mũ bảo hộ lao động Bullard
    Mũ bảo hộ lao động Bullard
    Mũ bảo hộ lao động Bullard




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy