Top 8 Thương hiệu tã dùng cho người lớn chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 3842 0 Báo lỗi

Tã là sản phẩm không chỉ dùng cho trẻ em mà còn sử dụng cho người lớn tuổi, khó khăn trong việc di chuyển đi lại. Nó đem lại sự tiện lợi, thoải mái, đảm bảo vệ ... xem thêm...

  1. Đối với người già, các chức năng của thận và bàng quang sẽ hoạt động kém hơn so với trước kia nên nước tiểu trong bàng quang không được tống ra ngoài và việc đóng mở cơ vòng tại bàng quang không kiểm soát được nên gây tiểu không tự chủ ở người cao tuổi, cụ thể là rò rỉ nước tiểu. Bên cạnh đó, làn da của người da khá nhạy cảm, nếu phải thường xuyên sử dụng tã sẽ gây hầm bí, hăm tã khó chịu, mất tự tin và giảm đáng kể chất lượng cuộc sống.


    Xuất xứ từ quê hương nổi tiếng với sự chăm sóc người già tốt bậc nhất thế giới, tã người lớn Abena của Đan Mạch chắc chắn không nằm ngoài sự kỳ vọng, trở thành một sản phẩm tiềm năng dẫn đầu thị trường bởi những bước tiến vượt bậc trong công nghệ, bởi sự thấu hiểu tâm lý người già, hiểu ý người thân và gây ấn tượng bởi cả trách nhiệm xã hội, sản phẩm thân thiện môi trường.


    Sản phẩm tã người lớn của Abena có những đặc tính nổi bật so với thị trường hiện nay:

    • Sức chứa lớn, đến 2,5 lít, gấp 4 lần tã thông thường, chỉ 1 miếng dùng cho 1 đêm không cần thay, khỏe cho người bệnh, tiện cho người chăm.
    • Cấu tạo 5 lớp với 3 lớp lõi bông chứa các hạt Sap Super Absorbent cao cấp siêu thấm hút gấp 50 lần. Chỉ duy nhất Abena có chứa hạt Soap cao cấp này.
    • Hệ thống Top Dry, bề đáy thoát khí 100% giúp mặt tã luôn khô thoáng giúp loại bỏ cảm giác ẩm ướt khó chịu ở khu vực da nhạy cảm, tạo nên bức tường vững chắc chống lại việc xâm nhập của vi khuẩn, giữ an toàn cả đêm cho người bệnh.
    • Băng dính kép, giúp tã luôn được cố định khi mặc giúp người sử dụng có thể linh hoạt thay đổi tư thế nằm mà không lo bị tràn ra ngoài, đem lại sự an tâm, tâm lý thoải mái hơn, ngủ sâu giấc hơn
    • Thiết kế mỏng, nhẹ cùng hệ thống kiểm soát mùi hiệu quả sẽ đánh bay nỗi lo về cộm vướng và mùi khó chịu.

    Ngoài ra, tã còn có nhiều size, nhiều kiểu dáng, từ tã dán đến tã quần mang đến nhiều sự lựa chọn tối ưu cho từng người mặc, từng trường hợp sinh hoạt và thời điểm cụ thể.


    Nhận được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng lớn tuổi trên cả nước, tã người lớn Abena trở thành một trong những thương hiệu được tín nhiệm cao trên thị trường hiện nay.


    Thông tin về sản phẩm tã người lớn Abena xem tại:

    Hotline: 0966 084 488
    Website: https://abenavietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/abenavietnam/

    Gọi điện
    Tã người lớn Abena
    Tã người lớn Abena
    Tã người lớn Abena
    Tã người lớn Abena

  2. SunMate là một thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Taisun Việt Nam - là công ty với hơn 20 năm chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc người lớn tuổi, phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam. Thương hiệu sử dụng những nguyên liệu an toàn từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Thụy Điển, Đài Loan, …cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn GMP, luôn đổi mới, phát triển những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và phục vụ xuất khẩu các thị trường như Đài Loan, Thái Lan, Mỹ, Châu Âu ….


    Hiểu rõ được nhu cầu chăm sóc vệ sinh cho người lớn tuổi ngày càng được quan tâm. Chính vì thế, vào năm 2008 thương hiệu này đã được ra đời, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra các sản phẩm mềm mại thoáng khí giúp người sử dụng có thể tự chủ động kiểm soát bài tiết, tự tin sống vui sống khỏe. Chất liệu tã dán thương hiệu SunMate vô cùng mềm mại, bề mặt tã êm dịu, tiếp xúc với làn da một cách nhẹ nhàng mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hạt siêu thấm và kháng khuẩn: ngăn ngừa tình trạng hăm tã và kích ứng da, giúp kháng khuẩn, khử mùi.
    • Rãnh dẫn thấm: tăng tốc độ thấm hút, giúp chất lỏng phân tán và thấm đều hai bên nhanh chóng, giúp chống tràn hiệu quả.
    • Lớp thấm hút thông minh 3 chiều (ADL): giúp da luôn khô thoáng, ngăn thấm ngược tối ưu.
    • Vách chống trào kép: sạch sẽ vượt trội nhờ khả năng khóa chất lỏng bên trong với 2 vách chống trào kép ôm sát cơ thể.
    • Màng đáy dạng vải thoáng khí: giúp tránh hầm bí, giữ da luôn khô thoáng và vệ sinh.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tã-dán-người-lớn-SunMate-size-M10-M-L10-XL10-M-L18-i.303751418.3351028348

      Tã dán người lớn SunMate
      Tã dán người lớn SunMate
      Tã dán người lớn SunMate
      Tã dán người lớn SunMate
    • Đa số các dòng tã chất lượng trên thị trường hiện nay đều là tã nhập khẩu, và tã Nateen cũng không ngoại lệ. Nateen là thương hiệu tã có xuất xứ từ Bỉ, được sản xuất bởi tập đoàn ARTEMIS từ năm 1990, trụ sở đặt tại Avenue Georges Lemaitre 9, 1348 Louvain-La-Neuve, Vlaams-Brabant, Belgium.


      Tã dán hữu cơ siêu thấm Nateen với thành phần 100% thiên nhiên mềm mại, an toàn cùng khả năng siêu thấm hút giúp tăng cường độ thấm hút và giữ bề mặt tã luôn khô thoáng, là lựa chọn tốt nhất cho người dùng hạn chế khả năng đi lại. Thiết kế mở tiện thay trong tư thế nằm giúp việc chăm sóc trở nên thật dễ dàng. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Bỉ.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Nguyên liệu 100% thiên nhiên đảm bảo an toàn, mềm mịn.
      • Rãnh thấm siêu tốc: Cải tiến mới giúp nhanh chóng dẫn chất lỏng thấm sâu, lan đều vào lõi bông, giữ bề mặt tã khô thoáng.
      • Vách chống trào kép: Ngăn chất lỏng trào ra ngoài, không gây khó chịu hay để lại vết hằn.
      • Công thức kháng khuẩn : Giúp ngăn ngừa vi khuẩn và kiểm soát mùi hiệu quả.
      • Lõi bông siêu thấm: thấm hút nhanh và hiệu quả, giữ bề mặt luôn khô thoáng.
      • Màng đáy thoáng khí : Với 100% diện tích biết thở, cho phép hơi ẩm dễ dàng thoát ra ngoài, tránh hằm bí và giúp da hô hấp với không khí tự nhiên, hỗ trợ chống loét tì đè.
      • Hiển thị độ ẩm ướt: Khi tã thấm hút nhiều, lớp mực in sẽ mờ dần báo hiệu thời điểm thay tã.

      Link mua hàng: shopee.vn/Tã-Dán-Người-Lớn-Nateen-Siêu-Thấm-SIZE-XL-10-MIẾNG-i.303350181.13876148542

      Tã dán người lớn Nateen
      Tã dán người lớn Nateen
      Tã dán người lớn Nateen
      Tã dán người lớn Nateen
    • Tã bỉm dành cho người lớn Caryn là sản phẩm của công ty Diana Unicharm – một trong những công ty nổi tiếng chuyên sản xuất sản phẩm phụ nữ và trẻ em nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Lifree tiên tiến của Nhật mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Sản phẩm là giải pháp chăm sóc vệ sinh người lớn tuổi bị mắc chứng són tiểu không kiểm soát được hoặc những người lớn tuổi bị bệnh không đi lại được. Sản phẩm đang ngày càng được yêu thích và tin dùng.


      Tã bỉm Caryn là sản phẩm thiết kế dành riêng cho những đối tượng không tự chủ được việc vệ sinh, hoặc có vấn đề về sức khỏe không thể đi lại vệ sinh cá nhân được. Hiện tại đây vẫn là lựa chọn số 1 của đại đa số người tiêu dùng Việt.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật. Chính vì vậy sản phẩm có chất lượng cao cấp vô cùng an toàn cho người dùng.
      • Tã Caryn được thiết kế mỏng nhẹ, đặc biệt sản phẩm mới được cải tiến có đầy đủ tính năng của một miếng tã quần lý tưởng: dễ mặc, chống tràn, thoải mái khi vận động.
      • Với kích cỡ đa dạng, tã dán Caryn còn hỗ trợ thêm tấm đệm lót, giúp chống trào vượt trội bảo vệ cơ thể người dùng, giúp việc thay tã trở nên thuận tiện hơn và đảm bảo vệ sinh.
      • Tã Caryn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng nhờ vào 100% diện tích biết thở cho phép hơi ẩm thoát qua, giúp da hô hấp với không khí tự nhiên và tránh hầm bí, gây khó chịu cho người dùng.

      Link mua hàng: shopee.vn/Tã-bỉm-người-lớn-quần-Caryn-loại-mỏng-nhẹ-XL6-i.63524190.20115049264?

        Tã người lớn Caryn
        Tã người lớn Caryn
        Tã người lớn Caryn
        Tã người lớn Caryn
      • Công ty KyVy được thành lập vào năm 2001 đã đầu tư máy móc thiết bị công nghệ hiện đại của Ý, toàn bộ nguyên liệu ngoại nhập để sản xuất và tự phân phối các sản phẩm chăm sóc bà mẹ và trẻ em. Tã dán người già Kyhope Safeguard là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này với nhiều tính năng độc đáo.


        Tã người lớn Kyhope là người bạn đắc lực cho việc chăm sóc vệ sinh cho người lớn tuổi hoặc những người gặp khó khăn về kiểm soát bài tiết hoặc đi lại, giữ gìn vệ sinh cho người bệnh về hệ bài tiết và thường xuyên nằm một chỗ. Với thành phần vải không dệt, bột giấy, hạt siêu hút nước, màng PE Film,… và cấu tạo 3 lớp gồm: lớp bề mặt, lớp lõi siêu thấm và lớp mặt đáy chống tràn hiệu quả, quần tã người lớn Kyhope có những đặc điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Khóa dán kép: giúp dán dính chắc chắn vào dãy băng trước bụng.
        • Lớp bề mặt: siêu mềm, không thấm ngược giúp da luôn khô ráo.
        • Lớp lan tỏa: dẫn nước tỏa đều khắp miếng tã, thấm nhanh, giúp bề mặt tã luôn khô ráo.
        • Vách chống tràn: ôm vừa vặn chân và ngăn nước tiểu không tràn ra ngoài.
        • Lõi siêu thấm: lõi được ép nhiệt hình thoi với nhiều hạt siêu hút nước, giúp hút nhanh nước tiểu, đảm bảo vệ sinh.

        Link mua hàng: shopee.vn/Tã-dán-người-già-Kyhope-Safeguard-M10-L-XL10-Caryn-M20-L20-i.38674078.780022542

          Tã dán người già Kyhope Safeguard
          Tã dán người già Kyhope Safeguard
          Tã dán người già Kyhope Safeguard
          Tã dán người già Kyhope Safeguard
        • Tã quần Merzy được biết đến là một dòng tã bỉm cho người lớn. Chúng thuộc dòng sản phẩm nổi tiếng thuộc công ty cổ phần Đại Phát, Việt Nam. Loại tã này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với sự đầu tư dài hạn.


          Tã bỉm người lớn Merzy được làm từ những chất liệu đảm bảo an toàn và có độ thấm hút vô cùng tốt. Chẳng hạn như: vải không dệt, PE, bột giấy, hạt siêu thấm, miếng dán keo,… Sản phẩm được thiết kế với độ ôm vừa vặn, hỗ trợ các bé vận động một cách thoải mái nhất.


          Ưu điểm nổi bật:

          • Lõi bông siêu thấm giúp thấm hút chất lỏng nhanh và nhiều hơn giữ lại dịch lỏng sâu bên trong miếng tã ngăn thấm ngược giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng.
          • Bề mặt tã được thiết kế theo nguyên lý hình quả trám tạo thành những máng dẫn để nước lưu thông dễ dàng giúp quá trình thấm hút được nhanh hơn cho bề mặt tã luôn khô ráo.
          • Mặt đáy bằng vải thở thoáng khí giúp không khí lưu thông được dễ dàng đẩy hơi ẩm ra ngoài qua những lỗ siêu nhỏ để da luôn được hô hấp với không khí tự nhiên nên không bị hăm và mang đến cảm giác hoàn toàn thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
          • Băng dán đôi đảm bảo an toàn và chắc chắn ngay cả khi người dùng thay đổi tư thế nằm.
          • Đường thun 2 bên làm cho miếng tã trở nên cong hơn và tạo thành vách chống tràn ngăn không cho nước tràn ra ngoài khi sử dụng.

          Link mua hàng: shopee.vn/Bỉm-Merzy-tã-dán-người-già-M-L20-i.47290661.1852543597

          Tã dán người lớn Merzy
          Tã dán người lớn Merzy
          Tã dán người lớn Merzy
          Tã dán người lớn Merzy
        • Tã dán người lớn thương hiệu Phú Đạt được làm chất liệu cao cấp thoáng khí, không gây kích ứng da. Sản phẩm ang lại cảm giác sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát, giúp giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không gây dị ứng, nhiễm khuẩn, viêm da và giúp người bệnh bài tiết thuận tiện hơn.

          Tã Phú Đạt
          có thiết kế hiện đại cho cảm giác thoải mái tuyệt đối. Sản phẩm được đánh giá khá cao về tính tiện dụng và là sản phẩm rất phù hợp cho các đối tượng như người không kiểm soát được đường tiểu, người bị liệt, người già nhớ nhớ quên quên, phụ nữ sau sinh.


          Ưu điểm nổi bật:

          • Chất liệu mềm mại khô thoáng, thấm hút nhanh, khóa lỏng tốt.
          • Bề mặt bỉm dày dặn kín đáo, không sợ rách hay xô lệch mỗi khi thay đổi tư thế.
          • Đai dính chắc chắn.
          • Khử mùi tốt.
          • Sợi bông kháng khuẩn bằng tia UV sạch sẽ, không gây kích ứng, mẩn ngứa khi nằm lâu.

          Link mua hàng: shopee.vn/Bỉm-dán-cho-người-già-bệnh-nhân-Phú-Đạt-mẫu-mới-2-vách-chống-tràn-2-bên-siêu-thấm-size-M-L-từ-40_80kg-i.69339296.15610581576

          Tã dán người lớn Phú Đạt
          Tã dán người lớn Phú Đạt
          Tã dán người lớn Phú Đạt
          Tã dán người lớn Phú Đạt
        • Được thành lập vào năm 2001 Công Ty TNHH SXTM Hiếu Huyền chuyên sản xuất các sản phẩm vệ sinh cá nhân bao gồm: băng vệ sinh, tã giấy cho trẻ em, tã người lớn, khăn giấy và khăn ướt…. Công ty đã cho ra đời thương hiệu “Thạch Thảo- Lisa”, là thương hiệu Việt của người Việt và dành cho người tiêu dùng Việt . Công ty luôn đặt những tiêu chí chất lượng, an toàn, nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường và Với tiêu chuẩn và chất lượng Châu Âu với giá thành hợp lý.


          Tã dán người lớn Thạch Thảo Joy Care siêu thấm kháng khuẩn với cải tiến “Rãnh thấm siêu tốc’ giúp tăng cường độ thấm hút và giữ bề mặt tã luôn khô thoáng, là lựa chọn tốt nhất cho người dùng hạn chế khả năng đi lại như người già, người bệnh, .... Thiết kế mở, dễ dàng thay trong tư thế nằm giúp việc chăm sóc trở nên thật dễ dàng.


          Ưu điểm nổi bật:

          • Tã dán người già Joy Care được sản xuất từ vải không dệt mềm mại, giúp lưu thông không khí tối đa. Khả năng thoát hơi nóng ẩm hiệu quả giúp cho người già giữ được vùng da khô thoáng, vệ sinh.
          • Lõi thấm kép với các hạt nano có tác dụng giữ nước, khóa chặt chất dịch bên trong không cho thấm lan, thấm ngược trở lại giúp khử mùi, kháng khuẩn rất tốt mang lại sự tự tin, dễ chịu cho chính người dùng và xung quanh.
          • Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn khử mùi giúp giảm thiểu mùi khó chịu, thân thiện hơn với người dùng.

          Link mua hàng: shopee.vn/-COMBO-66-Miếng-Tã-Bỉm-Người-Già-joycare-Thạch-Thảo-ML(40-70kg)-i.7215741.7528422940

          Tã dán người lớn  Thạch Thảo Joy Care
          Tã dán người lớn Thạch Thảo Joy Care
          Tã dán người lớn  Thạch Thảo Joy Care
          Tã dán người lớn Thạch Thảo Joy Care




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy