Top 8 Địa chỉ học vẽ dành cho người lớn tốt nhất tại Hà Nội

Hà Nguyễn 10456 0 Báo lỗi

Bạn có niềm đam mê với hội họa, nhưng bạn lại quá tuổi để học những lớp dành cho trẻ em nên bạn đang cần tìm một lớp học vẽ dành cho người lớn tốt nhất. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Thuật Bụi

    Nếu bạn là người không chuyên về hội họa nhưng muốn tìm kiếm một nơi day vẽ dành riêng cho đối tượng học như bạn thì hãy tìm hiểu các lớp vẽ tại Mỹ Thuật Bụi. Khác với mô hình trung tâm dạy vẽ thông thường, Mỹ Thuật Bụi chỉ thiết kế các lớp đào tạo cho người không chuyên yêu thích hội họa, tại đây không nhận dạy vẽ ôn thi, hay đối tượng họa sĩ chuyên nghiệp.


    Học viên tiếp cận giáo trình được nghiên cứu và cải tiến khoa học sao cho người mới bắt đầu có thể dùng thời gian ngắn nhất để hình thành và tiếp thu kiến thức giúp thực hành hiệu quả trên tác phẩm.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết, phần lớn học viên tại đây đều không phải lo lắng bất cứ điều gì khi ghi danh vào khóa học kể cả những học viên chưa từng vẽ, hay không có năng khiếu. Hơn nữa, bạn sẽ được gia nhập vào cộng đồng những người cùng sở thích về mỹ thuật, giao lưu học hỏi lẫn nhau hoặc cùng tham gia những hoạt động bổ ích và thú vị như tham quan triển lãm, ngoại khóa… Bạn sẽ có cơ hội được sống cùng với đam mê và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3,4 số 38 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 4, số 72 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://mythuatbui.edu.vn/

    Điện thoại: 0899 179 377

    Email: hotro@mythuatbui.vn

    Website: https://mythuatbui.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@mythuatbui

    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi

  2. Top 2

    CLB Mỹ thuật Art Tree

    Gọi điện

    CLB Mỹ thuật Art Tree mở lớp dạy học vẽ cho người lớn cơ bản tới nâng cao tại Hà Nội uy tín và chất lượng hàng đầu, dưới hình thức 1 câu lạc bộ mỹ thuật kết nối tất cả mọi người. CLB Mỹ thuật Art Tree cam kết học viên sẽ cảm nhận được sự tiến bộ thần tốc của mình qua từng bài vẽ khi đến với CLB Mỹ thuật Art Tree.


    Điều đặc biệt nhất, lớp vẽ dành cho người lớn của CLB Mỹ thuật Art Tree là nơi không có khoảng cách lứa tuổi. Đây là ngôi nhà chung mà ngay cả các bạn trẻ sinh viên cho tới các cô chú lớn tuổi đều hết lòng yêu thương. Lớp học duy nhất mà mỗi học viên tới sớm đều vui vẻ tự tay cầm cây chổi dọn phòng ngay như chính nhà mình.


    Phòng học khang trang to đẹp, điều hoà, máy chiếu, thư viện, giáo cụ trực quan hiện đại. Tạo cho học viên cảm giác được sáng tác tranh “ngay như tại nhà”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở Đống Đa: Số 41, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
    • Cơ sở Tây Hồ: Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể Thao quận Tây Hồ (tầng 2), số 691 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
    • Cơ sở Hà Đông: Học viện Mầm non Ngôi Sao Nhỏ, BT14 dãy 16A4 (đường Nguyễn Văn Lộc), Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở Thường Tín: Đường Nguyễn Vĩnh Tích, tiểu khu Nguyễn Du, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội.

    Điện thoại: 0855 901 188

    Email: vietnam.arttree@gmail.com

    Website: www.arttree.vn

    Fanpage: www.facebook.com/arttree.vn

    Instagram: instagram.com/arttree.vn

    Gọi điện
    CLB Mỹ thuật Art Tree
    CLB Mỹ thuật Art Tree
    CLB Mỹ thuật Art Tree
    CLB Mỹ thuật Art Tree
  3. Top 3

    Mỹ thuật MS

    Gọi điện

    Trung tâm mỹ thuật MS được thành lập từ năm 2001, với mục tiêu đào tạo chuyên nghiệp về mỹ thuật. Trung tâm chuyên đào tạo, xây dựng nền tảng cơ bản về mỹ thuật 1 cách tốt nhất, hướng đến là các học viên có nhu cầu thực sự như: Luyện thi đại học khối H,V hoặc phục vụ công việc (Học vẽ tay để làm xăm; Học pha màu, phối màu; Học vẽ tay để thiết kế đồ họa; Học vẽ tay để thiết kế thời trang; Học vẽ tay để thiết kế nội thất, phối cảnh; Học vẽ tranh theo sở thích (tranh tường, phong cảnh, tĩnh vật…).


    Lớp học vẽ căn bản dành cho người lớn, không giới hạn tuổi tác. Lớp học vẽ cho trẻ em được giới hạn lứa tuổi từ lớp 6 trở lên, (không dạy theo hướng tập tô màu, tập chép tranh...) vì mục tiêu đào tạo là hướng nghiệp lâu dài và đạt tỉ lệ đỗ cao vào các trường mỹ thuật chuyên nghiệp.

    Trung tâm có nhiều thế hệ giáo viên lâu năm và đội ngũ trợ giảng hỗ trợ các học viên một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, ngách 5, TT Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp, 360 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 984 729

    Email: mythuatms@gmail.com

    Website: https://mythuatms.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mythuatms

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mỹ thuật MS
    Mỹ thuật MS
    Mỹ thuật MS
    Mỹ thuật MS
  4. Được thành lập từ năm 2013 với tên gọi We Art Studio với quy mô ban đầu là một lớp dạy vẽ luyện thi đại học khối V – H truyền thống diện tích hơn 30m2 tại phố Ao Sen – Hà Đông.

    Trong 4 năm hoạt động, đội ngũ giảng viên của S.A.S đã đào tạo hơn 1000 học viên luyện thi khối V – H vào các trường ĐH Kiến Trúc, ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp, ĐH Mỹ Thuật Việt Nam, ĐH Xây Dựng, ĐH Mở HN, ĐH sư phạm nghệ thuật TW,…với tỉ lệ đỗ lên tới 95%.


    Với quyết tâm đi đầu trong lĩnh vực luyện thi khối V – H tại Hà Nội, We Art Studio mang đến cho các bạn học viên một môi trường học tập thoải mái, hiện đại nhất:

    • Tổng diện tích các phòng học: 200m2
    • Tất cả các phòng học đều có ánh sáng tự nhiên
    • Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn hình họa châu âu
    • Hệ thống điều hòa trung tâm cho tất cả phòng học

    Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi vẽ khối V – H, các giảng viên của We Art Studio sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao một cách bài bản nhất theo giáo trình được xây dựng riêng cho từng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 LK8 Khu DV Hà Trì (cạnh sân bóng Hà Trì), Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 360 000
    Email: weartvn@gmail.com
    Website: http://www.weart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/weartvn

    Gọi điện
    We Art Studio - Xưởng mỹ thuật
    We Art Studio - Xưởng mỹ thuật
    We Art Studio - Xưởng mỹ thuật
    We Art Studio - Xưởng mỹ thuật
  5. Top 5

    Mỹ Thuật Yết Kiêu

    Gọi điện

    Trung tâm Mỹ thuật Yết Kiêu được thành lập từ năm 2014. Trong quá trình hoạt động và phát triển, trung tâm luôn giữ một vị trí quan trọng trong việc đem lại những giá trị nghệ thuật tới người dân thủ đô nói riêng và người những người yêu nghệ thuật nói chung trên toàn quốc. Tới nay trung tâm khẳng định vai trò là trung tâm đào tạo mỹ thuật uy tín, đem lại giá trị nghệ thuật thực sự tới từng học viên.


    Các lớp học vẽ dành cho người lớn tại Mỹ Thuật Yết Kiêu:

    • Học vẽ cơ bản
    • Khóa vẽ màu nước cơ bản
    • Khóa vẽ ký họa cơ bản
    • Khóa vẽ sơn dầu, Acrylic
    • Khoa minh học kể chuyện
    • Khóa vẽ tranh lụa
    • Khóa vẽ chân dung chì
    • Khóa vẽ màu nước online
    • Khóa vẽ căn bản online

    Tại Mỹ thuật Yết Kiêu, học viên được thư giãn và khơi dậy lại niềm cảm hứng nghệ thuật của mình để biến ước mơ thành hành động, biết cách nhìn cuộc sống đẹp và lạc quan hơn, lấy lại cân bằng trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, biết trân quý những giá trị nghệ thuật chân chính của Việt Nam và bạn bè thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P. 202, nhà B5B ngõ 9 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2/Sảnh A - Đồng Phát Park View, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 52 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 240 999
    Email: mythuatyetkieu@gmail.com
    Website: http://mythuatyetkieu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yetkieuart

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Yết Kiêu
    Mỹ Thuật Yết Kiêu
    Mỹ Thuật Yết Kiêu
    Mỹ Thuật Yết Kiêu
  6. Với phương châm “nghệ thuật dành cho mọi người”, khóa học vẽ cơ bản, vẽ tranh dành cho người lớn của Hoa Tâm là địa chỉ dành cho tất cả những ai có đam mê và sự yêu thích đối với hội họa, không kể tuổi tác, ngành nghề. Các giáo viên với chuyên môn cao và phương pháp dạy vẽ thân thiện sẽ giúp mỗi người khơi nguồn trí tưởng tượng, khám phá thế giới màu sắc, điều khiển sự khéo léo của bàn tay để tạo nên các phẩm hội họa mang dấu ấn cá nhân, ngẫu hứng, sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm được sự chuyên nghiệp và bài bản.


    Khóa học vẽ tranh của Hoa Tâm còn là một sân chơi nghệ thuật giúp học viên được giải trí, thư giãn và giao lưu với những người bạn chung sở thích. Sau khi nắm vững các kiến thức, kỹ thuật cơ bản, học viên có thể lựa chọn các thể loại màu nước, bột màu, vẽ tranh lụa, tranh sơn dầu, vẽ chì, hình họa, vẽ luyện thi… tùy theo sở thích. Các học viên sẽ được làm quen từ những bước đầu tiên vào với nghệ thuật hội họa: bố cục, sắc màu,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Số 10 Mai Anh Tuấn, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 183, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 455 388

    Email: nghethuathoatam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghethuathoatam/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
  7. Top 7

    Lớp học Hồng Xiêm

    Gọi điện

    Lớp học Hồng Xiêm là lớp vẽ ở Hà Nội, dạy vẽ và tư duy vẽ cho đủ mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Hồng Xiêm giúp các bạn có thể vẽ bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào, với những dụng cụ cơ bản nhất, và nuôi dưỡng cảm hứng dài lâu.


    Đến với Lớp học Hồng Xiêm:

    • Giúp các bạn lắng nghe và phản ánh cuộc sống
    • Giúp các bạn biết vẽ, và quan trọng hơn là yêu vẽ, cho dù bạn có những kỷ niệm tồi tệ với môn mỹ thuật thời còn đi học.
    • Giúp các bạn sẽ vẽ đẹp, nhiều hơn các bạn nghĩ.

    Các bài tập ở Lớp học Hồng Xiêm thường rất lạ. Mặc dù sứ mệnh và tinh thần của Lớp học Hồng Xiêm rất thống nhất, không hề thay đổi, nhưng cách biểu hiện thường khác biệt: không khóa nào học thực sự giống nhau. Hồng Xiêm tin rằng vẽ là một môn khoa học tự nhiên. Để vẽ, bạn cần 90% tư duy và chỉ 10% khéo léo. Tư duy vẽ bao gồm các vấn đề: quan sát, phương pháp khoa học, cảm thụ, giao tiếp và kỹ thuật. Nếu được học đúng cách, bạn sẽ biết vẽ rất nhanh.

    Hồng Xiêm là lớp dạy tư duy vẽ, chứ không chỉ dạy vẽ. Tư duy vẽ bao gồm các vấn đề: quan sát, phương pháp khoa học, cảm thụ, giao tiếp và kỹ thuật. Tất cả đều quan trọng như nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 406, khu tập thể 12B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 662 673

    Email: lophochongxiem@gmail.com

    Website: http://bit.ly/lophocvehongxiem

    Fanpage: www.facebook.com/lophochongxiem/

    Gọi điện
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm
    Lớp học Hồng Xiêm
  8. Green Art là một trung tâm được xây dựng lên nhằm giáo dục định hướng thẩm mỹ và phát triển sáng tạo cho mọi lứa tuổi. Lớp học vẽ dành cho người lớn tại đây được viết dành riêng cho đối tượng không chuyên, người yêu thích mỹ thuật, tiếp cận, tìm hiểu nghệ thuật như một nhu cầu thư giãn và tìm hiểu khám phá bản thân thông qua hoạt động sáng tạo.


    Học viên thỏa mái sáng tạo theo tư duy của mình với sự định hướng thẩm mỹ của giáo viên. Được học các kiến thức cơ bản của hội và trực tiếp các thể loại của nghệ thuật tạo hình như: Hội họa, đồ họa, điêu khắc…Với chất liệu học chuyên nghiệp như Sơn dầu, acrylic, Mầu nước, tranh Lụa, khắc gỗ…


    Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khoá học tại Greea Art:

    • Lý thuyết: Các nguyên lý hội họa – màu sắc, bố cục, kiến thức cách điệu và trang trí.
    • Thưởng thức nghệ thuật: Lịch sử nghệ thuật hội họa, các trường phái hội họa, xu hướng, trào lưu hội họa, tiếp cận và đánh giá tác phẩm mỹ thuật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 38 Ngõ 141 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu giấy (ngay đầu cầu 361 Vũ Phạm Hàm), Hà Nội
    • Lô B1 ngõ 118/6, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy ( tầng 2 MN Hoàng Quốc Việt), Hà Nội
    • ...
    • https://greenart.edu.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0979 662 179

    Email: greenart.nghethuatxanh@gmail.com

    Website: https://greenart.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/greenart.nghethuatxanh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Green Art
    Trung tâm nghệ thuật Green Art
    Trung tâm nghệ thuật Green Art
    Trung tâm nghệ thuật Green Art




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy